Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 534: Chương 534: Thận khí châu (3)




Nghĩ tới đây, sắc mặt của Tô Bằng dần dần nhu hòa, Vô phong kiếm trong tay, cũng dần dần để xuống.

Ừm? Ngươi không giết ta?

Mộng mô thấy Tô Bằng buông Vô phong kiếm xuống, hỏi Tô Bằng.

Ngươi tội không đáng chết, huống hồ ngươi cũng không giết người, ta cũng không muốn giết ngươi, chỉ là hi vọng ngươi sau này giữ phương thức hành vi bây giờ, không nên giết người thương người.

Tô Bằng nói với Mộng mô, đối phương cũng là một loại sinh mệnh kỳ lạ, Tô Bằng không muốn tính mệnh nó bị thương ở trên tay mình.

Mộng mô nghe xong, nhẹ gật đầu, nói:

Ta vốn hài hòa ở chung với nhân loại, chưa bao giờ muốn sát thương tánh mạng bọn họ, hôm nay ta ăn cảnh trong mơ cũng đủ rồi, ít nhất thời gian hai năm, ta không cần lại ăn cảnh trong mơ, mặt khác thương thế ta đã khỏi hẳn, sau này cho dù ăn cảnh trong mơ, đối phương cũng chỉ tinh thần uể oải ngày một ngày hai, sẽ không thất thường trực tiếp giống như bây giờ.

Tô Bằng nghe xong, khẽ gật đầu, nói:

Hi vọng ngươi nói được thì làm được.

Nói xong, Tô Bằng đem Vô phong kiếm cắm về trong vỏ kiếm của mình, quay đầu nhìn thoáng qua ba người Chân Thần giáo lâm vào trong ác mộng không cách nào tỉnh lại, cùng với người Thiên Phủ hội, nói:

Ta vốn tới nơi này, chính là để lấy tánh mạng bọn họ, có điều bọn họ bây giờ đã như thế, ta liền không ra tay, ta sắp rời đi, Mộng mô, chúng ta tạm biệt tại đây.

Nói xong, Tô Bằng muốn đi ra phòng khách chính của sơn trang vứt đi này.

Chậm đã.

Tô Bằng vừa đi vài bước, Mộng mô đằng sau đột nhiên mở miệng, gọi hắn lại.

Tô Bằng dừng bước, quay đầu lại nhìn Mộng mô, hỏi nó:

Ngươi còn có chuyện gì sao?

Ngươi tên Tô Bằng à? Ta ở ký ức ngươi minh bạch một ít, tựa hồ ngươi giống như ta, cũng không phải người thế giới này. . . Ta và ngươi cũng coi như đồng bệnh tương liên, hơn nữa hôm nay là ta đắc tội ngươi trước. Ngươi bỏ qua cho tính mạng của ta, xem như tha ta một mạng, ta cũng không phải kẻ không biết tri ân đồ báo, một khi đã như vậy, ta có một kiện bảo vật, muốn tặng cho ngươi.

Mộng mô nói, nói xong, mũi nó khịt khịt. Từ trong mũi của nó, chậm rãi thở một đám sương mù bảy màu.

Chỉ là những sương mù này, cũng không giống sương mù nó tạo mộng cảnh vừa rồi, có vẻ càng hư ảo huyến lệ hơn.

Những sương mù kia sau khi bị nó thở ra, dần dần ngưng kết trên không trung, cuối cùng đọng lại kết thành một khỏa châu quang mang bảy màu.

Mộng mô vươn móng vuốt như bàn tay, bắt lấy hạt châu này, sau đó đi đến trước mặt Tô Bằng, nói:

Ta thân là Mộng mô, ở trong yêu giới gặp qua không ít bạn tốt yêu tộc có thần thông thiên phú tương tự ta, ta đã từng kết bạn với một người bạn tốt, nó tên 'Mộng thận', lớn hơn ta một ngàn tuổi, thiên phú thần thông của nó, là xuất ra thận khí, làm mơ hồ sự khác biệt giữa hiện thực cùng mộng cảnh, tạo thành một không gian đặc thù đan vào hiện thực và mộng cảnh.

Chỉ là vị bạn tốt này của ta, tuổi quá lớn, cuối cùng không cách nào đột phá, cuối cùng hai tay buông xuôi, có điều yêu đan của nó lại lưu lại, chính là hạt châu này.

Hạt châu này, tên thận khí châu, tác dụng như ta nói, thi triển cảnh giới thận khí tạo thành không gian đặc thù, mặt khác, còn có thể thi triển ảo thuật, hoặc là công hiệu nhanh chóng thôi miên người khác, vừa rồi sở dĩ ta dễ dàng khiến tất cả mọi người ngủ đi như vậy, chính là dựa vào công năng khỏa thận khí châu này.

Có điều hiện tại ta xem, tạm thời không cách nào trở lại yêu giới, ta định sống một thời gian ngắn ở thế giới loài người này, khỏa thận khí châu này, tạm thời ta không dùng đến, liền chuyển tăng cho ngươi, ta thấy ngươi tựa hồ có lực lượng pháp thuật trong người, có thể luyện hóa khỏa thận khí châu này, hơn nữa Trúc Mộng thuật của ngươi, có lẽ sẽ có chút diệu dụng.

Tô Bằng nghe xong, nhìn thoáng qua Mộng mô, lại nhìn thoáng qua thận khí châu kia, cuối cùng khẽ gật đầu, từ trên móng vuốt Mộng mô cầm khỏa thận khí châu này, nói:

Đa tạ.

Không cần khách khí, yêu lực ta khôi phục hơn phân nửa, với tu hành ngàn năm của ta, ngược lại có thể biến hóa. . . Sau này nói không chừng ta sẽ vào thế giới loài người, đến lúc đó có thể đi vào 'Giang hồ' trong mộng cảnh các ngươi, sau này còn có thể gặp lại, chỉ là lúc đó, ngươi chưa hẳn còn nhận ra ta.

Ha ha, trí nhớ của ta, vẫn rất tốt.

Tô Bằng nghe xong mỉm cười, sau đó ôm quyền nói:

Như vậy sau này giang hồ tương kiến

Sau này, giang hồ tương kiến.

Mộng mô cũng học Tô Bằng chắp tay, nói.

Tô Bằng để thận khí châu thu trên người, không hề dừng lại, thi triển thân pháp, liền lẻn vào rừng.

Hắn nương ánh sao, tiến đến thôn trại thợ săn trong trí nhớ.

Đợi đến khi Tô Bằng đi ra ba bốn dặm đường, quay đầu lại nhìn thoáng qua sơn trang vứt đi kia, chỉ thấy trên đỉnh núi ở sơn trang vứt đi, một động vật cực lớn giống như gấu lớn, đứng ở trên đỉnh núi đá, không ngừng tru lên phía tinh không, tựa hồ đang nhịn thống khổ gì đó, thân hình kia, hẳn là Mộng mô.

Tô Bằng vận thị lực, chỉ thấy Mộng mô giống gấu lớn kia, không ngừng tru lên ở dưới ánh sao, thân thể của nó không ngừng biến hóa, móng vuốt, còn cả miệng thật dài của nó không ngừng biến hóa, đại khái mười lăm mười sáu phút sau, Mộng mô đã biến mất, xuất hiện ở đỉnh núi, là một thân ảnh nhìn bộ dáng hẳn là nam tử.

Nam tử kia, tựa hồ trần truồng, nhưng lại không thèm để ý, đứng trên đỉnh núi, trông về phía phương hướng Tô Bằng.

Tô Bằng thấy không rõ khuôn mặt hắn, chỉ mơ hồ cảm giác, cái mũi người kia tựa hồ quá lớn.

Tô Bằng khẽ gật đầu với phương hướng hắn, sau đó quay đầu lại, tiếp tục lên đường.

. . .

Tô Bằng toàn lực thi triển thân pháp, chạy tới trong thôn trại thợ săn kia, chỉ dùng hơn mười phút.

Hắn suốt đêm không ngủ gọi thợ săn cao lớn từng gặp mình, nói về chuyện sơn trang vứt đi kia, sau đó lại cho hắn hai mươi lượng bạc, nói cho hắn biết, cha con thợ săn kia đại khái nửa năm sẽ khôi phục thần trí, hai mươi lượng bạc này, liền xem như phí sinh hoạt với cha con thợ săn kia trong khoảng thời gian này.

Thợ săn cao lớn kia tựa hồ bộ dạng có phần chính trực, chỉ là hai mươi lượng bạc, Tô Bằng vẫn yên tâm hơn, không phải hắn keo kiệt hay là không có nhiều tiền tài hơn, chỉ là cho nhiều hơn, chính là hại thợ săn cao lớn cùng với cha con kia, dù sao không phải mọi người đều có thể tiếp nhận khảo nghiệm ở mặt tiền tài, tốt nhất vẫn đừng cho cơ hội nghiệm chứng nhân tính thiện ác của bọn họ.

Làm xong những việc này, Tô Bằng liền tiếp tục lên đường, rời khỏi Thục Sơn.

Rốt cuộc, sau khi Tô Bằng lại chạy hơn một trăm dặm, sắc trời đã hơi sáng, Tô Bằng liền tìm địa phương logout, vào trong hiện thực nghỉ ngơi.

Trong hiện thực, Tô Bằng nghỉ ngơi một hồi, ngủ hai ba giờ, liền, tắm rửa một lượt, ăn chút gì, cảm giác khôi phục tinh lực, liền tiếp tục login.

Sau khi login, Tô Bằng hướng về phương hướng Nam Trữ, lại chạy ba bốn mươi dặm đường, rốt cuộc lại gặp được người ở. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.