Tù Nô Tân Nương: Cải Tạo Tổng Tài Gay Của Giới Hắc Đạo

Chương 53: Chương 53




Đào Chi Yêu vẫn làm bộ cứng ngắchiên lành

như cũ, nhìn bộ dáng vô cùns chật vật của

hắn, nhịn ý cười, sửng sốt nửa ngày, rồi theo

đi vào.

Ngôi trong văn phòng làm việc, áo khoác tây trong màu đen buổi sáns nay không biết đõ đi nơi nào, áo sơ mi trắng lúc này bị xé rách, hỏ ra rất nhiều, lộ ra lông ngực tráng kiện, tóc cũng rối tung, điều làm mắt Đào Chi Yêu lấp lánh, cùng hoảng hốt là, trên áo sơ mi tuyết trắng của hẳn, tất cả đêu là dấu son môi đỏ thẫm, chi chít, vốn là quần áo được là kỹ càng không có một nếp nhăn, đương nhiên, đây không phải là quan trọng.

Chủ nhân của quần áo này đang cau mày, ánh mắt tối tăm, sắc mặt không tốt, môi mỏns mím chặt, cho đến lúc này, Đào Chì Yêu mới đột nhiên phát hiện người đàn ông trước mắt này, đẹp trai chết người, quả thật có tư cách để những người phụ nữ kia sau khi biết tin, liền vội vàng như sài lang hổ đói lao đến đây. Nhìn khuôn mặt xanh mét của hắn thật cẩn thận, Đào Chi Yêu tiến vào, nhưng hắn nhìn chằm chằm cô, một câu cũng không nói sần như đến nửa siờ, cuối cùng cô nói: “Cung tiên sinh, anh có chuyện dặn dò sao?”

Cung Nhã Thương vẫn nhìn cô châm chú nhu cũ, giống như trên người cô có thứ gì đó, hấp dẫn hắn.

Đào Chi Yêu tự nhìn mình từ trên xuống dưới, vẫn như cũ mà, trang phục công sở, giày da đầu tròn, đi tất da chôn, vẫn búi tóc như cũ, đeo kính đen che đi môt nửa khuôn mặt.

Theo thói quen Đào Chi Yêu đẩy gọng kính, hơi cúi đầu.

Cung Nhã Thương nhíu mày nhìn động tác nhỏ đáng yêu này, gương mặt đông cứn$ cuối cùng cũng trầm tĩnh lại.

Cung Nhã Thương lạnh lùng nhìn cô, nói: “Thu ký Toàn, công việc tôi giao cho cô làm xong chưa/

/

Đào Chi Yêu lấy phần công việc cô vừa làm xon$ ra, cô biết cô sẽ %ặp phải chiêu này.

Cô nâr>2 mắt kiểng, mặt không đổi sắc nói: “Cung tiên sinh, hành trình cuối tuần của anh đã sắp xêp tốt rồi. Hôm nay không có chuyện gì lớn. Sángmai %ặp mặt với tốns tài tập đoàn Phú Hoa, ký một hỢp đông. Trưa mai anhcó hẹn với cháu gái của anh ăn cơm. Chiều mở cuộc họp ban giám đốc, có mặt đúng giờ, buổi tối có một vũ hội của giới thương lưu, là bạn tốt cua onh tố chức, anh là một trong sô vị kháchđược mời.’’

Chân mày Cung Nhã Thương càng sít chặt lại, hắn không muốn n$he thứ này, hắn cảm thấy việc ngày hôm nay,có quan hệ đến thư ký mới của hẳn.Thư kỷ của hắn khắng định có vấn đê! Lúc trước thì tất cả đều bình thường, ngày đầu tiên cô làm, tại có nhiều phụ nữ lao đến một cách khó hiểu như vậy!

Vì sao cô lại muốn đến bỉệt thự của hắn, vì

• ’

sao lại đông ý làm thư ký cho hắn? Hắn không phải đứa ngốc, phương diện này tuyệt đối có vấn đề, mà hắn muốn biết sự thật này, chỉ là vấn đề thời gian.

“Khi thư ký Lâm đi còn chứa làm xong công việc đâu?” Cung Nhã Thương sây chuyện.

Đào Chi Yêu nhấc mắt, thản nhiên nói: “Tuy Cung tiên sinh không dặn, nhưng tôi đã nhân thời gian rảnh buổi chiều hoàn thành rồi, Cunq tiên sinh, anh còn qì dăn dò khônq Nếukhông, tôi nghĩ tôi nên tan làm. ”

Ông chủ còn ở đây, cô là cấp dưới lại vội

muốn tan ca! Dám không để ông chủ hắn vào

mắt! Người phụ nữ to san!

LỢi dụng thời gian buổi chiều? Ánh mắt Cung

Nhã Thương phức tạp, không biết vì sao, hắn

cảm thấy người phụ nữ này hình như vui

sướng khi người khác gặp họa!

Buổi chiều từng người phụ nữ một đến đây,

tất cả khi vào, vừa nhìn hắn, đã vội vàng lao

đến hôn hắn, cởi quần áo của hắn, thậm chí,

tự mình cũng ăn mặc mát mẻ hở hang, hình

như đã sớm chuẩn bị.

Hắn ghét chạm vào phụ nữ, đặc biệt là những người phụ nữ trong mắt chỉ có hắn. Khi hắn nhìn thấy trái tim tham lam của họ, nhất thời mất hết cả hứng.

Những người phụ nữ kia đêu si ống nhau, mỗi một người vào đều [ẫy sắc ra dụ, thậm chí còn diễn cảnh xuân vô cùng mát mẻ!

Đối phó với mấy người này, hắn có thể khống chế được, nhưng mà, hắn thấy kỳ lạ, chuyện hắn là gay gần như cả xã hội thượng lứu đêu biết, căn bản không có người phụ nữ nào dám đến gần hẳn, hôm nay, vì sao những người này lại như vậy, tất cả trong mắt đều là ái mộ và lửa cháy, làm cho người ta thấy chán ghét.

“Thư ký Toàn, hôm nay, hình như cô rất nhàn?"

Đào Chi Yêu im lặng không nói, trên thực tẽ, lúc trước cô khôns rảnh, cho đến khi hắn không có thời gian quấy rầy cô, sau khi cô làm xong công việc của mình, là rảnh rỗi , bởi vì, cô đang xem kịch.

Một vở kịch do cô đạo diễn hi vọng có thê tàm hắn hơi động tâm với mỹ nữ trước mặt. ít nhất, cũng khơi thú tính của hắn lên, nhưng mà, cảm kích người ta một chút cũng không, nhiều phụ nữ dâng đến cửa như vậy, hắn lại đem từng người ra nhục nhã.

Đây là một tên gay chán ghét và giận dổi phụ nữ sao?

Không ngờ, cô để hồ ly phát tán ra tin kia lại sây được hiệu quả lớn đến vậy.

Nói vậy giờ trang đầu của các tuần san giải trí, thậm chí là tiêu đề tin tứcgiải trí đều là "Tổng tài truyền thông Cung thị, Cung Nhã Thương, hôm nay hoảng hốt vì lộ bí mật, lời đồn chính lànghi ngờ sự thật là gay, có người nghi đây là cô' Ỷ lừa bịp. Có người bên cạnh Cung tống tài nói, hôn lễ của Cung tổns tài và bạn trai không phải là thật, hôn lễ này đƯỢc chuẩn bị trước, nhưngCuns tổng tài còn chuẩn bị một hôn lề ở sau, tuyển đươc một cô dâu thích hỢp mới cùng anh ta dắt tay bước vào đám cưới. ”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.