Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 719: Chương 719: Chương 720




Cố Tiểu Mạch không muốn thừa nhận, nhưng trong lúc vội vàng, cô đã nói thẳng ra lý do này khỏi miệng, và sức thuyết phục bằng không.

Mặt Cố Tiểu Mạch đỏ lên, trên mặt vẫn còn chút căng thẳng sợ hãi không hề thuyên giảm, Mộ Bắc Ngật cười khẩy, sau đó anh ôm Cố Tiểu Mạch vào lòng.

Anh đặt tay lên gáy cô, anh cảm nhận được làn gió lạnh từ cửa sổ đang thổi vào cổ Cố Tiểu Mạch, anh sờ sờ, rồi bình tĩnh kéo Cố Tiểu Mạch sang một bên.

Cố Tiểu Mạch sợ sệt một lúc, mùi thơm của Mộ Bắc Ngật phát ra từ chóp mũi, sau đó là mùi thuốc lá và rượu.

Anh có hút thuốc sao?

Cố Tiểu Mạch tỉnh táo lại, người này đúng là thích động tay động chân, nói chuyện là được rồi, làm sao bây giờ lại ôm thế.

Cố Tiểu Mạch muốn đẩy anh ra, nhưng lại bị Mộ Bắc Ngật ôm chặt hơn, giọng nói trầm thấp có chút khàn, dường như anh đang cầu xin: “Để tôi ôm cô một lát, Cố Tiểu Mạch”

Cơn đau bụng vừa mới thuyên giảm. Giờ phút này, hình như lại tái phát, gương mặt tuấn tú của anh hơi tái nhợt.

Anh gối đầu lên vai cô, người trong tay anh ở trước mặt anh là thật, ngay cả nhiệt độ cũng thật, không còn là bóng dáng mà vô số ngày, nửa đêm anh nằm mơ cũng không bắt được.

Cố Tiểu Mạch dường như bị thu hút bởi giọng nói trầm thấp của anh và cô để anh ôm lấy.

Vẻ mặt cô hơi sững sờ, một lúc lâu sau, Cố Tiểu Mạch mới thở dài, “Vừa rồi anh tức giận trong phòng riêng sao? Ông chủ tôi có nói gì khiến anh không vui?”

“Cô và Ngu Sâm có quan hệ như thế nào?” Mộ Bắc Ngật hỏi. Sau khi nghe thấy giọng nói của cô, một nụ cười lặng lẽ trên khóe miệng của anh, đôi xoáy lê bên má.

Tất cả biểu cảm dịu dàng tươi cười của anh lộ ra trước mặt Cố Tiểu Mạch, sau một hồi vui mừng, anh mới chậm rãi hỏi.

Cố Tiểu Mạch cau mày, anh không biết chuyện gì đang xảy ra nên mới giải thích với anh: “Anh ấy là sếp của tôi”

“Không có quan hệ nào khác?”

“Gòn gì nữa?” Cố Tiểu Mạch lạnh lùng nói. Cô đã nói rõ về mối quan hệ giữa mình và ông chủ, và Ngu Sâm cũng có những điều giấu kín trong lòng, với quá khứ khó quên thì cả hai không thể có tương lai.

Nghe được câu trả lời không chút do dự của Cố Tiểu Mạch, Mộ Bắc Ngật hoàn toàn hài lòng với cảm giác vui mừng, anh thấp giọng cười, nụ cười thoáng qua.

Cố Tiểu Mạch nhận ra cô đã bị anh vô hình chung đưa vào, cô lập tức đẩy vai anh ra, vừa ngước mắt lên đã bắt gặp khuôn mặt hơi tái nhợt của Mộ Bắc Ngật, thậm chí môi của anh cũng xanh.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Cố Tiểu Mạch trắng nõn lộ rõ vẻ tức giận, “Tổng giám đốc Mộ, nếu không có chuyện gì, tôi về trước đây “

“Có việc đấy, dỗ tôi, dỗ tôi tốt đi nào?”

Vẻ vui mừng trên mặt anh phản chiếu trong con ngươi của Cố Tiểu Mạch, khiến Cố Tiểu Mạch không thể không muốn đánh anh một cái.

Làm sao cô có thể nghe Mộ Bắc Ngật đang nói những điều vô nghĩa ở đây, và vào lúc này, bị gió lạnh thổi vào từ cửa sổ, cô nói rõ ràng hơn và tỉnh táo hơn rất nhiều: “Tổng giám đốc Mộ, tôi vừa nói những điều đó với anh rồi, Tôi chỉ muốn giải thích những gì Ngu Sâm vừa nói. Anh ấy bảo vệ tôi. Tôi đối tốt với anh ấy. Tôi không muốn mối quan hệ của chúng tôi bị người khác hiểu lầm. Ngoài ra, tôi không thích thân mật quá mức với người khác, anh Mộ, nếu còn có lần khác thì đừng trách tôi bất lịch sự. “

Cố Tiểu Mạch kiên định nói, vẻ mặt ẩn chứa thâm trầm, không chút đùa cợt.

Những lời này lần lượt xuyên vào tai Mộ Bắc Ngật, và Mộ Bắc Ngật đứng thẳng người lên, dường như ngữ điệu của anh còn cứng rắn và kiên định hơn giọng điệu của Cố Tiểu Mạch: “Tôi không thể làm được “

Không thể không thân thiết được khi em đứng trước mặt anh.

Ngày đêm suy nghĩ đã muốn bệnh, Cố Tiểu Mạch, mau nhớ lại anh đi.

Cố Tiểu Mạch “hừ” một tiếng, đột nhiên cảm thấy nói chuyện nghiêm túc với Mộ Bắc Ngật là quyết định ngu ngốc, cô liếc nhìn Mộ Bắc Ngật với đôi mắt lạnh lùng: “Vậy thì tôi sẽ tự động tránh xa anh”

Mộ Bắc Ngật làm sao sẽ cho Cố Tiểu Mạch cơ hội rời đi, ngay khi cô vừa nhấc chân lên, anh đã giang tay ra và ôm chặt lấy cô vào lòng.

Cả hai cánh tay ôm chặt lấy eo cô, chặt đến mức khiến Cố Tiểu Mạch không thể vùng vẫy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.