Trùng Sinh: Trở Thành Phu Nhân Của Thiếu Tướng

Chương 43: Chương 43: Cố quyền, lâu rồi không gặp




Sau khi biết tin, Vũ Thiếu Hàn đã đến bệnh viện để gặp Vân Trường Thạch nói chuyện, đương nhiên hắn ta phải nhận trách nhiệm về phía mình.

Có một điều mà Vân Chi Lâm không biết được, đứng trước sự kiện khủng hoảng này, hắn ta lại cực kỳ thoải mái, không hề có chút chột dạ nào cả.

Vũ Thiếu Hàn đứng trước giường bệnh của Vân Trường Thạch, hắn ta bình thản nói. “Tuy rằng tôi có trách nhiệm về lô vải đã giao cho ông, nhưng mà ông cứ yên tâm, tôi sẽ giải quyết ổn thoả cả thôi!”

“Cậu...cậu nói thật chứ? Giờ Vân gia đang ở tình thế khủng hoảng thế này, cậu làm sao mà giải quyết được?” Vân Trường Thạch sắc mặt tái mét vì đổ bệnh, hơi thở cũng yếu ớt.

“Ông cứ thử tin một lần đi, tôi nghĩ cậu ấy sẽ không nói suông thôi đâu, dù sao cậu ấy sau này cũng là con rể của chúng ta mà!” Đường Thuý Hoa ở bên cạnh cũng không nhịn được mà lên tiếng.

Vũ Thiếu Hàn vẫn rất bình tĩnh, hắn ta thoải mái cầm lấy tách trà nhấp một ngụm. “Chuyện đặc sắc còn ở phía sau, chúng ta phải thả con tép để bắt con tôm chứ!”

Lời nói đầy ẩn ý của hắn làm cho hai vợ chồng Vân Trường Thạch ngơ ngác, bọn họ không hiểu hắn muốn nói về cái gì.

Bên ngoài mặt trời đã đổ bóng, Vũ Thiếu Hàn nhìn đồng hồ, hắn ta khẽ nhếch môi. “Được rồi, đến lúc phải thu bẫy lại rồi!”

Lời nói xong, hắn ta lên tiếng chào tạm biệt hai vợ chồng ông ta, sau đó hắn sải bước dài đi nhanh ra ngoài.

...

Ngay tại bến cảng lúc này, chuyến tàu chở vải của Vũ Thiếu Hàn đã vừa cập bến đến nơi, lần này số lượng nhiều hơn nên kích cỡ con tàu cũng to lớn hơn.

Người khuân vác nhanh chóng vào vị trí để khuân hàng xuống, sắp xếp chúng lên xe để đưa về công xưởng Vân gia. Tốc độ của họ cực kỳ nhanh, khuôn mặt ai cũng lấm la lấm lét, như đang làm chuyện gì đó mờ ám.

“Nhanh lên, tốc độ tăng lên cho tôi!” Một tên đàn ông đứng kế bên ra lệnh cho họ, nhìn vẻ bề ngoài hình như là quản đốc.

Những người khuân vác không dám ho he gì, chỉ lặng lẽ làm công việc của mình. Thử

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.