Trường Sinh Giới

Chương 280: Chương 280: Hai mươi bốn Chiến Kiếm xuyên thân chắn Tổ Thần






Từ chỗ không gian đoạn tầng lại lần nữa truyền đến dao động kinh khủng mênh mông khó lường, làm cho linh hồn Bán Tổ đều rung động, đây chỉ có một khả năng. . . Lại có Tổ Thần đến!

Tại sao có thể như vậy? Tại sao có thể như vậy!

Vào giờ khắc này, tất cả Bán Tổ đều ngửa mặt lên trời thở dài, Trường Sinh Giới xuất hiện một vị Tổ Thần đã là kỳ tích, khó khăn lắm mới chặn được Tổ Thần dị giới, mà hôm nay lại thêm một Tổ Thần dị giới giáng xuống thì ngăn cản như thế nào đây?

Trường Sinh Giới thật sự phải bị hủy diệt sao? Trong nháy mắt tâm trạng mọi người đều trở nên trầm trọng.

"Sao băng rơi!"

Thái Dương Thánh Thần, Tam Thánh Linh, ma vương, Bán Tổ Chân chủ phương tây đồng thời hô lên. Nhóm các vì sao hủy diệt vào giờ khắc này chợt đổi phương hướng, vẽ ra những vệt sao băng chói mắt ngoài không gian nhằm về hướng Cổ Thần hoang mạc trên Trường Sinh Giới. Nhưng đó không phải là Bán Tổ dị giới hủy diệt , mà là nhằm hướng không gian đoạn tầng.

Đây là uy lực của sao băng hủy diệt!

Vào giờ khắc này, vào sâu hai mươi mấy vạn dặm trong Cổ Thần hoang mạc mênh mông giống như là giữa trận biển động. Những cơn sóng khổng lồ trùng điệp nổi lên cuồn cuộn, từng đụn cát đều cao chừng trên vạn trượng như là những dãy núi cổ cao ngất liên tiếp dựng ngược lên.

Đây là uy lực của sao băng hủy diệt!

Nó còn chưa đến nơi thì dao động mênh mông đã truyền xuống, sau khi đủ mạnh để tiêu diệt thân thể vài tên Bán Tổ dị giới thì hiện tại thay đổi phương hướng. Mục đích chỉ có một, đó chính là ngăn cản Tổ Thần dị giới tiến vào Trường Sinh Giới.

Ngôi sao đặc biệt rực rỡ, khi lao vào trong không trung Trường Sinh Giới thì chiếu sáng khắp đại lục, khiến hàng tỉ vạn linh hồn đều run rẩy.

Đúng vậy, đây là cảnh tượng đáng sợ ngàn đời không thấy! Trên bầu trời như là có một vầng thái dương đang rơi xuống, tinh thể ngôi sao thật lớn mà lại bùng cháy chói mắt làm xuất hiên hào quang vô tận, vẽ ra những tai lửa sáng lạn, so với thái dương đích thật thì còn mãnh liệt hơn.

Đại lục Trường Sanh hoàn toàn sáng rực. Thái dương thì thực sự buồn bã thất sắc. Hoàn toàn bị hào quang của ngôi sao rơi xuống áp chế. Vào giờ khắc này trên đại lục Trường Sinh tất cả dân chúng toàn bộ quỳ xuống lạy. Trong lòng sợ hãi tới cực điểm.

Tổ Thần đang tức giận sao? Hay lại có Tổ Thần đang suy vong? Đây là ý nghĩ sợ hãi trong lòng chúng sinh trên đại lục Trường Sinh.

Mấy chục ngôi, trên trăm ngôi sao băng đâm vào Cổ Thần hoang mạc. Thái Dương Thánh Thần, Tát Đán ma vương, Tam Thánh Linh đồng loạt gào lên. Âm thanh rung trời .

"Rầm rầm rầm "

hào quang chói mắt trở thành thứ duy nhất trong thiên địa. Trên trăm vì sao rơi xuống thì toàn bộ đâm vào chỗ không gian đoạn tầng. Những cơn dao động sóng mênh mông khiến thiên địa thất sắc. Từng đạo sấm sét giáng xuống , dường như đang đến lúc tận thế.

Không gian đoạn tầng hoàn toàn trở thành tuyệt địa kinh khủng, nơi sóng năng lượng đang tàn phá bừa bãi . Năng lượng có tính hủy diệt vô tận mãnh liệt đang chôn vùi không gian.

"Hừ "

Từ trong Tuyệt Vực truyền ra một tiếng kêu. Âm thanh vô cùng lạnh lẽo làm dao động trong lòng Bán Tổ một hồi, nhưng mà dao động của Tổ Thần dị giới rõ ràng yếu đi không ít. Có thể nói chùm sao băng mang tính hủy diệt không có khả năng làm Tổ Thần ngã xuống, nhưng đã có hiệu quả chặn bước tiến của hắn.

Nguyên Thủy hét lớn: "Hắn muốn tiến vào thế giới này thì phải tích lũy đủ năng lượng để xuất ra trận truyền tống cổ nào đó. Chúng ta đem những vì sao ngoài vòm trời đánh vào không gian đoạn tầng, phá hủy Truyền Tống Trận pháp của hắn."

Vào giờ khắc này. Nguyên Thủy, Phật Đà, Chuẩn Đề, Thông Thiên, Thái Dương Thánh Thần, Tam Thánh Linh tất cả đều lấy đại pháp lực bắt đầu triệu hoán các vì sao. Lần này đây không phải dựa vào thần chú mà hoàn toàn là dùng đại thần thông cưỡng chế cướp lấy Thiên Tinh (sao trời).

Phảng phất như có một bàn tay khổng lồ vô hình, nó dẫn dắt những tinh thể khổng lồ bay về hướng Trường Sinh Giới.

Những vì sao ngoài vòm trời run rẩy!

Trường Sinh Giới mênh mông run rẩy!

Mấy tên Bán Tổ dị giới còn chưa bị diệt vong muốn phá vòng vây xông ra. Nhưng mà số lượng Bán Tổ trên đại lục Trường Sinh chiếm ưu thế tuyệt đối. Vũ Thánh Tôn Vũ đến giờ vẫn thờ ơ lạnh nhạt, nhìn thấy bọn họ muốn ra tay thì lập tức liên hợp với đám người sát thủ Chí Tôn, đại Thiên Ma, Bạch Hổ Thánh Hoàng cùng bắt đầu công kích.

Mà ở chỗ không gian đoạn tầng, đám người Hiên Viên đại đế, Lão Tử, Xi Vưu, Thánh Khổng, lão Long Nam Hoang , Phượng Hoàng lão mẫu bắt đầu vận chuyển đại pháp lực, dẫn hướng cho những vì sao từ không gian đến. Bởi vì lần này số lượng các vì sao hơi quá lớn. Bọn họ cần luyện hóa trước một bước. Bằng không, đó không phải là tiến công vào không gian đoạn tầng, mà lại thành trực tiếp oanh tạc vào những diện tích lớn trong Cổ Thần hoang mạc.

"Rầm rầm rầm "

Giống như long trời lở đất, đại sa mạc cát vàng rung động.

Những vì sao được luyện hóa, toàn bộ đánh vào không gian đoạn tầng làm cho Tổ Thần dị giới muốn giáng xuống Trường Sinh Giới phát ra vài tiếng kêu rên. Sát ý vô tận từ một thế giới khác xuyên thấu tới đây khiến cho lạnh thấu xương như là ngày đông giá rét. Nhưng mà sự dao động hủy thiên diệt địa của Tổ Thần lại lui xuống như thủy triều.

Tổ Thần dị giới tạm thời bị chặn!

Hiện tại tất cả mọi người gửi gắm hy vọng vào Thần Nông, chỉ có vị Tổ Thần Trường Sinh Giới này mới có thể đánh bại Tổ Thần dị giới trong thời gian ngắn ngủi. Tự mình tới đây mới có thể đủ sức ngăn cản một vị Tổ Thần dị giới khác vượt ranh giới mà đến.

"Hiện tại không giết bọn hắn thì còn đợi khi nào?" Thông Thiên giáo chủ hét lớn.

Các vị Bán Tổ thần Trường Sinh Giới hợp thành thế vây kín, vây khốn mấy tên Bán Tổ dị giới còn lại. Không gian đã bị giam cầm, ngay cả những kẻ có đại pháp lực cũng khó xuyên qua không gian này.

"Sát!"

Một tiếng hô vang, các loại thần thông nghịch thiên hiện ra.

Tru Tiên kiếm trận, Phật Đà pháp ấn, Thái Dương thánh quang, Nguyên Thủy ngọc thủ, Chuẩn Đề kim thân, Tát Đán ma vương ma thân. . . Trực tiếp quây kín vùng trời, làm tất cả trở thành Hỗn Độn.

Sợ Bán Tổ dị giới khôi phục lại nhục thể, Bán Tổ Trường Sinh Giới trực tiếp từ trên dải thiên hà triệu hoán vô tận Hắc Vân tử vong. Chúng hoàn toàn bao phủ vùng không gian đã nát bấy.

Đây là một hồi chiến đấu không thể quên được. Toàn bộ chúng cường giả Trường Sinh Giới về nhân số chiếm cứ ưu thế tuyệt đối đang tiêu diệt Bán Tổ dị giới.

Nhưng mà không ai có thể buông lỏng tâm tư. Bởi vì bọn họ biết chỉ cần Tổ Thần trong không gian đoạn tầng giáng xuống thành công thì chiến quả bọn họ thu được sẽ hoàn toàn hóa thành hư ảo.

Từ khoảng không bên ngoài, những dao động khiến linh hồn Bán Tổ cũng phải rung động vẫn còn liên tục truyền đến. Điều này nói rõ Thần Nông cùng Tổ Thần dị giới đại chiến vô cùng kịch liệt, trong thời gian ngắn chỉ sợ khó có thể phân ra thắng bại.

"Trấn phong tất cả linh thức Bán Tổ." Vũ Thánh Tôn Vũ hét lớn, đồng thời nhìn về phía Tiêu Thần cách đó không xa đang được Thất Thải Thánh Thụ bảo vệ.

Bán Tổ dị giới trước khi bị đánh nát thân thể thì trước hết đều chạy về phía không gian đoạn tầng, chúng muốn về thế giới của mình. Nhưng mà linh thức của bọn chúng đều bị đám người Hiên Viên đại đế, Lão Tử, Xi Vưu mai phục tại nơi đó giam cầm lại. Rồi sau đó đến lúc hủy diệt thân thể Bán Tổ dị giới thì linh thức bị mọi người phong khốn ngay tại chỗ, một tên cũng không chạy thoát.

Tiêu Thần toàn thân đều được thánh thụ quang huy bao phủ, hắn dùng thần niệm thăm dò trong Thánh Thụ thì phát hiện bảy đạo hào quang đang lượn lờ quanh Tuyết Bạch Tiểu Thú đang ngủ say. Hắn nhẹ nhàng dùng thần niệm gọi: "Kha Kha tỉnh lại. . . Mau mau tỉnh lại. . ."

Chỉ là, bất kể hắn kêu gọi như thế nào, Tuyết Bạch Tiểu Thú đang ngủ say cũng không có bất cứ phản ứng gì.

Giờ phút này, đúng là giành giật từng giây từng khắc thời gian, không được trì hoãn chút xíu. Vũ Thánh Tôn Vũ phóng xuống một đạo thần lực rót vào trong cơ thể Tiêu Thần. Rồi sau đó truyền âm cho hắn nói: "Kêu gọi nó thử xem xem."

Tiêu Thần hô lớn: "Có thiên thần quả tươi ngon, Âm mộc Sâm Quả!"

"Đâu? Đâu?" Tiểu thú ngủ say trong nháy mắt bị đánh thức, nó dụi đôi mắt to nhìn chung quanh mà mơ mơ màng màng lẩm bẩm.

Mặc dù đang ở trong hoàn cảnh này, Tiều Thần cũng bị chọc cười, thật đúng là một tiểu quỷ tham ăn.

Xoát

Hào quang chợt lóe, linh hồn Kha Kha lao ra khỏi Thất Thải Thánh Thụ, hiện lên bên cạnh Tiêu Thần. Nó chớp chớp đôi mắt linh động, bất mãn lầu bầu: “Tại sao gạt ta,,,”

Bỗng nhiên, nó thấy trên không có đám người Nguyên Thủy, Thông Thiên, Thái Dương Thánh Thần thì lập tức trợn tròn mắt, phẫn nộ kêu: “Bại hoại, một đám bại hoại”

Mặc dù Bán Tổ tướng mạo biến đổi nhiều, nhưng linh giác của tiểu thú dị thường nhạy cảm. Nó nhận ra khí tức của bọn họ liền thở hổn hển định xông lên, nhưng bị Tiêu Thần ngăn cản.

"Kha Kha không nên xằng bậy, hiện tại cần trợ giúp của ngươi. . ." Tiêu Thần dùng lời nói ngắn gọn nhất nói ra tính nghiêm trọng của sự việc..

"Nhưng. . . Ta ghét bọn họ." Tuyết Bạch Tiểu Thú ủy khuất chỉ vào Bán Tổ trên không, tràn ngập thần sắc không cam lòng, trong mắt tràn ngập hơi nước.

"Nhưng là hiện tại thật sự cần ngươi. . ."

Kha Kha không cam lòng gật đầu. Âm thanh non nớt tràn ngập sự tủi thân truyền ra: "Được rồi."

Tiểu thú mở Thất Nhạc Viên ra, một mảnh không gian tuyệt đẹp hiện ra ở chung quanh nó. Bên trong những loài hoa đặc sắc nở rộ, cỏ ngọc trải dài, dòng sông nhỏ trong suốt chậm rãi chảy xuôi, mùi thơm ngào ngạt của hoa cỏ ùa tới, trông cảnh xinh đẹp giống như bức họa.

Đông đảo Bán Tổ hạ xuống, Tôn Vũ truyền âm nói vớiKha Kha: "Ngay lập tức chúng ta sẽ đánh linh thức Bán Tổ dị giới vào Thất Nhạc Viên. Như thế . . .ngươi liền có thể từ từ luyện hóa bọn họ."

Đôi mắt Tiểu quỷ lập tức liền sáng ngời lên. Nó chớp chớp nhìn chăm chú Vũ Thánh rồi sau đó lại nhìn về phía Bán Tổ chung quanh. Nhưng nó suy nghĩ hơi cẩn thận một tí, nếu như sau này có thể bắt hết đám Bán Tổ này vào. . . trừng trị hết thảy bọn họ một trận! Đây là một loại biểu hiện tâm tính trẻ con của nó.

"Kha Kha không có nguy hiểm chứ?" Tiêu Thần hỏi, đây là điều Tiêu Thần lo lắng nhất..

"Sẽ không, nếu như nó có thể luyện hóa những tàn linh Bán Tổ này, nói không chừng sẽ là một dịp may cực lớn." Vũ Thánh thở dài nói: "Thất Nhạc Viên, đúng là loại tồn tại nghịch thiên ."

Xoát xoát xoát

Hào quang không ngừng lóe sáng. Các Bán Tổ đem từng đạo tàn linh đánh vào Thất Nhạc Viên. Cuối cùng Kha Kha lập tức phong bế phiến không gian này.

Bây giờ thời gian còn hơn sinh mệnh, tiếp theo Bán Tổ dùng đại thần thông nghiền nát không gian. Mọi người cơ hồ trong nháy mắt liền đi tới không gian đoạn tầng cách đó mấy trăm dặm để hội họp cùng đám người Hiên Viên đại đế, Lão Tử, Xi Vưu ....

Tiêu Thần không có thời gian đi xem đám người Đại Đế cùng với Phượng Hoàng lão mẫu. Bởi vì hiện tại khi Kha Kha đem tàn linh còn lại của Bán Tổ để thu hồi thì từ trong không gian đoạn tầng lại lần nữa truyền ra năng lượng dao động ngập trời. Bọn họ không thể không rút lui.

"Không cách nào ngăn cản dị giới Tổ Thần giáng xuống, chúng ta lại triệu hoán các vì sao bên ngoài để công kích chỉ sợ cũng vô dụng ."

Tất cả Bán Tổ sắc mặt đều khó coi dị thường.

"Tổ Thần Thần Nông cũng không chiếm được thượng phong sao?"

Vừa lúc đó, Hồ Điệp đã biến mất lại hiện ra, Trang Tử có chút lo lắng nói: "Không tốt, mặc dù Thần Nông Tổ Thần đã phải dùng Thủ Chưởng Thạch Chủy, nhưng vẫn rơi vào thế hạ phong. Ngài không có thân thể chân chính nên không cách nào phát huy lực lượng đỉnh phong khi xưa."

Đây không phải một tin tức gì tốt, tâm tình tất cả Bán Tổ đều nặng nền đến tột đỉnh. Một người Tổ Thần dị giới đã khó có thể ngăn cản, một người Tổ Thần dị giới khác lại giáng xuống, Trường Sinh Giới thật sự phải chịu hủy diệt sao? "Chúng ta đi tương trợ Thần Nông Tổ Thần." Tôn Vũ quát to: "Có lẽ chúng ta sẽ hóa thành tro bụi trong nháy mắt, nhưng vẫn cần phải đi. Có thể chia sẻ được bao nhiêu áp lực cho Tổ Thần liền chia sẻ bấy nhiêu áp lực!"

Hiên Viên Hoàng Đế bước ra một bước, mặc dù sương mù mênh mông che lấp thân hình của ngài, nhưng mà loại khí thế hùng vĩ cao ngạo vẫn hiện ra khí phách đại đế của thế hệ. Ngài mở miệng nói: "Để lại một nửa số Bán Tổ, đem hết khả năng coi giữ chỗ đoạn tầng không gian, những người còn lại đều đi ra ngoài không gian để hỗ trợ Thần Nông Tổ Thần."

Xoẹt

Hào quang chợt lóe, Hiên Viên đại đế, Vũ Thánh, Lão Tử, Trang Chu nhằm hướng bầu trời phóng đi. Ngay sau đó đám người Phật Đà, Phượng Hoàng lão mẫu, Thánh Khổng cũng nhằm phía chân trời.

Đám người Thông Thiên, Nguyên Thủy, Thái Dương Thánh Thần, Tam Thánh Linh, Chuẩn Đề, Nam hoang lão Long, Bạch Hổ Thánh Hoàng, đại Thiên Ma ở lại ngăn cản Tổ Thần dị giới giáng xuống.

"Oanh "

Dao động kinh khủng lại dập dờn trào ra, Tổ Thần dị giới tựa hồ chuẩn bị lại một lần nữa vượt qua thế giới.

"Vốn là dụ đám Bán Tổ của phiến không gian uy hiếp Trường Sinh Giới ta giáng xuống, nhưng là lại đưa tới Tổ Thần của một thế giới khác, đây là một cái kết cục thất bại." Nam Hoang lão Long thở dài.

Hung quang trong mắt Thông Thiên chợt lóe, lão lạnh lùng nhìn Tiêu Thần mà điềm nhiên nói: "Bây giờ chỉ có một biện pháp!"

Xoát xoát xoát

Ánh mắt của mọi người đều quét về phía Tiêu Thần, như đao băng rét lạnh, khiến Tiêu Thần cảm giác toàn thân lạnh lẽo vô cùng.

Cùng thời khắc đó, Thông Thiên giáo chủ bắt đầu hành động. Lão dùng tốc độ cực hạn vượt qua tưởng tượng , trong phút chốc xuất hiện ở chỗ Tiêu Thần cùng với Kha Kha rồi bắt Tiêu Thần đi.

"Y nha. . . Thông Thiên bại hoại buông...Tiêu Thần ra!" Tuyết Bạch Tiểu Thú phẫn nộ kêu to.

"Hai mươi bốn Chiến Kiếm phối hợp Thiên Bi, có khả năng trấn phong Thất Nhạc Viên cùng với Thái Cổ ma động của Âm Phủ. Vậy hiển nhiên có khả năng trong thời gian ngắn trấn phong chỗ không gian đoạn tầng này." Lời của Nguyên Thủy lạnh lùng vô cùng, không bao hàm chút tình cảm nào.

Thái Dương Thánh Thần, Tam Thánh Linh, Chuẩn Đề, Nam Hoang lão Long, Bạch Hổ Thánh Hoàng, đại Thiên Ma ... tất cả đều gật đầu nói phải

Tiêu Thần cảm giác toàn thân băng giá, hắn nói: "Được, nếu cần hai mươi bốn Chiến Kiếm thì trong cơ thể ta có mười sáu thanh, tặng cho ngươi đi trấn phong đoạn tầng không gian."

Mọi người ánh mắt tất cả lạnh như băng, chưa có trả lời hắn.

Thông Thiên giáo chủ lạnh lẽo vô cùng , nói: "Không cần, ta từ Thiên Cung Hữu Sào thị biết được chí bảo Viên Nhuận Kỳ Thạch của Tổ Thần đã ở trong cơ thể ngươi. Hiện tại lại lấy Thiên Nhãn Thông cũng không tiện dò xét, trong cơ thể ngươi có hơi cổ quái. Gặp đúng dịp này, cứ lấy thân thể của ngươi để ngưng tụ hai mươi bốn Chiến Kiếm lại. Thêm vào chí bảo của Tổ Thần thì ta nghĩ đủ để trấn phong lại chỗ không gian đoạn tầng vài thập niên."

"Cần cẩn thận trấn phong. Mặc dù không người nào biết cách thi triển hai mươi bốn Chiến Kiếm, nhưng nếu như bị Tổ Thần dị giới lấy được thì hậu quả thiết tưởng không chịu nổi." Chuẩn Đề Đạo Nhân nói.

"Không sao, trong hơn mười năm không cần lo lắng."

"Y nha y nha. . ." Tuyết Bạch Tiểu Thú vừa nghe liền khẩn cấp, lấy tinh thần dao động phát ra âm thanh non nớt: "Người xấu, các ngươi đều là người xấu, ta không cho! Ta không cho các ngươi làm như vậy!"

Tuyết Bạch Tiểu Thú đã sớm nhạy bén mở ra Thất Nhạc Viên mà phóng về hướng Thông Thiên giáo chủ.

Xoát

Hào quang mang chợt lóe, Thông Thiên giáo chủ biến mất tại chỗ. Kha Kha bắt phải khoảng không.

Chỉ cần không tiến vào Thất Nhạc Viên thì pháp lực Bán Tổ không cách nào phỏng đoán. Tốc độ của Kha Kha thì căn bản không cách nào đuổi theo. Đương nhiên, chỉ cần tiểu thú trốn ở trong Thất Nhạc Viên, dẫu mạnh như Bán Tổ cũng không cách nào làm gì nó.

"Y nha y nha. . . Các ngươi buông hắn ra." Âm thanh non nớt của Kha Kha mang theo giọng điệu năn nỉ.

"Leng keng leng keng. . ."

"Không có thời gian , mau đem những thanh Chiến Kiếm bọn ngươi thu được ra đi."

Tám thanh Chiến Kiếm hiện ra, đây đều là do đệ tử của các Bán Tổ thu thập dược, sau lại thờ phụng cho Bán Tổ đã tái sanh.

"Phốc "

Thông Thiên giáo chủ là người thứ nhất động thủ, một thanh Chiến Kiếm xuyên thủng ngực Tiêu Thần. Tiên huyết tuôn ra.

"Phốc "

Nguyên Thủy là người thứ hai động thủ. Chiến Kiếm xuyên thấu bụng Tiêu Thần, huyết hoa phun tung toé.

Tiếp theo Nguyên Thủy, Thái Dương Thánh Thần, Chuẩn Đề vội vàng xuất thủ, lấy Chiến Kiếm xuyên thủng thân thể Tiêu Thần. Đại Thiên Ma là người cuối cùng xuất thủ, lão cầm trong tay hai thanh Chiến Kiếm cắm xuyên qua thân thể Tiêu Thần.

Tiên huyết nhiễm đỏ màu vàng của cát, toàn thân Tiêu Thần đều đỏ tươi huyết thủy, tiên huyết ào ào chảy ra từ tám lỗ máu.

"Y nha. . . Không nên! Ô ô. . . Ta cầu các ngươi, buông tha hắn đi. . ." Tiếng la khóc non nớt của Tuyết Bạch Tiểu Thú truyền ra. Vừa rồi nó lần lượt xông tới, nhưng lại căn bản không bắt giữ được vết tích của Bán Tổ.

"Y nha. . . Ô ô. . . Ta nguyện lấy Thất Nhạc Viên trao đổi cùng các ngươi."

Tất cả mọi người trầm mặc vô cùng, không ai đáp lại nó.

"Kha Kha ngươi đi nhanh đi, ngươi không cứu được ta. Tạm thời ta không hận bọn hắn, không cần ngươi cứu. Nếu cái thế giới này thực sự bị hủy diệt thì dẫu có Thất Nhạc Viên, ngươi cũng không được bình yên vô sự."

"Ta không chịu!" Tuyết Bạch Tiểu Thú lo lắng xông lên phía trước.

Vừa lúc đó, tất cả Bán Tổ đồng loạt ra tay, đem Tiêu Thần bị Chiến Kiếm xuyên thủng đánh vào chỗ đoạn tầng không gian, đồng thời quát to: "Trấn phong!"

Hai mươi bốn đạo kiếm khí từ trong cơ thể Tiêu Thần phóng lên cao, rồi sau đó hóa thành hào quang vô tận che kín chỗ không gian đoạn tầng lại.

Tất cả Bán Tổ đồng thời xuất thủ, dùng hai mươi bốn Chiến Kiếm phong ấn không gian đoạn tầng.

Cả người Tiêu Thần từ bên trong đến ngoài bắt đầu Thạch Hóa rồi sau đó phóng đại rất nhanh. Cuối cùng một tượng đá như người khổng lồ cao chọc trời ngăn chận chỗ không gian đoạn tầng, tám thanh Chiến Kiếm thật lớn xuyên qua pho tượng người đá cao như núi.

"Không nghĩ tới. . . có thể trấn phong không gian đoạn tầng thuận lợi như thế. Ta nghĩ có thể trấn phong trăm năm, thậm chí ngàn năm." Bạch Hổ Thánh Hoàng thở dài nói.

"Trong cơ thể hắn có cổ quái, đúng là ngưng kết hai mươi bốn Chiến Kiếm như hòa làm một." Nguyên Thủy nói hờ hững vô tình.

Thông Thiên giáo chủ bay một vòng quanh pho tượng đá khổng lồ rồi nói: "Cuộc sống tự do tự tại, sớm có trời định. Ngươi giết Bán Tổ, hôm nay bị giết để trấn phong không gian đoạn tầng, vừa lúc kết một đoạn nhân quả."

"Nếu như vượt qua nguy cơ lần này, Tiêu Thần ngươi được xem như một công thần lớn." Chuẩn Đề Đạo Nhân cầm Thất Bảo Diệu Thụ bay một vòng quanh tượng đá thật lớn giống như dãy Thái Cổ ma sơn rồi nói: "Nhưng mà . . . công tích của ngươi nhất định không người nào biết được, yên lặng thủ hộ không gian đoạn tầng đi."

"Y nha. . . Ô ô. . ." Tuyết Bạch Tiểu Thú trên đỉnh đầu Thất Thải Thánh Thụ, điên cuồng nhằm hướng mọi người phát động công kích. Nó muốn cuốn mọi người vào trong Thất Nhạc Viên.

Nhưng căn bản nó không cách nào nhanh hơn Bán Tổ, không cách nào làm gì được mọi người.

Trong mắt Bạch Hổ Thánh Hoàng lóe lên sát khí lành lạnh, lão hỏi: "Nên nghĩ biện pháp tiêu diệt nó sao?"

"Đạo hữu, trong tâm của ngươi còn tồn cố chấp, cuộc đời này ắt vô duyên cùng Tổ Thần." Chuẩn Đề Đạo Nhân mở miệng bảo.

Bạch Hổ Thánh Hoàng phát ra một tiếng hừ lạnh rồi nói lạnh lùng: "Chẳng lẽ ngươi có thể trở thành Tổ Thần?"

Mặc dù những người này lộ ra sát khí, nhưng cuối cùng tất cả đều nhìn về phía khoảng không trên bầu trời. Hiện tại quan trọng hơn chính là trợ giúp cho Thần Nông thị thắng lợi.

"Y nha. . . Ô ô. . . Ta không muốn như vậy. . ." Ở chỗ sâu trong Cổ Thần hoang mạc, Tuyết Bạch Tiểu Thú một mình đang khóc. Nó phục trên pho tượng đá khổng lồ với vẻ mặt bi thương vô cùng.

Cuối cùng, Tổ Thần Thần Nông thị thắng lợi, tình thế nguy hiểm sắp hủy diệt Trường Sinh Giới được hóa giải. Chúng sanh đại lục Trường Sanh cảm tạ ân đức Tổ Thần, tất cả đều thờ phụng kim thân của Thần Nông.

Đương nhiên, các Bán Tổ dốc sức trong đại chiến cũng tất cả đều danh truyền Trường Sinh Giới, được tất cả mọi người cung phụng trong Thần Điện. Nhất là những Bán Tổ sau khi bỏ mạng lại trở về càng được mọi người thêm thờ phụng. Bởi vì đệ tử của bọn họ đều truyền tụng công đức của bọn họ. Rằng chư vị tổ sư là vì chống lại Tổ Thần dị giới nên mới nghịch thiên chuyển thế trở về, là thánh nhân của ngày tận thế, có công đức vô lượng.

Không ai biết có một số Bán Tổ là bị động mà nhập cuộc, mà lại còn rơi vào một kết cuộc sắp thất bại.

Mà Tiêu Thần nhất định người đời không biết, hắn cùng với hai mươi bốn Chiến Kiếm đã trấn phong lại không gian đoạn tầng, nhưng nhất định không có tiếng tăm gì. Chỉ một mình đứng yên trong mưa gió.

Nếu như thực sự có người nhớ ra tên của Tiêu Thần thì cũng chỉ nhớ hắn là ác ma thí sát Bán Tổ thôi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.