Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 440: Chương 440: Chương 441




Mặc dù ông Mộ chồng gậy batoong nhưng lưng rất thẳng, khí thế hừng hực đi lên sân kháu phát biểu.

Mộ Bắc Ngật đứng ở dưới lặng lẽ chờ đợi, mặt không biểu cảm nghe ông Mộ phát biểu, lọt vào tai anh nhạt nhòa như nước.

Mộ phu nhân ngồi ở hàng ghé đâu, ánh mắt liếc về phía Có Tiểu Mạch, Có Tiểu Mạch hững hờ điềm tĩnh như thẻ tham gia một lễ cưới bình thường, ánh mắt sáng long lanh, không đó ky, không cam tâm, cô độc hay bắt cứ cảm xúc bi thương nào cả.

Hai bàn tay đặt trên chân của Mộ phu nhân bỗng nắm chặt, lát nữa…

“Được rồi, tôi không nói nhiều nữa, sau đây xin mời cô dâu chú rẻ bước vào lễ đường.” Ông Mộ nói xong, đi đền một bên rồi ngồi xuống, ông ta cười vui vẻ như đã nắm chắc được mọi chuyện.

Mộ Bắc Ngật bước lên phía trước, Có Lan Tâm đứng ở phía đối diện, chiếc váy cưới lộng lẫy bao trùm cả một khoảng sàn, đây chính là thiết kế của Có Tiểu Mạch.

Tắt cả mọi người đều ð lên kinh ngạc, đây là chiếc váy cưới đẹp nhát mà bọn họ từng nhìn thấy.

Có Tiểu Mạch nheo mắt, lặng lẽ nhìn thiết kế của mình.

Cuối cùng Có Lan Tâm cũng đi đến trước mặt Mộ Bắc Ngật, hai người chỉ đứng cách nhau một bước, cuối cùng cô ta cũng có thể danh chính ngôn thuận gả cho Mộ Bắc Ngật rồi!

Có trời mới biết Có Lan Tâm đã đợi thời khắc này lâu như thế nào, có trời mới biết để đến được ngày hôm nay cô ta đã khó khăn loại trừ mọi trở ngại như thế nào, bây giờ, cuối cùng cũng được gả cho Mộ Bắc Ngật!

Cố Lan Tâm hơi cúi đầu, trên mặt nở nụ cười ngại ngùng e thẹn.

Người chủ trì bước đến chuẩn bị tiền hành hôn lễ, Mộ Bắc Ngật bỗng nhiên quay người bước đến chỗ micro, giọng nói trầm trầm: “Trước khi tiến hành hôn lễ, tôi có thứ cho mọi người xem.”

Mộ Bắc Ngật bỗng nhiên lên tiếng khiên tắt cả mọi người đều háo hức tò mò, mọi người bắt đầu phỏng đoán, lẽ nào Tổng giám đốc Mộ chuẩn bị bắt ngờ cho Có Lan Tâm? . Truyện hay luôn có tại [ TRUMtг uyen.or g ]

Không ai biết, mọi ánh mắt đều nhìn về phía màn hình trước mặt, Mộ Bắc Ngật đứng quay lưng với màn hình, mặt không đổi sắc, lặng lẽ đợi cảnh tượng sắp diễn ra.

Bỗng nhiên, tiếng rên ám muội vang lên.

Tắt cả mọi người mắt chữ A mồm chữ O nhìn màn hình, trên màn hình là một năm một nữ đang cuồn quýt nhau, điều này không quan trọng, quan trọng chính là người phụ nữ trong video, không phải là nhân vật chính của hôn lễ hôm nay, cô Cô sao?

Cố Lan Tâm đang đắm chìm trong hạnh phúc, lúc nghe thấy tiếng rên vang lên, cô ta vô cùng kinh ngạc, lập tức quay người nhìn vào màn hình ở đằng sau.

Hai mắt cô ta mở to, giống như bị sét đánh trúng.

Đến ông Mộ cũng đứng bật dậy, vội vàng ra lệnh cho thuộc hạ đứng đằng sau: “Tắt ngay cho tôi! Nhanh lên!”

Ánh mắt Mộ phu nhân rơi lên người Mộ Bắc Ngật, bà ta cười nham hiểm, còn Có Tiểu Mạch thì ngây người tại chỗ, cô nhìn về phía Mộ Bắc Ngật, khoảnh khắc quan trọng như thế này, tại sao ánh mắt Mộ Bắc Ngật lại rơi lên người của cô?

Hai người bốn mắt nhìn nhau, giống như hai người yêu nhau, tâm tư của Có Tiểu Mạch dễ dàng bị anh thu hút.

Anh vẫn luôn biết?

Cảnh tượng trên màn hình quá kích thích, tiêng hét của người phụ nữ càng khiến máu trong người đàn ông nóng lên, muốn ngừng mà không ngừng được!

Sau khi kinh ngạc, mọi người bắt đầu nhìn Mộ Bắc Ngật với ánh mắt thương hại, đường đường là Tổng giám đốc Mộ mà bị cắm sừng? Một nỗi sỉ nhục quá lớn!

Cố Lan Tâm mắt khống ché quay người lại nhìn mọi người đang nhìn cô ta với ánh mắt kỳ lạ, cô ta hoảng hốt, cảm giác giống như rơi xuống vực thẳm, không thể nào dậy được, “Không, không phải là thật, Bắc Ngật, anh mau bảo người ta tắt đi! Em xin anh đó!”

Mộ Bắc Ngật không nhúc nhích, anh thu lại ánh mắt của mình, quay người nhìn ông Mộ, không dùng micro nhưng âm thanh đủ để những người đang đứng trên bục đều nghe thấy.

Cố Lan Tâm mặt trắng bệch, bên tai vang lên giọng nói tràn ngập mỉa mai của Mộ Bắc Ngật, “Ông nội, đây chính là cháu dâu mà ông rất hài lòng.”

Cố Lan Tâm không tin Mộ Bắc Ngật sẽ làm chuyện này với cô ta, anh sẽ không làm vậy, nhát định là có người đã giở trò, trong lúc hoang mang, cô ta nhìn tháy Có Tiểu Mạch ở phía dưới!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.