Tu La Thiên Đế

Chương 120: Chương 120: Sức Đánh Một Trận (1)




Bảng mười vị trí đầu có hai bộ phận cấu thành, một phần là đệ tử Huyền Vũ cảnh, một bộ phận là đệ tử Linh Võ cảnh. Tình huống bình thường là, sáu vị Huyền Vũ cảnh, bốn vị Linh Võ cảnh.

Vòng thứ tư chính là mười tiến năm trận đấu, sáu vị đệ tử Huyền Vũ cảnh quyết đấu một chọi một, bốn vị Linh Võ cảnh quyết đấu một chọi một. Danh ngạch cuối cùng trong năm vị trí đầu có ba vị Huyền Vũ cảnh, hai vị Linh Võ cảnh.

Mọi người bừng tỉnh hiểu ra, rất công bằng, bằng không Linh Võ cảnh trực tiếp không cần so sánh, tất cả đều là Huyền Vũ Cảnh đấu đi.

- Hàng năm tỷ võ hội trà đều vô cùng đặc sắc, trợn to hai mắt mà nhìn cho kỹ, đối với chúng ta rất có cảm hứng.

- Những thiên tài truyền nhân này trong vận dụng võ pháp cùng thi triển linh thuật đều có phương thức độc đáo của mình, hãy học tập cho tốt, cơ hội khó có được.

Bầu không khí trên khán đài nóng bỏng ngất trời, chờ đợi trận đấu bắt đầu, cũng có người không đợi được, liên tiếp hướng về phía đài chính, lẩm bẩm các lão gia hỏa nói cái gì, còn không bắt đầu.

Các đệ tử bát tông khí thế rất đầy đủ, chiến ý cao ngất, ánh mắt bọn họ sắc bén, vẻ mặt kiêu căng, đã bắt đầu chờ mong, cũng âm thầm lựa chọn đối thủ.

- Năm nay các đội ngũ đều rất mạnh, mọi người đều có chuẩn bị, sau khi ra sân tận lực toàn lực tiến công, đừng giữ lại.

Mộ Trình cõng kim kiếm, đứng ở trước đội ngũ Thanh Vân Tông, nhắc nhở những người khác.

Hắn là đội trưởng của Thanh Vân Tông, cũng là cấp bậc Huyền Vũ cảnh, đã bị truyền nhân đỉnh cấp của các tông khác trọng điểm theo dõi. Trước khi đến Vũ Lăng thành, hắn rất có lòng tin tiến vào bảng năm, nhưng hiện tại càng ngày càng có áp lực.

Tần Mệnh đang quan sát các truyền nhân, quan sát phong cách giữa các đội ngũ khác nhau, nhưng nhìn nhìn, ánh mắt lại dừng lại ở trong đội ngũ của Huyết Tà Tông.

Chín vị nam nữ đệ tử vây quanh một vị thiếu nữ tuyệt lệ, dáng người nóng bỏng, da thịt trắng như tuyết, trang phục thân thể, cùng với mái tóc dài ngang eo tùy ý xõa tung, đều vô cùng bắt mắt. Rất nhiều ánh mắt toàn trường đều thường nhìn về phía nàng, nhưng tựa hồ ít nhiều có chút kiêng kỵ, không dám nhìn quá trực tiếp.

Có phải nàng ấy không?

Tần Mệnh nhận ra vị thiếu nữ kia, bộ dáng kia chính là vị xuất hiện bên cửa sổ hắn đêm hôm trước.

Nàng là người của Huyết Tà Tông?

Thiếu nữ đang đùa giỡn tiểu hồ ly ôm trong ngực, tựa hồ chú ý tới ánh mắt Tần Mệnh, chậm rãi nâng mi mắt lên, đôi mắt tanh hồng, yêu dị tà mị, làm cho người ta không dám nhìn thẳng.

Tần Mệnh tò mò, nhìn thêm vài lần.

Thiếu nữ cười khẽ, cũng nhìn hắn.

Các đệ tử Huyết Tà tông khác theo ánh mắt nàng, nhìn về phía Tần Mệnh.

- Đừng nhìn lung tung!

Đinh Điển đột nhiên đụng phải mạng Tần, ngữ khí rất nghiêm khắc.

- Ngươi đã chọc phải Thổ Linh tông, còn muốn chọc bọn họ?

- Nàng ấy là ai?

Tần Mệnh thu hồi ánh mắt.

- Tiểu tôn nữ của tông chủ Huyết Tà tông, Yêu Nhi!

Đinh Điển chắn trước mặt Tần Mệnh, đừng để hắn nhìn lung tung. Huyết Tà Tông đều là nhân vật cực đoan, tính cách cực đoan, võ pháp cực đoan, so với Thổ Linh tông càng khó quấn lấy.

- Vị Yêu Nhi mạnh nhất Huyết Tà tông?

- Ai bảo ngươi mấy ngày nay không hỏi thăm khắp nơi, ngay cả ai cũng không biết.

Tần Mệnh không nhìn, nhưng các đệ tử Huyết Tà Tông vẫn nhìn chằm chằm nơi này, mặt không chút thay đổi, ánh mắt hơi lạnh.

Bọn họ bất luận là ăn mặc hay là khí thế, đều không hợp với các tông khác, lúc này đột nhiên tập thể nhìn về phía một phương, càng chói mắt.

Các tông khác cũng không hẹn mà cùng nhìn về phía Thanh Vân Tông, chẳng lẽ Thanh Vân Tông lại chọc Huyết Tà tông? Ồ, có một chút thú vị. Năm nay Thanh Vân Tông hình như lá gan đặc biệt lớn, mấy ngày trước vừa mới kết oán với Thổ Linh tông, hôm nay lại bắt đầu khiêu khích Huyết Tà tông?

- Tần Mệnh!!

Mộ Trình quay đầu lại quát mắng, ngươi lại còn chưa xong sao?

Tần Mệnh nhún vai, liên quan gì đến ta.

- Tần Mệnh, ngươi thành thật một chút cho ta, phiền toái của mình đừng liên lụy đến Thanh Vân Tông.

Đệ tử kim linh, Lý Niệm bất mãn.

- Cũng không nên mang ngươi tới đây.

Trương Lam hừ nhẹ, lúc mấu chốt lại gây phiền toái.

Thiếu nữ tựa như cười mà không cười nhìn Tần Mệnh, còn cố ý chớp chớp mắt. Các đệ tử khác của Huyết Tà tông thấy thế càng nhìn chằm chằm Tần Mệnh, mấy vị đệ tử còn chậm rãi lộ ra hứng thú, bọn họ còn chưa muốn ở trà hội lần này khiêu chiến tông môn nào, nếu không, liền Thanh Vân Tông?

Nụ cười của bọn họ làm cho đội ngũ Thanh Vân Tông càng thêm bất an, các tông khác ngược lại cao hứng, có Thanh Vân Tông dắt Huyết Tà tông, đội ngũ của mình sẽ không còn áp lực.

Năm vị trưởng lão của Thanh Vân Tông cũng đang kỳ quái, lại xảy ra chuyện gì? Đội ngũ Huyết Tà Tông hình như đang theo dõi đội ngũ của chúng ta? Một Thổ Linh tông cũng đủ làm cho người ta đau đầu rồi, lại thêm một Huyết Tà Tông, còn chơi như thế nào!

Vào lúc này, tiểu hồ ly trong lòng thiếu nữ đột nhiên nhảy ra, linh xảo cường tráng xuyên qua đám người, trực tiếp đi tới đội ngũ Thanh Vân Tông, thân pháp nhẹ nhàng phiêu hốt, lông xù như một đám mây nhỏ. Tiểu tử kia cũng không kiêng dè, nhảy lên vai Tần Mệnh, cái mũi nhỏ ướt át ngửi ngửi trên người hắn, lộ ra khuôn mặt tươi cười, giống như rất thích khí tức trên người Tần Mệnh.

Tần Mệnh vươn đầu ngón tay khẽ chạm vào chóp mũi tiểu tử kia, tiểu tử kia lại dùng móng vuốt nhỏ cào cào hắn, tựa hồ đang thúc giục hắn thêm chút khí tức sinh mệnh.

- Ồ? Yêu Nhi, có chuyện gì vậy?

Các đệ tử Huyết Tà Tông rất kinh ngạc, yêu sủng của tiểu cô nãi nãi làm sao chạy tới chỗ Tần Mệnh? Hình như còn rất thân mật.

Các tông khác cũng cảm thấy kỳ quái, tiểu hồ ly kia hình như là của Yêu Nhi, Huyết Tà tông, như thế nào lại chạy đến chỗ Tần Mệnh.

Đám người Mộ Trình càng kỳ quái, tình huống gì?

Yêu Nhi huýt sáo, ngoắc tay với tiểu hồ ly.

Tiểu hồ ly lại không phản ứng, ghé vào vai Tần Mệnh, liên tục thúc giục hắn, đôi mắt to sáng lấp lánh.

Mọi người càng kỳ quái hơn, trong võ trường rộng lớn như vậy, rất nhiều ánh mắt đều bắt đầu bay về phía nơi này.

- Cừu tông chủ, bảo bối của tôn nữ ngươi quen biết tiểu tử kia?

Trên đài chính, một vị tông chủ hỏi lão giả bên cạnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.