Trong Thôn Có Một Cô Nương

Chương 161: Chương 161: Những điều còn muốn nói thêm




Soicodoc19 và các bạn yêu quý!

Truyện đến đây vẫn chưa hết, nhưng như mình đã nói là TY mình đã dành hết cho hai nhân vật chính rồi, không còn cảm hứng để edit nốt phần phiên ngoại còn lại. Mình thật lòng xin lỗi mọi người nhé. Để đỡ công các bạn đi tìm phần phiên ngoại mình sẽ đăng tiếp sau chính văn, nhưng cơ bản vẫn là QT nha mấy bạn. Mình sẽ chỉnh sửa đôi chút cho dễ hiểu hơn, sau này mình sẽ edits lại thật nghiêm túc, miễn là có hứng. Tốc độ vẫn cứ rùa bò: ba bốn ngày một chương.

Trong thời gian đăng bài mình đã nhận được một số lời góp ý chân thành của các bạn: về cách edit, dùng ảnh bìa... và mình trân trọng tất cả mọi góp ý của các bạn. Một lần nữa cảm ơn các bạn đã đồng hành, yêu quý câu chuyện này và trân trọng công sức mình đã bỏ ra.

Lảm nhảm chừng đó thôi! Bây giờ mới là phần chính này:

Mình biết có rất nhiều bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng của mình (về Chúc Nhuận Nương, về Vương Mẫn, về Phí Chiến, Vương Siêu, về nội dung câu chuyện... chẳng hạn). Vậy thì sao bạn không nói ở đây nhỉ?

Mình sẽ nói trước nhé! Bạn Soicodoc 19 có nói chương sau này mình edit hơi lộn xộn. Mình đã kiểm tra lại một lượt, đã đối chiếu lại với bản QT và thấy là mình đã cố hết khả năng rồi. Vấn đề bạn đã nêu, theo cảm nhận của riêng mình, là do bút pháp của tác giả. Thật ra mình đã có băn khoăn này từ khi bạn Sướng theo Tống Định Thiên đến bình định hai quận Cam Châu lần thứ nhất. Từ sau lần đó mình thấy tác giả dường như không còn trau chuốt được như phần trước nữa. Thiếu đi những hình ảnh lãng mạn, chẳng hạn như cảnh Lục Nguyên Sướng phi ngựa trở về trên con đường nở đầy hoa sau chiến thắng thành Tuy Xa; hay như cảnh hai mẹ con Cố Tiểu Phù chơi trong vườn hoa trong khi Sướng bận đánh trận chẳng hạn. Mà phần sau tác giả chỉ tập trung miêu tả các sự kiện, xây dựng các gút mắc, miêu tả quá trình trưởng thành nhanh chóng của hai nhân vật chính... (sory tác giả). Đã có lúc mình muốn edit cho mượt hơn nhưng lực bất tòng tâm. Dù vậy thì mình vẫn thật sự tâm đắc với sự phát hiện rất tinh của bạn Soicodoc19.

Các bạn thấy chỗ nào còn chưa hợp lý thì chỉ ra giúp mình nhé! Mình sẽ sửa cho đến khi không còn sửa được nữa mới thôi.

Còn bây giờ rất mong được thưởng thức các “bình loạn” của các bạn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.