Vĩnh Dạ Chi Phong

Chương 31: Chương 31: Thi đấu đồng đội – Sinh tồn 2




Thời gian đếm ngược về không, thi đấu bắt đầu.

Thất Sát VS Thiên Vấn: 6v6!

Vừa mở màn, sóng nhiệt từ miệng núi lửa khủng bố kia lập tức cuồn cuộn thổi lên, tất cả tuyển thủ đều bắt đầu mất máu, đồng thời ba mươi giây sống sót bắt đầu giảm xuống ——quả thực là như hai tên tử thần đồng thời giơ lưỡi hãi, treo trên đỉnh đầu mọi người.

Đội ngũ hai bên đồng loạt đi tới, chạm trán ở giữa sân.

Bình luận viên: “Xem ra, song phương đều tính toán đánh nhanh! Bọn họ đều chỉ có một trị liệu, áp lực của trị liệu vô cùng lớn, lớn đến đáng sợ. Đây đã không còn là vấn đề trị liệu như thế nào nữa mà là vấn đề làm sao để càng nhiều người có thể sống lâu thêm một lúc”

Hai đội ngũ vừa bắt đầu đều rất cẩn thận, cách xa mấy mét trao đổi với nhau mấy kỹ năng thông thường. Bởi vì không dám đi lên, một khi phát sinh giảm quân số ngoài kế hoạch, rất có khả năng cả sân thi đấu đều trực tiếp băng huyết!

Thiên phạt kỵ sĩ Thất Sát thử bắt người, nhưng Pale master ở đối diện phản ứng cực nhanh, tất cả tường xương đều giữ lại đặc biệt dùng để đề phòng hắn bắt người.

Lui tới mười mấy giây sau, thanh sinh tồn của mọi người đều giảm xuống một nửa. Giữa sân vụt cái làm mới xuất hiện mười hai gói tiếp tế.

Ngay khoảnh khắc đó, tank chính của Thất Sát và Thiên Vấn đều dùng đại chiêu, không chút do dự mà đẩy tới.

Hai bình luận viên đồng thời hô to: “Combat!”

“Mở đoàn! Không phải vì tiếp tế mà là chớp lấy thời cơ thích hợp!”

Không có ai chạy về phía tiếp tế, tank của hai đội đồng thời đẩy lên, tất cả DPS đồng loạt khai hỏa, toàn bộ đều tập trung hỏa lực đánh về phía trị liệu của đối phương!

Phép thuật, mũi tên, lửa đạn cùng hơi thở của rồng bao phủ rợp trời kín đất. Tiếng vang ầm ầm như núi lửa bùng nổ trong chốc lát, mùi lưu huỳnh giờ đây chính là khói thuốc súng.

Thân ảnh Tyler tựa như bóng ma trong ánh sáng rực rỡ, nhanh đến không gì sánh kịp, vụt về phía đội hình của Thiên Vấn!

Trong chớp mắt đó, Kỵ sĩ ác mộng của Thiên Vấn trở tay dùng một đại chiêu khống chế quần thể, giết được ba người Thất Sát ở chính giữa.

Thế nhưng Tyler không trúng chiêu, như mây đen tử vong bao phủ ập tới.

Ác mộng theo sát lại là phép biến hình không cách nào tránh được!

Hai bình luận viên lúc này phân biệt nói với tốc độ cực nhanh: “Thiên Vấn chỉ có một tank, không trông nom được tất cả mọi người, hỏa lực chính diện của Thương pháo sư bên đối phương quá mạnh! Thợ săn tiền thường nguy rồi! Pale master cũng sắp không xong rồi!”

“Cả đội Thất Sát đã bị khống chế, HP của Khôi lỗi sư nháy mắt đã thấy đáy! Tứ gia lại bị phép biến hình khống chế! Cứu ai? Triệu hồi sẽ lựa chọn cứu ai?!!!”

Khoảnh khắc tiếp theo.

Mục sư Thiên Vấn dứt khoát lựa chọn Pale master, từ bỏ Thợ săn tiền thưởng. Người sau sớm đã đoán được, ngửa mặt lên dùng đại chiêu bắn tên đầy trời, trực tiếp tử vong.

Triệu hồi Thất Sát không chút do dự lựa chọn Tứ gia! Theo hiệu quả phép biến hình được giải trừ, Khôi lỗi sư trực tiếp bị vạn tiễn xuyên tim giết chết, chỉ để lại tại chỗ con rối của y.

“5v5!”

“Mở màn hai mươi giây, mười hai người đã chết mất hai!”

“Ngoại trừ tank của hai bên, HP của mỗi người đều vô cùng thấp! Tiếp tế còn lại mười giây, vẫn sẽ tiếp tục combat hay là tạm dừng? Ai sẽ ngừng trước?!”

Đáp án là không ai ngừng lại!

Tyler căn bản không dừng lại, khi thoát khỏi hiệu quả của phép biến hình trực tiếp đánh thẳng về phía Mục sư Thiên Vấn.

Mục sư đứng tại chỗ bất động, mắt không chớp chăm chú trị liệu cho đồng đội của mình. Mất máu thực sự quá nhanh, chỉ cần cô tạm dừng một giây thôi thì nhất định sẽ có người chết!

Pale master của Thiên Vấn không chút do dự che chắn trước mặt Mục sư. Lần này Tyler hoàn toàn không rảnh để ý đến, phi thân đạp lên vai vật triệu hồi của gã, thế như chẻ tre, truy đuổi Mục sư đến cùng!

Bình luận viên: “Phong xa liên! Lại là phong xa liên không gián đoạn! 3 combo, 5 com…..Mục sư sắp chết rồi!”

Ngay sau đó, Huyết pháp sư Thiên Vấn không chút do dự dùng đại chiêu, hi sinh gần như toàn bộ HP của bản thân đổi hết cho Mục sư!

Mục sư trở tay trị liệu, dần dần kéo về tính mạng của Huyết pháp sư.

Bình luận viên: “Đợt combat này thật là quá 6, Mục sư HP không còn bao nhiêu chạy thoát thân….”

Lời còn chưa nói hết, chỉ thấy Thương pháo sư của Thất Sát bắn một phát đạn pháo, cách xa hơn mười mét chuẩn xác bắn trúng Huyết pháp sư HP cực thấp ở chính giữa.

Một chuỗi phi tiêu của Tyler đuổi tới, đâm trúng cổ họng Huyết pháp sư, nháy mắt lấy đi tính mạng hắn!

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, trong nháy mắt Huyết pháp sư hóa thành tia sáng, Pale master lại dùng một đại chiêu!

Huyết pháp sư hóa thành bộ xương sống lại, không chút do dự tự bạo ngay tại chỗ.

Động tác hai người này dùng đại chiêu vô cùng mau lẹ, bình luận viên sợ đến mức hô to: “Đờ mờ!”

Huyết pháp sư tự bạo nổ ầm ầm, khoảng cách Tyler ở gần nhất hoàn toàn không có đường sống. Hai tay hắn giao nhau chắn trước người, lại bị sóng xung kích trực tiếp đánh bay ra khỏi sàn đấu, rơi xuống dung nham dưới chân!

Chú thích:

(1) Nguyên văn Khởi thừa chuyển hợp “ 起承转合 ”: đây là bố cục của bài thơ thất ngôn tứ tuyệt: khởi (khai) là bắt đầu, thừa là tiếp đoạn trên, chuyển là chuyển tiếp, hợp là kết thúc

(2) Băng huyết: loại bệnh xuất huyết tử cung, phần lớn do biến đổi bệnh lý, âm đạo có cấu tạo không bình thường hoặc bị ung thư, triệu chứng là trong thời gian hành kinh ra huyết bình thường nhưng ngoài kỳ kinh thường có hiện tượng xuất huyết = Ở đây chỉ trạng thái tiêu cực mất máu liên tục mà không được buff dẫn đến tử vong

(3) Nguyên văn phân kính “ 分 镜 ”: tiếng anh là Storyboard (kịch bản phân cảnh), là một kịch bản đồ họa: miêu tả chuỗi những cảnh quan trọng (thiết lập, hồi thoại, các hành động) của một chương trình truyền hình thương mại với ảnh hoặc sự phác thảo và văn bản. Tìm hiểu thêm ở đây

(4) Xích kê “ 赤鸡 ”: Biến âm của từ thứ kích (kích thích), cách nói khá là đáng yêu chỉ cảm giác rất hưng phấn

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.