U Minh Trinh Thám

Chương 375: Chương 375: Thiên địa cự biến




- Hắn không chạy nữa, bởi vì phía trước là khu vực hạn chế, xem ra nó vẫn có thể tiếp thu mệnh lệnh.

- Không, chưa chắc vì tiếp thu mệnh lệnh của chúng ta mà dừng lại...

Lắc đầu, chỉ vào màn hình nói ra.

- Ngươi nhìn kỹ, nó cũng không phải là không muốn tiếp tục chạy trốn, hình như phía trước có cái gì hạn chế nó.

- Hình như là thế.

Nhân viên công tác tiếp tục phóng lớn hình ảnh, trong màn hình, con La Sát kỳ quái này giống như bị tường kín ngăn cản, trên mặt mang theo biểu lộ tức giận và sợ hãi, không ngừng chụp vào trong hư không.

- Rốt cuộc là cái gì? Tiến sĩ, những La Sát đang ngây người tiếp tục hoạt động rồi.

Nhân viên công tác đang chuyên tâm quan sát hình ảnh, đột nhiên kinh ngạc la lên, vội vàng quay đầu đi. Ở một màn hình hiển thị khác, những La Sát đang đứng yên bắt đầu hoạt động trở lại, nhưng cũng không phải là hoạt động không có quy luật như trước kia, mà chúng tách ra hai bên, tạo thành con đường thẳng tắp ở trung ương. Mà những máy giám thị khác cũng phóng lớn lên.

- Đúng thế, người? Hẳn là người, có kẻ còn sống!

Trên máy giám thị, một nam nhân đang mặc âu phục màu trắng từ từ đi dọc theo con đường mà đám La Sát tạo thành. Quần áo sạch sẽ, trên mặt mang gọng kính vàng và khóe miệng nở nụ cười nhàn nhạt, hắn tuyệt đối không phải là người dính đầy vết máu, quần áo rách rưới như đám La Sát.

- Không, đây không phải là người!

Lắc đầu chỉ vào máy quét hồng ngoại, nói ra:

- Không có nhiệt độ cơ thể.

- Vậy hắn là gì?

Nhân viên công tác có vẻ mặt không tưởng tượng nổi.

- Con La Sát kỳ quái này, nó cũng muốn chạy trốn, cách nam nhân này rất xa.

Người quan sát màn hình giám thị vào lúc này nói ra.

- Hình như nó sợ nam nhân này!

Trong màn hình giám thị, nam nhân kia ngẩng đầu lên, nhìn máy giám thị, giống như nhìn thấy vẻ sợ hãi của nhân viên quan sát, nam nhân này không có nhiệt độ cơ thể, tuy không biết là chuyện gì,, nhưng lại từ hắn cảm nhận được áp lực vô cùng to lớn. Loại áp lực này, hắn chỉ từ trên người Eva cảm nhận được.

- Rốt cuộc là cái gì... Là cái gì?

- Thì ra ngươi ở cùng một chỗ với đám hỗn đản này làm hại ta tìm rất lâu.

Nam nhân mặc âu phục trắng kia vịn gọng kính vàng, đứng ở đó nhìn La Sát đang chạy trốn, khẽ cười nói:

- Không nên bướng bỉnh, cùng ta trở về đi, Phạm Đồng.

Nghe được nam nhân kia nói, Phạm Đồng xoay đầu lại, trong cái miệng rộng phát ra âm thanh gào rú, có bốn cái răng nanh nhọn hoắc. Tuy bộ dáng dữ tợn, nhưng không cách nào che dấu được vẻ e ngại và hoảng sợ trên mặt hắn.

- Ha ha, tuy ngươi không thích ta, nhưng không có biện pháp phản kháng ta.

Nam nhân này cầm lấy cái khóa sắt trên cổ của Phạm Đồng, dùng sức kéo một cái. Phạm Đồng liền bị hắn kéo tới trước mặt. Nam nhân vươn tay, vuốt ve đỉnh đầu của Phạm Đồng giống như con mèo nhỏ.

- Bất kể nói thế nào, hiện tại ta xem như là "Phụ thân" của ngươi, tiểu quỷ, nên quy củ nghe theo lời của ta a.

- Được rồi, chờ ta ở đây một chút.

Nam nhân buộc khóa sắt vào trong cây đại thụ, sau đó vỗ vỗ bụi trên người, nói:

- Còn có một vật, sau khi lấy xong chúng ta có thể về nhà rồi!

- Đã tìm được sủng vật, như vậy tiếp theo tìm được người hầu rồi trở về là được.

Lưu Thiên Minh quay đầu lại, nhìn một đoàn la sát đứng tại chỗ không hề động đậy, tựa như người máy mất đi năng lượng, không có chút phát sầu.

- Nhiều như vậy...

Lực lượng La Sát đến từ huyết dịch bị ô nhiễm của chúng. Vô luận là năng lực hay sinh sôi đều cùng huyết dịch có quan hệ mật thiết. Mà làm một cương thi sống du đãng không biết bao nhiêu năm, Lưu Thiên Minh tự nhiên có thể lợi dụng ưu thế của bản thân, dễ dàng khống chế được những vật uế huyết cấp thấp này. Cái đó cùng lực lượng không liên quan, La Sát trời sinh đã phải hoàn toàn phục tùng những cương thi có huyết mạch cao hơn mình kia. Mà cương thi cũng là tổ tông chơi máu.

Thế nhưng muốn từ trong biển người mênh mông này tìm được người mình muốn tìm, lại không dễ dàng như vậy. Lưu Thiên Minh thật sự có thể hoàn toàn khống chế được đám gia hỏa chỉ số thông minh thấp này. Coi như là hiện tại để cho bọn họ nhảy tập thể cũng dễ dàng. Hắn chỉ cần động ý niệm trong đầu, sau đó tìm bộ lau nhàu ở trên đầu có thể giả mạo Michel Jackson. Thế nhưng hắn đột nhiên nhớ tới lúc trước mình đã quên một vấn đề, hắn đã quên đặt tên cho nữ la sát kia.

- Đây thật sự là một phiền toái.

Lưu Thiên Minh nhức đầu. Tuy rằng trong đám la sát này, nữ la sát làm chỉ cấp cao cũng không thấy nhiều. Mỗi một nữ la sát có thể không chế ba nghìn đến năm nghìn nam la sát. Thế nhưng số lượng la sát ở đây thực sự quá lớn. Lưu Thiên Minh tính toán, chỗ này nữ la sát ít nhất có sáu bảy mươi người. Trong khu đặc thù này có thể hoàn toàn khống chế đám la sát, đại khái là thiết lập thiết bị đặc thù nào đó. Tuy rằng Lưu Thiên Minh có thể để những la sát này phục tùng mệnh lệnh của mình. Thế nhưng nữ la sát đẳng cấp cao và những nam la sát kia đều như nhau, hai mắt ngây dại, vô thần, hoàn toàn không có ý thức tự chủ.

- Được rồi, nữ nhân toàn bộ xếp thành một hàng.

Lưu Thiên Minh không có cách nào, đành tự mình đến phân biệt từng người một.

Cũng may do quan hệ chủng loại, những nữ la sát kia hình dạng cũng trở nên vô cùng xinh đẹp. Thoạt nhìn cũng là hài lòng đẹp mắt. Nếu đều giống như những nam la sát tướng mạo dữ tợn, quần áo rách nát kia, Lưu Thiên Minh cảm giác bản thân nhất định sẽ buồn nôn.

- Hiện tại...chúng ta phải làm cái gì bây giờ?

Khống chế trong phòng, nhân viên công tác nuốt một ngụm nước bọt, dùng thanh âm run run hỏi. Bạch y nam nhân trước mắt khiến trong lòng hắn cảm giác sợ hãi.

- Mặc kệ hắn là ai, không thể để hắn sống sót rời khỏi.

Tạp Bá tuy rằng cũng cảm thấy không thể tưởng tượng đối với nam nhân kỳ quái đột nhiên nhảy ra này. Thế nhưng cũng coi như là trấn định, hoặc giả chờ đợi thời gian dài, nên đối với loại tồn tại cường đại vượt quá tưởng tượng này cũng có miễn dịch nhất định. Tuy rằng không biết nam nhân này từ đâu nhảy ra, vừa rồi làm thế nào khống chế được đám la sát ở bên ngoài dùng để cảnh giới, nhưng ví trí của bọn hắn không thể bại lộ trước mặt mọi người. Ít nhất là bây giờ không thể được.

- Vô luận như thế nào cũng phải ngăn cản, giết chết hắn.

- Thế nhưng toàn bộ la sát đều không nghe mệnh lệnh do

chúng ta phát ra nữa.

Nhân viên công tác nói:

- Ta đã thử qua rất nhiều lần.

- Trạng thái tam cực.

Tạp Bá trầm ngâm một chút.

- Phóng xuất bộ đội thiên sứ. Nghe rõ mệnh lệnh, trạng thái toàn lực, không chút bảo lưu giết chết kẻ này.

- Ngay bây giờ sao?

Nhân viên công tác nghe được mệnh lệnh này bị dọa một chút.

- Thế nhưng bộ đội thiên sứ chưa điều chỉnh...

- Cứ theo lời ta nói mà làm.

Tạp Bá cắt lời thuộc hạ nói:

- Ngay bây giờ!

- Các bộ phận chú ý, cảnh báo tăng cấp lên trạng thái tam cực.

Nghe thủ trưởng ra lệnh rõ ràng như vậy, nhân viên công tác bắt đầu vội vàng thi hành:

- Toàn bộ nhân viên phòng thí nghiệm số 3 rút lui, đóng bên trong thông đạo, mở đường thông lên trên, toàn bộ tiến vào tấn công.

Trên đỉnh đầu vang lên tiếng cảnh báo, nhưng lại khiến Địa Tướng đang chuyên tâm suy nghĩ bị giật mình. Nghe được từ trong phát thanh truyền ra mệnh lệnh, liền nhíu mày lại, khuôn mặt vốn hèn mọn lại càng trở nên xấu xí.

- Cư nhiên lại phóng xuất thiên sứ còn chưa hoàn toàn thí nghiệm, có cường giả xâm nhập? Hay chỉ đơn thuần là thu thập số liệu?

Hắn dùng ngón tay vuốt cằm, vết máu lam sắc dính trên ria mép, hắn lại không chút để ý.

- Nếu dơn thuần là thu thập số liệu hẳn sẽ không phái ra bán thành phẩm, nói như vậy...

- Địa Tướng đại nhân!

Cánh cửa bị đẩy mạnh ra, Hoàng Dứu vọt mạnh vào:

- Có người xâm nhập, hơn nữa còn rất cường đại, có cơ hội bỏ trốn rồi.

- Bỏ trốn?

Địa Tướng nghiêng mắt nhìn Hoàng Dứu:

- Vì sao ta phải bỏ trốn?

- Ân?

Nghe nói như thế, Hoàng Dứu rất sửng sốt:

- Thế nhưng...

- Trước khi tìm được nhược điểm của tiện nhân kia, ta sẽ không bỏ trốn.

Địa Tướng nghiến răng nghiến lợi nói:

- Bất quá là một món đồ chơi của ta trước đây mà thôi, cư nhiên lừa dối ta. Lợi dụng ta đạt được lực lượng cường đại, sau đó lại cưỡi lên đầu ta. Ta không cam lòng. Lực lượng của nàng là ta cấp cho, ta cũng nhất định phải tự tay hủy diệt nàng.

- Địa Tướng đại nhân, xin ngài chớ hành động theo cảm tính.

Hoàng Dứu cầu xin nói:

- Nữ quỷ kia đã điên rồi. Còn tiếp tục như vậy, ngài nhất định sẽ bị nàng dằn vặt đến chết. Hiện tại nàng vừa lúc không ở căn cứ, mà bên ngoài lại có kẻ cường đại xâm nhập, toàn bộ la sát dùng để cảnh giới đã mất đi năng lực hoạt động, là lúc phòng vệ yếu ớt nhất. Hiện tại không đi, sau này sẽ không có cơ hội tốt như vậy nữa.

- Ta làm như thế nào không cần ngươi tới giáo huấn.

Địa Tướng hừ lạnh một tiếng, hoàn toàn không có để lời Hoàng Dứu nói vào tai. Hắn cầm lấy đao giải phẫu trên bàn, lại tỉ mỉ nghiên cứu tám khối thi thể thiên sứ gần như đã bị hắn tách rời kia.

- Cút ra ngoài đi, đừng trở lại quấy rầy ta.

- Địa Tướng đại nhân, ngươi...

Hoàng Dứu thật không ngờ Địa Tướng không chỉ không có cảm kích, ngược lại còn đuổi hắn đi, không khỏi ngây ngốc tại chỗ, không biết làm thế nào.

- Thế nào, không chỉ tiện nhân kia cưỡi trên đầu ta, hiện tại ngay cả ngươi cũng dám cãi lệnh của ta sao?

Địa Tướng ngẩng đầu, nghiêng mắt nhìn Hoàng Dứu đang ngây ngốc đứng đó, cười nhạt nói.

- Đừng quên, năm đó ngươi chạy trốn, bị toàn bộ Yêu tộc cô lập, là ta luôn luôn che chở cho ngươi. Bằng không, ngươi đã sớm bị đám cao đẳng Yêu tộc tự cho là cao cao tại thượng kia ngầm xé thành mảnh nhỏ rồi. Trước đây ta đánh rắm, ngươi cũng nói là thơm. Hiện tại thấy ta không có lực lượng gì có thể che chở cho ngươi, liền trở mặt sao? Ha hả, tốt, súc sinh chính là súc sinh, vĩnh viễn cũng không thể thay đổi bản tính trời sinh.

- Tuy rằng năm đó trong tổ chức ngươi luôn luôn che chở cho ta. Thế nhưng ta cũng vì ngươi làm rất nhiều chuyện mờ ám, không có công lao cũng có khổ lao, không cần phải nói đến quá đáng như vậy chứ?

Biểu tình Hoàng Dứu vặn vẹo, tựa hồ bị lời nói vừa rồi của Địa Tướng làm hắn tổn thương thật sâu.

- Ta cũng là nghĩ tốt cho ngươi, không ngờ ngươi lại...

- Ta làm sao?

Địa Tướng lạnh lùng nói:

- Trước đây che chở cho ngươi là vì ngươi còn có giá trị lợi dụng, hiện tại ngươi đã không còn. Giấy chùi đít, ai cũng sẽ không tiếp tục để lại trong túi quần, mà là trực tiếp ném vào trong WC. Do đó hiện tại cút đi, sau này đừng để ta thấy mặt ngươi nữa?

- Thật không? Theo ý của ngươi, ta bất quá là một kiện công cụ để ngươi lợi dụng mà thôi. Ta lại hồ đồ coi ngươi là người có thể trung thành. Xem ra là ta quá ngốc. Khi ta vô dụng rồi, ngươi sẽ vứt bỏ ta như phế thải. Trong mắt ngươi, chỉ có kẻ hữu dụng và vô dụng mà thôi.

Cơ mặt của Hoàng Dứu giật giật...

- Ngươi nói đúng, chính là như thế đấy...ta...

Địa Tướng vốn đang muốn nói thêm vài câu trào phúng Hoàng Dứu. Chỉ là lời nói còn chưa ra khỏi mồm, liền ngửi thấy một mùi tanh hôi khiến người ta không thể chịu được. Mùi vị kia truyền thẳng lên đại não, Địa Tướng còn chưa kịp phản ứng đã bị mùi tanh hôi đó làm cho mất đi tri giác.

- Không phải tất cả mọi người đều như ngươi nghĩ vậy.

Thấy Địa Tướng ngã xuống đất, Hoàng Dứu đi qua đem hắn khiêng trên vai, thở dài một hơi.

- Còn nữa, ngươi đánh rắm xác thực so với ta còn thơm hơn nhiều...

- Ngươi cũng không phải tiếp theo...

Lưu Thiên Minh tiện tay một chưởng chém đứt một cây đại thụ cỡ ba người ôm mới hết.

Đem một tấm khăn tay trắng tinh phủ lên chỗ đứt trên mặt đất. Nữ la sát xinh đẹp theo lệnh của hắn xếp thành một hàng, tựa như chờ đợi lựa chọn tuyển thủ ưu tú. Nhất nhất dựa theo trình tự chờ đợi hắn phân biệt.

Có lẽ đã sống quá lâu, đồ vật trong trí nhớ thật sự là nhiều lắm, Lưu Thiên Minh đối với nhận thức tướng mạo môi người cũng không ghi nhớ quá rõ ràng. Do đó, mỗi một nữ la sát tiến lên, hắn đều phải tỉ mỉ quan sát nửa ngày mới có thể đoán ra rốt cuộc có phỉa là người mình muốn tìm hay không? Cứ như vậy tuy rằng nhân số không nhiều, thế nhưng vẫn tốn không ít thời gian. Điều này làm cho Lưu Thiên Minh có chút sốt ruột.

Đúng lúc này, căn cứ cách đó không xa lại truyền đến tiếng cảnh báo. Thanh âm chói tại khiến Lưu Thiên Minh càng thêm tâm phiền ý loạn. Hắn quay đầu nhìn lại, hơn mười vật thể màu trắng giống như đạn pháo từ căn cứ phóng ra. Những vật thể màu trắng kia ở không trung phân tách ra. Bên trong mỗi vật thể đều có một người có cánh nhảy ra, bay về phía hắn.

- Có cánh?

Lưu Thiên Minh đầu tiên là sửng sốt, tiếp đó cười lớn.

- Biết trong lòng ta đang buồn chán, nên cấp phục vụ giải buồn sao? Chiêu đãi thật sự quá chu đáo. Người chim a, có ý tứ.

Hắn vươn tay phải, nắm lên thân cây thật lớn lúc trước bị hắn chém đứt kia. Ngón tay nhìn như bình thường, đâm thật sâu vào trong thân cây, lưu lại ấn ký giống như dùng rìu đục.

Thân cây đó ít nhất phải to gấp ba lần hắn, bị hắn nắm trong tay dễ dàng giống như cầm một cái cây con. Thậm chí hắn còn nhẹ nhàng vung vẩy, thử xem có thuận tiên không.

Trên bầu trời bộ đội thiên sứ đang lao về phía Lưu Thiên Minh, đôi cánh phe phẩy trên lưng. Đây đã không phải cái loại tài liệu vứt đi mà Minh Diệu từng thấy trên tiểu đảo ở Châu Âu nữa. Chiếc cánh từ vai kéo dài ra chỉ là không giống đôi cánh chim màu trắng trong truyện thần thoại, mà là giống như đôi cánh dơi. Thoạt nhìn nói là thiên sứ, lại càng giống Ác Ma trong truyền thuyết hơn.

Lưu Thiên Minh không chút hoang mang hoạt động bả vai một chút, thân cây thật lớn cũng theo động tác của hắn rung động, cành lá sum xuê ma sát qua lại, phát ra tiếng "sàn sạt" thật lớn. Mắt thấy đám thiên sứ kia càng bay tới gần, Lưu Thiên Minh cầm thân cây giơ lên cao, sau đó đập mạnh tới.

Thân cây kia vốn cực kỳ to lớn, lại thêm hắn huy vũ mạnh mẽ càng là thế không thể đỡ.

Cành lá sum suê trên đỉnh thân cây thô to kia giống như cái vợt lớn, trực tiếp đem những thiên sữ đang bay về phía hắn đập ngã. Trọng lượng thật lớn cộng thêm động năng vô cùng kinh khủng. Cả thiên sứ đang trên không trung, lẫn la sát đứng trên mặt đất nắm trong tầm quét của thân cây đập thành thịt vụn, huyết nhục không rõ. Ngay cả mặt đất cũng rung động mãnh liệt theo. Tạp Bá ngồi trong phòng giám sát ở căn cứ không đứng vững liền trực tiếp té lăn trên đất.

- Ha hả, cái này so với trò đập ruồi chơi thích hơn nhiều.

Lưu Thiên Minh nhẹ nhàng dương tay, đem thân cây ném sang một bên. Thân cây thật lớn "ầm" một tiếng rơi trên mặt đấm, bị bám vào một mảnh bụi bặm lớn.

- Được rồi, bắt đầu tiếp tục công tác đi sao!

Hắn vuốt ve mẫu gỗ trên tay, lại ngồi lên gốc cây. Biểu tình ung dung trên mặt chứng minh động tác thật lớn vừa rồi đối với hắn căn bản không coi là gì cả.

- Tiếp theo...

- Hắn rốt cuộc...là ai a...

Ngồi trong phòng giám thị, nhân viên công tác tận mắt nhìn thấy tất cả, nhịn không được hàm răng run lên.

Nguyên bản trên lá cây lục sắc một mảnh đỏ tươi, tràn đấy thịt vụn và máu tươi. Tràng diện đáng sợ này, nhân viên công tác kia hầu như sợ đến tiểu cả ra quần.

- Nhất định không phải người...!

Tạp Bá từ trên mặt đất đứng dậy, dùng thân âm run rẩy nói.

- Lực lượng đáng sợ như vậy, sao có thể là nhân loại...Lực lượng này, ta chỉ thấy qua trên người chủ nhân khi có được thân thể.

- Vậy làm sao bây giờ?

Nhân viên công tác toàn thân đều đang run rẩy.

- Chủ nhân hiện có ở nhà hay không, chúng ta căn bản không có khả năng đối phó với kẻ đáng sợ như thế...

- Chúng ta chờ thôi, chủ nhân rất nhanh sẽ trở lại...

Tạp Bá nói. Tuy rằng ngoài miệng nói thế, nhưng Tạp Bá cũng vô pháp thuyết phục bản thân ngừng sợ hãi. Vừa rồi, nam nhân kia biểu hiện ra lực lượng coi như là A Nhã đạt được thân thể mới cũng chỉ có thể cam bái hạ phong. Hắn biết rõ, coi như là hiện tại A Nhã có thể trở về kịp, cũng hoàn toàn không thể chống lại nam nhân này.

- Hẳn là..Chính là ngươi!

Thấy khuôn mặt quen thuộc, Lưu Thiên Minh rốt cục thở ra một hơi thật dài. Tuy rằng vẻ mặt ngây dại, hoàn toàn không có linh động như trước. Thế nhưng Lưu Thiên Minh vẫn nhận ra nữ la sát này chính là kẻ lúc trước hắn mang đi từ trấn nhỏ kia.

- Vì tìm ngươi, ta đã tốn không ít thời gian. Tuy rằng ta có nhiều thời gian...

Lưu Thiên Minh vỗ vỗ đầu nữ la sát, thở dài nói:

- Trở lại nhất định phải đặt tên cho ngươi trước, bằng không lần sau lại để ngươi chạy mất thì quá phiền phức.

Trên bầu trời một đạo thiểm điện xẹt qua, Lưu Thiên Minh cau mày ngẩng đầu.

Nguyên bản bầu trời không mây, không sao, chẳng biết từ lúc nào có một tầng mây đen dày đặc bao trùm. Từng vòng xoay quanh nhau tạo thành một dòng xoáy thật lớn. Mà ở giữa dòng xoáy, thỉnh thoảng tản mát ra từng dòng điện quang. Làm một cương thi, vốn dĩ đối với điện quang tương đối mẫn cảm, hơn nữa hắn còn từ bên trong điện quang tản mát ra, cảm giác được năng lượng cường đại.

- Đây rốt cuộc là...

Lưu Thiên Minh tại thế gian du đãng nghìn năm, nhưng lại chưa từng thấy qua cảnh tượng kỳ dị như vậy. Ngay khi hắn muốn tới gần tìm hiểu rõ, một đạo quang mang rạch ngang bầu trời trời, từ trong dòng xoáy đâm thẳng xuống mặt đất. Quang mang kia cực kỳ chói mắt, ngay cả Lưu Thiên Minh cũng nhịn không được phải che mắt mình lại.

Cùng với nó, còn có tiếng sấm nổ "ầm ầm" thật lớn. Ngay cả trái tim của Lưu Thiên Minh nghìn năm qua không đập cũng theo tiếng nổ thật lớn này mạnh mẽ nhảy lên.

- Cái đó, ta cũng đã nói, không phải ta đánh lén, ta là bị hãm hại.

Trong phòng khách, A Trạch vẻ mặt ửng hồng xấu hổ, Diệp Tiểu Manh và Mị lại là mặt vô biểu cảm ngồi trên sô pha. Từ Mẫn trợn tròn mắt, bày ra tư thế tam đường hội thẩm, mà phạm nhân lại là Minh Diệu đang mặc quần đùi áo cộc.

- Nói cho ngươi thành thật một chút, đừng tưởng rằng ngươi không nói cái gì, chúng ta sẽ không biết.

Từ Mẫn vỗ bàn mạnh một cái.

- Chúng ta kỳ thực cái cái gì cũng biết rồi. Hiện tại thẩm vấn ngươi là cho ngươi một cơ hội lập công chuộc tội. Rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt.

- Ta đã nói vài lần rồi, ta thực sự là bị hãm hại.

Vẻ mặt Minh Diệu nhăn nhó nói:

- Ta sao biết cuối cùng Lilith lại chơi đùa ta như vậy, để cửa ra lắp đặt ở phòng tắm? Ta lại thế nào biết được vừa lúc A Trạch tắm ở bên trong, ta cái gì cũng không phát hiện a. Hơn nữa cũng không có gì đẹp.

Vừa nói, vừa đứng dậy, vẻ mặt ủy khuất đi lấy thuốc và bật lửa đặt trên bàn.

- Ai cho ngươi đứng dậy, ngồi xuống!

Từ Mẫn vỗ bàn mạnh một cái:

- Ngươi coi đây là đâu, thành thật chút đi.

- Đây là chỗ ẩn thân của ta, đại tỷ, không phải cảnh cục.

Minh Diệu có chút phát điên nói:

- Ta xin ngươi, hiện tại ta là tội phạm bị Linh giới phát lệnh truy nã, ngươi có thể nói nhỏ chút hay không, để người khác nghe được sẽ không tốt.

- Ta thấy hắn chính là gian ngoan, mụ mụ, cho hắn biết tay!

Tiểu Nam ngồi ở bên, cầm trong tay một cây dưa dại đã gọt vỏ. "Răng rắc răng rắc", vừa nhìn liền biết là tài liệu Diệp Tiểu Manh chuẩn bị để nấu cơm, bị nàng từ phòng bếp lấy đi.

- Đối nghịch với chính phủ sẽ không có kết cục tốt, ta khuyên ngươi nên hiểu rõ.

- Đối nghịch cái gì a, ta xin ngươi, tiểu quỷ đừng gây thêm phiền phức ở đây nữa.

Minh Diệu ra sức gãi đầu.

- Ta xin ngươi, hiện tại ta đang chạy trốn a, các ngươi, đám gia hỏa này một chút khẩn trương cũng không có.

- Việc nào ra việc ấy, trước đem việc này nói rõ ràng đã.

Từ Mẫn trừng mắt với Minh Diệu.

- Ngươi không nói thì thôi, được rồi, vậy ngươi nói xem làm thế nào lừa gạt tiểu cô nương ngoại quốc kia đến? Tiểu cô nương kia hẳn là còn chưa có mười hai tuổi đi sao? Ngươi rốt cuộc rắp tâm làm gì?

- Cái này còn phải hỏi sao? Quái thúc này chơi đùa la lỵ thành nghiện rồi, nhìn Tiểu Manh không đủ la lỵ lại lừa gạt thêm một kẻ nữa về.

Tiểu Nam mở miệng thêm mắm thêm muối nói, vừa ăn dưa chuột vừa chỉ Diệp Tiểu Manh:

- Đúng không?

- A? Cái gì? Ta không có nghe thấy.

Bị Tiểu Nam chỉ, Diệp Tiểu Manh mạnh mẽ phục hồi tinh thần lại. Minh Diệu có chút kỳ quái, từ lúc trở lại, Diệp Tiểu Manh vẫn là bộ dáng mất hồn mất vía, tựa hồ là trong lòng có chuyện gì. Chỉ là vừa trở lại đã bị A Trạch coi là sắc lang đánh cho ngã lăn trên mặt đất. Sau đó lại bị Tiểu Nam dẫn theo Từ Mẫn đến xem tình huống trực tiếp cho là tội phạm, tiến hành thẩm vấn, còn chưa có cơ hội mở miệng hỏi:

- Sao cơ?

- Ta nói quái thúc này bội tình bạc nghĩa, giáo huấn hắn một chút!

Tiểu Nam vung vẩy dưa chuột trong tay, đắc ý dào dạt nói:

- Tiểu Manh phát biểu một chút suy nghĩ của ngươi đi sao. Vô luận là lột da, chém ngang lưng, ngũ mã phanh thây, lăng trì ta đều có thể giúp ngươi. Bất quá ta vẫn có có khuynh hướng cung hình, trực tiếp hoạn sạch, khá an toàn hơn chút.

- Ta xin ngươi, chúng ta có thể đừng náo loạn được không?

Minh Diệu dở khóc dở cười nhìn đám nương tử quân này.

- Ta vừa mới đánh nhau trở về, cả người đau nhức, cho con đường sống đi được không?

- Ta nói cho ngươi, điều 67 trong Hình Pháp quy định: Phạm tội sau đó tự động đầu thú, thành thật khai báo hành vi phạm tội của bản thân, là tự thú. Đối với tội phạm tự thú có thể giảm nhẹ hoặc giảm bớt hình phạt. Thành thật khai báo là con đường sống duy nhất của ngươi lúc này.

Từ Mẫn mạnh mẽ vỗ bàn, còn muốn tiếp tục nói nữa. Lại nghe thấy tiếng nổ đinh tai nhức óc từ đỉnh đầu truyền đến. Thanh âm kia lớn tới đáng sợ, không chỉ có Từ Mẫn, tất cả mọi người trong phòng đều cảm thấy trái tim theo tiếng nổ này nhảy lên một cái.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.