Triệu Hoán Thần Binh

Chương 349: Chương 349: Cực hạn của Linh binh, Hoàng Binh Sư




Ngoại trừ huyền khí chấn động cường đại mạnh hơn người khác, còn có vài tướng khí như ẩn như hiện, dường như thuộc về lực lượng Binh Linh.

Làm sao có thể như vậy được? Trong cơ thể một người làm sao có thể sẽ có nhiều khí tức Binh Linh như vậy được?

Kế tiếp, một cảnh tượng càng khiến người ta không thể tưởng tượng nổi xuất hiện. Chỉ thấy một trận gió mát trong giây lát từ trên đầu Vu Nhai mang theo tất cả đi ra, kết thành hỏa diễm thiêu đốt, sau đó giống như lần trước khi Vũ Qua đột phá Hoàng Binh Sư, hình thành một thứ giống như vương miện.

Trong lòng mọi người đồng thời chấn động. Hắn thật sự đạt được Hoàng Binh Sư sao?

- Chuyện này...

Độc Cô Cửu Tiên cùng hai người bạn đồng hành hắn liếc mắt nhìn nhau.

Làm sao có thể như vậy được? Hắn thật sự đột phá sao? Điều khiến bọn họ buồn bực nhất chính là, thời gian bây giờ vừa vặn qua một giờ. Nếu như vừa rồi không phải hứa cho hắn thêm một giờ, hiện tại có thể thừa dịp Vu Nhai đột phá, bắt lấy hắn. Vì trước đó đã nói rõ, tuy rằng vô sỉ, nhưng sẽ không có người nào nói cái gì. Chỉ có điều bây giờ...

- Cửu Tiên, chúng ta phải làm sao bây giờ?

Vị nam tử mặc ngân bào kia hỏi.

- Chờ một chút đi. Cho dù hắn là Hoàng Binh Sư, ba người chúng ta liên thủ cũng sẽ không bị rơi xuống thế hạ phong. Một kiếm của hắn vừa rồi nhất định có hạn chế, tuyệt đối không thể tùy tiện muốn sử dụng lúc nào cũng được!

Khóe miệng Độc Cô Cửu Tiên giật giật vài cái, sau đó gật đầu nói. Quả thực, bọn họ cũng có thể liều mạng. Tối đa sử dụng một lần không thể dùng được nữa. Trước đó bọn họ không đề phòng. Lần này ba người liên thủ, đều đề phòng, còn có thể thua được sao?

Bọn họ đã chuẩn bị trong nháy mắt khi Vu Nhai hoàn toàn dung hợp với Binh Linh sẽ ra tay.

Nhưng vào lúc này, bất ngờ lại phát sinh. Chỉ thấy vương miện gió chậm rãi tiêu tan, cũng dung hợp vào toàn thân. Lại có một khí tức màu đen lập tức trùng thiên, lại huyễn hóa ra một hình vương miện...

Trời đất, đây là chuyện gì vậy?

Đám người kỵ sĩ dự bị nhìn về phía Yến đại nhân.

- Ách, hai Huyền Binh hình như chính là như vậy.

Biểu tình Yến đại nhân cổ quái nói.

Trong lòng hắn lại chấn động. Lẽ nào tiểu tử này vẫn còn che giấu thực lực. Thật ra hắn là nhị Huyền Binh Giả sao? Chỉ có điều khi ý nghĩ này vừa xuất hiện, Vu Nhai lập tức có biến hóa mới. Vương miện màu đen vừa tan ra, sau đó lại có vương miện màu xanh vọt ra, mang theo khí phách và khí thế chưa từng có từ trước tới nay, sau đó lại tan ra.

Lẽ nào hắn không chỉ có hai Huyền Binh, mà là ba Huyền Binh?

Khí tức đặc biệt điên cuồng hơn phóng lên cao, mang theo vương miện màu hồng thiêu đốt xuất hiện. Nó cũng đặc biệt bá đạo, hình như có thể đập tan mọi thứ trong thiên hạ, lại tràn ngập sự căm hận đối với thế giới này.

Lẽ nào hắn có bốn Huyền Binh?

Trong lòng mọi người lặng lẽ suy nghĩ, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Vu Nhai.

Quả nhiên, khí tức thứ năm lại lao ra. Lúc này đây tất cả mọi người không nhịn được rùng mình một cái. Đặc biệt là Độc Cô Cửu Tà đang đứng gần đấy, lại cảm thấy kích động muốn chạy trối chết.

Độc Cô Minh đang bị trọng thương đứng ở phía xa, trực tiếp tiểu đầy đất. Chỉ có điều khí tức lần này rất nhanh liền tan đi.

Trong nháy mắt, khí tức thứ sáu...

Được rồi, hiện tại mọi người đã cảm thấy mất mát. Ngươi nói hắn có sáu Huyền Binh sao? Cút con mẹ nó đi. Ai nói hắn có sáu Huyền Binh chắc hẳn sẽ trực tiếp bị ánh mắt giết chết. Nhất định là tiểu tử này tu luyện thứ kỳ quái gì đó, mới tạo thành như vậy.

Dù vậy, khí tức thứ sáu vẫn khiến cho mọi người cảm thấy rất khiếp sợ, giống như cảm nhận khi nhìn thấy được một kiếm của Vu Nhai trước đó.

Khí tức này tan nhanh hơn. Trong nháy mắt lại là khí tức thứ bảy. Khí tức này khiến người ta cảm giác càng kỳ quái hơn. Không ngờ không phải là hình dạng vương miện, mà là một cục gạch màu đen. Ở dưới huyền khí trùng kích lộ ra một cục gạch có chút vặn vẹo.

Đúng lúc này, cục gạch trong đó bất chợt phóng lớn, biến thành một khối cực lớn...

Ách, vẫn là cục gạch. Nếu như không cần sử dụng cái gì ví dụ, đó chính là một thứ giống như một cánh cửa. Đột nhiên, cục gạch lớn siêu cấp này dường như lóe ra sáu lực lượng cổ quái lúc trước, cuối cùng chậm rãi thu nhỏ lại. Một khối gạch màu đen thực chất từ trong cơ thể Vu Nhai vọt ra, dung hợp cùng cục gạch lớn siêu cấp kia.

Ầm...

Vu Nhai chợt trợn trừng mắt. Trong mắt hắn dường như cũng mang theo bảy tám lực lượng đã thấy trước đó. Đồng thời tướng khí bạo phát.

Tướng khí khủng khiếp lan tràn khắp đường phố, thậm chí toàn bộ Thiên Kết Quan. Nhưng trong nháy mắt sau lại thu liễm!

Vu Nhai lại nhắm mắt lại, lĩnh hội tất cả mọi thứ trong cơ thể...

Cùng lúc đó, mọi người cũng nhớ lại tất cả những gì vừa xảy ra. Cuối cùng bọn họ cho ra một kết luận. Cục gạch này cũng không biết được tu luyện bao nhiêu loại công pháp. A, chắc hẳn hắn không biết phương pháp tu luyện cục gạch, sau đó tu luyện lung tung. Cũng không biết tiểu tử này thế nào lại có vận khí tốt như vậy. Không ngờ để hắn tu luyện thành Hoàng Binh Sư. Điều khiến cho người ta dở khóc dở cười chính là Binh Linh của hắn.

Ngất mất, Binh Linh của hắn không ngờ lại là một cục gạch!

Đúng vậy. Vào thời điểm đột phá Hoàng Binh Sư, đều sẽ có nguyên hình Binh Linh hiện ra. Có người bởi vì trong lúc Linh Binh Sư không tạo ra Binh Linh, nên có vẻ rất không đầy đủ rất mơ hồ. Có người lại không thể trùng kích ra được.

Binh linh của Vu Nhai lại hiện ra rất rõ ràng. Một khối gạch màu đen lớn siêu cấp như vậy có thể không rõ được sao?

Đồng thời, tất cả những thứ trước đó ngưng kết thành vương miện thì sao?

Lúc này mọi người mới ý thức qua. Đây chỉ là ngưng kết vương miện nhưng không có Binh Linh xuất hiện. Cho nên, hắn khẳng định không phải có bảy Huyền Binh!

Vu Nhai cũng không biết mọi người đã xác định hắn là một Huyền Binh Giả có cục gạch vô cùng khôi hài kia.

Trong cơ thể hắn không phải là như vậy. Trong nháy mắt khi hắn vừa đột phá, hắn hấp thu tất cả năng lượng trong cơ thể hầu như không còn. Lúc này trong cơ thể hắn cũng không lưu lại bất kỳ năng lượng nào.

Sợi huyền khí ở trong nháy mắt khi vừa đột phá đã dung hợp lại cùng nhau, giống như một dòng sông chảy cuồn cuộn không ngừng lưu chuyển ở trong cơ thể. Màu của huyền khí cũng phát sinh biến hóa mới. Đó chính là màu của tất cả lực lượng vừa rồi. Nhưng chúng không phải dung hợp với nhau, mà theo một trình tự rõ ràng.

Huyền khí với trình tự rõ ràng chảy vào Huyền Binh Điển lại chảy ra. Lấy công pháp Thần Huyền Khí Điển vận chuyển, cũng không có sự khác biệt nào quá lớn so với trươc đây. Huyền Binh Điển cũng không có gì khác. Điều khác biệt duy nhất chính là, dường như phù văn càng rõ ràng hơn.

Cho dù Vu Nhai không vận dụng Huyền Cực Đỉnh Phong Quyết cũng có vài tia phù văn phun ra. Đương nhiên, khiến cho Vu Nhai có cảm giác, vẫn rất linh động.

Đúng vậy, hình như Huyền Binh Điển thật sự có Binh Linh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.