Vai Chính Công Thụ Sao Lại Đánh Nhau Vì Mình

Chương 19: Chương 19: Loại thái độ này chẳng lẽ là ám thị đang lưu hành...Truy thuê hỏa táng tràng? !




Đường Bạch nghe ông nội nói dòng người máy “người nhặt rác” của viện nghiên cứu sẽ được gửi đến học viện quân sự. Một phần lý do gửi những con người máy này là không để Tạ Như Hành dọn dẹp nhà vệ sinh. Kết quả là thầy Vương vui vẻ, người máy vẫn chưa được giao tới đã miễn phạt cho Tạ Như Hành.  

Bất quá, “người nhặt rác” có thể đảm bảo an toàn cho Tạ Như Hành, ngăn chặn Tần Tuấn có hành động xấu.  

Cũng không biết sau khi tình tiết thay đổi, Tần Tuấn có xuống đấu trường ngầm phá hỏng cơ giáp của Tạ Như Hành không...  

Đường Bạch ngáp một cái, ngồi xổm bên cạnh bếp than canh phật nhảy tường, dạo gần đây cậu đang nấu thử phật nhảy tường. Thời gian nấu phật nhảy tường rất lâu, từ khâu xử lý nguyên liệu đến khi thành công mất khoảng ba ngày.  

Mà ba ngày qua, Tạ Như Hành bởi vì huấn luyện quân sự nên cũng rất bận rộn.  

Khóa huấn luyện quân sự kéo dài 7 ngày được chia thành 3 nội dung lớn: rèn luyện thể lực, kỹ năng thao tác và thực hành chiến đấu. Trong đó phần kỹ năng thao tác là phần ôn tập kiến thức phổ thông, chẳng hạn như lắp ráp cơ giáp và điều dưỡng cơ bản.  

Năm ngày đầu tiên huấn luyện quân sự đều là huấn luyện, buổi sáng ngày thứ sáu là thi đấu, buổi chiều là thi viết, ngày cuối cùng là tiếp nhận kiểm duyệt đoàn thể.  

Tạ Như Hành không học cấp ba, phương thức thao tác mà hắn nắm vững đều là những cách hoang đường, không đạt tiêu chuẩn thi của học viện quân sự. Cho nên buổi tối mấy hôm nay, hắn đang cố gắng bổ sung điểm kiến thức, không có thời gian ở chung với Đường Bạch.  

Nhưng thời gian giống như nước trong miếng bọt biển, chỉ xem bạn có bằng lòng vắt ra không thôi. Tạ Như Hành đã dành thời gian tối nay để học lễ nghi với Đường Bạch.  

Hôm nay Đường Bạch đã chuẩn bị phật nhảy tường cho Tạ Như Hành bồi bổ thân thể.  

Mấy ngày nay, Đường Bạch nghiêm túc dựa theo các bước chế biến phật nhảy tường, đặt chum sành lên bếp than để hầm nước, mấy tiếng đồng hồ sau lại phải thay than và lá sen, khiến cho hai ngày nay Đường Bạch ngủ không ngon giấc.  

May mắn phật nhảy tường đã được nấu xong!

Đường Bạch kích động cởi bỏ lớp bọc trên bề mặt, xé lá sen khô trên chum sành, ngửi được mùi thơm ngào ngạt, tràn đầy cảm giác thành tựu.  

Cậu bỏ phật nhảy tường vào hộp giữ nhiệt, xịt kem chống nắng lên cánh tay rồi đi đôi giày da đế thấp.  

Rất nhanh đã bung dù mang theo hộp tiện lợi đi tới cửa học viện quân sự.

  

“Này, nhìn này!” Một sinh viên làm nhiệm vụ trong phòng bảo vệ của trường đẩy người bạn đồng hành của mình, hai người đồng loạt nhìn.  

Người cầm dù đi tới có một đôi chân thon dài, đôi tất màu cà phê quấn quanh cẳng chân, phác họa đường cong gầy yếu.  

Nhìn lên là một chiếc quần đùi màu lam đậm, trên nền hai màu sẫm làm nổi bật phía dưới, làn da ở cẳng chân trắng đến mức chói mắt.  

Khi vị khách cất chiếc ô đen lớn, lộ ra khuôn mặt giống búp bê, ánh mắt hai alpha đều phải nhìn thẳng.  

“Tôi đến đây tìm Tạ Như Hành.” Giọng omega này thật ngọt ngào, khi nói lúm đồng tiền như ẩn như hiện.

Học sinh làm nhiệm vụ ngơ ngác đưa bút và bảng kê, Đường Bạch cúi đầu điền thông tin. Sau khi điền xong đi ra khỏi phòng trực, hai alpha ngây người liều mạng hít một hơi, muốn hiểu sâu biết rộng ngửi mùi thơm cơ thể của omega còn sót lại trong không khí, sau đó...  

“Vừa rồi là Đường Bạch! Sao tôi cảm thấy cậu ấy có mùi giống canh gà?”  

Alpha kia hít một hơi thật sâu, do dự nói: “Còn có mùi nước hầm xương?”  

(mùi tiền là đậm nhứt

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.