Từ Hokage Bắt Đầu

Chương 384: Chương 384: Vật liệu thay thế




“ Chơi với ngươi như vậy đủ rồi! ” vừa dứt lời Rozen trên tay Kurokaze liền biến mất không thấy.

Ngay sau đó là một đạo thành thánh quang huy xuất hiện trên tay Rozen xuất hiện thêm một thanh màu trắng tinh tỏa ra thành thánh khí tức kiếm.

Chính là Thánh Kiếm Shiroyuki!!

Đây là Thánh Kiếm!! Nhìn thấy trên tay Uchiha Rozen xuất hiện một thanh màu trắng tỏa ra thần thánh khí tức Motoki Yaze kinh hô.

Nhìn qua trên thân Shiroyuki tỏa ra nồng đậm Thần Thánh quang huy Motoki Yaze trong lòng cảm thấy một trận nguy cơ.

Thánh quang là Vampire khắc tinh, nếu vậy Kojou lần này không thể thắng được.

“ Đó là thanh kiếm gì, lại khiến ta có cảm giác khó chịu. ” nhìn đột nhiên xuất hiện trên tay Rozen Shiroyuki Akatsuki Kojou có cảm giác cực kỳ khó chịu.

Đồng thời trong lòng cũng bắt đầu đề phòng lên. Vừa mới lúc nãy là một thanh tỏa ra quỷ dị khí tức hắc kiếm, bây giờ lại thêm một thanh tràn đầy thánh quang khí tức thanh kiếm Akatsuki Kojou không thể không đề phòng.

Nhất là đang trong chiến đấu thì hắn càng không thể thả lỏng cảnh giác.

Hưu!!!

Ngay sau đó Rozen liền động thủ, trong chớp mắt Rozen liền xuất hiện ở trước mặt Akatsuki Kojou trong tay Shiroyuki hướng về hắn chém tới.

Phốc!!!

Theo một đạo tiên huyết nở rộ, trên ngực Akatsuki Kojou xuất hiện một đạo vết thương. Vì quá bất ngờ lại không có nhiều kinh nghiệm chiến đấu nên Akatsuki Kojou không thể tránh thoát.

Ngay sau đó Akatsuki Kojou liền nhảy ra xa cùng Rozen giữ một khoảng cách.

Cảm nhận trên ngực đau nhói vết thương Akatsuki Kojou sắc mặt khó coi cực kỳ. Vampire súc khôi phục rất mạnh, cho dù đứt tay đứt chân cũng có thể phục hồi nhanh chóng.

Nhưng mà Akatsuki Kojou hắn có thể cảm giác được trên người mình vết thương không thể phục hồi.

Cũng có nghĩa là nếu như bị thanh kiếm kia giết chết thì hắn sẽ chết thật.

“ Kojou cận thân thanh kiếm đó, đó là một thanh Thánh Kiếm là Vampire khắc tinh. ” ở một Motoki Yaze nhắc nhở.

Nhìn hai người Rozen cười gằn nói.

“ kết thúc rồi!! ”

Ngay sau đó từ trên thân kiếm Shiroyuki nở rộ ra mãnh liệt thần thánh quang huy đem cả tầng này cho bao phủ.

A a a a a a a a a!!!!

Bị quang huy bao phủ Akatsuki Kojou chỉ cảm thấy toàn thân bị thiêu đốt một dạng, toàn thân nóng rực.

Oanh!!!

Ngay sau đó Rozen liền một kiếm chém xuống, một đạo thần thánh trảm kích xuất hiện hướng về Akatsuki Kojou xông tới.

Cường đại thánh quang đem Akatsuki Kojou bao phủ khiến cho toàn thân hắn xuất hiện khói trắng giống như bị ăn mòn một dạng.

Một lúc sau quang huy tán đi, lộ ra Akatsuki Kojou tình cảnh lúc này. Lúc này Akatsuki Kojou đã hôn mê, toàn thân xuất hiện vô số vết cháy đen.

“ Vậy là xong chuyện! ” đem Shiroyuki thu lại Rozen liền xoay người đi về hướng thánh nhân di thể.

“ Chờ một chút!! ” bỗng nhiên Motoki Yaze hô lên.

“ Làm sao, ngươi cũng muốn ngăn cản ta sao. ” nhìn Motoki Yaze Rozen khinh thường nói.

Motoki Yaze mặc dù là năng lực thích ứng giả nhưng thực lực không có bao nhiêu mạnh mẽ, Rozen tiện tay cũng có thể tiêu diệt hắn.

“ Ta biết là không thể ngăn cản ngươi lấy đi thánh nhân di thể. Nhưng mà trên đảo này còn có người của ngươi, không lẽ ngươi định để bọn họ chết sao. ” Motoki Yaze tỉnh táo nói.

Lấy Kanon đám người ra làm lý do đây cũng là Motoki Yaze có thể nghĩ ra duy nhất phương pháp, hi vọng Rozen sẽ vì vậy mà dừng tay.

“ Ta có thể coi đây là ngươi đang uy hiếp ta sao. ” Rozen mặt đầy sát khí nói.

Đối với người của mình Rozen bảo vệ rất kỹ càng, chỉ cần có người dám có ý đồ với người của Rozen thì hắn nhất định sẽ đem kẻ đó giết chết.

Motoki Yaze đây là đem Kanon mấy người ra để uy hiếp hắn.

Bất quá Motoki Yaze không biết là, bên cạnh Kanon, Yukina...đám người có Pakura cùng Yukihime. Bất cứ lúc nào cũng có thể mang theo những người khác đi vào tiểu thế giới. Cho nên các nàng an toàn là không cần phải lo.

“ Chuyện này không cần người xen vào, ta tự có cách giải quyết. ” Rozen phất tay nói.

Hưu! Ầm!!!

Phốc!!!!!

Ngay lập tức Rozen liền xuất hiện trước mặt Motoki Yaze đánh ra một quyền. Bị Rozen một quyền đánh trúng Motoki Yaze liền bị đánh bay ra xa mấy mét rồi ngất đi.

Motoki Yaze đã dám đem nữ nhân của Rozen ra để uy hiếp hắn cho nên Rozen sẽ không thể để yên cho Yaze được. Mặc dù không có giết hắn đi, nhưng mà Rozen phải dạy cho hắn một bài học nhớ đời.

Sau đó Rozen liền đi đến chỗ thánh nhân di thể, trên tay Rozen xuất hiện một viên màu vàng thuỷ tinh cầu. Viên thuỷ tinh cầu này chính là Rozen chuẩn bị vật liệu thay thế.

Rozen ban đầu cũng không có ý định sẽ hủy diệt Itogami đảo, hắn không có nhàm chán đến mức đó.

Chính vì thế mà Rozen đã chuẩn bị một loại vật liệu khác thay thế cho thánh nhân di thể để có thể chống đỡ Itogami đảo trong thời gian ngắn. Ít nhất cũng được khoảng năm năm thời gian.

Có thể chống đỡ Itogami đảo thời gian dài cũng không phải là dễ dàng tìm được, trong thời gian năm năm thì cũng đủ thời gian để tìm một cái khác vật liệu khác thay thế.

Khi Rozen lấy đi thánh nhân di thể lúc, Itogami đảo liền xuất hiện một trận động đất mạnh mẽ. Khiến cho không ít kiến trúc bị sụp đổ.

“ Tại sao lại có động đất xảy ra, không lẽ Uchiha Rozen tên kia đã lấy đi thánh nhân di thể rồi sao. ” ngồi ở trong phòng làm việc Natsuki lo lắng không thôi.

Chính vì sợ Uchiha Rozen đối với thánh nhân thể sinh ra hứng thú cho nên Natsuki mới phái Akatsuki Kojou đi để đề phòng.

Nhìn tình hình này xem ra là không có tác dụng gì, Akatsuki Kojou vẫn không thể ngăn cản Uchiha Rozen.

Không chỉ là Natsuki mà người khác cũng cảm nhận được rung động.

“ Hi vọng Itogami đảo sẽ không bị chìm xuống đáy biển đi! ” ở trên sân thượng trường học Koyomi thở dài thầm nói.

Uchiha Rozen đối với thánh nhân di thể sinh ra ý đồ Sư Vương Hội cũng nhận được tin tức, tuy nhiên bọn hắn cũng không xen vào.

Một bên đó là bọn hắn không muốn đắc tội Uchiha Rozen. Một bên khác thì bọn hắn muốn kiểm tra Uchiha Rozen cùng Akatsuki Kojou năng lực.

Nhìn tình hình này có vẻ như người thắng là Uchiha Rozen đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.