Vĩnh Sinh

Chương 1064: Chương 1064: Tái giết lưỡng long. (thượng)




Chương 1064: Tái giết lưỡng long. (thượng)

Nguồn: ST

Phương Hàn cũng biết hai đầu lão long này, khi bị mình bức đến cùng đường mạt lộ sẽ liều mạng.

Bất quá hắn không chút sợ hãi.

Ngay tại khắc hắn tấn thăng Tuyệt Đại Kim Tiên, mở ra vận mệnh mạnh nhất của bản thân, thì đã biết được, ở trên con đường tu đạo, từ trước tới nay chưa từng có ai như hắn.

Hắn chính là thần.

Hắn sáng tạo quốc độ, hành tẩu, ẩn tàng trong lòng người.

Hắn phải đánh chết hoàn toàn hai đầu lão long này, tăng cường thực lực bản thân, khai sáng ra tương lai của mình, bản thân tấn thăng khổng lồ, lòng tin sừng sững vô địch.

“Các ngươi muốn liều mạng sao?” Phương Hàn ở bên trong thần quốc, truyền ra thanh âm: “Ta tấn thăng Tuyệt Đại Kim Tiên, đang muốn lấy máu tế luyện thần lực, các ngươi liều mạng, cũng chỉ làm tăng thêm lực lượng thần quốc ta thôi.”

“Thiêu đốt long huyết, Chiến Thần tám phương, liều mạng tử chiến, tranh giành vương giả.”

Hai đầu lão cổ đồng Long Tộc, Ngao Thế Liệt, Ngao Thế Đồ đã hoàn toàn phẫn nộ, đột nhiên lúc đó, hai người liên thủ, tất cả Kim Thiên Pháp Tắc, toàn bộ câu thông lẫn nhau, đánh ra một chiêu không thuộc về võ học Long Tộc. “Tranh giành Vương Giả.”

Oanh.

Một đoàn hỏa cầu khổng lồ diễn sinh ra phủ xuống thần quốc vô tận.

Hỏa cầu khổng lồ, biến thành vô số vương giả, tạo ra đồ họa Vương giả tranh bá, đây là một chiêu liên thủ của hai đầu lão long, thiêu đốt tinh huyết cùng thọ mệnh, phóng ra sát chiêu mạnh nhất.

Sinh mệnh vào giờ phút này, thiêu đốt càng lúc càng mãnh liệt.

“Tranh giành Vương Giả, cũng là lót đường cho Hoàng Giả. Các ngươi nhất định phải dùng huyết nhục cùng bạch cốt của mình, làm bước đệm cho con đường Vĩnh Sinh của ta.” Phương Hàn thôi diễn thần quốc đến cực hạn, thần lực Bát Bộ Phù Đồ cũng phóng ra thần tắc sáng loáng, từng đạo thần đồ phiêu đãng ra, chấn vỡ long lực, phá nát vạn cổ.

Nhất là Tam Thập Tam Thiên Chí Bảo, lại càng phóng ra uy nghiêm Hoàng Giả chân chính.

Phương Hàn tấn thăng Tuyệt Đại Kim Tiên, lần đầu tiên xuất ra toàn bộ lực lượng.

“Vì tương lai thanh trừ chướng ngại.”

“Mở ra nhánh sông vận mệnh mạnh nhất.”

“Ta dùng hai tay, rèn tạo thần quốc mạnh nhất.”

Thiên Địa Pháp Loa hiện lên, khuếch trương thanh âm của Phương Hàn đến cực hạn, hai đầu lão long cảm thấy ý chí vô địch của Phương Hàn, còn mang theo một cỗ bá đạo mãnh liệt, chư thiên vạn giới, ta là chân thần, những thứ khác đều là ngụy thần mà thôi.

“Phương Hàn, hủy diệt hai chúng ta, ngươi cũng phải trả giá rất nặng đó.”

Ngao Thế Đồ hai tay chỉ thiên, đánh diệt trăm ngàn thần quốc, trận trận tinh thể thần quốc đều tan biến dưới tay hắn, nhưng mà thần quốc như vô tận, phóng xuất ra ngoài.

Thần quốc của Phương Hàn, tựa hồ là ý niệm trong đầu, nhất niệm mà sinh, nhất niệm mà diệt, không ngừng sinh sôi, không thể đoạn tuyệt.

Bát Bộ Phù Đồ vận chuyển tới cực hạn, bên trong cư nhiên phát ra trận trận tia chớp kim sắc, công kích lên thân thể hai người, hai đầu lão long bạo liệt toàn thân, huyết dịch kim sắc lần nữa phun trào, trong nháy mắt bị Bát Bộ Phù Đồ thôn phệ.

“Đường cùng cũng phải giãy dụa, Ngao Thế Liệt ta vượt qua mọi chông gai, tu đến bây giờ, đã trải qua vô số sử thi cùng văn minh, ý chí đã hòa vào dòng sông hư không, không có đường cùng nữa.”

Ngao Thế Liệt triển khai giãy dụa cuối cùng, trên đỉnh đầu hắn xuất hiện văn tự Long Tộc, biến thành một thanh lợi kiếm, chém vào hư không, tựa hồ muốn chém ra con đường tương lai của mình.

“Lão thiên đoạn tuyệt tương lai ta, ta liền chém ra đường tương lai. Tương lai ta, là hoạn lộ thênh thang, là vô thượng bằng phẳng.”

Trên đầu Ngao Thế Đồ cũng xuất hiện một thanh lợi nhận, chém về tương lai u ám của chính mình.

Đó không phải binh khí của hai người, mà là ý chí cùng sinh mệnh của hai người ngưng tụ thành một đường cầu sinh, có thể đủ chiếu sáng tiền đồ, thay đổi tương lai.

Vô số thần quốc, ngay lập tức bị phân liệt, mơ hồ, hai người thấy được thế giới Sa Châu bên ngoài.

Bên ngoài, chính là tương lai, cũng là hy vọng.

Nhưng mà, khi vô số thần quốc đang tan vỡ trong nháy mắt, một đạo tựa như rìu không phải rìu, tựa như lưỡi đao không phải lưỡi đao, trực tiếp phá vỡ vạn cổ, bổ ngang xuống, nện vào ý chí hai người, hoàn toàn đánh tan ý chí đó.

Đây chính là ý chí Phương Hàn, chặt đứt toàn bộ con đường tương lai bọn họ.

Tương lai, một mảnh đen tối.

“A….không thể nào, ý chí chúng ta, cư nhiên bị hắn đánh tan. Chúng ta xong….” Tính mạng trong một kích cuối cùng kia, bị Phương Hàn đánh tan, hai đầu lão long, triệt để giống như quả cầu hết khí, cạn kiệt sức lực.

Thân thể bọn họ, khô quắt lại, ý chí sa sút.

“Ý chí các ngươi, không cường đại như ta, các ngươi thất bại, đã là chuyện nhất định. Ngay từ lúc ở Long Giới, bố trí đại trận giết chết ta, thì vận mệnh các ngươi đều đã được định sẵn.”

Phương Hàn hoàn toàn nắm giữ thân thể hai đầu lão long.

Bát Bộ Phù Đồ chậm rãi trấn áp, phong ấn hai đầu lão long vào trong.

“Phương Hàn, ngươi phải để tâm, hai đầu lão long này chẳng qua là bị ngươi đánh tan ý chí. Hiện tại kiệt sức, nhưng cũng không phải đèn cạn dầu, chỉ cần để chúng lĩnh ngộ đạo lý, sẽ lần nữa quật khởi, ngươi nhất định phải luyện hóa mau mau.” Diêm một mặt khẩn trương, một mặt lo lắng quát: “Hai đầu lão long này, Kim Thiên Pháp Tắc trên người, đủ cho vài kiện Tam Thập Tam Thiên Chí Bảo tấn thăng. Luyện hóa toàn hộ, chỗ tốt vô tận.”

“Ta tự nhiên biết, sẽ không buông lỏng một chút, đây là trận chiến đầu tiên khi ta tấn thăng Tuyệt Đại Kim Tiên, tuyệt đối phải thắng lợi.” Phương Hàn nói: “Hơn nữa muốn thắng được lợi triệt để, thì phải không cần phóng ra chiến lực Tam Thập Tam Bội, cũng phải nhanh chóng, tạo ra lòng tin vô địch.”

Trong lúc nói chuyện, hắn khoanh chân ngồi ngay ngắn ở trên đồi cát, tinh thể thần quốc toàn thân lần nữa trở về vị trí cũ.

Dần dần, thân thể của hắn đắm chìm xuống, chìm vào sâu trong lòng đất.

Trực tiếp đạt tới độ sâu mấy ức dặm dưới đất, tìm được mộtmảnh không gian bí ẩn, lúc này mới dừng lại bắt đầu luyện hóa hai đầu lão long.

Lúc trước chưa tấn thăng Tuyệt Đại Kim Tiên, hắn muốn luyện hóa Kim Thiên Pháp Tắc cũng vô cùng khó khăn.

Nhưng mà hiện tại, tấn thăng làm Kim Tiên rồi, luyện hóa Kim Tiên cùng cảnh giới liền dễ hơn rất nhiều. Một cảnh giới, cách biệt như trời với đất, một cảnh giới, phạm vi quan sát cũng liền rộng thêm, đời người đột nhiên trở nên vĩ đại.

Hai đầu lão long, bị vây ở bên trong Bát Bộ Phù Đồ, Phật Lực, chẳng những lấy đi tinh khí bọn họ còn dùng để tăng cường lực lượng. Phương Hàn cảm thấy chỉ hô hấp một chút, nguyên khí cuồn cuộn liền tràn đầy tứ chi bách hải. Hàng tỷ tinh thể thần quốc, mỗi tinh thể đều lần nữa mở rộng, chúng dựa theo quỹ tích nhất định mà vận chuyển, hỗ trợ nhau, liên hệ chặt chẽ, tựa hồ muốn sinh ra thần thức.

Phương Hàn giờ phút này, có một loại cảm giác chúng thần dưới trướng, chúng thần tôn kính mình.

Tương lai, thần quốc trong hắn sinh ra thần thức, nắm lấy tất cả trong tay, hắn chính là phụ thần, tổ thần.

Thần quốc hành tẩu ở thế gian, vĩnh viễn ở trong lòng người.

Phương Hàn yên lặng nghiềm ngẫm những lời này, ý chí bản thân càng lúc càng mạnh, đánh vào hai đầu lão long, Ngao Thế Đồ, Ngao Thế Liệt bên trong, tiếp xúc đến linh hồn thần quốc sâu trong bọn hắn.

Linh hồn thâm sâu trong hai lão cổ đồng Long Tộc này, cường đại không cam lòng, còn rất nhiều oán hận, đang chờ quật khởi. Bất quá những thứ này, Phương Hàn cũng tịnh không để ý, bởi vì tính mạng cùng ý chí bọn họ có tăng cao, lực lượng cũng đã nhận phải khắc chế, không có khả năng quật khởi nữa rồi.

Huống chi, Bát Bộ Phù Đồ hấp thu lấy tinh khí, huyết nhục, bạch cốt bọn hắn, mỗi một sát na, ý chí cùng lực lượng bọn hắn đều đại giảm, mà Phương Hàn lại không ngừng tăng cường, so sánh thử, căn bản không có biện pháp nghịch chuyển, chỉ có tử cục mà thôi. truyện được lấy từ website tung hoanh

Phương Hàn ở trong thần quốc hai người, lần nữa giao phong linh hồn.

Ngao Thế Liệt, Ngao Thế Đồ chỉ còn oán niệm mãnh liệt, Phương Hàn phóng ra tinh quang mạnh mẽ, trận trận áp chế lấy những oán niệm này, dò xét ở trong thần quốc, đi tìm khí tức linh mạch cường đại. Những linh mạch đó, có nhị giai, còn có một ít nhất giai sót lại, Phương Hàn ít nhất phát hiện ra mười khí tức linh mạch nhị giai.

Linh mạch, hiện tại là thứ mà hắn rất cần.

“Tất cả linh mạch, toàn bộ lấy đi, triệt để phá hủy bổn nguyên, khiến cho các ngươi mất đi động lực.”

Phương Hàn thúc dục Thâu Thiên Trảo.

Móng vuốt khổng lồ, cường hoành tiến vào trong thần quốc hai đầu lão long này, bắt đầu trảo lấy. Nhất thời, mảnh mảnh linh mạch nhị giai cường đại, còn có linh mạch nhất giai còn sót lại, toàn bộ đều chui vào trong túi Phương Hàn.

“Ha ha, mười lăm luồng linh mạch nhị giai, đúng là tài phú khổng lồ. Còn có hai luồng linh mạch nhất giai còn sót lại.” Diêm phát ra tiếng cười sách sách, nhìn Phương Hàn lấy những linh mạch này ra ngoài, hận không thể lập tức nuốt vào.

Mười lăm linh mạch nhị giai, trận trận giống như Bạch Long Vương rung động, du hành trong thần quốc.

Mà hai luồng linh mạch nhất giai còn sót lại, màu sắc một luồng là xích hồng, một luồng là hồng sắc, cũng không phải khí tức tiên huyết, mà là một loại hỏa diễm, tựa hồ được bắt lấy từ trên trời, cực kỳ giống tinh hoa mặt trời.

Trên trời cũng có linh mạch, là mặt trời vĩnh hằng Thiên Giới cùng nguyên thủy chi khí cổ xưa kết hợp tự nhiên hình thành, phiêu đãng ở trong hư không Thiên giới, có một số môn phái, đã trực tiếp thành lập môn phái ở trên trời, trong truyền thuyết, thiên đình cổ xưa, cũng chính là thành lập một đầu thiên mạch ở trên trời.

Linh mạch, từ cửu giai phân đến nhất giai, trên nữa là vương giai, thánh giai.

Trên thánh giai, cũng đã không thuộc về linh mạch, mà là thiên mạch.

Thiên địa chi mạch, tương đương với thượng thiên kinh mạch. Nghe đồn, thiên mạch không phải là tự nhiên tạo thành, mà là bảo bối vô thượng từ trong cánh cửa Vĩnh Sinh chảy ra ở vô số thời đại, vô số kỷ nguyên hỗn độn trước.

Ngao Thế Tôn, Ngao Thế Liệt, Ngao Thế Đồ ba đầu lão long này, mỗi người đều có lưu giữ linh mạch nhất giai, cũng không biết là cướp lấy ở đâu.

Hiện tại đều tiện nghi cho Phương Hàn.

“Có nhiều linh mạch như vậy, cuối cùng cũng bớt lo lắng một chút. Ở trong Kim Tiên, chỉ sợ ta đã vô địch, cho dù gặp phải yêu nghiệt thiên quân bồi dưỡng gì, cũng hoàn toàn có thể đánh một trận….” Phương Hàn nhét linh mạch vào trong túi, trong lòng liền bớt đi mối lo khổng lồ, bởi vì có thể thi triển ra chiến lực Tam Thập Tam Bội.

Lấy tu vi hắn hiện tại, thi triển ra chiến lực Tam Thập Tam Bội, một chiêu dễ dàng đánh bại Kim Tiên. Cho dù đối phương có tiên khí thượng phẩm hộ thể cũng không làm gì được.

“Phương Hàn, ngươi thật nham hiểm. Chẳng lẽ ngươi thật muốn luyện hóa chúng ta?”

“Chúng ta nguyện ý làm khí linh trấn tháp Bát Bộ Phù Đồ.”

Hai đầu lão long bị lấy đi linh mạch đi, liền chân chính bắt đầu sợ hãi. Mất đi nguồn suối lực lượng, bọn họ ngay cả cơ hội phản kháng cũng không có, chỉ có thể nhìn mình bị chậm rãi luyện hóa.

“Bát Bộ Phù Đồ đã viên mãn, huyết nhục các ngươi sẽ tích súc trong đó, Kim Thiên Pháp Tắc các ngươi liền để cho ta cô đọng Tam Thập Tam Thiên Chí Bảo đi.”

Phương Hàn không chút chú ý đến cầu khẩn của hai đầu lão long, trực tiếp bắt đầu chiếm đoạt.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.