Tuổi Nổi Loạn

Chương 1: Chương 1






Băng Băng xinh đẹp ơi, đến giờ thức dậy rồi!!!!

Băng Băng xinh đẹp ơi đến giờ thức dậy rồi!!!!!

Gì vậy trời, đang ngủ mà,phiền thiệt, híc híc thôi kệ ngủ tiếp rồi hãy tính.

Băng băng xinh đẹp ơi, đến giờ thức dậy rồi!!!!

Ồn ào quá! Rầm....

Rồi mình có thể yên tâm mà ngủ tiếp.

Con heo lười kia, dậy đi học nhanh hông, mặt trời lên tới mông rồi kìa........

Ơ...Mày làm gì mà sáng sớm không cho tao ngủ thế thằng kia muốn tao đập mày hông???-Tôi tức giận nói với thằng em trai của mình.

Sớm của bà đó hả, 6 giờ 50 rồi đấy bà có tin là bà bị trễ học không????

Haiz sớm chán, trường sát cái đít mà đi có 5 phút chớ mấy.

Bà có bị điên hay không bà chuyển trường rồi.Nhớ không vậy.Hôm nay là ngày bà nhập học đó.

Chuyển trường,,,nhập học....ừm...AAAAAAAAAAAA trời ơi là trời cứu con với.

Tôi bật dậy như cái lò xo, lao vào nhà vệ sinh và chạy xuống lầu chỉ trong vòng 10 phút.Mọi hôm tôi lề mề trong đấy cả tiếng mới ra thế mà bây giờ thì nhanh hơn vận tốc ánh sáng, dưới con mắt ngỡ ngàng của thằng em.

Từ từ thôi con khéo té chết thì tốn tiền ba mẹ.-Vâng đó là cách quan tâm mà mẹ dành cho tôi đấy.

Tôi nhìn mẹ với ánh mắt oán than rồi phi nhanh đến trường.Đường phố thì tắt nghẽn giao thông nhưng vì tài lạng lách đánh võng của mình thì chuyện đó vẫn còn là chuyện nhỏ nhưng cũng để lại bao nhiêu tiếng chửi rủa ở đằng sau. Số tôi vẫn còn hên vừa đến trường thì cổng cũng đang được bác bảo vệ đóng cửa, sau khi mè nheo năn nỉ, mặt dày xuống nước cuối cùng tôi cũng van xin được bác bảo vệ cho vào trường.Tôi tự thấy khâm phục mình quá đi,haha.

Cái trường gì mà vắng như chùa bà đanh, mà cũng phải học sinh vào lớp hết rồi còn đâu mà không vắng. Tôi lò mò lên phòng hiệu trưởng.

Cộc..cộc ...cộc .Tôi gõ phòng hiệu trưởng đấy. Thấy tôi ngoan và lễ phép chưa. Hía hía.

Vào đi, tiếng của ông thầy hiệu trưởg vang lên ở trong phòng, tôi cố tỏ ra ngoan hiền bước vào phòng, cứ đà này tôi sẽ trở thành diễn viên nhanh thôi.

Thưa thầy em là học sinh mới ạ.-Tôi lễ sờ phép lên tiếng

Ờ, tôi biết rồi em là Phạm Quỳnh Băng phải không.Em học lớp 11A. Chúc em măy mắn.-Thầy nói

Hơ..Dạ..-Ủ chúc may mắn là sao ta, ông thầy bị chạm dây nào hông vậy trời

À mà để tôi gọi cô giáo đưa em tới lớp.

Cô giáo đến tôi nhìn cô một lượt từ trên xuống.

Woa, cô này xì teen lắm cơ. Chắc tầm 20 thôi, xinh quá à, hía hía nhưng mà thua tôi.

Em theo cô về lớp nha.

Tôi lẽo đẽo theo sau cô.Ngó vào lớp.Ông trời ơi ngó xuống mà coi đây là cái lớp hay cái chợ vậy trời, cô bước vào.Đập cây thước lên bàn cái “Rầm” mấy em im lặng chưa. Chúng ta có học sinh mới,.

Em vào lớp đi

Tôi bước vào lớp, số tôi hên thật lớp này toàn trai xinh gái đẹp GATO chết mất.

Hello, mình tên Phạm Quỳnh Băng, nick face là Quỳnh Băng, Zalo, Twitter, hay gì gì đó thì hông có muốn liên lạc thì add face rồi tám. À mình là thành viên mới cấm ăn hiếp dưới mọi hình thức. Mình xin hết. Hì hì Cả lớp nhìn tôi như người ngoài hành tinh nhưng sau đó cũng thu hồi ánh mắt đó và đón tiếp bằng tràng pháo tay cực kì bự nha. Cô giáo sau khi trấn tỉnh lại thì mới nói Quỳnh Băng em xuống bàn ba đó ngồi, à mà đồng phục mai sẽ được chuyển đến nhà em saunha.Còn bây giờ thì cô giao lớp lại cho lớp trưởng quản lí, các em cứ tiếp tục làm quen với nhau nha.Nhưngcấm làm hư học trò ngoan của cô. Tôi lon ton chạy về chỗ ngồi. Cả lớp bu lại làm quen, có một bạn gái xinh xinh nhìn tôi trên đầu xuống dưới chân, từ đằng trước đến đằng sau rồi phán một câu xanh rờn “Điện nước đầu đủ, ba vòng chuẩn, xinh chẹp.Duyệt” Hơ hơ mình biết mình chẹp mí bạn hông cần làm vậy đâu mình thấy ngại lắm nha. Mình cảm thất thích bạn rồi đấy Quỳnh Băng à.- Cô bạn có mái tóc mà đen tuyền đứng gần tôi lên tiếng Mình xin lỗi bạn nhưng mình không phải les. Vào được lớp này thì chắc thành tích của bạn cũng không ít đâu nhỉ? Một cô bạn tóc màu hạt dẻ hỏi tôi Mình không biết, chỉ biết là bị đuổi nên phải chuyển sang đây, và không được loại bỏ mình ra khỏi cuộc quậy nào.OK Nào chúng ta cần giới thiệu.Một cô bạn có mái tóc màu hung đỏ lên tiếng -Tôi xin tự giới thiệu tôi là Phương Anh lớp phó - Mình Thảo Trang lớp phó văn thể -Bảo Trâm thành viên -Trà My thành viên -Thanh Thảo thành viên -Quỳnh Nhưthành viên -Ngọc Hà là mình -Gia Minh lớp trưởng kim người ngồi bên cạnh bà -Quấn Tuấn mình chỉ là thành viên - Hoàng Hải tôi giống Tuấn -Nhật Lâm -Hoàng Anh -Anh Quân -Quốc Huy -Thiên Long. -Hoàng Dương À phải rồi, cô giáo lúc nãy là cô Thanh Thanh, cô giáo chủ nhiệm của lớp này dạy môn văn.Và cuối cùng là“Chào mừng Quỳnh Băng đến lớp 11A này. Đây là gia đình thứ 2 của chúng ta. Cô bạn Thảo Trang tuôn ra 1 tràng làm tổi chẳng kịp phản ứng, nhưng có vẻ cuộc sống của tôi sau này sẽ vui lắm đây. Sau mấy tiết học nhàm chán tôi cưỡi con xe của mình về nhà. Nhưng mà đâyhình như không phải là nhà tôi, có gì đó sai sai thì phải. Ừm để coi nhà số 69 đúng nhà tôi rồi mà sao mà đâu ra nhiều xe ra dữ vậy? Tôi mang thắc mắc vào nhà.What the lợn??? Đây là nhà tôi sao, con trai thì làm bài,còn lũ con gái thì ngôi dẹo lên dẹo xuống bên người mấy đứa con trai cũng được coi là đẹp trai. Ở đâu ra cái lũ lu la này chứ. Nhưng mà đây là bạn của ai.Mình hả? No! Của thằng Thiên chứ không ai hết.

-Cho chị hỏi thằng Thiên đâu mấy em

-Chị là ai mà xông vào đây hả, đi ra ngoài cho tôi, nhanh.-Một con bé sơn môi đỏ chét lên tiếng.

-Ơ vậy em là ai vậy-Tôi cảm thấy hơi bất ngờ một con bé mới học lớp 9 mà đã vênh váo rồi lại còn sơn môi đỏ như khỉ nữa haiz.

-Tôi là bạn gái của chủ căn nhà này. Sao im miệng rồi chứ gì? –Con bé vẫn tiếp tục hống hách với tôi

Đầu tôi như có mấy con quạ bay trên đầu,vừa lúc đó thì thằng em tôi từ trên lầu đi xuống, nó nhìn thấy tôi thì cất tiếng.

-Bà đi học sao rồi, về sớm vậy, lại trốn tiết nữa chứ gì, mới đi học mà đã trốn tiết.

Đấy thèn em tôi đấy, chịu nỗi nó không tôi còn chưa kịp nói gì thì nó đã nhảy vô miệng tôi nói rồi.

-Tao về nhà mới thấy cái bãi chiến trường này chứ,tao không có trốn mấy đứa cùng lớp nó về hết tao ở lại làm gì mày khùng vừa thôi chứ, tao là học sinh ngoan đó. Mà lũ này là ai đấy còn con bé tự xưng là bạn gái mày nữa là sao? Ba mẹ đi đâu hết rồi mà để nhà vầy hả????

Tôi tuôn ra một tràng lan đại hải và không quên hỏi thử đứa con gái hống hách hồi nãy là ai.

-Tụi nó tới học thêm, con này hả bạn cùng lớp del phải bạn gái gì nên bà đừng thắc mắc. Ba mẹ đi qua Sin công tác rồi chắc 2,3 tuần gì đó mới về.À mà đồ đồng phục của bà tui để trên phòng đó.

-Ừm tao biết rồi mày lo mà kêu mấy đứa bạn mày đem dọn cái bãi chiến trường này đi, tao lên lầu ngủ đã.

Tôi thiểu não bước lên lầu ba mẹ tôi là vậy đó đi công tác thường xuyên nên tôi và thằng Thiên phải ở nhà một mình hoài.Lên lầu lấy bộ đồ rồi chui thẳng vào”Washington City” . Sau khi tắm xong tâm trạng của tôi có chút thoải mái mái.Mở laptop lên onl face để xem ưm chắc là của mấy đứa rồi. Ngồi tám cả buổi với mấy đứa tôi cũng bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

Híc đói quá, đói quá tôi mò xuống lầu xem thử có gì ăn hông thì thấy thằng em trời đánh đang ngồi xem tivi.

-Đồ ăn tôi để ở trong bếp đó hâm lại rồi ăn.Con gái con nứa gì mà ngủ tới trưa mới dậy.

Đó đó nó là em tôi vậy mà nó làm như là mẹ tôi vậy đó. Hứ đang đói nên tôi bỏ qua chứ không thì....

Tôi mò vào bếp, đánh chén xong rồi leo lên lầu làm mèo lười ngủ tiếp.Ngủ ngủ ngủ mai lại chuẩn bị đi học.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.