Trò Chơi Tình Ái Và Quyền Lực [Phần 2]

Chương 57: Chương 57




Chương 57

Eric và Vy Vy được người của William mời gặp riêng trong phòng VIP, cả hai theo sự hướng dẫn của thư ký đi lên cầu thang dẫn vào phòng. Thư ký vặn nắm cửa nép người sang một bên nhường đường cho cả hai vào trong, còn cô gái cung kính cúi đầu chào đứng bên ngoài: “Căn phòng này là ngài William cố tình chuẩn bị cho hai vị, mong rằng hai người sẽ thích nó.”

Eric trượt tay Vy Vy đang khoác hờ lên cánh tay mình xuống đan những ngón tay của mình vào bàn tay cô nắm lại kéo vào trong.

Mùi tinh dầu thơm dịu xộc vào cánh mũi là cảm nhận đầu tiên khi Eric và Vy Vy bước vào căn phòng xa hoa rộng lớn, đôi mắt anh lướt nhìn xung quanh, đèn phòng đã được ai đó cố tình vặn mờ đi, không khó để nhìn ra trước mặt họ là một chiếc giường rộng lớn êm ái rải đầy hoa hồng trên dọc đường.

Đáy mắt Vy Vy thoáng vẻ ngỡ ngàng, không nghĩ rằng lão già này lại làm đến như vậy, nhìn sang đã thấy ánh mắt nhen nhóm lên ngọn lửa đang nhìn mình chăm chăm, Vy Vy vội rút nhanh tay về giữ khoảng cách với anh: “Anh nghĩ đi đâu vậy? Bây giờ rất có thể chúng ta sẽ bị phục kích bất cứ lúc nào.”

Eric nhoẽn miệng cười, bước chân từng bước dồn Vy Vy đi đến chân giường, vòng tay kéo cô ngồi xuống giường cùng mình: “Tôi đang nghĩ chính xác đều em đang nghĩ trong đầu, có phải thời điểm này rất thích hợp để làm chuyện đó hay không?”

Vy Vy khinh khi với trước ánh mắt gian tà của Eric, cô vẫn còn ghim vụ anh tự ý cưỡng hôn mình ban nãy mà giờ anh ấy còn có ý đồ xấu xa với cô nữa, thật chẳng ra thể thống gì.

“Chúng ta không có nhiều thời gian để nói mấy chuyện vô bổ này đâu. Có thể bọn họ đang ở gần đây và lăm le theo dõi tìm cơ hội để ám sát chúng ta không chừng.”

Eric chẳng buồn quan tâm đến lời hâm dọa của Vy Vy, khuôn mặt nhích tới thật gần làm cho cô có thể cảm nhận rõ ràng hơi thở ấm nóng của anh như đang trêu đùa trên làn da mịn màng cô, nó khiến cô như lún sâu hơn vào đôi mắt xanh biếc ấy. Cô thở gấp rút và nuốt nước bọt khi nhận thấy dục vọng trong người anh đang tăng lên một cách mất kiểm soát, trước khi đôi môi ấy một lần nữa chạm vào mình Vy Vy đã nhanh hơn đưa tay lên chặn lại, giọng nói lạnh lùng nhắc nhở: “Nếu anh còn tiến xa hơn nữa tôi không chắc mình sẽ để yên cho anh đâu.”

Bàn tay không an phận của anh đặt lên bờ vai trần mềm mại của cô vuốt ve khiêu khích, dù bị Vy Vy nắm lấy gạt ra nhưng vẫn ngoan cố tiếp tục chạm vào cơ thể quyến rũ này: “Em làm gì được tôi? Ai bảo em mặc đồ quyến rũ quá làm gì, để cho tôi động lòng không thể kiểm soát được nữa.”

Vy Vy bắt đầu khó chịu trước lời trêu ghẹo của Eric, nhưng còn chưa có hành động gì cánh cửa phòng đã mở ra thu hút sự chú ý của hai người. William xuất hiện thích thú nhìn đôi nam nữ tình tứ ngồi trên giường vờ tỏ ra kinh ngạc: “Tôi đoán mình đã đi nhầm phòng, nhưng nhìn cả hai vẫn ngọt ngào như vậy làm cho tôi rất vui mừng.”

Eric không ngạc nhiên gác chéo chân thoải mái ngồi nhìn lão: “Tôi còn chưa kịp cảm ơn món quà của ngài, chúng tôi rất thích nó, và còn tuyệt hơn nếu ngài chốt cửa lại và bước khỏi phòng cho chúng tôi không gian riêng.”

Vy Vy bên cạnh bị lời nói thẳng thừng của Eric làm cho tức giận đỏ cả mặt, anh biến cô thành loại phụ nữ gì thế này?

William nhún vai hiểu chuyện, gót chân xoay nhẹ nhưng không phải rời đi mà mốc trong túi áo ra khẩu súng bắn vào giữa ngực Eric và Vy Vy. Bị lão công kích chớp nhoáng, cả hai không kịp né tránh nhìn xuống kim tiêm cắm trước ngực, cả người chẳng còn sức lực yếu ớt ngã xuống giường, đôi mắt đờ đẫn nhìn lão từ từ đi đến đứng trước mặt.

Eric khẽ nhíu mày hỏi: “Vì sao?”

Khóe môi nhếch lên nụ cười tàn độc, lão đưa bàn tay lên cằm cởi đi lớp mặt nạ da người quăng đi, hình ảnh trước mắt chính là khuôn mặt của Red đang đắc ý nhìn con mồi của mình không còn khả năng chống cự nữa.

“Đến lúc phải tính sổ hết một lần với các người rồi.”-Tống Hạo Nhi từ phía sau Red đi tới nở nụ cười độc ác nhìn Eric và Vy Vy vẫn chưa hết sốc khi nhìn thấy họ, đây chính là điều cô mong muốn.

.

.

.

TBC.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.