Từ Hokage Bắt Đầu

Chương 472: Chương 472: Lấy được Dị Hỏa




Theo Thanh Liên Địa Tâm Hỏa xuất hiện lúc, không gian xung quanh xuất hiện một chút vặn vẹo dấu hiệu.

“ Không nghĩ tới Dị Hỏa lại mạnh mẽ như vậy a, ta đúng là có chút khinh thường. ” Rozen nhìn trước mắt Thanh Liên Địa Tâm Hỏa cảm thán.

Rozen thật không nghĩ tới cái này Thanh Liên Địa Tâm Hỏa nhiệt độ lại khủng bố như vậy,cũng không biết những loại khác đặc thù năng lượng sẽ như thế nào.

Đấu Phá Thương Khung thế giới cũng không phải là chỉ tồn tại Dị Hỏa bậc này Thiên Địa Bảo Vật mà còn có rất nhiều loại khác. Tỷ như là Dị Lôi, Dị Phong… đủ thứ các kiểu.

Nghĩ đến đây Rozen có chút hưng phấn!

Vạn Tượng Thiên Dẫn!!!!

Ngay lập tức một đạo cường đại hấp lực đem nằm bên trong dòng nham tương Thanh Liên Địa Tâm Hỏa cho hút lấy bay vào trong tay Rozen.

“ Nóng thiệt a, thật là kinh khủng nhiệt độ!! ” cảm nhận được trong tay truyền đến khủng bố nhiệt độ Rozen cảm thán.

Dị Hỏa mặc dù không làm tổn thương được Rozen cơ thể nhưng Rozen có thể cảm nhận được Thanh Liên Địa Tâm Hỏa kinh khủng nhiệt độ.

Ầm ầm ầm ầm!!!!!

Ngay sau đó theo Rozen trong người thời gian lực lượng phát động, vốn đã biến thành nham tương thế giới mãnh sa mạc liền lấy tốc độ mà mắt thường có thể nhìn thấy trở lại như cũ.

“ Ca ca!!! ”

“ Papa ngươi xong việc rồi a!!! ”

Lúc này từ phía xa Yukihime cùng Thanh Lân hướng về phía Rozen đi đến, Rozen đối với các nàng gật đầu ra hiệu.

“ Ca ca ngươi thật lợi hại a!! ” Thanh Lân ánh mắt sùng bái nhìn Rozen cười nói.

Chứng kiến Rozen lực lượng lúc Thanh Lân đối với Rozen cực kỳ sùng bái, trong lòng nàng đã có thể chắc chắn rằng Rozen không gì không làm được.

“ Cũng không có gì đặc biệt! Chỉ cần chăm chỉ tu luyện thì sau này ngươi cũng có thể làm được như ta. ” Rozen đặt tay lên đầu nàng vuốt nhẹ nói.

“ Ca ca còn đầu kia Ma Thú phải làm sao!! ” chỉ về phía ngoan ngoãn đứng ở một bên Song Đầu Hỏa Linh Xà Thanh Lân nhìn Rozen nói.

“ Đây là Song Đầu Hỏa Linh Xà sau này nó sẽ trở thành Tiểu Thanh Lân sủng vật. ” Rozen nhìn nàng yêu thương nói.

“ Thật không!! ” Thanh Lân ánh mắt mong đợi nói.

“ Ùm!! ” Rozen gật đầu.

Cứ như thế Song Đầu Hỏa Linh Xà liền trở thành Thanh Lân tiểu sủng vật. Cũng giống như nguyên tác như vậy Song Đầu Hỏa Linh Xà liền bị Thanh Lân Bích Xà Tam Hoa Đồng cho khống chế.

Trước Rozen mạnh mẽ thực lực cho nên Song Đầu Hỏa Linh Xà cũng không dám có hành động phản kháng, liền bị Thanh Lân cho khống chế.

“ Papa! Thanh Liên Địa Tâm Hỏa cũng đã lấy được vậy chúng ta kế tiếp nên làm gì đây. ” Yukihime nhìn hắn nói.

“ Trước mắt ta còn cần tìm thêm người đã, sau đó chúng ta sẽ đi tìm một nơi dừng chân rồi sẽ để bên trong tiểu thế giới chúng nữ đi ra. Ở bên trong Tiểu Thế Giới lâu như vậy các nàng cũng đã sắp không chịu được rồi a, cũng đến lúc để cho các nàng đi ra. ” Rozen suy nghĩ một chút liền nói.

Bây giờ Rozen định sẽ tiếp tục đi đến Thanh Sơn Trấn để tìm kiếm tiểu y tiên sau đó sẽ tìm một nơi dừng chân tạm thời rồi sẽ để chúng nữ đi ra ngoài.

Rozen cũng tính là sẽ đi thu thập Dị Hỏa cùng những cái khác Thiên Địa Kỳ Vật.

Bài danh thứ 14 Dị Hỏa thì đang ở bên trong Già Nam Học Viện. Bài danh thứ 15 Dị Hỏa Hải Tâm Diễm thì đang ở Hắc Giác Vực Hàn Phong trong tay. Bài danh thứ 18 Dị Hỏa Phong Lôi Nộ Diễm thì đang ở Xuất Vân Đế Quốc. Bài danh thứ 11 Dị Hỏa Cốt Linh Lãnh Hỏa thì đang ở Dược Trần trong tay.

Còn lại những cái khác Dị Hỏa thì tạm thời Rozen chưa đụng tới được, bất quá Rozen cũng không có vội.

Nếu như đã muốn thu thập Dị Hỏa thì Rozen nhất định sẽ không bỏ qua cho bất cứ cái nào.

“ Như vậy tiếp theo chúng ta sẽ đi đâu đây!! ” Yukihime nhìn Rozen nói.

Cùng Rozen chung sống lâu như vậy Yukihime luôn cảm thấy hắn vẫn còn đang giấu nàng điều gì. Không chỉ là Yukihime mà ngay cả những cái khác nữ nhân của Rozen đều cảm thấy như vậy.

Mỗi khi Rozen giáng lâm ở một cái nào đó thế giới hắn đều hiểu rất rõ cùng rất quen thuộc về thế giới đó giống như đã biết trước một dạng.

Tuy nhiên các nàng cũng sẽ không đi ép hỏi Rozen, bởi vì nếu như Rozen muốn nói thì nhất định sẽ nói cho các nàng nghe chỉ là chưa tới lúc mà thôi.

Hơn nữa Rozen cho dù không có nói ra thì điều đó cũng không có ảnh hưởng đến các nàng tình cảm.

“ Mục tiêu tiếp theo của chúng ta là Thanh Sơn Trấn, ngày mai chúng ta sẽ xuất phát đi đến đó.” Rozen nhìn các nàng nói.

Thanh Sơn Trấn còn có một cái Tiểu Y Tiên đang chờ Rozen đếm mang đi đây, Rozen làm sao có thể bỏ qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.