Triệu Hoán Thần Binh

Chương 397: Chương 397: Thần Huyền Khí Điển tầng thứ năm




Độc Cô Cửu Huyền không nói gì, chỉ có điều sắc mặt đã đại biểu cho tất cả, mây đen che phủ.

- Được rồi, các ngươi xuống thông báo tiểu tử Độc Cô Chiến U kia, ta đi đây!

Chớp mắt Độc Cô Thanh Hải đã biến mất ở trước mặt hai người. Cho đến lúc này Độc Cô Cửu Tà mới thở phào nhẹ nhõm, cười hắc hắc:

- Thế nào Độc Cô Cửu Huyền, ta đã nói, ta sẽ thoát khỏi gia gia nàng mà.

- Đúng rồi, Cửu Tà, ta suy nghĩ một chút, vẫn thấy trước hết cho ngươi trở thành truyền nhân của ta thì tốt hơn!

Độc Cô Cửu Tà vừa cười xong, bên tai truyền đến âm thanh giống như ác ma, khiến lông tóc trên người hắn dựng ngược. Độc Cô Thanh Hải vừa biến mất đã quay lại.

Độc Cô Cửu Tà vội vàng nói:

- Vì sao? Không phải bá tổ đã có Độc Cô Nhai rồi sao?

- Hai đệ tử chung quy vẫn tốt hơn so với một người. Tiểu tử kia sẽ không chạy mất, nhưng tiểu tử ngươi có thể sẽ chạy mất.

- Ta mặc kệ...

- Hiện tại lại không phải do ngươi quyết định. Ta sẽ thay đổi tính chất kiếm tà bên trong cơ thể ngươi thành huyễn tà kiếm pháp của ta. Nếu như ngươi không học, sẽ phải chờ học đến phát điên. Đến lúc đó không làm tốt sẽ tẩu hỏa nhập ma!

Độc Cô Thanh Hải thâm trầm nói.

Không đợi Độc Cô Cửu Tà chạy mất, lão trực tiếp vung tay lên, kéo Độc Cô Cửu Tà mang lên kiếm phong.

Về phần Vu Nhai, đúng như Độc Cô Thanh Hải đã nói, hắn cũng sẽ không chạy thoát. Lão muốn cải tạo kiếm tâm của Độc Cô Cửu Tà tối đa cần hai ngày. Trong hai ngày, Vu Nhai tuyệt đối không có cách nào dung hợp hết ba đạo kiếm tâm. Đến lúc đó hắn dám phản kháng, lão chỉ cần thực hiện cách thức tương tự là được.

Độc Cô Thanh Hải lại không biết, đang bởi vì hắn rời lại hai ngày, mới để cho hắn bi kịch mất đi cơ hội nhận được một đệ tử đắc ý. Lấy thực lực của Độc Cô Thanh Hải, muốn đồng thời tìm được Vu Nhai tuy nói không dễ dàng, nhưng cũng không khó. Cho dù Vu Nhai có ẩn nấp bí ẩn mấy đi nữa.

Vu Nhai cũng không biết hắn may mắn tránh thoát được một thời gian. Hắn cũng không biết Độc Cô Cửu Huyền đã đi nói cho Độc Cô Chiến U biết, về chuyện U Linh Kiếm Các. Hắn cũng không biết chuyện hắn tìm kiếm phụ thân phụ tình kia đột nhiên có manh mối khác. Lúc này hắn đang lĩnh hội ba đạo kiếm tâm trong cơ thể. Sở dĩ dung hợp ba đạo, bởi vì bản thân hắn có ba Kiếm Linh.

Phong Doanh cùng U Hoang lúc này đã bế quan.

Bọn họ hấp thu kiếm tâm, đều là do Thôn Thiên Kiếm chọn lựa cho bọn họ, đặc biệt thích hợp.

Vu Nhai có cảm giác, chỉ cần bọn họ dung hợp với kiếm tâm, sẽ đều đạt tới cảnh giới Thánh Binh Linh bát giai song song với Khắc Liệt Luân Tư và Xích Thố.

Kiếm tâm của Thôn Thiên Kiếm, cũng chính là đạo kiếm tâm mạnh nhất kia. Lúc đó khi Vu Nhai đang trợ giúp Độc Cô Cửu Huyền và Độc Cô Cửu Tà đối phó với hai đạo kiếm tâm kia, Thôn Thiên Kiếm đã trực tiếp rời khỏi thân thể xông vào chỗ cao hơn. Thôn Thiên Kiếm đã sớm chọn xong kiếm tâm trước. Sau khi đi tới trực tiếp nuốt vào. Cho nên mới có chuyện hắn và Độc Cô Cửu Tà dung hợp kiếm tâm trong khoảng thời gian ngắn như vậy.

Ngay cả Vu Nhai cũng không biết tính chất của kiếm tâm kia là gì. Hắn không có cách nào. Thôn Thiên Kiếm vẫn không để ý tới hắn.

Hiện tại, Vu Nhai nhìn kiếm quang và phù văn ngân sắc lơ lửng ở trước mắt cũng không hiểu nguyên nhân. Hắn chỉ biết là đang dung hợp kiếm tâm, lại dường như không có chuyện của hắn. Hắn chỉ có thể bất lực quan sát bên trong.

- Thôi đi. Các ngươi dung hợp là chuyện của các ngươi. Ta tu luyện là chuyện của ta!

Vu Nhai có cảm giác phiền muộn giống như bị người ta vứt bỏ. Hắn đường đường là chủ nhân. Ba Kiếm Linh dung hợp kiếm tâm lại có thể không có chuyện của hắn. May mà hắn trời sinh tính tình rộng rãi, rất dễ tìm được chuyện để giết thời gian.

- Thần Huyền Khí Điển tầng thứ năm...

Hoàng Đạo Vô Cực trải qua một loạt rèn luyện từ kiếm ý, sát tính và kiếm tâm, đối với lĩnh ngộ đã đạt tới trình độ sâu sắc. Đúng như Độc Cô Thanh Hải đã nói, Hoàng Binh Sư của Vu Nhai sợ rằng chỉ cần phải tích lũy và rèn luyện mà thôi.

Về phương diện rèn luyện, bởi vì ở trong giai đoạn Linh Binh Sư hắn đã đạt được nền tảng siêu cường, tạm thời còn có thể mượn sử dụng.

Hiện tại, điều hắn cần phải làm là tích lũy.

Phương pháp tích lũy của Vu Nhai là... lấy ra một đoạn rễ đen nhỏ, cắt ra một chút, sau đó nuốt vào. Đã có kinh nghiệm từ hai lần trước, lần này Vu Nhai ăn rễ màu đen thuận buồm xuôi gió. Bởi ăn ít, hắn cũng không cần Thôn Thiên Kiếm và các Thần Binh của Huyền Binh Điển hỗ trợ, bản thân có thể trực tiếp tống khí lực hắc ám ra ngoài.

Đương nhiên, Thí Thần Ma Nhận cũng rất quan trọng. Mỗi lần hắn nuốt rễ màu đen kia, Thí Thần Ma Nhận đều rất cao hứng.

- A, Thí Thần Ma Nhận, ngươi làm vậy là có ý gì? Ăn nhiều một chút, ngươi giúp ta hấp thu thành phần hắc ám sao?

Lần đầu tiên Vu Nhai thấy Thí Thần Ma Nhận hy vọng như thế, hắn cảm thấy có chút kỳ quái. Chợt hắn nhìn thấy Thôn Thiên Kiếm, hắn nhất thời hiểu rõ.

Thôn Thiên Kiếm vẫn ở bên kia dung hợp kiếm tâm. Sau khi dung hợp xong, lực khí nhất định sẽ tăng trưởng them một chút. Thí Thần Ma Nhận cảm thấy khó chịu.

Xem ra hai thanh Thần Binh siêu cấp vẫn dẫn đến chút tác dụng kìm chế lẫn nhau.

Vu Nhai không do dự. Nếu Thí Thần Ma Nhận đã nói như vậy, hắn cũng cắt một đoạn lơn hơn một chút. Đương nhiên, hắn cũng không dám cắt quá lớn. Hắn vẫn không tin Thí Thần Ma Nhận được. Hơn nữa nếu quá nhiều cũng sẽ cảm giác thống khổ. Năng lượng phát sinh cũng phải nằm trong khả năng chịu đựng của hắn. Thí Thần Ma Nhận chỉ hấp thu thành phần hắc ám trong đó mà thôi. Phần lớn năng lượng vẫn phải do thân thể hắn tới tiếp nhận.

Như vậy, Vu Nhai cuối cùng không ngừng trùng kích về phía Hoàng Binh Sư tam đoạn.

Chớp mắt đã hai ngày hai đêm trôi qua. Ba Kiếm Linh tiến vào giai đoạn cuối cùng. Vu Nhai lại chưa đạt được Hoàng Binh Sư tam đoạn, nhưng cũng không còn cách quá xa.

Điều khiến Vu Nhai vui mừng nhất vẫn là cái rễ màu đen kia. Hắn cảm thấy tiếc hận. Trước đây Tiểu Hắc cũng chỉ đưa cho hắn hai đoạn rễ mà thôi.

Cái rễ màu đen này lại không bị trơ thuốc như các loại thuốc khác, cũng chính là ăn viên thứ hai sẽ không có hiệu quả. Lần thứ hai ăn vào, hiệu quả chỉ hơi yếu hơn một chút. Bởi vì Hoàng Binh Sư mỗi đoạn cần rất nhiều năng lượng, cho nên mới tạm thời không đột phá nhanh như vậy.

- Cũng không biết đây là vật gì!

Vu Nhai lẩm bẩm.

Oong...

Hắn không quan tâm nhiều như vậy, đang tính duy trì liên tục. Đúng vào lúc này, trong cơ thể đột nhiên truyền đến một chấn động. Vu Nhai vội vàng cất đoạn rễ màu đen vừa cắt được vào trong nhẫn không gian, vội vàng quan sát bên trong.

- Phong Doanh, đã xảy ra chuyện gì vậy?

- Chủ nhân, đến phiên ngài. Ý thức của ngài cũng phải dung hợp với kiếm tâm, như vậy chúng ta mới có thể chân chính nhận được kiếm tâm!

Vu Nhai ngây người sửng sốt. Chợt hắn biết mình phải làm gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.