Ừk! Thì Tôi Mê Trai Nhưng Tôi Ghét Chảnh

Chương 3: Chương 3




Ngày hôm đó , sau khi đụng độ với hắn nó thản nhiên tìm phòng kí túc xá của mình và sắp xếp đồ đạc. Phòng của nó là phòng doi gồm 2 cái giường 2 cái bàn học 1 vệ sinh. 2 cái tủ dồ.Ăn cơm ở trường nen không có bếp. Còn nữa có ban công ngắm ra toàn trường mà phòng nó lại ở trên tầng 5 nữa tga hồ mà ngắm cảnh sướng ghê. Lúc nó tới thì không thấy cô bạn cùng phòng đâu nó cũng chả buồn mà để ý nó lo sắp xếp đầu tiên nó để 2 tấm hình gia đình trên dau giường và bàn học nó xem gia đình là động lực để học tập nó yêu gia đình nó lắm.

Về phần hắn thì lái xe về hướng một biệt thự của bạn hắn tên là GIA BẢO ( lát cuối chap mình giới thiệu sau nha) khi xe hắn vừa bóp còi thi người hầu mở cổng).Hắn chay xe vào căn biet thư này khá lớn có 3lầuquanh câycỏ um tùm vườn cắt tỉa gọn gàng. Han mở cửa bước vào thi thấy thằng bạn mình đang ngồi xem tjvi . Hắn ngồi xuống ghế đối diện thằng bạn hắn. Gia Bảovừa uống tràvừa ngước mặt nhìn hắn thì

-phụt...phụt ưm hahahahaha ( bảo vừa nhìn mũi hắn co vệt mau với bằm thì phun cả hớp trà đang uống rồi cười)

- hahaha mày bị gì vậy hả Minh đừng nói với tao là ra đường cua nhiều gái một luc rồi bị bọn nó cầm giầy cao gót đập vào mặt nha. Hahahaha. Mắc cười wá.bụp(hắn luyện quyên cái gối vào mặt Bảo) a. Chư sao mày kểtao nghe coi.

- mày nghĩ sao gái nào dám dánh tao. Có con nhỏ nào đi đâm vào tao.À mà nó là TRẦN LƯƠNG TRÚC NHI . Tao nói thiệt tao khong tha cho nó đâu.

- mày biết con nho đó ở đâu hông mà noi vậy.o

- tao thấy nó chạy vô trường mình chắc nó học ở trường mình đó. Mày biết hông nó đụng người ta rồi mà còn hống hách nói là cái gì mà mặc dù tôi mê trai nhưng tôi ghét chảnh. Xấu mà bày đặt mơ cao.

- hahaha con nhỏ đó chắc nó do con cóc đẻ ra ha!!!

- Dù có là con trời chăng nữa tao cũng sẽ cho nó một bài học. (hắn nhoẻn miệng cười)

- haizzzzz. Ừk, cố gắng lên. Nhưng trước tiên tao nghĩ mày nên đi tắm và tân trang lại khuôn mặt của mày...(Bảo vỗ vai hắn, miệng thở dài nói giọng chế nhiễu)

- hắn hất cánh tay của Bảo ra.

- Mày nói vậy là sao? Khinh tao à!? Tao là tao nói cho mày biết chỉ cần con nhỏ đó còn trong trường mình thì không cần cố gắng tao cũng sẽ cho nhỏ đó bài học!

- Ừ thì không cần cố gắng...(Bảo nói với giọng hời hợt, rồi Bảo lướt điện thoại hình như xem được gì đó, rồi thay đổi sắc thái)

- Cái thằng này mày điên à . Phải tin vào thằng bạn mày chớ!! (Hắn đập vai Bảo một cái rồi đột nhiên nhớ tới điều gì đó ngừng lại hỏi) Mà mày nói mặt tao bị gì mà cần phải tân trang? Dính gì à?

- Haizzzz, đau muốn chết!! Tự mày đi coi đi, tao đi ngủ đây!! (Bảo nói rồi, đi thẳng một mạch lên phòng)

- Êê, giận hả? ( Nó thấy Bảo đi một mạch liền gọi với)

- Không có! Mày làm gì thì làm lẹ rồi về giùm tao đi ( Bảo có vẻ mệt)

- Ơ cái thằng này. Tự nhiên. Hâm à. Mà tối nay tao ngủ ở đay nha

- Nhà ai nấy ngủ (Bảo đứng ngay bậc cầu thang, lạnh lùng nói)

Hắn thấy vậy chạy lên

- Đi mà Bảo, please! (Hắn lắc tay Bảo)

- Mệt quá! Muốn sao cũng được, nhưng để tiền lại rồi hãy ở! Rầm!!!!! (Bảo nói xong đóng cửa một cái mạnh)

- Hắn đứng đó lầm bầm: Cái thằng, mày nói vậy mà nghe được à!? Bạn bè muốn ở lại có bữa mà kêu để lại tiền! Mày làm tao tổn thương đấy!

- Mày mà nói thêm câu là cút khỏi nhà tao ngay.( Bảo trong phòng muốn ngủnhưng bị hắn phá đám)

- Hè! Thôi được rồi, mệt thì cứ ngủ đây tao đi đây. ( Hắn lủi thủi bước vào phòng kế bên, nơi hắn thường ở khi tới nhà Bảo)

Trong phòng Bảo nằm phẳng trên giường, mắt nhắm nghịt lại

- Em định hành hạ anh đến bao giờ đây?

Tại phòng tắm...

- Haizzz Cái mũi của mình! Haizzz, trời ơi là trời, chắc chết quá! (Hắn nhìn vào gương, cái mũi của hắn vừa sưng vừa tấy đỏ)

-Cái con nhỏ này, người có chút ét mà sao khỏe dữ trời! Chờ đó! Tao không tha cho mày đâu! Cái con nhỏ đáng chết!

*GIỚI THIỆU NHÂN VẬT:

Hoàng Gia Bảo

Ba mẹ là đối tác với gia đình hắn.

Tính cách từ từ rồi biết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.