Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 538: Chương 538: Chương 539






Mộ Bắc Ngật biết cô ấy đang nói đến cái gì, sự tự tỉ lại nổi lên, cau mày, có chút bất lực nói: “Hứa Nhân Nhân, chị gái xinh đẹp còn đang làm việc, ông cụ ở nhà gặp em nhất định sẽ rất vui, anh gửi xe đưa em về: Hai chữ “chị gái xinh đẹp” phát ra khỏi miệng Mộ Bắc Ngật, giọng anh trầm thấp, êm dịu khiến lỗ tai của Cố Tiểu Mạch vô thức ngứa ngáy.

Mặt Cố Tiểu Mạch như vừa đi phơi nắng về. Cô chợt cảm thấy Mộ Bắc Ngật chắc chắn đang cố tình!

“Tất nhiên Nhân Nhân đã đến gặp ông Mộ và dì Mộ trước khi đến gặp anh Bắc Ngật. Anh Bắc Ngật, nếu anh bận quá, hãy để chị gái xinh đẹp chơi với em, được không? Em thấy chị ấy liền vui mừng khôn xiết, vừa gặp đã bị chị ấy thu hút. Chẳng nhẽ anh Bắc Ngật ngay cả một chút thời gian cũng không muốn cho em sao? Em cũng đâu có giành lấy chị gái xinh đẹp của anh chứ!”

Hứa Nhân Nhân hết câu này đến câu khác gọi “chị gái xinh đẹp”, khiến lòng Cố Tiểu Mạch có chút nở hoa.

Vẻ mặt thoáng giãn ra một chút, cô thỏa hiệp: “Mộ Bắc Ngật, công việc của em đã hoàn thành trước thời hạn. Hay là, em sẽ cùng Như Như tán gãu một chút?”

Mối quan hệ giữa các cô gái dễ trở nên thân mật như vậy sao?

Mắt Mộ Bắc Ngật sâu hơn, như có mạch nước ngầm trào lên. Hứa Nhân Nhân không ngừng nói ở một bên: “Lẽ nào anh anh Bắc Ngật không bỏ được chị gái xinh đẹp?”



“Ừ, đi đi”

Mộ Bắc Ngật nhàn nhạt phân phó. Cố Tiểu Mạch cũng lười phản bác, bước ra ngoài.

Sau khi tất cả mọi người rời hết khỏi phòng làm việc, thần sắc Mộ Bắc Ngật thu lại. Anh tìm số điện thoại của Hứa phu nhân trong danh bạ, bấm số đó không chút do dự.

Giọng người phụ nữ hiển nhiên rất kinh ngạc, đã nhiều năm không gặp, có chút thay đổi: “Bắc Ngật? Là cháu sao? Không ngờ cháu lại chủ động gọi điện cho dì.”

Vẻ mặt Mộ Bắc Ngật nhàn nhạt, thậm chí còn thản nhiên nói: “Dì Hứa, con gái Nhân Nhân của dì đến Kinh Đô, dì có biết chuyện này không?”

“Bắc Ngật, sao lại xa lạ với dì Hứa thế. Sau khi nhà dì chuyển khỏi Kinh Đô năm đó, chúng ta lâu lắm rồi chưa gặp Bắc Ngật”

“Vâng.”

“Như Như vừa hoàn thành việc học, đang được nghỉ ba tháng. Đứa bé này không ngờ lại đi đường vòng đến Kinh Đô. Nó không gây rắc rối cho cháu chứ? Chắc con bé muốn đến chơi một chút. Bắc Ngật, mong cháu không thấy phiền” Dì Hứa ôn hòa nói.

Thần sắc Mộ Bắc Ngật hơi ngưng lại, muốn chơi ba tháng?

“Cháu sợ chăm sóc không đủ tốt, khiến dì Từ lo lắng sẽ không ổn”

“Bắc Ngật, khi còn nhỏ mẹ cháu thích nhất cháu chơi với Nhân Nhân, mà Nhân Nhân thì thích đi theo cháu, gọi anh Bắc Ngật. Đợi dì nói chuyện điện thoại với con bé xong, sẽ bảo nó quay lại càng sớm càng “Vâng”

Sau khi Mộ Bắc Ngật đáp lại, anh ta hạ thấp cảnh giác, cúp điện thoại.

Hình ảnh cô bé mơ hồ trong trí nhớ, đột nhiên xông vào, khiến người ta có chút tiếp ứng không nổi.

Ngay sau đó, Mộ Bắc Ngật ngồi thẳng người, lạnh lùng, vô cảm, nhưng bất giác tự chạm vào môi mình. Anh khó lắm chớp lấy cơ h Cố Tiểu Mạch vào lòng để thân mật một chút, nhưng lại bị cô em gái nghịch ngợm Hứa Nhân Nhân cắt ngang.

Hứa Nhân Nhân hoàn toàn không biết, cô ấy vừa mới trở về, ấn tượng của Mộ Bắc Ngật về cô ấy đã giảm đi rất nhiều.

Trong quán cà phê, Hứa Nhân Nhân trái lại hết sức nhiệt tình với Cố Tiểu Mạch, túm lấy Cố Tiểu Mạch nói trời nói đất, vô cùng thân thiết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.