Tuổi Mới Lớn

Chương 31: Chương 31: Pocky




- Đúng đúng , tỷ bớt giận , bọn đệ biết lỗi rồi ạ!.-Đĩnh lay lay tay Mai.- Tỷ à , anh biết anh không tốt , anh sẽ cố gắng thay đổi bản thân để xứng với tỷ mà !.-Phong dỗ ngọt .

- Anh à ! Muốn tỷ đây cho anh lên thớt không ?.- Mai nói , cái mặt đằng đằng sát khí nhìn Phong .

Phong ứ họng không nói được nữa . Tôi im lặng xem bọn nó dập lửa , nhâm nhi ly kem dâu , tôi quay sang nhìn My . Nó cũng đang làm nhiệm vụ cao cả là dập lửa chống cháy nhà , hai má phúng phính nhìn mà muốn cắn cho mấy phát . Nó vẫn đeo cái vòng cổ đôi của chúng tôi , điều này làm tôi thấy mình có thêm động lực để tiếp tục tham gia trò ái tình này . Đĩnh nhìn tôi , nheo mắt lại , tôi cũng thấy ánh mắt hắn , đưa tay cầm dây chuyền của mình vung vẩy , tay kia chỉ sang cổ My . Cậu ta nhìn theo và thấy cái vòng nhưng tỏ vẻ thờ ơ , xem ra cái này không làm nó ghen rồi . Sao hắn giữ được cái thái độ bình tĩnh ấy được nhỉ , chẳng bù cho tôi , chỉ cần thấy hai đứa nó dính lấy nhau là lại ghen ăn tức ở vô cớ mà giận .

- Hey , mọi người chơi pocky đi !.-Đĩnh nói đập tay cái ' đét ' xuống đùi.

- Pocky ?.-Vũ ngẩn tò te không hiểu .

- Chơi luôn !.- Tôi với My đồng thanh . Hai đứa quay sang nhau cười , hạnh phúc ghê .

- Đồng thanh thế ! Chơi với người cùng giới hay khác giới ?.-Phong hỏi .

- Cùng / Khác !

Tôi nhìn Đĩnh với ánh mắt tóe lửa . Hắn cũng không vừa, nhìn lại tôi vênh cái bản mặt lên .

- Tớ ủng hộ chơi cùng giới, cái kia ngại lắm !.- Vũ gãi đầu .

Hắn nào chịu , ương bướng cãi lại với nhiều lý do như chơi cái này phải 1 nam 1 nữ chứ , có gì đâu mà ngại bạn bè hết mà , cũng lắm chỉ chạm môi thôi , mọi người không sợ dính bầu đâu mà lo ,...

Đa số thắng tiểu số , Đĩnh bị cho ngồi một xó với ý kiến riêng của mình nhưng mà nó vẫn chơi . Lon ton chạy ra xe lấy hộp pocky huyền thoại ở giỏ xe hắn , lại lon ton chạy vào tay cầm hộp pocky , tôi trông hắn như thằng tăng động ở bệnh viện phụ sản mới ra .

- Cơ mà vẫn thừa một cặp nam nữ!.-My nói .

- Tớ không chơi , thôi làm trọng tài cũng được !.-Mai giơ tay phát biểu ý kiến.

- Thế tớ cũng làm trọng tài !.- Phong tí tởn.

Cả bọn gật đầu . Vũ với Đĩnh làm trước . Đĩnh lấy một que pocky đặt lên miệng nó vươn người ra phía Vũ , hai đầu môi chạm vào hai đầu que pocky. Bọn nó nhích từng chút một về phía nhau . Khi chỉ còn một đoạn ngắn nữa , Đĩnh tham lam tiến tới đớp luôn cả đoạn pocky còn lại .

- Ồ....

Cả lũ phấn khích nhìn bọn nó , mọi người trong quán cũng thích thú nhìn Đĩnh và Vũ , một số người khác thì quay lại cảnh đấy , số khác đưa tay che miệng cười . Vũ xót xa xoa nhẹ lên chỗ bị Đĩnh cắn , nó trừng mắt nhìn cái thằng đang thản nhiên ngồi uống ly nước chanh không thương tiếc dọi mấy phát vào chân hắn khiến nó kêu oai oái vì đau .

- Xem tớ với My đây này !.-Tôi tự tin nói .

My đặt que pocky lên môi nó , vươn người ra phía tôi . Khé hẽ miệng ngậm lấy đầu kia , tôi với My nhích người từng chút một về phía nhau . Khoảng cách mặt kề mặt của hai đứa ngày càng gần , tôi có thể cảm nhận được hơi thở nóng hổi của nó chạm nhẹ vào da mặt , cảm nhận nhịp tim đang đập của nó . Tôi vươn người ra xa hơn , môi tôi chạm môi nó nhưng thế chưa đủ , hé miệng để lưỡi mình chạm vào môi nó , uốn lưỡi lại lấy nốt miếng pocky cho vào miệng tôi .

Chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hai đứa ngồi xuống ghế . Nhìn mặt nó ửng đỏ mà tôi hạnh phúc vô cùng . Nhìn đểu Đĩnh , hắn ngồi khoanh tay, quay mặt đi . Tôi cười khì khì giả vờ ho , giơ tay lên cho nó nhìn “ 4-2 “ .

- E hèm , sau khi hai bên đã đấu đá nhau xong thì bây giờ là lúc công bố kết quả!.-Phong hùng hồn tuyên bố.

Mai kéo nó lại , thì thầm to nhỏ gì đó mà nó cười như thằng lên cơn . Sau một hồi tâm tình thỏ thẻ với nhau , Mai nhìn chúng tôi nở nụ cười mang tính chất chết người .

- Và tao xin tuyên bố đội chiến thắng là ...

Ôi thần linh ơi, nói luôn đi còn ngập ngừng nữa , đau tim tôi chết mất .

- Đĩnh và Vũ !

Câu nói của Phong làm tôi với My thất vọng não nề . Hai thằng kia thì vui ra mặt . Đĩnh nhìn tôi cười ranh mãnh. Vũ nói mà mặt nhìn gian không chịu được:

- Theo luật cũ , bên thua phải làm theo lời bên thắng !

- Mơ đủ chưa !.-Mai lên tiếng .- Phong mới nói tên hai người chứ có nói hai người thắng đâu , làm gì mà mừng thế !

Vâng , câu nói xanh rờn của Mai làm hai thằng kia chết lâm sàn . My ôm bụng cười , nước mắt ứa ra ngoài . Tôi cũng không nhịn được cười sặc sụa .

- Mà Đĩnh với Vũ thắng thật đấy !.-Phong nói , vỗ vai tôi.

” Rầm “ , hai thằng té ngửa vì câu nói quá sức hồn nhiên của Phong . My thì bị sặc nước ho sặc sụa còn tôi thì thiếu chút nữa cũng sặc máu vì bọn nó .

- Hơ hơ , bọn mày được , cố ý trêu bọn tao !.- Tôi hầm hố véo tai Phong khiến nó la oai oái y như Đĩnh lúc nãy .

- Giờ làm gì với hai người đây nhỉ ?.-Đĩnh nhìn chúng tôi đầy ẩn ý .

- Hai ông muốn gì ?.-Ôm My vào lòng , yếu đuối hỏi .

- Mày đóng phim cho ai xem thế Nga ?.- Mai cười rũ rượi hỏi tôi .

- Không có gì đâu , chỉ là ...

Lại ngập ngừng, ôi cha mẹ nó chứ , sao bọn nó không thương tình tôi mà cứ thích cho tôi đau tim thế , đến nhập viện sớm với bọn nó thôi .

- Nói nhanh đi !.-My cáu .

” Chụt “ , Đĩnh liều lĩnh hôn lên má My khiến cả hai chúng tôi không hiểu gì cả .

- Đấy coi như hình phạt cho My , còn Nga thì Vũ lo !.- Đĩnh nhí nhảnh đáp

Cả bọn đơ người , tôi tức giận nhìn nó nhe nhởn cười giơ tay chỉ “ 4-3 “ . Đúng là cái đồ láu cá , không biết nó có thông đồng với bọn trọng tài không nữa .

- Tớ chưa nghĩ ra , khĩ nào nghĩ ra sẽ nói sau !.- Vũ giả bộ suy nghĩ nói .

Cả bọn lăn ra cười trừ tôi với My . Mặt nó giờ đỏ như quả cà chua , nó không ngừng uống ly nước trắng để cạnh mình . Tôi hận không phi đôi dép tổ ong của bố vào mặt nó cho đỡ tức , không thì cho nó vào chảo chiên giòn lên vứt cho em cún ăn .

Cả bọn ngồi nói chuyện linh tinh , trên trời dưới bể nhưng rồi cũng chán . Cả bọn lại ngồi nghĩ xem nên đi đâu chơi.

- Vào khu vui chơi đi !.- Vũ nói

Mắt đứa nào đứa ấy sáng rực lên, chạy ra tính tiền rồi lại chạy như ma đuổi ra khỏi quán , tốc hành lên đường .

- Điểm đập phá tiếp theo , khu vui chơi thằng tiến !.- Mai với My rú ầm lên .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.