Vạn Thánh Yêu Vương Chi Chiến Thần Tại Thượng: Trùng Sinh Ta Làm Lại Tất Cả

Chương 266: Chương 266: Kẻ trùng sinh thứ hai không phải nhờ hồ HỒI ỨC




Để Dao Cơ điều dưỡng lại chính mình thì Dao Cơ ở lại Quang Minh đỉnh. Diệp Lạc Hy đã cho người sắp xếp rất ổn thỏa. Dao Cơ cũng rất chịu khó phối hợp điều dưỡng lại chính mình, đồng thời cũng không có ý phá phách cái gì. Dù sao thì ở Quang Minh đỉnh còn thoải mái hơn rất nhiều so với ở Diệp phủ tướng. Niệm rất nghe lời nàng, chịu khó tu luyện, chuyên tâm điều tức chính mình. Mỗi ngày Diệp Nam đều đến kiểm tra, hắn còn cẩn thận ghi chép đâu ra đấy vào một cuốn sổ để tiện theo dõi hơn.

Mà Kim Sư cũng báo về cho nàng, chính là Cửu Lâu Xà Tà Thần đã có động tĩnh. Kim Sư nói, hắn hi vọng nàng sẽ ra quyết định sớm. Xét thấy mọi sự càng ngày càng bất ổn, nàng đã ra lệnh cho Kim Sư và Diệp Quân rằng, bây giờ hãy an phận thủ thường, đừng làm loạn nữa. Nhận thấy có động thì phải phát động trận pháp, ngay lập tức trở về không gian của nàng, bảo toàn chính mình. . Tìm truyện hay tại { trumtruyeИ . VN }

Thời gian của Thánh Chiến đã bị rút xuống, sớm hơn một trăm năm so với những gì ở kiếp trước từng xảy ra. Đơn giản là vì, Diệp Lạc Hy đã nhúng tay vào. Theo nàng thì, thánh chiến xảy ra càng sớm, nàng càng dễ dàng hành động hơn. Dù sao thì Cửu Lâu Xà Tà Thần đã bị nàng cướp đi rất nhiều đồ tốt của ông ta, ông ta chắc hẳn cũng nôn nóng lắm rồi đi.

Hiện nay, đại khái nàng đã nắm được kha khá tình hình của thế lực mà Cửu Lâu Xà Tà Thần đang nắm giữ rồi. Cửu Lâu Xà Tà Thần có tổng cộng chín đạo quân dưới tay lão. Mỗi đạo có đến vài trăm vạn yêu ma bị chính lão ta tha hóa mà biến chất rất nhiều. Muốn thu phục đạo quân này cũng chỉ có Thao Thiết làm được mà thôi. Có lẽ nàng cũng sẽ không bất ngờ lắm nếu như đời này, chín đạo quân này đều được chia ra và dẫn dắt bởi chín ma vương vô cùng mạnh mẽ. Có thể tính ra, mỗi kẻ này đều được chọn lựa vô cùng kỹ càng.

Theo như những gì mà Kim Sư đã báo về cho nàng, thì có lẽ đám Ma Vương này, thực lực mỗi tên cũng phải đạt đến ngang ngửa Chu Sa, hoặc nhỉnh hơn một chút do sự hỗ trợ từ những kẻ “ngoại lai”. Nếu như đã mạnh như vậy, nàng cũng muốn nhân cơ hội này cho đám nhóc nhà mình thực chiến một chút. Dù sao, sau khi được phu quân của nàng làm “việc tốt”, chúng không chỉ mạnh hơn mà còn có ý thức, thực chiến nhiều hơn nữa. Đương nhiên, nàng cũng không khuyến khích chúng lao đầu vào chỗ chết. Chỉ là, đây, là chiến tranh không thể tránh khỏi.

“Kẻ ngoại lai” mà Kim Sư đề cập cho nàng hay, chính là những kẻ đã sống sót sau cuộc càng quét của Đế Quân. Đó là những người đến từ những tộc bị Đế Quân diệt tộc. Ông ta có một niềm tin rằng những tộc nhân này sẽ gây họa cho nhân gian trong tương lai về lâu về dài, cho nên đã hủy diệt toàn bộ, giống như không cho ai được quyền sống sót cả.

Nhưng vốn dĩ, đời trước, Diệp Lạc Hy không hề biết đến những “kẻ ngoại lai” này có thật sự có mặt ở trong quân đội của ông ta hay không nữa cơ. Thậm chí là cụm từ “kẻ ngoại lai” kia cũng phải ba trăm năm nữa tính từ thời điểm hiện tại nàng mới được nghe. Tuy không loại trừ khả năng Cửu Lâu Xà Tà Thần cũng là một kẻ trùng sinh giống như nàng. Diệp Lạc Hy trở về là nhờ có các phu quân giúp đỡ, hủy mất thần binh của Thao Thiết. Vậy cũng có khi, Cửu Lâu Xà Tà Thần đã phá một thần binh nào đó rồi trở về chăng? Nàng không loại trừ khả năng này. Nhưng thay vì lo này lo nọ thế này, nàng càng quan ngại hơn về vấn đề cấp bách trước mắt. Cửu Lâu Xà Tà Thần sắp thức tỉnh, bọn chúng mạnh hơn, bá đạo hơn, gai góc hơn và lợi hại hơn rất nhiều. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến Diệp Lạc Hy yêu cầu Kim Sư và Diệp Quân đều vạn nhất phải thẩn trọng, chỉ cần có nguy liền phải trở về ngay lập tức, không được trái lệnh.

Cho dù đời này nàng có mượn thêm sức mạnh của Dương Tiễn hay Dương Thiềm, cũng sợ rằng sẽ khó lòng vượt qua được chuyện này. Nàng càng tuyệt đối không muốn đả động đến Tứ Đại Hung Thú cùng những người khác, bởi vì cuộc chiến này nó giống như mâu thuẫn gia đình hơn ấy. Nếu như thật sự Cửu Lâu Xà Tà Thần đã trùng sinh, thì mục đích của việc chín đạo quân ma, chín ma vương kia, cộng thêm việc ông ta có thể cắn nuốt linh hồn để gia tăng sức mạnh cho chính mình kia, có lẽ việc ông ta trở về chỉ có một, chính là nàng.

Không phải là kiểu trở về rồi hai ông cháu có thể ngồi xuống, uống rượu, giảng hòa và đàm đạo đâu. Ông ta đang muốn phát động trận pháp Chín Trụ Diệt Thế, một kích tất sát, giết nàng từ gốc đến ngọn, thậm chí là phá hủy hoàn toàn, triệt để linh hồn của nàng. Trận pháp Chín Trụ Diệt Thế kia, nàng cũng chỉ mới từng nghe Nữ Oa đề cập. Nó vô cùng nguy hiểm, xác xuất thành công vô cùng thấp mà thiệt hại lại vô cùng cao. Cần mạng của chín vị Huyễn Vương đứng ra, dốc toàn bộ những năng lượng mà mình có xuống trận pháp, sau đó dụ hoặc kẻ mà trận pháp gọi tên vào giữa trận. Nếu như thành công, kẻ bị chọn cùng chín người hi sinh sẽ chết. Còn nếu bất thành, người bị nó dụ không chỉ không chết, ngược lại còn vô tình hấp thụ ngược lại sức mạnh của chín kẻ hi sinh kia. Có điều, sau khi thành công thì nó sẽ khiến cho mọi thứ xung quanh nó, hoặc thậm chí là cả một thiên cũng bị một kích tất sát, phá hủy toàn diện.

Mưu tính này của Cửu Lâu Xà Tà Thần thật sự toàn vẹn quá thể đáng ha. Nếu như thành công, ông ta sẽ thành công trả thù nàng, hoặc tận diệt nàng. Còn nếu như thất bại, ông ta sẽ cùng nàng đánh một trận sống chết và hủy diệt một thiên. Đúng là tuyệt chiêu ngư ông đắc lợi này, quá là ưu tú rồi. Có điều, kế hoạch này của ông ta muốn thật sự thành công thì ông ta vẫn cần một thứ nữa, chính là trái tim của Điêu Sư. Ngẫm lại, ngay từ đầu Điêu Sư đã không có kết cục tốt rồi nhỉ.

Nàng thở dài, đau hết cả đầu đi được. Sau đó, chỉ đành đứng dậy, viết gấp cho Điêu Sư một bức thư, yêu cầu hắn trở về ngay lập tức. Ngay cả Diệp Quân cũng phải thu quân trở về. Dù nàng hận Điêu Sư giết Thanh Loan, nhưng hiện tại, hắn cũng là người trong khổ. Cống hiến của hắn trong thời gian qua cũng đã đủ rồi. Nàng cũng không muốn mất đi tri kỉ của mẫu thân nàng chút nào.

Tổng hợp lại một lần nữa quân tình, nàng đã đến tìm Lâm Túc và nói chuyện.

“Ngươi bảo sao?!” Lâm Túc há miệng, nhìn quân tình của Diệp Lạc Hy báo cáo lên, cảm thấy mắt mình sắp rớt ra ngoài đến nơi không a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.