Twilight: Cứu Rỗi

Chương 41: Chương 41: Kết hợp ăn ý




“Esmeranda, xin lỗi vì làm phiền nhưng tôi cần bà giúp.” Ella với nụ cười tươi rói trên môi tặng Esmeranda một cái ôm khá lâu. Hôm nay cô mặc khá dày, không phù hợp với thời tiết một chút nào. Tuy nhiên Esmeranda chẳng lạ gì cái gu ăn mặc đủ các thể loại kiểu bất chấp thời tiết của Ella.

“Eleanor Grace…Thật bất ngờ khi cô tới mà không báo trước.” Ý rằng ta hoàn toàn không hoan nghênh các người.

“Ôi!” Ella buông ra, nhích người vào trong một chút. “Tôi ngờ rằng nếu báo trước thì rất có thể sẽ không gặp được bà.”

“Cô có ý gì!” Esmeranda tức giận, luồng sức mạnh phát ra từ bà ta lởn vởn trong không khí nhưng có thể lấy mạng người khác bất cứ lúc nào.

Bản năng ma cà rồng giúp Edward cảm nhận được nguy hiểm. Trước khi kịp nghĩ ngợi, anh chắn trước Ella theo bản năng.

Esmeranda nhướn mày nhìn cậu thanh niên đang đứng trước mặt mình, lại nhìn sang con bé chết tiệt đang được bảo vệ kia. Tầm mắt bà trở về chàng trai cất lời. “Ta đoán cậu là một trong hàng ngàn kẻ si mê cô Grace đây.”

Edward trầm mặc, một lát sau, anh nói “Điều đó chỉ chứng tỏ bạn đời tôi có sức quyển rũ tuyệt vời với đàn ông.”

Ella đứng sau bỗng vịn lấy vai Edward, vươn người nói với anh. “Và cả phụ nữ nữa.”

“Em nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp để cùng tôi thảo luận truyện này sao?” Edward nheo nheo mắt, trông quyến rũ vô cùng.

“Không phải.” Ella bĩu môi, cúi đầu, di di mũi giày xuống đất. Nolan và Alec đều biết mỗi khi làm hành động đó, Ella đang cảm thấy dỗi nhiều hơn là bực.

“Tốt!” Edward cười.

“Hai người lén lút thì thầm với nhau đủ chưa hả?” Esmeranda đã hết chịu nổi tình trạng bị bỏ quên.

“Sai! Nếu chúng tôi thì thầm thì làm sao bà nghe thấy được?” Ella nhảy phắt lên phía trước, mặt đối mặt với Esmeranda.

“Vì các ngươi thì thầm quá to chứ sao nữa.” Esmeranda đảo con ngươi.

Ella cười khẩy. “Bà cũng nghe thấy thì không phải là lén lút rồi.”

“Cô! Cô cút đi cho ta! Nơi này không hoan nghênh cô!” Esmeranda tức giận đóng cửa “Rầm!”

Ella cùng Edward trở về. Con Skyer C8 được đậu cách đó không xa. Sau khi vào trong xe, hai người đều đồng loạt nở nụ cười.

Ella phe phẩy chiếc lọ thủy tinh, bên trong là chất lỏng màu xanh lá mạ.

“Ella.” Edward hỏi. “Sao bà ta lại tỏ ra không ưa em như vậy?”

Ella ngồi bên ghế phụ cười khúc khích. “Không phải em đã từng nói rằng bà ta mê mẩn Alec sao? Nhưng Alec chăm sóc em rất kỹ khiến bà ta tưởng anh ấy thích em.”

Thực ra trước khi xuất phát, Ella đã biết không thể trông chờ vào tình hữu nghị giữa cô và Esmeranda để nhờ giúp đỡ được. Hai người đã quyết định xử dụng mánh khóe. Thứ bọn họ muốn tạo ra là một sinh vật giống chú mèo Cheshire trong bộ phim Alice in Wonderland. Nó có thể tàng hình, có tốc độ và sức phá hoại ghê gớm. Trong sách Xám, sinh vật này không có tên nên các pháp sư đều gọi nó bằng tên ‘Kẻ Phá Hoại’. Tuy nhiên, điều đau đầu là chỉ có phù thủy mới có thể tạo ra nó. Hỗn hợp máu phù thủy chính là nguyên liệu chính và duy nhất, không thể thay thế. Ngoài ra, hỗn hợp máu phù thủy còn có rất nhiều công dụng khác nhau nên bình thường phù thường mang hỗn hợp đó bên người. Nhiều trường họp còn có thể cứu mạng phù thủy đó. Esmeranda cũng không là ngoại lệ, bà ta thường để nó trong chiếc túi nhỏ giắt bên hông.

Khi mới tới, Ella nhân lúc ôm nhau đã nhón lấy cái chai hỗn hợp rồi giấu vào tay áo. Đấy chính là lý do cô mặc chiếc áo khoác cổ tay rộng trong cái thời tiết nóng nực này. Sau đó, khi Esmeranda tức giận, Ella trốn sau tấm lưng vừa dài vừa rộng của Edward lén lút trút hỗn hợp máu vào một lọ khác rồi đổ chất lỏng cùng màu khác vào. Tiếp theo, cô một bên cố tình thu hút sự chú ý của Esmeranda, một bên dùng phép thuật điều khiển cái chai bay về chỗ cũ. Hai người kết hợp thật ăn ý mười phần, Esmeranda không hề phát hiện ra âm mưu của họ.

Khi về, Nolan kéo tay Ella ra một góc, hỏi “Em đánh tráo bằng cái gì mà màu sắc y hệt thế?”

Ella cố nhịn cười, trả lời. “Super chlorophyll”

Nolan run rẩy khóe môi, mãi mới nhả ra được một câu. “Em được!”

Chú thích : (*)Super chlorophyll – Diệp lục tố thải độc máu và thanh lọc cơ thể. Hòa tan trong nước các chất dẫn xuất chất diệp lục hiện đang được sử dụng trong các chất khử mùi, kem đánh răng, bạc hà hơi thở, nước súc miệng, chất tẩy rửa và thuốc men. Sản phẩm thiên nhiên có thể làm sạch máu của bạn và bảo vệ huyết áp, tiểu đường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.