Trò Chơi Của Tổng Giám Đốc (Tổng Tài! Cẩn Thận Mắc Bẫy)

Chương 2: Chương 2: Mục Tiêu




Mưa rơi tầm tã thấm vào da thịt bỏng rát , mọi thứ xung quanh đều bị che mờ bởi tầng hơi nước . Bầu trời ảm đạm .

Bên trong trạm xe buýt vắng tanh chỉ có duy nhất một cô gái ăn mặc giản dị đang đứng run rẩy không ngừng . Nước mưa thấm vào quần áo ẩm ướt dính chặt vào người thân hình nóng bỏng ẩn ẩn hiện hiện trong nàn mưa .

Mạc Lam đưa tay lên vuốt những giọt nước bắn trên mặt . Thời tiết chuyển lạnh mặt cô tái ngắt , những cơn mưa rào bất chợt khiến cô không thể lường trước được .

Nghe tin bệnh tình ba chuyển biến xấu nếu không sớm phẫu thuật e rằng ông sẽ chẳng sống được bao lâu . Cô đã vội vàng chạy tới bệnh viện mà không để ý tới xung quanh với cô ba là quan trọng nhất . Cô sẽ làm mọi thứ để cứu lấy ba người thân duy nhất của cô còn sống trên đời .

Mạc Lam theo ngành thiết kế tốt nghiệp với bằng giỏi , hộ sơ rất tốt nhưng cho tới giờ cô vẫn chưa tìm được một công việc ổn định . Cô luôn nghi ngờ rằng liệu có phải đằng sau luôn có một thế lực nào đó đang muốn hủy hoại gia đình cô .

Mạc Lam vòng hai tay ra ôm lấy thân thể đang dần một lạnh ngắt . Cô đứng đây đã lâu lắm rồi nhưng đợi mãi mà vẫn chưa thấy chuyến xe buýt nào ngang qua .

Cô tự nhủ hôm nay có lẽ là ngày đen đủi nhất đời mình .

Cách xa trạm xe buýt nơi cuối con đường chính có một chiếc xe ô tô đen bóng loáng đã đậu ở đấy từ rất lâu . Người đàn ông trong xe nhàn nhã nhìn về phía trước ánh mắt thâm sâu hằn lên những tia quỷ quyệt .

Người đần ông phía trước vô lăng dường như đã mất đi sự kiên nhẫn vốn có quay đầu lại nhìn người phía sau

- Đại ca .

Đường đường là tổng tài của Dương Gia công việc chất cao như núi vậy mà vẫn có thời gian rảnh rỗi đậu xe ở đây đã được 3 tiếng đồng hồ rồi .

- Đi .

Dương Thần Phong anh cũng đâu phải rảnh rỗi tới mức cứ ở lì tại đây . Trò chơi sẽ thật nhàm chán nếu như thiếu vắng hình ảnh của mỹ nhân kia .

Chiếc xe ô tô đen rời khỏi vị trí ban đầu lao vun vút trên con đường quốc lộ vắng tanh . Ngang qua cô hắn còn có tình cho cửa kính hạ thấp xuống , một đường cong quyến rũ hiện lên trên gương mặt điển trai .

Vũng nước bên đường vì sự chuyển động của chiếc xe ô tô đen sang trọng kia mà hiện tại giờ đang trú ngụ trên thân thể cô . Từng giọt từng giọt chảy xuống tạo thành một vũng dưới chân cô . Đúng là đen đủi .

Rõ ràng là người giàu có nhưng sao lại bất lịch sự như thế chứ . Trong màn mưa Mạc Lam nhìn thấy thoang thoáng khuôn mặt người ngồi đằng sau rõ ràng là một đấng nam nhi . Tưởng giàu có thì muốn làm gì thì làm à có thể tùy tiện chà đạp người khác mà không cần xin lỗi sao ? Nực cười .

Rồi đứng đây với mục đích tránh mưa kèm theo tìm xe . Giờ thì sao đây xe thì không thấy người thì từ trên xuống dưới không còn lấy một chỗ nào khô vậy còn đứng đây làm gì nữa . Mạc Lam quyết định đi trong nàn mưa rét buốt để về nhà .

Không vội vàng Mạc Lam thong thả bước đi trong cơn mưa rào nặng hạt . Giờ cô không thể phân biệt được đâu là mưa đâu là nước mắt . Hãy để mưa gội rửa hết những ưu phiền đã chất chứa bấy lâu nay trong lòng cô .

Gần về tới khu nhà trọ đã quá cũ kĩ thậm chí lụp xụp Mạc lam như muốn gục ngã , thân thể lạnh ngắt nhưng lí trí đã không cho phép bản thân cô mềm yếu như vậy . Lết từng bước chân nặng nề , không một ánh đèn cô dựa vào tường lần mò từng bước trong đêm tĩnh mịch

Trước đây ở hành lang cũng có bóng đèn nhưng khu nhà trọ này đã đi vào sử dụng từ rất lâu mọi thứ đều hỏng hóc hết . Chẳng ai có thời gian hay tự bỏ tiền ra mà sửa cả nếu có thì cũng sẽ chẳng cần sống trong khu giống như khu ổ chuột này .

Về tới nhà cô bật đèn đi thẳng vào nhà tắm .

Đứng dưới nàn nước nóng thân thể cô dần dần lấy lại được nhiệt độ ban đầu . Tâm tình cũng tốt hơn mấy phần . Mạc Lam đứng trước gương đưa tay lên lau nhưng giọt nước phủ trên mặt , ánh mắt mông lung nhìn chằm chằm chính mình . Hôm nay quả là một ngày mệt mỏi đối với cô .

Rời khỏi nhà tắm Mạc Lam đi thẳng xuống nhà bếp tự pha cho mình một cốc trà gừng .

Không có một thứ gì bỏ bụng cô leo thẳng lên giường đi ngủ . Ngày mai sẽ là một ngày dài và sẽ còn không biết bao nhiêu thử thách nữa đang chờ cô .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.