Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 383: Chương 383: Chương 384




“Em thích anh.” Giọng nói mềm mại, có vẻ mệt mỏi, không qua suy nghĩ mà buột miệng nói ra.

Phía sau là tiếng thở nặng nề ngắt quãng, mơ hồ.

sắc mặt Có Tiểu Mạch tím tái, tiếp tục không chút thay đổi vẻ mặt nói: “Rắt rõ ràng đây là đoạn âm thanh mà giám đốc Mộ đã dùng thủ đoạn vụng về thì mới có đoạn ầm thanh này, còn Có Lan…”

Có Tiểu Mạch chỉ muốn nói rằng thủ đoạn cắt lọc ý nghĩa đoạn âm thanh của anh so với Cố Lan Tâm là giống nhau, nhưng cũng đã kịp thời ngậm miệng.

Mộ Bắc Ngật nheo mắt, nhắc tay trực tiếp cởi hai cúc áo trên cùng, để lộ xương quai xanh đẹp đẽ, trên đó có dấu răng của Có Tiểu Mạch cắn vào đó.

“Vậy cái này, em giải thích như thế nào.”

Anh nhìn cô chằm chằm, Có Tiểu Mạch nghẹn họng không nói được lời nào, lại không thẻ nói, rõ ràng anh cũng cắn cô đúng ở vị trí đó?

Cô tức giận nhìn chằm chằm Mộ Bắc Ngật, cuối cùng tức giận giãm lên mu bàn chân anh, tỏ ý không bằng lòng, giống như một con mèo bị nhỏ lông.

Mộ Bắc Ngật nghiêng người ghé sát tai cô, giọng nói thờ ơ có chút khàn khàn, “Tôi không quan tâm em có nhớ chuyện đêm qua hay không, tóm lại, chuyện tôi đã tin tưởng sẽ không thay đổi, Có Tiểu Mộ, tốt nhất là hãy chuẩn sẵn sàng đề chấp nhận tôi đi nhé! Hửm?”

Chết tiệt, Có Tiểu Mạch lại nhớ rất rõ những sự việc đêm qua, bao gồm cả câu nói tình cảm uyễển chuyển của Mộ Bắc Ngật, làm tim cô đập loạn xạ, sự tự chủ và kiêu hãnh của cô gần như sụp đổ.

Cả hai người đích thân đưa Nám Nám đến nhà trẻ, khi khi bước xuống xe, Nám Nám thân thiết thơm vào má bên phải của Mộ Bắc Ngật một cái, nói lời tạm biệt đầy ngọt ngào.

Sắc mặt Có Tiều Mạch đanh lại, “Nám Nám, con bỏ rơi mẹ rồi sao?”

Nám Nám chu môi, “Nấm nhỏ, thơm một cái.”

Có Tiểu Mạch ám áp đưa má trái qua, sau khi được Nám Nám thơm thì liền nghe tháy tiếng cười trộm của Nám Nám: “Chà, con vừa thơm ông chú lợi hại lại vừa thơm lại Nắm nhỏ, đây cũng coi là nụ hôn gián tiếp của hai người rồi!

Câu nói vừa dứt, Nám Nám liền vội vàng tháo chạy.

Khuôn mặt của Có Tiểu Mạch đanh lại, ho khan hai tiếng, Mộ Bắc Ngật cũng không nhịn được cười mà ra lệnh: “Lái xe đi.”

Chiếc xe Rolls-Royce vụt qua trường mầm non song ngữ, mọi người đều biết, trong bóng tối đôi mắt hằn học đó đang hận thù nhìn theo bóng dáng chiếc xe chạy xa dần.

Có Tiểu Mạch, rốt cuộc là tại sao em lại phải đấu với tôi? Xem ra những bài học mà Nám Nám học được, em vẫn chưa từng khắc cốt ghi tâm cảm nhận được!

Có Lan Tâm cởi hét lớp ngụy trang ra, kế sách trước mắt gần như nuốt chửng lý trí của cô ta.

Có Tiểu Mạch và Mộ Bắc Ngật cùng nhau đến công ty, sau đó thì liền được cổ đông của công ty gọi đến để tổ chức một cuộc họp tạm thời, Dịch Bách bận nhiều việc nên đang để Có Tiểu Mạch đi cùng với Mộ Bắc Ngật qua đó.

Khi đến gần phòng họp, Có Tiểu Mạch cảm thây bầu không khí yên tĩnh và tiêu điều, và nó giống như một cuộc họp phê bình nghiêm trọng vậy.

Mộ Bắc Ngật với đôi chân dài bước, ánh mắt sắc bén liếc nhìn mọi người, “Mọi người đến rất nhanh, người không biết còn tưởng rằng mọi người đều đã lên kế hoạch đây đủ rồi.”

Giọng anh ấy điềm đạm, nhưng âm thanh vang lên lại rất rõ ràng.

Ngồi ở đây đều là những người đứng đầu có cỗ phân lớn trong Mộ Thị, nhưng ánh mắt của họ bắt giác rơi vào người phụ nữ đứng bên cạnh Mộ Bắc Ngật, trong khoảnh khắc khuôn mặt cô ấy lập tức trở nên khó coi.

“Giám đốc Mộ, chúng tôi ở Mộ Thị nhiều năm, nhìn anh từng bước đi lên. Hiện tại Mộ Thị đã phát triển đến địa vị không thể xem thường, anh không thể vì một người phụ nữa mà để Mộ Thị bị chôn vùi.”

“Huống hồ hình ảnh bên ngoài của giám đốc Mộ luôn rất tốt, không có các tệ nạn ăn chơi trác táng nhưng những vị công tử khác, nhưng trên mạng lúc này lại đang bàn tán rất nhiều, nên sẽ làm tổn hại đến hình tượng của giám đốc Mộ, đối với những ngày tháng sau này của doanh nghiệp cũng sẽ rất bắt lợi!”

“Nghe nói chiều hôm qua trợ lý của giám đốc Mộ còn công khai nằm nghỉ ngơi trong phòng chờ của giám đốc Mộ? Có hợp lý lẽ không? Mộ Thị là nơi làm việc nghiêm túc, không phải là nơi để phụ nữ trèo lên giường!”

Các cổ đông đã chuẩn bị sẵn lời nói, ngay khi vừa mở miệng đã thì đã liên tiếp tố cáo, Mộ Bắc Ngật vẫn dùng sắc mặt điềm đạm để nhìn họ, đôi mắt dò xét đó dường như có thể nhìn ra được con ma núp sau những ông già này là ai?

Có Tiểu Mạch cau mày, chỉ trích cô sao?

“Chúng tôi nghe nói gần đây Mộ Thị có chút vấn đề, tập đoàn Lập Thăng sẽ hủy bỏ hợp tác với Mộ Thị. Giám đốc Mộ, lẽ nào anh chưa từng nghĩ đến nguyên nhân sao? Có lẽ chính những người xung quanh đã làm chậm trễ công việc của anh!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.