Vĩnh Sinh

Chương 1228: Chương 1228: Đánh tan Lôi Đế (1)




Phương Hàn dùng chân khí bổ thiên tu phục bản thân, thừa thế triển khai phản kích, đánh ra một trảo, khiến bạo lôi trong kiếp vân tan tành, hủy diệt cổ pháo. Một luồng ý niệm truyền ra, không ngờ là một môn võ học ý niệm - Lôi Pháo Kích tiến nhập cơ thể hắn.

Môn võ học này có thể lợi dụng lôi điện ngưng tụ thành pháo, dưới một kích này tạo ra lực sát thương rất lớn.

Lôi thành tan biến, Tổ Tiên pháp tắc trong cơ thể Phương Hàn lại một lần nữa tiến lên thành bất diệt linh quang, trở thành một nguyên điểm. Cùng lúc đó, trong cơ thể hắn không ngừng có pháp tắc Tổ Tiên cuồn cuộn bốc ra.

Trong thiên kiếp, tiềm lực của con người được kích phát toàn bộ, chân chính đứng trong một loại trạng thái ngộ đạo, tất cả sinh cơ ngưng tụ thành pháp tắc, muốn đột phá cảnh giới, cho nên tiêu hao nguyên thủy khí của linh mạch nhiều hơn bình thường cả vạn lần.

Nhưng lôi thành sau khi bị đánh tam, thiên kiếp không tiêu tán, ngược lại càng thêm dày đặc, tựa hồ ông trời cũng không muốn kẻ cường đại như Phương Hàn tu thành Nguyên Tiên, sau này nghịch thiên.

Quá trình trưởng thành của hắn hoàn toàn là nghịch thiên.

Kẻ nghịch thiên tất nhiên sẽ bị trời ghen ghét.

Khẳng định thiên địa pháp tắc muốn diệt sát những người như Phương Hàn.

Kiếp vân tiến tới rất nhanh, ngưng tụ lại thành các loại dị tượng, long hổ chân hình, vạn thú bôn đằng, còn có lôi điện ngưng tụ thành tinh không, đại thế giới, hư không khác cũng hiện ra toàn bộ.

- Vạn Tượng Thiên Kiếp! Đây là Vạn Tượng Thiên Kiếp! Làm sao hắn lại có thiên kiếp như vậy? Nghe đồn trong sách vở xa xưa nhất của Thiên Đình có ghi lại, thời điểm Tạo Hóa Tiên Vương rèn Tạo Hóa Thần Khí mới gặp phải kiếp số này. Nghe đồn đó là do lực lượng mạnh mẽ của thiên địa nhằm vào cảnh giới Thiên Địa Nhất Thể mà diệt sát. Tạo Hóa Thần Khí có cảnh giới Thiên Địa Nhất Thể, chẳng khác gì chống lại thiên địa, quy tắc thiên địa đương nhiên không cho phép tồn tại như vậy xuất hiện, nhất định phải tiêu diệt.

Một lão yêu thấy đồ hình cổ quái xuất hiện trong thiên kiếp lập tức cuống quít lui lại phía sau vô số dặm, mà những ngươi còn lại thì như nhìn thấy quỷ.

- Sao lại có thể như thế? Chẳng lẽ người này là Tạo Hóa Thần khí chuyển thế sao? Không ngờ lại đạt được cảnh giới Thiên Địa Nhất Thể!

Nam tử yêu ma do Bạch Khổng Tước hóa thành vừa nhìn thấy cảnh này cũng vội vàng lui lại phía sau, sợ bị thiên kiếp lan tới gần:

- Nếu thế thì Thái cổ yêu thành của chúng ta lần này xem như bị hủy rồi. Ngươi này nếu bị thiên kiếp đánh chết thì chúng ta chẳng thể chiếm được gì.

- Chẳng còn cách nào. Vạn Tượng Thiên Kiếp này vừa xuất hiện, chúng ta hơi ở gần một chút liền lập tức bị cuốn vào thiên kiếp, hồn phi phách tán ngay.

Nữ tử yêu ma mặc áo tím lắc đầu.

- Người này cường đại như vậy, chưa chắc đã bị đánh chết, nhưng khẳng định sẽ bị trọng thương. Cảnh giới Thiên Địa Nhất Thể này là cảnh giới mà ngươi tu đạo luôn mơ ước, dù là một số Thiên Quân cũng không có đâu. Có loại cảnh giới này thì chúng ta có thể đột phá Thái Cổ Chi Khư này không chút khó khăn, lại có thể tạo thành một toà thành trì thái cổ, phong ấn người này trong đó giống như khí linh, vậy thì không phải có chút năng lực của Tạo Hóa Thần khí sao? Nếu không ngừng hoàn thiện thì từ nay về sau trong thiên địa còn ai là đối thủ của chúng ta nữa?

Đôi mắt lão yêu ma do Hỏa Tỳ Hưu biến thành lấp lánh ánh sáng, đầy vẻ thèm khát.

Nhưng đúng vào lúc này, Phương Hàn đã chính thức gặp phải thiên kiếp kinh khủng.

Lôi điện hóa thành Sơn Hà Đồ ngàn dặm giáng xuống, quả thực có được uy lực của Thạch Đồ của Tiểu Thạch Hoàng, nhẹ nhàng hạ xuống như lại khiến tất cả nguyên khí bị cuốn đi.

Thậm chí Phương Hàn có cảm giác như tinh khí bản thân hắn cũng bị Sơn Hà Đồ ngàn dặm này cướp đoạt một chút, cả người đều nhập vào bên trong bức tranh này, bị nó luyện hóa.

Song chưởng của hắn lập tức chấn động, đánh ra Kỷ Nguyên Thần Quyền, xuyên qua Sơn Hà Đồ, xé rách lôi đình Sơn Hà Đồ. Nhưng lực lượng trên Sơn Hà Đồ cũng thẩm thấu vào trong cơ thể hắn, bắt đầu xóa bỏ nguyên khí của bản thân hắn, nhưng cuối cùng bị hắn dùng Nguyên thủy khí hàng phục.

Nhưng Sơn Hà Đồ này vừa bị đánh tan thì trên bầu trời lại có Xã Tắc Đồ rơi xuống. Lôi đình lấp lánh, quang mang vạn trượng, mãnh liệt hạ xuống bao phủ toàn thân Phương Hàn, vừa xoay quanh vừa bộc phát ra lôi hỏa hừng hực, muốn lập tức luyện hóa hắn.

Phương Hàn dùng hết toàn lực chống đỡ, cũng khiến cho Xã Tắc Đồ nổ tung. Nhưng trên bầu trời lại rơi xuống hàng loạt đồ hình lợi hại hơn nữa.

Càn Khôn Đồ!

Tinh Thần Đồ!

Tự Nhiên Đồ!

Vạn Hoàng Đồ!...

Lần lượt từng đạo đồ hình từ trong lôi đình rơi xuống, thiên chương cổ xưa hiện ra khắp nơi, bao phủ Phương Hàn. Các loại thần đồ va chạm với nhau, tương đương với những khối đại địa đang đè ép tới.

Các đạo đồ này so với binh khí lôi đình, đại quân lôi đình còn lợi hại hơn, mỗi một luồng lôi đình lại sinh ra một đạo đồ, có lực lượng trực tiếp có thể giết chết một Nguyên Tiên.

Phương Hàn lại một lần nữa xé tan đạo đồ, giống như Vua Hủy Diệt, đôi bàn tay to lớn túm một cái, khiến đạo đồ bị đánh tan, càng đành càng hăng.

Trong thành trì của yêu tộc lúc này mặt đất tan vỡ rất nhiều, cũng có rất nhiều bảo tàng trong thành trì này cũng bay lên, tiến vào trong Bổ Thiên Lô, hóa thành chân khí bổ thiên.

Chỉ trong chốc lát, toàn bộ tám linh mạch vương giai trong cơ thể Phương Hàn đã bị thiêu đốt toàn bộ.

Lúc này nguyên thủy khí đã không còn đủ nữa.

Nhưng trong Thái cổ yêu thành này còn có đại trận do một trăm linh tám linh mạch vương giai tạo thành còn chưa bay ra. Phương Hàn tiện tay chụp một cái, linh mạch vương giai lập tức rơi vào tay hắn, trực tiếp bị hắn thiêu đốt, toàn thân bộc phát ra chiến lực gấp ba mươi ba lần, xé tan tất cả đạo đồ mà luyện hóa.

Lúc này chân khí của Bổ Thiên Lô đã từ từ giảm đi, dù hắn có luyện hóa rất nhiều bảo tàng trong Thái cổ yêu thành nhưng dù sao vẫn bị tiêu hao rất nhiều trong thiên kiếp.

- Sớm biết thế này thì ta ở Thiên Địa liên minh đã mua sắm thật nhiều Phật Chi rồi!

Phương Hàn thấy chân khí bổ thiên đã giảm đi mà xu thế của thiên kiếp trên bầu trời lại không yếu bớt chút nào, ngược lại càng ngày càng hung mãnh, đạo đồ vẫn rơi xuống liên tiếp, nặng như Sơn Nhạc khiến tâm tư của hắn cũng trầm trọng hẳn lên.

- Thôn Phệ Chư Thiên!

Hắn lại một lần nữa vận dụng cảnh giới Thiên Địa Nhất Thể. Cả thái cổ yêu thành lúc này vỡ tan thành từng mảnh. Tinh thể thần quốc toàn thân hắn vận chuyển mãnh liệt. Ầm một tiếng, quanh thân thể hắn xuất hiện trăm ngàn hắc động, lấy bản thân Phương Hàn làm trung tâm khiến thái thái cổ yêu thành không ngờ bắt đầu sụp đổ hướng về phía trung ương.

- Ô ô ô ô....

Tiếng động giống như quỷ khóc thần gào vang lên. Rất nhiều yêu ma ẩn sâu trong Thái cổ yêu thành lúc này đều bị hút ra, hóa thành thuốc bổ cho Phương Hàn, pháp tắc biến thành chân khí bổ thiên, cũng có rất nhiều tài liệu của yêu thành bay lên dung nhập vào trong hắc động.

Bản thể của tòa yêu thành này vốn là thiên tài địa bảo, không biết bao nhiêu yêu ma tế luyện từng ngày từng đêm, pháp tắc đã sớm thẩm thấu vào trong đó.

Hiện tại Phương Hàn đang muốn thôn phệ toàn bộ yêu thành này, hóa thành chân khí bổ thiên, đối kháng với thiên kiếp.

Toàn bộ đại trận một trăm linh tám linh mạch vương giai kia cũng tiến nhập vào thân thể Phương Hàn. Nguyên thủy khí của linh mạch cường đại như vậy sau khi tiến vào thân thể liền khiến Phương Hàn lập tức cảm thấy cơ thể không tự chủ được mà bành trướng ra, trở nên cao lớn, tràn ngập lực lượng.

Chân khí bổ thiên cũng từ từ tăng lên, lại nhiều trở lại.

Vạn Hoàng Đồ lại một lần nữa xuất hiện. Vạn Hoàng Đồ do lôi đình ngưng tụ ra, trên đó có cả vạn Hoàng giả, đều là Hoàng giả thần linh do thiên địa tự nhiên hóa thành, trong đó có Phong Hoàng, Lôi Hoàng, Điện Hoàng, Thủy Hoàng, Khí Hoàng...đủ loại hư ảnh hiện ra. Mỗi một Hoàng giả đều dùng võ học chí tôn đánh tới Phương Hàn.

Lập tức Phương Hàn sắp bị Vạn Hoàng Đồ này diệt sát.

- Quỷ Vũ Thánh Đồ, Văn Minh Thần tộc!

Phương Hàn lập tức thúc dục Kỷ Nguyên Thư đánh ra Quỷ Vũ Thánh Đồ một lần nữa. Thánh đồ hiện tại đang dần dần kết hợp với thạch đồ mười vạn đại châu của Thiên Đình, thể hiện ra uy lực của nó.

Quỷ Vũ Thánh Đồ xuất hiện, Vạn Hoàng Đạo Đồ lập tức nổ tung. Rất nhiều Hoàng giả đều bị hư ảnh của Quỷ Vũ Thiên Quân đánh tan, bắt lấy lôi vào trong Quỷ Vũ Thánh Đồ.

Cuối cùng tấm Vạn Hoàng Đạo Đồ này liền sụp đổ, bị Phương Hàn hấp thu.

Thần đồ do lôi điện tạo thành rơi xuống từ trên bầu trời rốt cục bị quét sạch, bị Phương Hàn đánh tan toàn bộ.

Cho tới hiện tại thiên kiếp mới tạm dừng. Phương Hàn cuối cùng cũng thở phào được một hơi. Nhưng hắn vừa mới thở ra được một nửa thì thiên kiếp trên không trung lại tiếp tục vận chuyển. Một luồng sấm sét bắt đầu phát tán ra, ngưng kết thành một hư ảnh đế vương chân đạp trên lôi vân, điện long lượn quanh thân thể, cao tới vạn trượng, hai mắt sáng ngời.

- Lôi Đế Thiên Quân!

Tiểu Vũ Hoàng, Tiểu Phủ Hoàng quan sát Phương Hàn độ kiếp vô cùng cẩn thận. Vốn bọn họ tưởng rằng đạo đồ bị Phương Hàn diệt sạch thì thiên kiếp sẽ biến mất nhưng tuyệt đối không thể ngờ nổi là trong thiên kiếp này lại xuất hiện cả chân hình của Lôi Đế Thiên Quân, thực sự là kinh khủng dị thường rồi.

Loại thiên kiếp thế này đã không còn giống kiếp số mà căn bản là không cho phép Phương Hàn sống sót vượt qua. Nếu đúng theo đạo lý thì dù thiên kiếp có kinh khủng thế nào thì thiên địa cũng phải lưu lại một đường sống mới phải.

Nhưng hiện tại hư ảnh Lôi Đế Thiên Quân xuất hiện quả thực khiến cho tất cả sinh cơ như không còn nữa.

Hư ảnh cao lớn của Lôi Đế Thiên Quân trong kiếp vân ngưng tụ thành hình, trên thân thể có rất nhiều con mắt lôi phạt mở ra. Lập tức trong thiên địa tràn ngập lôi quang. Lôi quang nổ mạnh khắp nơi, bắt đầu hủy diệt thế giới trong yêu ma động này.

Hư ảnh Lôi Đế Thiên Quân xuất hiện trong thiên kiếp mang theo uy lực diệt thế.

Con mắt lôi phạt trên thân thể hắn mở ra liền chiếu xuống hơn mười yêu ma thủ đoạn thông thiên kia. Trong đó một số có tu vi yếu hơn, mới đạt tu vi Nguyên Tiên trung giai lập tức kêu lên thảm thiết, thân thể bị xuyên thủng, toàn thân tỏa ra sương khói mù mịt, sắp sửa bị hòa tan vào trong ánh mắt lôi phạt.

- Không xong, chạy mau, chạy mau!

Yêu ma do Bạch Khổng Tước hóa thành rống to:

- Trong thiên kiếp xuất hiện hư ảnh của Lôi Đế Thiên Quân. Đây là chuyện cả vạn triệu năm cũng hiếm thấy. Hư ảnh kia xuất hiện chính là đại biểu cho ý chí tự nhiên của Lôi Đế Thiên Quân, là trừng phạt cao nhất trong lôi phạt, dù là Thánh Kiếp cũng khó gặp phải. Chúng ta ở lại nơi này khẳng định sẽ bị diệt sạch. Tiểu tử này chết chắc rồi, đúng là chết chắc rồi, không còn chút hy vọng sống sót đâu.

Hơn mười yêu ma gào thét một tiếng, chính thức rời khỏi nơi này.

- Không ngờ gặp phải hư ảnh của Lôi Đế Thiên Quân!

Phương Hàn cảm nhận được áp lực vô cùng lớn lao. Lần đầu tiên hắn thấy hư ảnh này đối với hắn có lực uy hiếp chính thức. Loại uy hiếp này đủ để khiến hắn hoàn toàn suy sụp.

Khuôn mặt hư ảnh Lôi Đế Thiên Quân không thể hiện chút tình cảm, tất cả ánh mắt chuyển động nhìn chằm chằm vào Phương Hàn.

Thân thể Phương Hàn lập tức vang lên những tiếng xèo xèo, khói xanh tỏa ra. Trong khói xanh này, một lượng lớn tinh thể thần quốc bị bốc hơi, dù có chân khí bổ thiên không ngừng khôi phục nhưng tốc độ không sao bằng được tốc độ bốc hơi đó.

Toàn thân Phương Hàn đau đớn kịch liệt.

Hắn nổi giận gầm lên một tiếng, liều chết lao về phía hư ảnh Lôi Đế Thiên Quân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.