Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 376: Chương 376: Chương 377




Trong lúc nguy hiểm đến cả một cơ hội để nói một lời với Mộ Bắc Ngật cũng không có!

Cô vùng vẫy đền kiệt sức, nhưng lại bị người đàn ông lạnh lùng kéo vào phòng vệ sinh, tên chủ bài đăng đã bị Có Lan Tâm mê hoặc, nhưng lúc này, người phụ nữ trước mặt mặc dù không trang điểm, nhưng lại có một làn da rất đẹp, khuôn mặt mềm mại thêm vài phần cứng đầu.

Nếu nềm thử thì vị nhát định là sẽ rất tuyệt.

Người phục vụ bên cạnh khit mũi, “Huấn Luyện thật tốt, mỗi người một lần?”

Hai bên tai của Có Tiểu Mạch ù đi, xung quanh đều là tiếng nói của hai tên phục vụ.

Mỉm cười, cô chỉ biết thân thể của mình bị đập bồn rửa mặt ngay phía sau, tâm lưng gầy cảm thấy có chút đau đớn.

Sau đó hắn dùng thân người của mình đè lên người cô, từ trong miệng Có Tiểu Mạch lạnh lùng buông hai chữ: “Khốn nạn.”

“Ò, giọng nói cũng hay đến như vậy, đúng thật là rất thu hút. Nghe trộm người khác nói chuyện, cô cũng thật có lý đấy. Điều tôi không thích nhát chính là người khác biết bí mật của tôi, hoặc là trở thành người của tôi, hoặc là phải…”

Tên chủ bài đăng lạnh lùng nói, hiện tại hắn cũng là một người có chút thực lực, nhìn thấy người phụ trước mặt ăn mặc giản dị, sạch sẽ không chút phần son, đúng thật là không thể đầu lại được hắn ta!

Còn ở bên kia, Mộ Bắc Ngật lần quần giữa các hành lang, tìm kiếm Có Tiểu Mạch khắp nơi, khuôn mặt tuần tú cũng tràn ngập.

bầu không khí u ám, ánh mắt lạnh lùng đến đáng sợ!

Cho đến khi Dịch Bách gọi điện thoại đến: “Giám đốc Mộ, tìm thầy rồi, chỗ sâu nhát của hành lang trên tầng bảy! Chúng tôi bây giờ…”

Dịch Bách không kịp báo cáo hét thì đã bị Mộ Bắc Ngật nhanh chóng tắt máy!

Ngay lập tức Mộ Bắc Ngật siết chặt chiếc điện thoại chạy lên tầng bảy, anh không có bát cứ sự chậm chễ nào mà trực tiếp chạy thang bộ!

Tình cờ là vị trí phòng vệ sinh rất gần cầu thang, Mộ Bắc Thâm bước thẳng về phía trước, vừa lao lên đến nơi thì liền nghe thầy tiếng hét từ phòng vệ sinh, nó vô cùng quen thuộc!

Gần như trong khoảnh khắc, sắc mặt Mộ Bắc Ngật lạnh lùng đền cực điểm, lao vội vào phòng vệ sinh!

Xuất hiện trước mắt anh là hai tên phục vụ không biết trời cao đất dày ức hiếp Có Tiểu Mạch, Có Tiểu Mạch sống chết vùng vẫy, nhưng vẫn bị họ “ăn thịt” đến đáng thương!

Nhìn thấy phần vai của chiếc áo bị xé toạc, đôi mắt Mộ Bắc Ngật đỏ ngâu, nhanh chóng lao đến, dùng sức nắm lấy vai của tên chủ bài đăng, mạnh đến mức có thể bóp nát xương cốt của hắn, hận thù hát văng hắn vào bức tường bên cạnh!

Tên chủ bài đăng trước tiên rất phẫn nộ, nhưng khi nhìn thầy gương mặt của Mộ Bắc Ngật, thì liền cảm thấy sững sờ!

Hắn ta bị sốc trong giây lát, vẫn là làm cho Có Tiểu Mạch mau chóng nắm bắt được, nhìn biểu cảm có phần không rõ ràng trong mắt của tên chủ bài đăng.

“muốn chết à?”

Bộ đồ vest cao cắp được đặt may không có một chút nép nhăn, từ trên cao nhìn xuống tên phục vũ đang ngã trên sàn, giọng điệu lạnh lùng xen lẫn sự phẫn nộ.

*Xin…xin lối!”

Tên phục vụ ở đâu dám khiêu khích người tai to mặt lớn này, hắn vội vàng tỏ ra vẻ mặt xin lỗi, sau đó đau đâu nhìn về phía tên chủ bài đăng, sao hắn ta còn có thể nhìn Mộ Bắc Ngật bằng ánh mắt không can tâm như vậy.

Rất dễ để lộ ra đó!

Tên phục vụ nhanh chóng bước tới đỡ tên đang ngồi trên sàn đứng dậy, liên tiếp xin lỗi Mộ Bắc Ngật, sau đó nhanh chóng đỡ người chạy thoát khỏi nơi này!

Không khí vẫn còn mang theo hơi thở kỳ lại, sắc mặt Mộ Bắc Ngật lạnh đến rỉ máu.

Anh nắm chặt tay thành nắm đắm, nhanh chóng lấy điện thoại ra, căn dặn với người ở đầu dây bên kia cuộc gọi, “Chặn lại cho tôi!”

Đôi chân Có Tiểu Mạch có chút yếu ớt, đứng im, nhịp tim vẫn đập một cách gấp gáp không ngừng.

Chỉ nhìn thầy Mộ Bắc Ngật đi đến nhặt chiếc điện thoại ở dưới đất lên, màn hình của nó đã bị vỡ.

Sắc mặt Mộ Bắc Ngật tối sầằm quay lại nhìn cô, phần vai trắng trẻo khiến đôi mắt của Mộ Bắc Ngật nheo lại đầy sự nguy hiểm, anh nhanh chóng cởi chiếc áo khoác vest của mình ra để khoác lên cho Có Tiểu Mạch.

“Chạy lung tung đến đây làm gì?”

Sắc mặt Có Tiểu Mạch tái nhọt, tinh thần vẫn chưa được bình ồn trở lại, sắc mặt vẫn chưa nguôi ngoai, trên mặt vẫn còn đem theo biểu cảm sống sót sau tai nạn vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.