Trở Thành Tình Nhân Bất Đắc Dĩ Của Tổng Tài

Chương 1: Chương 1




TRỞ THÀNH TÌNH NHÂN BẤT ĐẮC DĨ  CỦA TỔNG TÀI ĐẠI NHÂN

---

“Muốn tôi cứu công ty ba em ? “

Bạch Ly cắn môi :

“ Đúng”

Khải Vũ tựa tiếu phi tiếu , cô gái này đúng là không biết nặng nhẹ. Đến nhờ vả lại dùng thái độ này nói chuyện với anh . Bạch Ly liếc nhìn anh :

“ Anh nhìn tôi làm gì ? “

Khải Vũ gấp hồ sơ trong tay  lại :

“ Tôi đang nghĩ em dựa vào cái gì mà đến đây đòi tôi giúp em ? “

Bạch Ly mí môi cũng phải anh và cô vốn không quen biết , cô đến đây nhờ vả làm gì chứ . Bất quá cô tự mình nghĩ ra cách kiếm tiền có khi còn tốt hơn. Bạch Ly đứng dậy , cúi đầu chào anh rồi rời đi. Khải Vũ thoáng cau mày :

“ Tôi sẽ giúp nếu..”

Bạch Ly xoay người nhìn anh :

“ Chỉ cần anh  chịu giúp bấy cứ điều gì tôi cũng đồng ý . “

Khải Vũ cười lạnh :

“ kể cả ngủ với tôi một đêm ?”

Bạch Ly cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương , anh nói như vậy khác gì cô đang bán thân chứ. Nhưng nếu không có tiền ba cô sẽ phải vào tù . Cô thở dài. Bỏ đi , anh chắc chắn là đang trêu cô. Bạch Ly xoay người tiếp tục bước đi , anh trầm giọng :

“ 10 tỷ?.”

Bạch Ly đứng tại chỗ ngay tức khắc. Đó là số tiền mà ba cô cần để vực dậy công ty thoát khỏi tù tội. Cô cắn môi :

“ Được “

* * *

* *

  *

Anh là tổng giám đốc công ty Khải Vận - một trong top 10 công ty vận tải lớn nhất Bắc Kinh  , anh nổi tiếng nhiều thủ đoạn , độc tài tàn nhẫn. Thứ anh đã muốn thì chắc chắn sẽ không có cơ hội rời khỏi tầm tay . 

Cô tên Bạch Ly , sinh viên năm ba - đồng thời  cũng là con cưng của khoa  thiết kế thời trang . Tính từ sau khi ba mẹ Bạch Ly li hôn , cô  rời khỏi nhà đi theo mẹ đã được  một thời gian khá dài. Cô thỉnh thoảng hay mua báo kinh tế tư nhân để đọc tin tức về ba cô . Hôm nay cũng vậy , như thường lệ cô ngồi ăn sáng và đọc báo , Bạch Ly vừa hạ mắt đã thấy dòng chữ “ BẠCH THỊ TRÊN BỜ VỰC PHÁ SẢN , KHẢI VẬN  CÓ Ý ĐỊNH THU MUA CỔ PHẦN BẠCH THỊ “ hình ảnh ba cô rầu rĩ thoáng hiện lên trước mắt . Bạch Ly vội vàng nhấc máy lên gọi cho ba :

Đầu dây bên kia đáp lại bằng giọng khàn khàn :

“ A Ly “

Cô gọi nhỏ :

“ Ba “

Bạch Tô Nghe giọng con gái sốt sắng như vậy ông đoán có lẽ cô đã đọc báo sáng nay rồi . Ông cười nhỏ :

“ Đừng lo , ba không sao đâu . “

Bạch Ly hạ giọng , tuy ba không nói nhưng cô biết rõ ông đang như thế nào :

“ Ba đừng giấu con “

Ông nén thở mạnh :

“ Ba nói thật , ba đang tới tìm Khải Vũ. Cậu ta nhất định sẽ giúp ba thôi.. “

Cô đáp lại vâng , sau đó nói thêm vài câu với ba mới cúp máy. Đây là thứ tình cảm mang tên huyết thống , dù có cách xa bao nhiêu cũng không thể chối bỏ được. Bạch Ly gõ tên Khải Vũ- Khải Vận trên máy tính , thông tin mới nhất về anh rất nhanh hiện lên.

“ Khải Vũ - giám đốc trẻ thành đạt 32 tuổi , nội trong năm nay đã “ hô biến “ hai công ty Dyan , B trên bờ vực phá sản trở thành hai chi nhánh con phát đạt nhất trong các chi nhánh Khải Vận..... “

Trên vài trang báo anh được viết như một trạng nguyên kinh tế , nhưng cũng có vài mặt báo nói anh thủ đoạn , tàn nhẫn , ép người . Khải Vũ không hề phủ nhận , vậy thì chắc là đúng rồi.  Bạch Ly cắn môi loại người giảo hoạt này sẽ cứu Bạch Thị cho ba cô sao ? Không được , cô phải đến xem tình hình ba cô.

Trùng hợp cô đến cũng là lúc ba cô  vừa bước ra từ Khải Vận , Bạch Ly gọi lớn :

“ Ba ! “

Bạch Tô bơ phờ đến thảm hại , thấy sắc mặt ông rầu rĩ không vui cô đã đoán ra ngay giao dịch thất bại. Không được , cô phải đến tìm người tên Khải Vũ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.