Trò Chơi Tình Ái Và Quyền Lực [Phần 2]

Chương 53: Chương 53




Chương 53

“Ưm...”-sâu thẳm trong lòng Vy Vy dâng lên niềm xúc cảm cuồn cuộn như dòng nước xiết cuốn trôi đi tất cả lý trí còn sót lại, loại khoái cảm kích thích thân quen này từ Tom thành công khơi dậy sóng tình đang bùng phát rạo rực khắp cơ thể cô, những tiếng ngân nga yêu kiều khe khẽ vang lên vụt khỏi khuôn miệng quyến rũ.

Đôi môi mỏng nam tính không kiềm lòng được dán lên đôi môi mọng lần nữa quấn quýt, dây dưa không muốn dứt ra, hai bàn tay to lớn lại không ngừng dày vò hai bầu ngực no tròn trong tay mình nhào nặn, nuốt trọn những tiếng rên kích tình vào vòm miệng cùng những tơ nước bọt vương trên đôi môi bị anh hôn đến sưng đỏ vẫn không biết chán.

“Bé yêu, em tuyệt lắm!”

Qua ánh mắt nhạt nhòa màn sương mờ mịt, Vy Vy vẫn có thể nhìn thấy đôi mắt xanh biếc tràn đầy dục vọng của anh đang chú mục lên cơ thể hớ hênh của mình. Bàn tay nóng hừng hực như ngọn lửa chạm tới đâu như đốt cháy từng tất da tất thịt trên người Vy Vy, chầm chậm rơi xuống khóa quần jean mở khuy ra kéo xuống, toàn thân Vy Vy liền như bị điện giật run lên khi ngón tay hư hỏng của anh tham nhập vào mật đạo sâu thẳm.

“Uhm...Tom...”-Vy Vy không ngăn được bản thân thốt lên tiếng kêu kiều mị, ngón tay bá đạo của anh với kỹ năng thuần thục chỉ trong tích tắc đã dấy lên một cơn sóng tình ồ ạt khác mãnh liệt hơn trong người cô, bụng dưới co thắt dữ dội chực chờ tuôn ra suối tình ngọt ngào bất cứ lúc nào.

Tom nhếch môi không bỏ lỡ cơ hội nhanh chóng cúi đầu xuống dùng đầu lưỡi mình thay thế ngón tay xâm nhập vào nơi tư mật đang vô cùng nhạy cảm của Vy Vy khẽ xoay tròn khiến cho người bên dưới không chịu nỗi kích thích lớn lao này, cong người lên quằn quại.

“A...”

Vy Vy thở dốc mơ màng nhìn mái đầu nâu vàng của anh đang nhấp nhô bên dưới, cơ thể tê dại nhưng vẫn cảm giác rõ ràng đôi môi nóng rực đang tham lam hút lấy mật dịch tiết ra từ nơi nữ tính đang run rẫy.

Tom hài lòng mỉm cười, anh rướn người lên tìm đến môi cô trao gửi hương vị ngọt ngào để cả hai cùng thưởng thức mùi vị hoan ái nồng đượm, tay gấp rút cởi đi quần lót của cô và những thứ vướng bận trên người mình quăng đi.

Ánh mắt rực lửa của anh mãi mê ngắm nhìn thân thể mê hồn của Vy Vy, bàn tay nắm trên vật cứng miết nhẹ trước cửa vào mật đạo nửa kích thích nửa muốn trêu đùa cô.”

“Bé yêu, có phải muốn anh rồi không?”

Đôi mắt lung linh ẩn lên tầng nước mờ, Vy Vy chớp nhẹ mi mắt kiềm nén thứ cảm xúc khoái cảm trong người xuống, thoắt một cái đã trở người ngồi dậy đẩy Tom nằm xuống giường, đôi mắt tà mị nhìn khuôn mặt kinh ngạc của anh cong nhẹ khóe môi.

“Không phải muốn em thưởng cho sao? Anh làm hết rồi còn gì là thưởng nữa.”

Tom thích thú nhìn cô người yêu quyến rũ đang di di ngón trỏ trên đầu ngực của mình yêu kiều nói, anh tin rằng bất cứ người đàn ông trên đời nào nhìn thấy cô lúc này đều mê đắm trước vẻ đẹp sắc sảo và câu dẫn kia.

Anh khó nhọc nuốt xuống, giọng nói trầm đục mang theo tia khát vọng nhìn lên cô nói: “Em định thưởng anh như thế nào đây?”

Vy Vy trượt bàn tay thanh mảnh của mình lên khuôn mặt nam tính với những đường nét phương Tây tuấn tú của anh, cúi đầu xuống vờn đùa trên đôi môi mỏng đang hé ra chờ đợi nụ hôn từ người yêu thương trao cho, cả người lâng lâng bay bổng cuốn theo nụ hôn ngọt ngào nồng cháy.

“A...”

Hàng chân mày đâm sầm vào nhau, Tom khó hiểu đưa tay chạm lên bờ môi rướm máu vừa bị Vy Vy cắn: “Em làm gì vậy?”

Vy Vy thản nhiên đáp, đầu lưỡi liếm nhẹ vệt máu còn vươn trên môi mình hài lòng: “Em đã thưởng cho anh rồi thì cũng phải trừng phạt anh tội dám gạt em. Cô vợ chưa cưới của anh làm cho tâm trạng của em không vui, có phải em nên phạt anh hay không?”

Tom vỡ lẽ mỉm cười, vòng tay đưa ra kéo cô nằm trở lại giường với mình, quyết đoán tiến sâu vào bên trong Vy Vy không cho cô có cơ hội ngăn được sức mạnh của mình.

“Em nói gì cũng đều đúng hết, thưởng phạt đã xong rồi đến lúc phải nhập tiệc thôi.”

Ánh mắt hờn dỗi lườm lên cái người mặt dày phía trên, Vy Vy còn chưa kịp nói lời nào đã bị sóng tình kéo đến dồn dập, khuôn miệng nhỏ xinh chỉ còn bật ra những tiếng rên kích thích theo từng động tác chuyển động của anh.

“Uhm...từ từ...”

Hai mép thịt đỏ hỏn bao lấy côn thịt to lớn của anh khít khao, khoái cảm đến run người khiến cho Tom càng kích thích ra vào dũng mãnh hơn nữa, bàn tay rắn chắc nắm chặt cổ chân Vy Vy đưa lên vai mình, thân dưới ra sức luận động giày vò mật đạo nhạy cảm không ngừng.

“Uhn...Tom...chậm lại đã...”-khoái cảm quá lớn khiến toàn thân Vy Vy như tan chảy ra, thời gian họ ân ái với nhau không thực sự nhiều, cô lại vừa mới hồi phục thương tích nhất thời không chịu đựng nổi loại kích thích lớn lao này, giọng nói nỉ non hòa cùng những tiếng rên yếu ớt của cô nhưng chỉ khiến anh thêm hưng phấn, thay đổi tư thế liên tục để thuận tiện cho việc dẫn dắt cô lên đỉnh cao của dục vọng.

“AAAAAAAAA...”-Vy Vy bật ra tiếng kêu lớn, cơ thể mềm nhũn nằm yên trên nệm, bụng dưới cảm nhận cái nóng hừng hực thấu đến tận tim len lỏi qua từng tế bào, tay đánh mạnh vào bắp tay anh đang chống bên cạnh.

“Sao lại ra bên trong?”

“Em đang trong kỳ an toàn mà.”-Tom chắc nịch nói, môi lưu luyến hôn lên môi Vy Vy: “Em tuyệt lắm!”

.

.

.

TBC.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.