Vĩnh Sinh

Chương 508: Chương 508: Cứu Phương Thanh Tuyết (2)




Lúc này hắn thiêu đốt càng nhiều tuổi thọ, lực lượng càng thêm mãnh liệt! Trọn vẹn thiêu đốt hai ngàn năm! Hắn chỉ cảm thấy đại lượng tinh khí trong cơ thể mình đang trôi nổi bay ra, cả người rất suy yếu, hai ngàn năm thọ nguyên biến thành từng đoàn từng đoàn nghịch lưu, một lần nữa chảy vào trong thân thể Phương Thanh Tuyết, hợp thành cự đại phong bạo trong đầu nàng.

Một cỗ lực lượng phong bạo số mệnh ở trong đầu Phương Thanh Tuyết gào thét, thật giống như một mảnh thiên địa được hình thành, sau khi mở mang phiến thiên địa này, hình thức lại giống như một thế giới sơ khai, rất hoàn mĩ.

Sau khi thần trí của Phương Thanh Tuyết biến mất, các loại thần thông của bản thân đều trong trạng thái khô kiệt, tiêu tán, nhưng vì có Phương Hàn mỗi ngày dùng thuần dương chi lực tẩm bổ mới bảo trì được tình trạng không bị tiêu tán.

Thế nhưng nếu cứ tiếp tục như vậy, khẳng đinh không phải là biện pháp.

Nhưng mà hiện tại Phương Hàn thoáng cái thiêu đốt hơn bốn nghìn năm tuổi thọ, thi triển ra thần thông Tiểu Túc Mệnh Thuật, trợ giúp Phương Thanh Tuyết một lần nữa vận chuyển thần thông, chẳng những khiến cho các loại thần thông kia khôi phục, vận chuyển, càng khiến cho chúng trở nên cường đại hơn.

"Long Mộc tinh hạch! Hòa tan! Theo lệnh của ta, là theo thiên ý, mệnh lệnh của ta chính là vận mệnh. Tất cả đều bị ta khống chế." Phương Hàn mang theo hai ngàn tuổi thọ thiêu đốt dẫn phát số mệnh lực, cơ hồ tất cả mọi nơi cũng đều thuộc về hắn.

Một ngón tay hắn mang theo lực lượng hùng hồn giống như lực lượng như núi như biển, như nước thủy triều, như mặt trời, như mặt trăng, có thể khiến thiên địa sụp đổ, nhật nguyệt cũng rơi rụng.

Long Mộc tinh hạch sụp đổ hoàn toàn, dung nhập vào các loại thần thông của Phương Thanh Tuyết.

Đan dược Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan cũng hòa tan toàn bộ, kết hợp với linh hồn của Phương Thanh Tuyết, lực lượng của Thất Mệnh Huyền Môn Đan, Trường Sinh Quả trong thân thể cũng được hòa tan, hai cỗ lực lượng này thật bất phân thắng bại.

Giờ khắc này Phương Hàn giống như một lò luyện cự đại. Làm cho hết thảy nguyên khí của Phương Thanh Tuyết đều tan rã, nát bấy, dung hợp, trùng tạo.

"Thật là khủng khiếp!" Giờ khắc này Diêm trông thấy Phương Hàn, khiến toàn thân nó lại rùng mình vài cái.

Bởi vì này nháy mắt này Phương Hàn chính là chúa tể của thiên địa, chính là hóa thân của vận mệnh, chính là lực lượng của chưởng khống giả, chính là nguyên khí của sáng tạo giả.

"Trở lại!"

"Linh hồn hãy trở lại!"

Phương Hàn bùng ngón tay: "Số mệnh là ta, ta chính là số mệnh, là chúa tể của thiên địa, chúa tể Luân Hồi!"

Lực lượng trùng trùng điệp điệp thẩm thấu vào trong hư không vô cùng vô tận.

Lực lượng càng thêm cường hãn từ trong đầu Phương Thanh Tuyết tán phát ra, tất cả linh hồn của nàng đã được ngưng tụ, trong óc, lực lượng lưu lại của Đại Luân Hồi thuật triệt để tan rã.

Phương Thanh Tuyết lập tức mở mắt.

Ý thức cường đại của nàng đã trở lại!

Bùm bùm bùm!

Điện quang quấn quanh thân nàng, trong đôi mắt dày đặc lôi đình lập lòe. Lực lượng của Long Mộc tinh hạch, lực lượng của Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan, rất nhiều loại lực lượng, toàn bộ được nàng dung nhập vào trong bổn mạng Thiên Địa Pháp Tương của mình.

Hơn nữa Phương Hàn thậm chí cảm giác được một cỗ trí nhớ từ thời viễn cổ trên người nàng dần dần thức tỉnh.

Trong hư không, vô số Lôi Đình đi ra, quấn quanh người nàng, trên đỉnh đầu của nàng từ từ mở ra một cánh cửa Tiên giới.

Sau khi Phương Thanh Tuyết tỉnh lại, cư nhiên trực tiếp mở ra cánh cửa Tiên giới bước vào Trường Sinh Bí Cảnh.

"Đúng rồi, Phương Thanh Tuyết là thượng cổ Điện Mẫu chuyển thế! Tiểu Túc Mệnh Thuật của ta cùng Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan chẳng những thức tỉnh trí nhớ của nàng, mà còn thức tỉnh trí nhớ của viễn cổ Điện Mẫu chuyển thế! Cộng thêm lực lượng của Long Mộc tinh hạch khiến cho nàng trực tiếp bước vào Trường Sinh Bí Cảnh, không có một điểm do dự!"

Phương Hàn cả kinh nói đồng thời trong lòng cũng tràn đầy vui mừng!

Tuy đã sớm dự liệu được chuyện sau khi Phương Thanh Tuyết tỉnh lại rất có thể sẽ bước vào Trường Sinh Bí Cảnh, nhưng không ngờ rằng lại nhanh như vậy, trực tiếp như vậy.

Vô tận thiên đạo pháp tắc, Tiên giới pháp tắc quán chú lên người Phương Thanh Tuyết. Phương Hàn cũng cảm ngộ được cỗ ý cảnh này, thu được ích lợi không nhỏ. Đây là lần thứ hai hắn cảm ngộ Tiên giới pháp tắc, lần đầu tiên là cảm ngộ trên người Yên Thủy Nhất, lần thứ hai chính là trên người Phương Thanh Tuyết.

Lúc đó Yên Thủy Nhất thức tỉnh trí nhớ của nguyên linh Thủy thần, mà lần này Phương Thanh Tuyết lại thức tỉnh trí nhớ nguyên linh thượng cổ Điện Mẫu.

"Vạn thọ vạn năm! Trường Sinh Bí Cảnh!" Một khi Phương Thanh Tuyết tỉnh lại liền mở ra cánh cửa Tiên giới, câu thông với vô tận nguyên khí Tiên giới, nguyên khí Tiên giới giống như biển trực tiếp trút xuống, khiến lực lượng của nàng vĩnh viễn bất tận.

"Bất Diệt Điện Phù dung nhập vào thân thể của ta! Khí linh hợp nhất nguyên thần bất hủ Bất Tử Chi Thân! Hôm nay sẽ thành!" Phương Thanh Tuyết không hề có bất cứ do dự nào, thần niệm cường hoành của nàng động đậy, cùng Đại Hỗn Độn Lôi Kiếm, Bất Diệt Điện Phù, được nàng gọi tới, đột nhiên chấn động xé rách bầu trời bay ra.

"Thanh Tuyết sư tỷ lại muốn trực tiếp tu thành Bất Tử Chi Thân! Nàng muốn trực tiếp tu thành Bất Tử Chi Thân! Dung hợp khí linh của Bất Diệt Điện Phù! Khí linh của Bất Diệt Điện Phù cư nhiên cam tâm tình nguyện! Nàng chiếm được Trường Sinh Quả của ta, Thất Mệnh Huyền Môn Đan, Cửu Chuyển Hoàn Hồn Đan, Long Mộc tinh hạch! Tích súc khổng lồ như vậy đúng thật là có tiềm lực đột phá Bất Tử Chi Thân!"

Trong lòng Phương Hàn rít gào.

Hiện tại Phương Thanh Tuyết đã thức tỉnh nguyên linh Điện Mẫu, trí nhớ thượng cổ, một cỗ uy áp tự nhiên khiến cho khí linh của Bất Diệt Điện Phù cam tâm tình nguyện dung hợp cùng nàng!

Khí linh của Bất Diệt Điện Phù bay ra chui vào bổn mạng Thiên Địa Pháp Tương của Phương Thanh Tuyết.

Phương Hàn nhìn tới, bổn mạng Thiên Địa Pháp Tương của Phương Thanh Tuyết trực tiếp thôn phệ Bất Diệt Điện Phù, sau đó khí linh của kiện thượng phẩm đạo khí này bắt đầu kết hợp với thân thể!

Oành!

Thân thể của Phương Thanh Tuyết đột nhiên tan rã biến thành vô số Điện Long, Điện Long cuồng mãnh tán loạn khắp nơi, mỗi con Điện Long đều có một trăm triệu mã lực.

Trong đó một cỗ Hỗn Độn Lôi cầu, Chư Thiên thái cổ Lôi pháp chấn động, qua lại như con thoi, quẩn quanh, giống như U Linh đến từ thái cổ, dần dần sinh trưởng.

"Điện Long hội tụ ngưng tụ thành thân thể của ta!"

Phương Thanh Tuyết đột nhiên hạ xuống, thanh âm truyền tới từ hư không, vô số đầu Điện Long tụ tập thành đoàn, lại lần nữa dung hợp thành thân thể nàng. Thân thể này hoàn mĩ không tỳ vết, một thân bạch y bằng tơ, giống như được đan dệt bằng từng đạo điện ti, hai mắt nàng bắn ra quang mang như thể biết được quá khứ, tương lai. Lực lượng cường hoành còn vượt qua so với năm vị đại cự đầu cộng lại phát ra từ thân thể nàng.

Bất Tử Chi Thân! Cư nhiên đã thành!

Trong phút chốc Phương Thanh Tuyết bước vào Trường Sinh Bí Cảnh, thức tỉnh trí nhớ truyền thừa khổng lồ của viễn cổ Điện Mẫu. Thượng phẩm đạo khí, khí linh của Bất Diệt Điện Phù, bổn mạng Thiên Địa Pháp Tương của mình kết hợp với thân thể, các loại lực lượng cô đọng tới mức cực hạn, rốt cuộc cũng tu thành Trường Sinh Bí Cảnh đệ nhị trọng, Bất Tử Chi Thân! Từ nay về sau nàng có tư cách coi trời bằng vung rồi!

Mà khí linh của Bất Diệt Điện Phù lại ẩn chứa thế giới chi lực, càng cường đại hơn so với thượng phẩm đạo khí bình thường, điều này đã chú định, sau này Phương Thanh Tuyết còn có thể tiến thêm một bước.

"Cư nhiên trực tiếp tu thành Bất Tử Chi Thân..." Trong lòng Phương Hàn rung động, phù lăng không trôi nổi rơi vào trong tay hắn, đây là bản thể của Bất Diệt Điện Phù mất đi khí linh.

Hắn tiếp lấy, thân thể của Phương Thanh Tuyết đã phiêu phù rơi xuống, tới bên cạnh hắn, ánh mắt vô cùng nhu hòa, bàn tay vuốt ve khuôn mặt hắn: "Phương Hàn, cảm ơn ngươi."

Vĩnh Sinh

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.