Trùng Sinh Chi Võng Du Báo Thù.

Chương 32: Chương 32: Nguy Cơ Cận Kề




Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.   

  Những gì Khinh Khinh Ưu Ưu nói với Bách Lý Khinh Doanh không hẳn là đúng nhưng cũng không sai hoàn toàn. Cô là một kẻ trọng sinh, đúng. Cô hâm mộ Chúng Tinh Ủng Doanh, đúng. Nhưng những điều đó chưa đủ làm cho cô chọn Bách Lý Khinh Doanh làm người hợp tác.

  Giả Khinh Ưu cô sống lại đúng là có sức mạnh, có kinh nghiệm, có bí mật. Nhưng tất cả những điều đó không giúp cô có thể trả thù. Kẻ thù của cô là một trong Tứ Đại gia tộc lúc bấy giờ- Hoàng Phủ gia. Mà Hoàng Phủ gia, sau khi nuốt chửng Bách Lý gia đã ẩn ẩn có xu thế dẫn đầu các gia tộc khác.

  Giả Khinh Ưu cô vốn có một gia đình hạnh phúc. Cha cô là lão bản của một công ty lập trình bình thường ở giáp ranh lãnh địa Bạch gia và Hoàng Phủ gia. Nhưng công ty này không tầm thường bởi trong Luân Hồi, cha cô cùng đoàn đội đã xâm nhập vào một trong thập đại cấm địa và lấy được sinh mệnh chi tuyền. Sinh mệnh chi tuyền, tụng xưng là thánh dược của Luân Hồi, người lấy được nó, không những có được dung nhan trẻ mãi không già mà còn có được tuyệt kĩ diệu thủ hồi xuân.

  Vốn không ai biết được bí mật này, nhưng một kẻ phản bội trong công ty đã bán tin tức này ra ngoài làm Hoàng Phủ Linh Nhi chú ý tới. Vốn nếu là diệu dược bình thường, cha cô nhất định sẽ giao ra. Nhưng thánh dược này đã dung hợp với cơ thể mẫu thân cô. Nếu mạnh mẽ tách ra sẽ khiến cho cơ thể mẫu thân cô ngoài đời thực bị ảnh hưởng.

  Mẫu thân cô trước kia cũng biết sẽ có ngày này nhưng vì cha cô, bà đã làm tất cả. Ngày cô lên 10, cũng là lần đầu tiên cô tiến nhập Luân Hồi. Cô cùng mẹ đã bị người của Hoàng Phủ gia bắt đi. Cô bị giam trong ngục, ngày ngày nhìn mẹ cô bị bóc hết da thịt. Rồi lại nhìn bọn họ từ đó chiết tách ra Sinh Mệnh chi tuyền. Vì có cô nên mẫu thân cô không thể phản kháng, một mực chịu đau khổ.

  Tới ngày chiết tách thành công. Cô quay trở lại hiện thực thì biết, ngay sau khi rời khỏi game, mẫu thân cô đã không chịu được bóng ma mà nhảy từ sân thượng của bệnh viện xuống. Màu máu gay mắt làm cho cô không thể thôi gào thét.

  Không lâu sau đó, cha cô, vì đối đầu với Hoàng Phủ gia. Cuối cũng đem theo cô chạy trốn. Nhưng cũng không được lâu. Vào ngày tuyết rơi dày đặc ấy, cha cô dấu cô vào đống tuyết dưới phi hành khí, để cô nhìn thấy thi thể ông bị đạn  laze bắt ra vỡ vụn từng mảnh.

  Sau hôm đó, tuy cô được  sư phụ nuôi dưỡng nhưng tiếng hét kinh hoàng mẹ cô bị róc xương và từng mảnh thịt cha chô vỡ nát vẫn luôn luẩn quẩn quanh cô. Sư phụ cô chỉ hơn cô 5 tuổi nhưng lại là hacker nổi tiếng toàn liên bang. Người đưa cô ra khỏi bóng tối của ác mộng, dạy cho cô cách trở thành những game thủ hàng đầu. Người không những không ngăn trở cô trả thù mà còn giúp cô trả thù.

  Nhưng ngày mà cô tưởng là sẽ trả được thù ấy. Ánh mắt của sư phụ khi móc lấy tim cô trút tâm đầu huyết dâng cho hoàng Phủ Linh Nhi cô sẽ không thể nào quên. Cứ nghĩ sau đó cô sẽ mãi trở thành một người thực vật ngu ngốc. Không ngờ rằng cô lại có thể tỉnh dậy trong thân thể người khác ở lãnh địa Bách Lý gia.

  Vì trả thù, cô vô cùng rõ ràng kẻ thù của mình. Chính vì thế cũng rất rõ cuộc đại huỷ diệt của Bách Lý gia. Vốn cô sẽ định để 5 năm sau, khi Ma vũ Chúng Tinh Ủng doanh suất hiện. Cô sẽ đứng cạnh Bách Lý gia, mượn sức mạnh của nó để trả thù. Nhưng thậ vạn vạn không ngờ, Bỉ Ngạn Vong Ưu lại là người mà cô cần lợi dụng. 

  Đời này, cô sẽ không để bất cứ thứ gì cản đường mình. Cho dù là thế lực mạnh nhất.

                                                                *******************************

  Khinh Doanh bước ra khỏi nhã gian, không khỏi vui vẻ vì thành quả của mình hôm nay. Cô có thể đưa Giả Khinh Ưu vào cao tầng Quang Minh công hội ở Nam đại lục. Nhưng cô ta liệu có làm gì được không đó là chuyện của cô ta.

  Khinh Doanh quay trở lại Bách Lý gia, luyện tập cho đến khi trời tối. Sáng hôm sau, cô thức dậy ngay lập tức đăng nhập Game.

  Lúc này, nhân vật Bỉ Ngạn Vong Ưu của cô đã nâng cấp huyết thống thành công. Giao diện của hệ thống hiện lên:

{Nâng cấp thành công}

 Chủng tộc: Tuyết Tộc.

 Huyết thống: Vương tộc. +3% tương tác với băng tuyết nguyên tố.

                                                     +5% Điều khiển và tạo lực ảnh hưởng gấp 2 với sinh vật thuộc tính thuỷ- băng.

  Khinh Doanh không khỏi mừng thầm. Huyết thống của cô lần này được nâng cấp đúng là nắng hạn gặp mưa rào. Chờ tới khi chuyển chức thành Huyết thú vũ sư, huyết thống của cô nếu được biến dị một lần nữa thì không gì tuyệt hơn.

  Lúc nay công chúa Dileas cũng đã tỉnh dậy, nàng nhanh chóng bước lại phía Khinh Doanh, nhăn mi nói:

“Dũng sĩ, chúng ta sẽ đi tìm về vương miện của cha ta chứ?”

  Khinh Doanh nhìn qua công chúa Dileas, không khỏi lạnh giọng vì nhân vật nhiệm vụ yếu ớt này:

“Chúng ta sẽ phải học mấy chiêu phòng thân trước!”

  Nếu không phải nhiệm vụ yêu cầu, cô đã không kéo theo cái phiềnn phức này mà trực tiếp đi lấy vương miện rồi! 

  Dưới đáy biển sâu, một giọng gào đầy phẫn nộ truyền ra:

“AAAAAAA!!!!! Con bé chết tiệt Dileas kia!!! Nó đang ở đâu mà lại có thể kế thừa toàn vẹn hoàng tộc chi nguy của biển cả?????? Tướng quân Patswed, ngươi thay cho đại dũng sĩ, mau tìm con bé Dileas đó về đây. Không, giết nó. “

“Nhưng thưa hoàng hậu..........”

“Ngươi đừng quên gia đình ngươi đang còn trong tay ta!”

  Tướng quân Patswed nhìn vào ánh mắt thâm độc của Hoàng hậu không khỏi rét run. Ông thở dài, chấp nhận mệnh rời đi. Ngay sau hoàng hậu, nội thị già cả không khỏi lộ ra ánh mắt lo lắng. Nếu như là đại dũng sĩ kia, công chúa 10 thì có 1 phần sống. Nhưng nếu là tướng quân Patswed ra tay, nửa phân cũng không chắc nữa!!! Hazzzzz. Những ngày an lành của Hải tộc sẽ kết thúc ở đây sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.