Trận Chiến Tình Yêu

Chương 2: Chương 2




Ngày hôm sau, JaeJoong tiếp tục triển khai chiến thuật bám sát người ta, mà YunHo vẫn tiếp tục không để ý tới. Tiến triển duy nhất so với ngày đầu tiên là hôm nay JaeJoong đã theo tới được CLB Hapkido, nhưng khi được mời tham gia CLB thì cậu lại từ chối.

“Nếu không muốn gia nhập thì cậu đến đây làm gì?” Phó chủ tịch CLB Kim Young Woon ngạc nhiên nhìn JaeJoong.

“Tôi…” JaeJoong còn chưa kịp trả lời, đã có một thành viên bên cạnh kéo Young Woon qua nói nhỏ, “Phó chủ tịch, đó chính là người nói sẽ theo đuổi Chủ tịch của chúng ta đó.” Thành viên này chính là một trong số những sinh viên chứng kiến cảnh tượng ngày hôm qua.

“Cậu muốn theo đuổi học trưởng YunHo của chúng tôi?” Young Woon nhìn JaeJoong từ trên xuống dưới, cẩn thận đánh giá. Sự nổi tiếng của học trưởng thì mọi người đều biết, nhưng được con trai theo đuổi thì đây vẫn là lần đầu tiên đi. Ừ, dũng khí cũng lớn đấy. Young Woon quay lại nhìn YunHo vẻ mặt không chút thay đổi vừa đánh ngã một thành viên, rồi quay lại nhìn JaeJoong sang sảng cười, vỗ vai cậu, “Được, đặc biệt cho phép cậu vào làm khán giả.”

“Cám ơn nhé!” Cậu Phó chủ tịch này đúng là rất hiểu tâm tư người khác. JaeJoong đầy cảm kích nghĩ.

Nhìn nhìn xung quanh, chọn được một chỗ có tầm nhìn tốt, JaeJoong sau khi ngồi xuống liền tập trung quan sát YunHo.

Cho dù YunHo có quen bị nhìn đến mấy thì cũng có chút chịu không nổi ánh mắt nóng rực lại không hề kiêng dè gì như vậy, liền quay qua trừng mắt cảnh cáo JaeJoong.

JaeJoong mới mặc kệ YunHo có cảnh cáo mình hay không, vừa thấy anh nhìn qua liền bật dậy vung tay hét to, “YunHo cố lên!” Cười còn rạng rỡ hơn cả ánh mặt trời.

YunHo chỉ cảm thấy toàn thân vô lực, thiếu chút nữa chân đá không đến được đối thủ.

“Cậu ‘khủng bố’ thật đấy.” Mấy thành viên ngồi bên cạnh ngưỡng mộ nhìn JaeJoong. Học trưởng YunHo vừa mới vì một câu của cậu mà suýt phạm sai lầm, đúng là trăm năm khó gặp.

“Tớ không có mà.” JaeJoong khiêm tốn đáp.

Xem YunHo tập Hapkido thật sự là một loại hưởng thụ bằng thị giác, mỗi một cước, mỗi một quyền, đều dứt khoát mạnh mẽ, vô cùng đúng tiêu chuẩn. Nếu miêu tả bằng một chữ: Đẹp!, hai chữ: Quá đẹp!, ba chữ: Đẹp vô cùng >.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.