Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 684: Chương 684: Chương 685




“Cô Cố, cô đang nói cái gì vậy? Tôi đã du học sáu năm ở nước ngoài và có bằng kép…” Tiểu Bạch Kiểm nhịn không được muốn chứng minh bản thân.

Cố Tiểu Mạch nghe thấy lời này thì trực tiếp kết kén vào tai, hờ hững vuốt thẳng mái tóc dài ra sau tai, tuy không trang điểm nhưng cô chỉ cần nhướng mày là có thể lộ ra khí thế bức người: “Ngoan, đừng thẹn quá hóa giận nhé, dù sao chúng ta cũng sẽ không ở bên nhau, cậu có hiểu tôi không? Cậu có chắc là đang xem mặt tôi, muốn hiểu rõ tôi. Hay nhìn những bộ phận khác của tôi xem có thể thỏa mãn cậu không?”

Cố Tiểu Mạch nói chuyện lớn mật và trực tiếp, cô tự nhận đi theo cạnh Ngu Sâm, tốt không học được, lại có thể học được những lời nói khiến người ta nghẹn họng, giống như lúc trước khi ở chung với người yêu, lúc cãi nhau chưa bao giờ thắng, luôn luôn bị thua đến nghiến răng nghiến lợi.

Cố Tiểu Mạch quy kết là do lúc đó da mặt quá mỏng, bây giờ cô gặp một Ngu Sâm da dày hơn tường thành, tự nhiên cũng theo đó mà học hỏi thêm.

Khuôn mặt của Tiểu Bạch Kiểm đỏ bừng, trên đó ẩn chứa sự giận dữ rõ ràng, có vẻ cậu ta nghĩ rằng Cố Tiểu Mạch rất khác so với lần đầu tiên cậu ta nhìn thấy cô vào tối hôm qua, cô bí ẩn lấy ra một tấm danh thiếp.

“Ở đây khiến cậu hài lòng hơn, cậu có thể được giảm giá nếu báo tên Ngu Sâm”

Khi Tiểu Bạch Kiểm nhận lấy tấm danh thiếp của Cố Tiểu Mạch, sắc mặt anh ta tái xanh ngay lập tức.

Nhưng Cố Tiểu Mạch không cho anh ta cơ hội chống trả, trực tiếp khoan thai bỏ đi, để lại Tiểu Bất Điểm với tấm lưng tiêu sái.

Khi Cố Tiểu Mạch lái xe trở về biệt thự, Tiểu Bất Điểm nhìn cô với vẻ mặt “bắt được kẻ phản bội”, trên mặt cố gắng nhìn ra một chút lương tâm cắn rứt và căng thẳng của cô!

Nhưng bất lực, Cố Tiểu Mạch lại nhìn về phía cậu ta, hai người bọn họ mắt to mắt nhỏ nhìn anh một lúc, không ai nhường ai.

Trừng cái gì mà trừng, Tiểu Bất Điểm, mắt của cậu không bằng nửa mắt của tôi.

Cố Tiểu Mạch trong nội tâm lẩm bẩm, phá vỡ bầu không khí: “Cậu muốn trở thành thần cửa ở đây sao?”

“Cố Tiểu Mạch, tốt lắm, sáng sớm đã đi ra ngoài yêu đương vụng trộm, trên người vẫn còn ngửi thấy mùi nước hoa của đàn ông, còn là mùi rất khó chịu”

Tiểu Bất Điểm véo mũi và ong ong nói.

Trong khoảng thời gian ngắn, Cố Tiểu Mạch ngửi thấy mùi trên người mình, không khỏi nhíu mày, Tiểu Bạch Kiểm đã xịt bao nhiêu nước hoa để che đi mùi cơ thể khi ra ngoài? Thậm chí còn lan sang người của cô.

“Ở đây không dùng từ yêu đương vụng trộm, Tiểu Bất Điểm, tôi đề nghị cậu đọc nhiều sách vào, nếu chỉ số thông minh của cậu không tốt, nên nâng cao nội tại của mình!”

“Cố Tiểu Mạch, cô lại quanh co chửi người nữa”

Kết quả, Cố Tiểu Mạch trả lời rất thẳng thắn: “Tôi rõ ràng là đang chửi thẳng mặt cậu mà?”

Với khả năng tuyệt vời này, danh hiệu Peter Pan trao cho Cố Tiểu Mạch cũng không có gì đáng ngạc nhiên, bọn họ đều kém một chút!

Cậu khóc không ra nước mắt, muốn đi tìm Lão Đại báo thù, liền nghĩ lại, Lão Đại bây giờ coi Cố Tiểu Mạch như bảo bối, lại rơi nước mắt, có xúc động muốn bỏ nhà ra đi.

“Lão Đại đang tìm cô! Anh ấy đã chờ cô trong phòng làm việc nửa giờ rồi, cô chết chắc rồi!”

“Tôi biết rồi!”

Bất quá, Cố Tiểu Mạch quay trở lại phòng ngủ để tắm và thay bộ quần áo ở nhà thoải mái trước, cô sợ rằng đến phòng làm việc với nước hoa nam thì Ngu Sâm không chút thương tiếc ném cô thẳng ra ngoài, còn có đủ mọi loại châm chọc mỉa mai của anh ta”

Tóc Cố Tiểu Mạch chỉ sấy khô một nửa rồi để xõa ra phía sau như thác nước khiến gương mặt anh trở nên thanh tú và quyến rũ hơn.

Trông nó đẹp hơn nhiều so với mái tóc nhàm chán, gương mặt trắng bệch với đôi má lõm sâu, và ánh mắt trống rỗng khi cô vừa mới đến.

Tiểu Bất Điểm đã sớm viết xong một bản báo cáo ngắn cho Ngu Sâm, lúc này để Cố Tiểu Mạch muốn che đậy không che đậy gì, Ngu Sâm quét quanh người cô: “Vừa ra ngoài gặp người đàn ông nào?”

“Hản không tính, chỉ có thể coi như người chưa vừa mắt, không có cơ hội gặp lại” Cố Tiểu Mạch nghĩ đến đây, bình tĩnh tóm tắt lại.

“Vậy buổi sáng cô tắm rửa làm cái gì? Muốn che giấu cái gì hả?”

Ngu Sâm chậm rãi nói, cũng không chú ý đến việc hỏi như vậy có hơi vượt quá giới hạn. Cố Tiểu Mạch cười duyên dáng, đáp lại: “Nếu vô duyên thì phải cắt đứt sạch sẽ, cái này là do anh dạy tôi đó”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.