Trời Sinh Cốt Phú Quý

Chương 34: Chương 34: Trở về thi tuyển sinh cấp ba.




Edit A Quýt

Truyện còn đang trong quá trình beta vẫn còn nhiều sai sót xin thông cảm.

Chương 34:

Phó lão thái thái không quá thanh tỉnh nằm ở trên giường bệnh rồi nhìn chằm chằm hắn, nhìn thấy Lệ Diễm liền coi như chính mình đứa nhỏ.

Bà ta quên đi những lùm xùm mà cô gái nhỏ của mình đã gây ra trong quá khứ, và cũng quên đi quá khứ thương tâm khi bà ấy cắt đứt mối quan hệ.

Nắm tay Lệ Diễm, lẩm bẩm không rõ những lời vu vơ, chắc là hoài niệm về quá khứ.

Phó lão gia tử cùng Phó Chấn Sinh cứng ngắc đứng ở bên cạnh không khỏi đỏ mặt, Lệ Diễm không hề bị lay động, lạnh nhạt phải gọi lòng người lạnh ngắt..

Bác sĩ đến nói đã đến giờ cho bệnh nhân nghỉ ngơi, bà cụ không nên làm việc quá sức nên mọi người ra về.

Đến cửa phòng bệnh, Phó lão gia tử quay đầu nhìn Lệ Diễm.

Số còn lại sợ nạng trên tay ông lão, lại càng sợ nòng súng trên thắt lưng.

Đương nhiên lúc này ông ta không mang theo thân mình, nhưng khó có thể đảm bảo sẽ không tức giận quay đầu lại dí súng vào trán.

Đây không phải là điều chưa từng xảy ra.

Phó lão gia tử nhìn Lệ Diễm giống như con gái út của mình, trong lòng khẽ động, vẻ mặt dịu đi: “ Cháu mới tới kinh thành, chỗ ở cũng không quen, liền để người khác dẫn đi, cho quen đường quen lối. Về phần chuyện kia trong thành phố Trường Kinh cháu không cần phải lo lắng về điều đó. “

Thành phố Trường Kinh Lệ thị Doanh nghiệp liên quan đến vụ mất súng của cảnh sát tại quốc lộ tỉnh Nam Việt và đang được cơ quan công an truy tìm.

Rất nhiều quan chức của Tỉnh Nam Việt đã bị giáng chức vì vụ việc này, văn kiện ném vào đầu, đỗ xuống chửi mắng một trận cũng có

Chính vì vậy, tất cả lửa giận đều trút lên đầu xí nghiệp Lệ thị, cho dù Lệ Hoài Lễ không liên quan gì đến chuyện này thì những quá khứ ô uế kia cũng sẽ bị lật tẩy lên giải quyết.

Lúc này Lệ Hoài Lễ đã đặt tâm tư vào Phó gia và Lệ Diễm ở kinh thành, có người lúc đầu thực sự sợ hãi, về sau mới biết được hắn cùng Phó gia có quan hệ không tốt.

Hơn nữa, hạng này đã bắt cóc công chúa nhỏ của Phó gia nhà bọn họ, làm cho cha con hai người cắt đứt quan hệ, không hận sao?

Vì vậy, các quan chức đứng đầu làm việc chăm chỉ, không cho nửa mặt mũi chút nào, xí nghiệp Lệ thị coi như xong.

Phó lão gia tử đối với chuyện của thành phố Trường Kinh biết rõ trong bụng, nhắc Lệ Diễm thì đừng lui tới với Lệ Hoài Lễ.

Chỉ cần hắn ta ở lại thủ đô, thì chính là người họ Phó.

( Phó Diễm

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.