Từ Hokage Bắt Đầu

Chương 303: Chương 303: Hải Quân lo ngại




Tại Hải Quân Tổng Bộ Marineford.

Tại trong Sengoku phòng họp lúc này đang diễn ra một cuộc hội nghị, hầu hết hải quân từ thiếu tướng trở lên đều xuất hiện ở nơi này.

“ Sengoku!! Ngũ Lão Tinh thật muốn đối phó với Uchiha Rozem hay sao. “

Lúc này Grap nhìn Sengoku mở miệng nói, trong giọng nói có bao hàm một tia sát khí.

Mặc dù Grap hắn đối với Akainu cùng Kizaru không có tốt đẹp gì nhưng mà Uchiha Rozen đám người lại đem nhiều hải quân giết đi như vậy, Grap không hận Rozen thì đó mới là chuyện lạ.

Hiện tại Grap còn đang hận không thể đem Rozen cho xé thành từng mảnh.

“ Ùm!! Ngũ Lão Tinh vừa mới đưa ra quyết định này. “ Sengoku gật đầu nói.

Hiện giờ nói lo lắng nhất người thì chính là Sengoku, hắn cũng đã biết Ngũ Lão Tinh kế hoạch, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy bất an.

Cũng không thể trách hắn lo lắng như vậy, mỗi lần đối phó Rozen thì đều xảy ra biến cố. Mà Sengoku càng chứng kiến Uchiha Rozen kinh khủng, nên bây giờ hắn đang cực kì lo lắng.

“ Ngũ Lão Tinh có kế hoạch gì. “ Tsuru nghiên túc nói.

Ngũ Lão Tinh sẽ không khi không đi đối với Uchiha Rozem động thủ, nhất định là bọn hắn có kế hoạch gì đó.

“ Ngũ Lão Tinh định sẽ mời Uchiha Rozen tham gia Thế Giới Chính Phủ sắp tổ chức hội nghị sau đó sẽ ở đó giăng bẫy hắn. Ngoài ra Ngũ Lão Tinh còn cùng Big Mom hợp tác để giải quyết Uchiha Rozen.” Sengoku nghiêm túc nói.

“ Hợp tác với Big Mom mụ điên kia, đây chính là Ngũ Lão Tinh kế hoạch sao. Ta vẫn cảm thấy không ổn. Uchiha Rozen thế lực không phải yếu, Tứ Hoàng cường giả cũng có mấy cái, kế hoạch này vẫn không ổn. “ Grap lắc đầu nói.

Ban đầu Ngũ Lão Tinh định sẽ cùng những cái khác Tứ Hoàng hợp tác, nhưng sau cùng lại từ bỏ.

Ngoài Big Mom ra thì còn lại Tứ Hoàng cũng không có gì thù hằn với Uchiha Rozen.

Râu Trắng thì đã mất đi Hùng Tâm từ lâu không còn muốn tranh đấu với người khác, hơn nữa thân thể đã không còn ở trạng thái định phong cho nên không thể phát huy ra được toàn bộ lực lượng. Bây giờ Râu Trắng chỉ muốn cùng hắn đám nhi tử hưởng thụ trên biển cuộc sống an nhàn.

Còn Shank Tóc Đỏ là một người trọng tình trọng nghĩa, hơn nữa lấy tóc đỏ tính cách thì nhất định sẽ không tham gia vào vụ việc này.

Hơn nữa trong lần Tứ Hoàng Đại Chiến thì cả hai bên Râu Trắng cùng tóc đỏ mấy cái thuyền viên đều bị Big Mom người giết chết. Bọn hắn không đến tìm phiền phức là đã may mắn lắm rồi chứ đừng nói đến chuyện hợp tác.

Về phần Big Mom thì đối với Uchiha Rozen có thù sâu nhất, lần đó đại chiến có hơn phân nửa thuộc hạ bị Uchiha Rozen giết chết. Còn Big Mom đoàn hải tặc cán bộ cũng bị người của Rozen giết chết mấy cái. Trọng yếu hơn là trên người Rozen còn có Minh Vương Bản Vẽ, Big Mom hoàn toàn sẵn sàng tham gia.

Điều kiện trọng yếu nhất là phần thắng phải lớn, Chalotte LinLin mụ điên này cũng không phải là người ngu nàng cũng hiểu rõ Uchiha chỗ đáng sợ. Cho nên nếu như không có nắm chắc thì nàng sẽ không đối với Rozen gia tay.

“ Theo ta nghĩ lần này phần thắng phe chúng ta sẽ lớn hơn, lần này Ngũ Lão Tinh quyết định sẽ đích thân ra trận. “ Sengoko nghiêm nghị nói.

Sengoku lời vừa ra thì trong phòng hội nghị liền ồn ào lên, hải quân đám người liền bắt đầu bàn tán.

“ Cái gì!! Ngũ Lão Tinh sẽ đích thân ra trận. “

“ Xem ra Ngũ Lão Tinh lần này đối với Uchiha Rozen sự tình rất là kiên quyết a. “

“ Có Ngũ Lão Tinh ra tay thì Uchiha Rozen nhất định sẽ không thể nào thắng được. “

“ Lần này Uchiha Rozen chết đó là chuyện nhất định. “

...

Ngũ Lão Tinh là ai, đó là Thế Giới Chính Phủ cùng Thiên Long Nhân tối cao người thống trị, là đã sống hơn tắm trăm năm lão quái vật.

Thực lực của năm người bọn hắn không ai biết rõ, nhưng mà ai cũng biết bọn hắn thực lực rất kinh khủng.

Khi nghe Sengoku nói là Ngũ Lão Tinh sẽ tham gia lần này trận chiến, hải quân đám người liền cực kì hưng phấn, tự tin tràn đầy.

“ Ngũ Lão Tinh quyết định tham ra lần này trận chiến sao, nhưng mà ta vẫn cứ cảm thấy rất lo lắng. “ Grap lo lắng nói.

Trước đây khi hắn cùng Uchiha Rozen, mặc dù chỉ cùng hắn chỉ giao chiến không lâu nhưng mà Rozen vẫn không thể nào nhìn thấu Uchiha Rozen thực lực.

Cũng chính vì điều đó mà Grap đối với Ngũ Lão Tinh kế hoạch lần này rất là không an tâm.

Mặc dù Ngũ Lão Tinh rất mạnh nhưng cũng chỉ có Tứ Hoàng thực lực mà thôi, mặc dù năm người nếu như phối hợp với nhau thì có thể nghiền ép bất kì một cái nào Tứ Hoàng cường giả.

“ Ta cũng không thể ngăn cản Ngũ Lão Tinh Quyết định, lần này trận chiến sẽ là đánh cược hết tất cả. Nếu như chúng ta thắng thì sẽ là một trận chiến thắng vinh quang, thế giới đều sẽ biết Hải Quân cùng Thế Giới Chính Phủ đáng sợ lực lượng. Còn nêu như chúng ta thất bại thì.... “

Mặc dù Sengoku không có nói hết lời nhưng những người ở đây đều biết nếu như thất bại thì sẽ có kết quả gì.

Nếu như trận chiến lần này mà thất bại thì Hải Quân hay Thế Giới Chính Phủ đều rất lớn gặp phải nguy cơ hủy diệt. Trên biển cả này sẽ không còn ai có thể ngăn cản Uchiha Rozen.

“ Dù thế nào đi nữa thì trận chiến lần này chúng ta nhất định phải thắng, không được phép thất bại. Trận chiến này cũng là hướng toàn thế giới tuyên cáo hải quân chúng ta thực lực, chính nghĩa nhất định tất thắng. “ Sengoku lớn tiếng hô.

“ Chính nghĩa tất thắng!!! “

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.