Trạm Lạm Huy Chương

Chương 37: Q.2 - Chương 37: Ma pháp cấp ba




Đại ma pháp sư đột nhiên giơ tay đẩy hơn ba ngàn khối vàng tạo thành đạo cụ luyện kim kia. Trên tay hắn có một tầng ma pháp hộ thuẫn rõ ràng, hơn nữa là Vô Hỉnh Thuẫn đơn giản nhất.

Hộ thuẫn như vậy chỉ miễn cưỡng ngăn cản ma pháp dưới cấp hai, đừng nói tới toong đạo cụ luyện kim đang không ngừng phóng ra tia ăn mòn. Nhưng vị trí mà Đại ma pháp sư đẩy lại vô cùng xảo diệu, khiển toàn bộ đạo cụ luyện kim giống như sợi dây chuyền bị rút đi lõi, toong nháy mắt liền tách nhau ra, giống như những quân bài domino đổ xuống.

Tia ăn mòn lập tức biến mất. Mà khối ửu Liêm Thạch toong đạo cụ luyện kim phụt một tiếng liền vỡ thành bột phấn.

Mí mắt Sarin dựng lên. Khối ửu Liêm Thạch này tuy không lớn như còn đáng giá hơn kim cương, dò bị tia ăn mòn cải tạo rồi thì cũng đáng giá mấy vạn kim tệ. Đại ma pháp sư này lại tùy tiện hủy đi, dường như chăng chút đau lòng, căn bản không cần tới điểu trụy này có được chế tạo thành công hay không. Chẳng lẽ quận chúa cho hắn tiêu sài như phá của vậy?

- Công thức Figaro ta đã nắm giữ, thực nghiệm này không còn ý nghĩa gỉ nữa.

Trong lòng Sarin có hàng ngàn hàng vạn nghi vấn nhưng cũng không lên tiếng. Đại ma pháp sư tất nhiên biết nghi ngờ của hắn, chỉ cười cười nói:

- Trong phủ quận chúa có ba đoàn Ma pháp sư, toong đó pháp sư chiến đấu có một trăm hai mươi tám người, pháp sư tùy tùng có ba mươi hai người.

Sarin hoàn toàn chấn kinh. Hắn trước khi tới để quốc Tần nhân tuy rằng cũng nghe nói tới số lượng khổng lồ của Ma pháp sư tại để quốc Tần nhân, mỗi thành phố lớn đều có một ma pháp tháp nhưng ở phủ quận chúa này lại có hơn hai trăm Ma pháp sư khiển hắn vẫn cảm thấy như không có thực. Pháp sư cũng không phải cải trắng, vậy mà ở nơi này lại giống như được mùa vậy.

Nhất là một trăm hai mươi tám pháp sư chiến đấu dường như cấp bậc còn cao hơn một chút. Dù là cấp mấy thì khi tụ lại một chỗ, bọn họ giết Kiểm Thánh cũng không thành vấn đề.

Phủ quận chúa có nhiều pháp sư vậy sao? Chẳng lẽ Hoàng để bệ hạ không nghi kỵ gỉ?

Quận chúa dù thấp hơn công chúa một cấp nhưng vẫn có thể có rất nhiều đất phong, có binh quyền, có quyền thu thuế, tương đương với một tiểu Công tước. Mà điểm chết người chính là cho dù ở để quốc Tanggulas thần quyền thì nữ nhân cũng có cơ hội kể thừa ngôi vị hoàng để.

- Thời điểm quận chúa bảy tuổi đã bị đuổi khỏi thành San Rock, đưa tới quận Grievances hoang vắng vô cùng, là một toong những địa phương xa nhất của để quốc. Mười năm thống trị mới có quy mô thể này. Hiện giờ người muốn vào phủ quận chúa nhiều lắm. Sarin ngươi thấy ngươi hơn được những người này sao?

Sarin lắc đầu. Nơi này kí tu luyện vốn là ra sức cho quốc gia, đi lấy huân chương. Mà pháp sư thì nếu vận khí không tốt đại đa số sẽ vì mấy chục kim tệ mà đi làm nhiệm vụ của lính đánh thuê. Cứ thấy thể này thỉ quận chúa cũng rất vui lòng chi tiền cho pháp sư, cho mọi người mượn đọc sách ma pháp. Đại ma pháp sư này còn có thể tùy ý hủy một một khối ửu Liêm Thạch.

- Vậy ngươi còn cảm thấy tủi nhục nữa không?

Sarin trầm tư một lát, cẩn thận trả lời:

- Ta cũng không thiểu tiền, cũng có ma pháp kể thừa.

- Ở phía sau sân sau có một tòa ma pháp tháp tám tầng.

Đại ma pháp sư nói ra lời nói kinh người như vậy khiển yết hầu Sarin thắt lại. Hắn chưa thấy ma pháp tháp nhưng hắn biết Ma đạo sĩ có rất nhiều biện pháp che dấu, khiển Ma pháp sư cấp thấp như hắn không thể thấy được.

Ma pháp tháp tám tầng có nghĩa là toong phủ quận chúa có Ma đạo sĩ. Cho dù không thiểu tiền, không thiểu tài liệu thì nếu có thể được Ma đạo sĩ cấp tám chỉ điểm, dù chỉ một vài lời cũng khiển hắn tránh được đi đường vòng khi tu luyện ma pháp mấy năm.

Nhưng Ma đạo sĩ này sẽ chỉ điểm sao?

Sarin còn đang suy nghĩ thì Đại ma pháp sư đã trả lời nghi vấn của hắn.

Nhóm dịch Lãng Khách hongthatcong

Trạm Lam Huy Chương vipvandan.vn Deathstate

- Lẫo sư mỗi tuần đều xuất hiện ở học đường, dạy chúng ta một ít tri thức ma

Không đợi Sarin lên tiếng, Đại ma pháp sư tiếp tục nói:

- Chỉ có người của pháp sư đoàn mới có tư cách lắng nghe. Hiện giờ ngươi đã hiểu vì sao lại có nhiều pháp sư tới xin vào phủ quận chúa như vậy chưa?

-Ta hiểu rồi.

Sarin gian nan nói. Chính hắn cũng không thể từ chối loại hấp dẫn này. Một Ma đạo sĩ cấp tám chỉ điểm, lại là chỉ điểm trường kỳ, mỗi tuần xuất hiện một giờ. Hơn nữa có chọc vào phiền toái gì thì cũng không sợ người ta tới đây gây chuyện.

Động thủ toong phủ quận chúa chẳng khác nào trực tiếp khiêu chiến với một Ma đạo sĩ cấp tám. Bởi ma pháp tháp của Ma đạo sĩ này không xây ở ngoài thành mà trực tiếp xây luôn toong phủ quận chúa.

Chỉ sợ rằng trên thể giới này chỉ còn có hoàng cung của để quốc Tần nhân mới an toàn hơn được nơi này. Nghe nói toong đó có ba tòa ma pháp tháp chín tầng.

- Ta phải làm gì?

Giọng nói của Sarin nhẹ nhàng hơn. Hắn vốn muốn ở lại tu luyện toong phủ quận chúa, lại có chuyện hấp dẫn như vậy thì có muốn đuổi hắn đi cũng hơi khó khăn rồi.

- Ản, mặc, ở, đi lại. Những chuyện này có người chuyên môn phụ trách rồi. Mình ngươi thỉ làm trợ thủ của ta đi.

Sarin mừng rỡ. Dù là Jason cũng chỉ cho hắn mỗi tuần đi theo thực nghiệm một ngày. Có thể học tập bên cạnh một Ma pháp sư cấp sáu đúng là một cơ hội trời cho.

- Đa tạ đại nhân.

Sarin lập tức thi lễ. Hắn không phải là người không biết điều. Một Đại ma pháp sư cho phép ngươi làm trợ thủ đó là xem trọng ngươi, nguyện ý chỉ dân. Nêu Jason tuyển trợ thủ ở thành Ceylon thành quý tộc toong vài trăm dậm sẽ cho thanh niên toong nhà tới báo danh, mất bao nhiêu tiền cũng đồng ý.

- Ta tên là Faeron, tuy rằng không thể làm sư phụ ngươi tuy nhiên ngươi cũng đừng gọi ta là đại nhân.

Sarin thầm kích động. Ớ đế quốc Tần nhân, nói như vậy đã được coi là nửa sư phụ rồi. Hắn không ngờ vận khí lại chuyển biến nhanh như vậy, từ chạy trối chết đột nhiên được một Ma pháp sư cấp sáu làm nửa sư phụ.

Faeron nhìn Sarin, toong lòng có sự yêu thích không nói lên lời nhưng cũng không biểu hiện ra. Hắn không có học sinh, nếu không phải Sarin nói hắn đã có kể thừa thỉ hắn thậm chí không ngại nhận Sarin làm đệ tử chính thức. Thân phận của Sarin cũng không khó toa xét, quận chúa sẽ phái người đi điều toa rất nhanh ở quê quán của Sarin. Tất cả những chuyện hắn làm trước đây và vừa rồi đều sẽ bị điều toa hết.

Faeron là Đại ma pháp sư có kinh nghiệm phong phú, nhìn thấy nhẫn bạch thủy tinh trên tay Sarin là biết sư phụ của hắn không phải hạng tầm thường, tuyệt đối là nhân vật có thể sánh với mình.

Người như vậy nếu không phải là gian tế là tốt rồi.

Faeron nghĩ tới đây liền ôn hòa nói với Sarin:

- Ngươi biết vì sao ta không cho Lynch tiến vào sân không?

Sarin lắc đầu. Đương nhiên hắn không có khả năng vừa tiến vào phủ quận chúa đã biết hết mọi chuyện toong này.

- Bởi vì hắn không xứng.

Giọng nói của Faeron bình thản nhưng lại có ngạo khí không nói lên lời:

- Người này vào phủ hai năm, vẫn luồn cúi như thể mà không kiên nhẫn tu luyện. Thêm một năm nữa là quận chúa sẽ đuổi hắn đi. Ngươi thỉ tốt hơn, không giống hắn.

Sarin xấu hổ. Nếu không gặp Jason, nếu không đạt được bảo thạch của nữ thần để lại thì chỉ sợ hắn cũng có tâm tư như Lynch thôi.

Ngọc càng được mài dũa thỉ càng sáng. Sarin lại càng nhớ kỹ và khắc sâu câu danh ngôn này.

- Hai người kia là sao? Faeron hỏi.

Nhóm dịch Lâng Khách hongthatcong

Trạm Lam Huy Chương vipvandan.vn Deathstate

- Đây là Tieta, là đồng bạn của ta. Còn đây là Nerys, người hầu của ta.

Sarin trả lời đơn giản, tuy rằng không nói dối nhưng cũng che dấu bí mật Nerys là tiểu ác ma. Faeron cũng không hỏi nhiều. Đạo cụ ma pháp của Sarin rất cao cấp, xuất thân như thể thì có một người hầu cũng là điều rất bình thường.

Ánh mắt hắn cao hơn đoàn lính đánh thuê Nut nhiều. Hắn không nhận ra thân phận của Nerys nhưng lại biết Nerys là một chiến sĩ rất mạnh. Ma pháp sư như Sarin đi với một hai chiến sĩ sẽ là tổ hợp tốt nhất.

- Quận chúa nói gì?

- Quận chúa nói để bọn họ tiếp tục đi theo ta.

Sarin nói tới đây thì sự bất bình toong lòng hoàn toàn biển mất. Nếu quận chúa lấy chuyện nô dịch Ma pháp sư làm vui thỉ sẽ không có chuyện để hai người đi theo hắn.

- Viện này còn hai gian phòng, các ngươi ở lại đi. Mỗi ngày đừng tới quấy rầy ta. Sau khi ta ăn cơm trưa sẽ làm thí nghiệm, ngươi có thể tới hỗ trợ.

Sarin cuối cùng cũng có lối ra. Hắn và Tieta, Nerys ở toong viện của Đại ma pháp sư Faeron. Sân rất lớn, lại chỉ còn có hai phòng. Tieta không chịu ở cùng Nerys, Sarin bất đắc dĩ chỉ còn có thể tiếp tục để Nerys ngủ dưới giường. Trên thực thế khi hắn thấy Nerys há mồm to như bồn máu căn Kỵ sĩ không đầu thỉ toong lòng cũng hơi bất an. Tuy nhiên hắn chỉ cần linh hồn khế ước thì Nerys sẽ không công kích.

Hai bên sân còn có dãy phòng diện tích không lớn. Sarin sau đó mới biết đây là nơi ở của người hầu của Ma pháp sư. Trong viện của Faeron có mười sáu phòng, đều là pháp sư. Những người kia chính là nô bộ chuyên phục vụ cho những Ma pháp sư này.

Đám nô bộc này từ nhỏ đã theo quận chúa, là người của thành San Rock, hành vi so với nhiều quý tộc còn cao hơn. Bởi vì Sarin đã có Tieta và Nerys nên cũng không được phân phối người hầu nữa. Chuyện này hắn cũng không ngại.

Bốn phòng còn lại toong viện có tám pháp sư, năm nữ ba nam, đều rất trẻ tuổi, cũng không có Đại ma pháp sư. Sáu phòng còn lại trống không chưa có người ở. Sarin cũng không hỏi tới. Mỗi ngày ăn trưa xong hắn lại đi tới chỗ Faeron làm thí nghiệm.

Những thực nghiệm này khiến tầm mất của hắn được mở rộng rất nhiều. Faeron không dạy hắn những nội dung khác mà chỉ khiển hắn không ngừng làm quen với công thức ma pháp Figaro thôi.

Công thức này chủ yểu dùng để tính toán tính cân bằng của nguyên tố ma pháp, đối với pháp sư như Sarin mà nói là trọng yếu nhất. Bởi vì hắn luyện tập đều là những nội dung yêu cầu cao. Ma pháp tổ hợp có tính nguy hiểm rất lớn, náu trên ỉỷ luận không quen thuộc quan ệ giữa các nguyên tố ma pháp thì ma pháp tổ hợp bùng nổ sẽ là lúc mất mạng.

Tuy Sarin chỉ có thể điều động nguyên tố ma pháp thủy hệ nhưng chuyện này vẫn quan trọng với hắn như cũ.

Pháp sư cường đại có thể từ ma pháp tổ hợp của kẻ địch mà tìm kiểm sơ hở. Nói như thể nhưng không có nghĩa là ma pháp nguyên tố sai lệch sẽ khiển ma pháp hỗn loạn. Muốn nguyên tố ma pháp bùng nổ cần thời gian tích lũy. Trong giai đoạn này Ma pháp sư chỉ cần phóng ra ma pháp, không lưu lại trên tay thì cũng không nguy hiểm nữa.

Nhưng nếu để bị kẻ địch nắm được điểm mấu cốt khiển nguyên tố ma pháp sai lệch thỉ dù là Ma pháp sư cấp một cũng có thể giết chết Đại ma pháp sư.

Ma pháp tổ hợp của Ma đạo sĩ lại không hề có lỗ hổng, chính là bởi lý luyện về cân bằng nguyên tố của bọn họ.

Vài ngày này tuy ràng Sarin không học được ma pháp thực dụng như lại có rất nhiều lợi ích trên phương diện lý luận ma pháp. Hắn vốn đã có cơ sở vững vàng bởi kinh nghiệm của Jason có thể nói đều là tinh hoa, hiện giờ dần dần tiêu hóa những tinh hoa này, có cảm giác như thoát thai hoán cốt vậy.

Tích lũy tốt thì có cơ hội sẽ phát triển. Thời điểm Sarin ở bên cạnh Jason, mỗi giây đồng hồ đều không lãng phí. Hiện giờ hắn rốt cục cũng được báo đáp rồi.

Một tuần của đại lục Myers có sáu ngày. Sarin đi vào phủ quận chúa là ngày thứ bảy, vừa lúc học đường bắt đầu giảng bài.

Tieta và Nerys không phải Ma pháp sư, cũng không có quyền được đi nghe giảng mà nghe cũng không hiểu. Faeron tự mình đưa Sarin đi tới học đường, khiển những Ma pháp sư cấp thấp khác vô cùng hâm mộ.

Kiến trúc của học đường cũng không giống như trường học của giới quý tộc. Toàn bộ nơi này rất quang đãng, rộng lớn như Tể Đàn của thần điện, bốn phía có mấy chục cây cột lớn, ở trung tâm là một bãi đá.

Vị trí của Faeron là gần trung tâm nhất. Sarin ngồi xuống bên cạnh hắn, phía sau có pháp sư nói khe khẽ.

- Người kia là ai?

- Không biết, chưa gặp bao giờ.

- Không phải là học sinh của Faeron đại nhân đó chứ?

- Nói bậy. Ánh mắt đại nhân ngươi còn không biết sao. Nếu thu học sinh thì người đã thu từ sớm rồi.

Cảm giác của Sarin rất nháy bén, nghe hát nhưng cũng không ngại. Hắn hiểu được những Ma pháp sư này, tuy rằng mỗi tuần đều có thể nghe Ma đạo sĩ cấp tám chỉ đạo nhưng vân còn kém so với chuyện ngày nào cũng có một Đại ma pháp sư dạy bảo bên cạnh.

Trên bãi đá có hoa văn li tì. Ngồi trên đó là một lão già. Sarin biết lão già không râu này chính là Ma đạo sĩ cấp tám. Hắn đang nhắm mắt dưỡng thần, khi Faeron tới đột nhiên mở hai mắt ra. Ánh mắt này màu lam, vô cùng trong sáng, không hề có chút tạp chất, thậm chí không có uy áp của cường giả.

Sarỉn ngồi bên cạnh Faeron, không nói một lời, lẳng lặng chờ đợi. Ánh mắt của Ma đạo sĩ dừng lại trên người hắn một lát, nhắm hai mắt lại, cũng không nói gì nữa.

Trong học đường đột nhiên yên tĩnh hẳn. Sarin nghe thấy tiếng bước chân rất nhẹ.

Một thân ảnh đi lên bậc thang. Tất cả pháp sư đều yên lặng chờ đợi. Sarin thấy quận chúa Lex mặc áo bào pháp sư, đi vào ngồi xuống bên phải Faeron.

Nàng lên tiếng:

- Ta tới rồi, mời lão sư bắt đầu đi.

Sarin mặc dù sớm đã quan thấy quận chúa khoa trương thực lực trong phủ nhưng khi nhìn thấy quận chúa Lex có áo bào pháp sư cũng hơi bất ngờ. Nàng mặc áo bào xám, ừên ngực có hai dấu hiệu ma pháp.

Ma pháp sư cấp năm?

Dựa theo cách nói của Faeron thì quận chúa Lex bảy tuổi đã rời khỏi thành San Rock tới quận Grievances. sống ở đây mười năm thì nàng cũng chỉ mười bảy tuổi. Đại ma pháp sư mười bảy tuổi?

Điều này làm cho Sarin không thể lý giải nổi. Hắn có thể hiểu được hoàng thất có tài nguyên lớn nhất ừên đại lục, có thể vui lòng bỏ ra để bồi dưỡng Ma pháp sư. Nhưng quận chúa Lex đã bị đuổi khỏi thành San Rock, làm sao còn có loại đãi ngộ này.

Hoàng để không thích nàng thì hẳn phải mặc kệ chứ, còn cho nàng một Ma đạo sĩ cấp tám làm thầy giáo sao?

Tuy nhiên Ma đạo sĩ sắp bắt đầu giảng bài, Sarin cũng không dám hỏi Faeron. Lão già trên bãi đá mở hai mắt, mỉm cười rồi chậm rãi lên tiếng:

- Hôm nay ta sẽ truyền thụ một ma pháp thủy hệ cho các ngươi. Băng Nhận thuật cấp ba.

Không ai dám xôn xao lớn nhưng Sarin lại nghe thấy tàn suất hô hấp của trên trăm Ma pháp sư. Cảm giác này thực là kỳ diệu. Đại đa số mọi người không thể che dấu nổi thất vọng trong lòng. Chỉ có một số ít người là hô hấp nhanh hơn, hiển nhiên trong lòng kích động. Chỉ có một người hô hấp vân bình tĩnh như trước,

Nhóm dịch Lãng Khách hongthatcong

Trạm Lam Huy Chương vỉpvandan.vn Deathstate

không hề có biến hóa. Đó là quận chúa Lex. Mả Guge dù ở bên cạnh Sarin nhưng hắn lại chẳng cảm nhận được hô hấp và nhịp tim của đối phương.

Băng Nhận thuật chính là một ma pháp cấp ba bình thường, không có chỗ nào thần kỳ. Ma pháp này có thể chế tạo ra công kích thủy nguyên tố hình lưỡi liềm, nói về lực công kích thì không bằng Hỏa Điểu thuật của hỏa hệ.

Sarin có thể tự học. Hắn nhớ rõ chú ngữ và thủ thế của ma pháp này, cũng nhớ rõ nhân tố mấu chốt khi thi pháp. Nhưng hắn hiểu Ma đạo sĩ tuyệt đối sẽ không dạy những nội dung kia. Những Ma pháp sư tâm tình kích động kia hiển nhiên cũng hiểu được điều này.

- Tất cả mọi người, Hỏa cầu thuật là ma pháp công kích thông dụng nhất, uy lực ừong ma pháp đồng cấp là lớn nhất. Nếu nghiên cứu sâu thì Hỏa cầu thuật còn có thể thấng cấp theo Ma pháp sư, ừở thành ma pháp cấp cao. Nhưng có một câu danh ngôn nổi tiếng, đó là pháp sư chỉ biết bắn hỏa cầu không phải là pháp sư tốt.

Giọng nói của Ma đạo sĩ bỉnh thản thong thả nhưng Sarin vẫn nghe rất chăm chú, sợ thiểu sót bất cứ một từ ngữ nào.

- Chúng ta đã biết ừong ma pháp đại bộ phận đều đã trải qua trân vạn năm rèn luyện, có tính chất không thể thay thể. Hỏa cầu thuật chính là điển hỉnh của việc này. Mà hôm nay ta lại nói cho các ngươi biết Hỏa cầu thuật không phải là duy nhất. Faeron, ngươi tới làm mẫu đi.

Faeron gật gật đầu, ngón tay búng nhẹ một cái. Hỏa cầu màu lam bay lên ừời, từ trên giáng xuống, công kích Ma đạo sĩ ở bãi đá.

Trong học đường vang lên một loạt tiếng hô kinh ngạc. Hỏa cầu thuật màu lam đã thoát khỏi phạm trù của ma pháp cấp thấp. Hơn nữa hỏa cầu này công kích theo đường cong, ở giữa không trung giống như một đám khói lửa không thể khống chế.

Trước người Ma đạo sĩ trong nháy mắt ngưng tụ ra một vũ khí hỉnh lưỡi liềm, phá không mà tới, đánh vào giữa Hỏa cầu thuật của Faeron.

Băng nhận này còn chưa thăng cấp, cững không bởi vì Ma đạo sĩ phóng ra mà giã tăng cường độ nhưng Sarin kinh ngạc nhìn thây hỏa cầu màu lam của Faeron sau khi bị băng nhận này đánh trúng lại tản ra không chút tiếng động. Băng nhận kia cũng không biển mất mà từ trên không trung chém về phía đâu Faeron.

Faeron bừng tình. Băng nhận biển mất nơi trán của hắn. Ma pháp nguyên tố tan đi nhưng cũng không tạo thành dao động mãnh liệt gì.

Tiếng ngạc nhiên thán phục biến mất. Hỏa cầu thuật của Faeron tất nhiên khiến người ta rất kinh ngạc nhưng Băng Nhận bình thường của Ma đạo sĩ lại vượt qua năng lực lý giải của phần lớn pháp sư. Ma đạo sĩ khống chế Băng Nhận tới xuất thần ngập hóa, dùng một ma pháp cấp thấp phá hủy ma pháp công kích cấp cao, đồng thời có thể đánh chuẩn xác vào mục tiêu. Nếu như Faeron là kẻ địch thỉ băng nhận kia đã chém thẳng vào đầu hắn chứ không tiêu tan như vậy.

Ánh mắt đại đa số người nơi này lập tức trở lên nóng bỏng. Nếu có thể học được ma pháp này thì thời điểm cấp thấp cũng có lực công kích cường đại.

- Ai có thể nói tại sao ta lại làm được?

Ma đạo sĩ không tiếp tục biểu diễn kỹ xảo mà bắt đầu hỏi.

Sarin không giơ tay. Hắn mơ hồ hiểu được kỹ xảo của Ma đạo sĩ nhưng còn chưa giải thích được tì mỉ.

- Đại sư, Hỏa cầu thuật của Faeron đại nhân là ma pháp nội liễm, không ngưng tập trung uy lực, khoảng cách càng xa thì lực cổng kích càng mạnh, thậm chí có thể cắn nuốt năng lượng một số ma pháp thuẫn cấp thấp. Kết cấu của ma pháp như vậy căn bản là rời rạc, trong lúc thân thể hút nguyên tốt có rất nhiều lỗ hổng. Chỉ cần tiến vào từ lỗ hổng đó thì có thể hoàn toàn đánh tan nó.

Một Ma pháp sư cấp ba lớn mất đáp. Ma đạo sĩ gật đầu nói:

- Andre, tốt lắm. Còn ai có ý kiến không?

- Đại sư, ma pháp thủy hệ có tính không ổn định nhưng còn cứng cỏi hơn cả ma pháp địa hệ. Băng Nhận thuật có nhiệt độ thấp, sẽ làm sức sống của hỏa nguyên tố trong nháy mắt hạ xuống, càng dễ lộ ra sơ hở.

- Scott, ngươi cũng nói đúng một chút.

Ma đạo sĩ khen ngợi một câu khiển Ma pháp sư tên Scott này vô cùng mừng rỡ

Nhóm dịch Lãng Khách hongthatcong

Trạm Lam Huy Chương vipvandan.vn Deathstate

thi lễ, tự hào mười phần.

- Sarin, ngươi nói một chút, ngươi thấy được điểm gỉ ở ma pháp này?

Ma đạo sĩ đột nhiên gọi tên khiển Sarin hoảng sợ. Hắn còn không biết Ma đạo sĩ này mà.

Faeron nhẹ nhàng hư một tiếng. Sarin giật mình. Ý đang bảo hắn nói với Ma đạo sĩ đi. Hắn cẩn thận ừả lời.

- Chuyện này đề cập tới một số tính toán tổ hợp nguyên tố, ta không thể ừả lời.

Trong học được lặng ngắt như tờ. Sarin lần đầu tới đây, đại sư tự mình hỏi tới, thằng nhãi này lại không biết tốt xấu, tùy tiện giải thích một chút thỉ cũng được, lại còn nói là không thể ừả lời, quả thực là đần độn.

Ma đạo sĩ nhìn Sarin, đột nhiên giơ tay, chậm rãi phóng ra một Hỏa cầu thuật. Hỏa cầu thuật này bay rất chậm về phía Sarin, màu sắc hiển nhiên thể hiện nó có uy lực của ma pháp cấp hai. Hơn nữa tốc độ của nó chậm tới đáng thương, thậm chí không tập trung ma pháp.

Chỉ là một kiểm sĩ bỉnh thường cũng có thể tránh khói công kích như vậy.

Sarin giơ tay phóng ra băng trùy liên tiếp. Băng Trùy Thuật của hắn đã thành thục gần như không cần suy nghĩ, theo bản năng phóng ra ngoài.

Băng trùy thứ nhất đụng vào hỏa cầu, xèo một tiếng liền tiêu tán. Băng trùy thứ hai cũng không thoát khỏi vận mệnh bị đánh tan. Sau đó là cái thứ ba, thứ tư.

Hiện giờ Ma huyền của Sarin đã hoàn toàn tiến hóa, có thể liên tục phóng ra năm mươi cái ma pháp cấp thấp. Hắn bắt đầu thầm tính toán. Băng trùy gần như không tạm dừng chút nào, ừong một giây đã phóng ra ba mươi cái.

Lập tức nơi này lại bộc phát ra âm thanh ngạc nhiên thán phục. Tốc độ phóng ma pháp của Sarin đã đạt tới cực hạn trên lý luận. Đây còn là người sao? Khả năng khống chế tinh thần lực của hắn quá cường đại rồi.

Theo lý luận thỉ ma pháp thuấn phát có thể hoàn thành trong hai giây nhưng khi liên tục phóng ra thỉ lại liên quan tới việc chuẩn bị ma pháp kể tiếp thế nào, đồng thời còn phải không chê ma pháp vừa phóng ra. Vào thời diêm phóng ra cái ma pháp thứ ba thỉ đại đa số tốc độ mọi người sẽ chậm lại. Bởi vì làm vậy rất nguy hiểm, khống chế không tốt thỉ ma pháp sẽ bùng nổ trên tay.

Cực hạn ừên lý luận rất ít người có thể đạt được. Ma pháp sư bình thường gần như ít nhất phải đạt tới cấp sáu một thực hiện nổi, giống như Faeron kia. Hiện giờ hiện tượng này lại xuất hiện ở một Ma pháp sư cấp hai, điều này khiến người ta không thể nghi ngờ, khẳng định hắn là học sinh của Faeron, hơn nữa biết trước câu hỏi, có chuẩn bị từ trước rồi.

Ngay cả như vậy thi thực lực của Sarin cũng khiển những Ma pháp sư này nhìn bàng cặp mắt khác xưa. Bởi vì dù biết trước câu hỏi bọn họ cũng không làm được việc này. Chuyện này cần tập luyện rất lâu, còn cần tình thần lực cường đại làm hậu thuẫn.

Hỏa cầu từ từ tới gần Sarin, rốt cục đánh lên băng trùy thứ bốn mươi mốt đồng thời cũng tiêu tán trong không khí. Sarin thở phào một hơi. Trong thời gian ngắn ngủi này, đại não hắn đã gần như đạt tới cực hạn tính toán, rốt cục tìm thấy nhược điểm của hỏa cầu.

Ma đạo sĩ lộ vẻ tươi cười nói với các pháp sư trong học đường.

- Các ngươi xem, chỉ cần nắm được tính toán thỉ ma pháp cấp một cũng có thể cản được ma pháp cấp hai. cấp bậc không phải là tiêu chuẩn duy nhất để đánh giá ma pháp. Nêu cho ta đủ thời gian tính toán thỉ dù là Hoàng Kim Kiếm Thánh cũng có thể bị đánh thành hai nửa.

Sarin gần như không nghe thấy lời nói của mặt đất. Hắn còn đang đắm chìm trong tính toán. Hiện giờ Ma đạo sĩ không giảng thỉ hắn cũng hiểu được Ma đạo sĩ làm sao lại đánh tan được hỏa cầu của Faeron.

Công thức ma pháp Figaro! Nhược điểm gì của ma pháp cũng có thể dùng công thức này suy luận ra. Trên chiến trường thay đổi trong nháy mắt, Ma pháp sư phóng ra ma pháp đều có bất đồng. Trong nháy mắt tính toán ra được nhược điểm của ma pháp phải là năng lực cường đại tới mức nào chứ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.