Vợ À, Đừng Nghĩ Trốn Thoát Anh

Chương 174: Chương 174: Mặc kệ tất cả để đến cứu em




Sắc mặt dịu dàng của Mộ Bắc Ngật bất chợt trở nên lạnh lùng trở lại, anh nhìn lướt qua một lướt chiếc điện thoại rồi cầm điện thoại lên nghe, sau đó liền nghe thấy giọng nói của một người ông lạ truyền đến: “Chiếc điện thoại này không ở cạnh cô ấy nên cho hỏi anh là ai của cô ấy?”

Mộ Bắc Ngật cau mày, trong lòng càng thêm nặng nề một cách khó hiểu, “Các người ở đâu?”

Anh lạnh lùng buông một câu, trong ngữ điệu đem theo sự mạnh mẽ không dễ để từ chối, lại làm cho người tài xế cảm thấy sốc, người tài xế vội vàng nói ra đầu đuôi mọi chuyện: “Chúng tôi đang ở một khu khá hẻo lánh, cô ấy nói qua đây để lấy đồ gì đó, nhưng đã qua nửa tiếng đồng hồ rồi nhưng vẫn chưa ra, nên tôi cũng không biết cô ấy rốt cuộc là đã đi đâu rồi!”

Chỉ một câu nói cũng khiến lòng Mộ Bắc Ngật bắt đầu trở nên căng thẳng, Mộ Bắc Ngật bất chợt siết chặt ngón tay, lập tức hét lớn: “Gửi địa chỉ cụ thể cho tôi!”

Sắc mặt Mộ Bắc Ngật khó coi vô cùng, anh bước thật nhanh ra ngoài, Dịch Bách cảm nhận được sự nguy hiểm, lần này cũng không dám để sếp đi một mình nữa nên đã khi nhận lại chiếc điện thoại thì liền gọi một cuộc gọi khác về mau chóng đi cùng sếp qua đó!

Dịch Bách mở cửa, qua tấm kính chiếu hậu nhìn phần ghế phía sau thì anh liền nhìn thấy sắc mặt lạnh lùng đến đáng sợ của sếp mình, “Sếp à, Cố Tiểu Mạch có lẽ không sao chứ.”

“Lần này, không biết lại là ai nhắm vào cô ấy, cô ấy đứng ở nơi sáng nhưng lại bị những người ở nơi tối nhòm ngó đến từng giây từng phút, nhưng tính cách của cô ấy thì lại quá thẳng thắn, đa phần đều phải nhận bất lợi về mình.” Mộ Bắc ngật ủ rũ cau mày, lúc này anh có vẻ là đang rất bất lực.

Dịch Bách mới phát hiện hóa ra sự quan tâm của sếp anh dành cho Cố Tiểu Mạch đã vượt qua suy nghĩ của anh, anh nhất thời nắm chặt vô lăng, không dám phân tâm mà lái xe thật nhanh đến địa chỉ được gửi!

Nơi đó rất xa xôi, nếu đi theo đường thông thường thì ít nhất cũng phải mất một tiếng rưỡi, nhưng Mộ Bắc Ngật thì lại không thể đợi được nữa, nên đã trực tiếp chỉ đạo Dịch Bách đi theo một con đường khá hẻo lánh, mặc dù đường quanh co nếu tốc độ đủ nhanh thì ít nhất thì có thể tiết kiệm được chút thời gian!

Dịch Bách là thuộc hạ trung thành của Mộ Bắc Ngật, nghe thấy vậy thì ngày lập tức làm theo và lái xe vào con đường khá nguy hiểm!

Đồng thời lúc này, Cố Tiểu Mạch đang cuộn tròn người trốn dưới gầm bàn trong một phân xưởng, không dám phát ra một chút âm thanh nào.

Vương Dật gần như là đang lết chiếc chân phế của mình đi lên, đôi mắt hắn lướt qua một lượt khu xưởng trống trải, tầng hai này căn bản là không có cơ hội nào có thể chạy thoát được, đến cả cửa sổ cũng đã bị khóa chặt, cô ta còn có thể trốn thoát thế nào được đây?

Vương Dật cười nham hiểm, giống như là đã nắm chắc được món vật trong tay vậy, thong dong gọi lớn: Cố Tiểu Mạch, còn không mau ra đây đi chứ? Cô muốn tôi phải tự mình đi tìm cô sao?”

Hai mắt Cố Tiểu Mạch vô hồn nhìn về phía trước, trong không khí có nhưng hạt bụi mịn làm cho mũi của cô cảm thấy rất khó chịu, bên trên che kín đi những giọt mồ hôi đang chảy đầm đìa, cô ôm chặt lấy cơ thể của mình, chỉ biết được rằng giọng nói của Vương Dật đang ngày một gần hơn.

Vương Dật nhảy lò cò trên nền đất, đôi mắt không ngừng đảo mắt quan sát khắp phân xưởng, giống như là đang săn con mồi của mình vậy, “Sợ không? sợ thì mau ra đây đi, nếu không thì hậu quả sẽ càng nghiêm trọng hơn đó nhé, Cố Tiểu Mạch, cô không thoát khỏi đây đâu, để tôi xem xem, có phải ở đây không!”

Khi Vương Dật nói câu nói này thì hắn đã bất chợt dùng một lực rất mạnh để mở cánh cửa của phân xưởng và tạo ra một âm thanh rất lớn. Bên trong lại trống không, đến hình bóng một người cũng không có, còn đến hiện tại đều không nghe thấy bất cứ âm thanh nào.

Vương Dật dường như đã lấy được sự thích thú, hắn ta xoay cổ, khóe môi khẽ nhếch lên đầy sự hiếu thắng nói: “Lại không có ở đây à, ở trong này nhiều phòng xưởng như vậy, nếu tìm từng phòng một thì sẽ có chút phiền phức rồi!”

Vương Dật tự nhủ, trong ngữ điệu lại đem theo cơn thịnh nộ.

Âm thanh khi nãy vang lên khi Vương Dật mở cánh cửa của phòng xưởng đó, giống như bình minh trước cơn bão lớn, nặng nề rung lên hồi chuông báo động trong lòng Cố Tiểu mạch, tim của cô cũng dường như đã nhảy ra khỏi lồng ngực, nhưng Cố Tiểu Mạch lại cố gắng kiềm chế bản thân mình đến không dám thở.

Phòng xưởng oi bức vô cùng, ép hai má cô đỏ bừng và mồ hôi thì nhễ nhại.

Bên ngoại vẫn không ngừng vang lên tiếng gào thét của Vương Dật, Vương Dật đã mở rất nhiều cánh cửa của mấy phòng xưởng nhưng đều không nhìn thấy bóng dáng của Cố Tiểu Mạch, nên dường như sắp phẫn nộ đến cùng cực rồi!

Khi nãy, từ khi bước vào mâu thuẫn rồi từ từ dụ dỗ đến hiện tại trở nên gấp gáp rồi nổi giận cực điểm, Vương Dật bất chợt lớn giọng gầm gào: “Cố Tiểu Mạch, tôi nói cho cô biết, đừng có chọc giận tôi nữa, tôi cho cô một cơ hội cuối cùng, mau chủ động bước ra đây cho tôi!”

Hắn ta lao vào phòng xưởng trống rỗng hét lớn, nghe thấy vậy trái tim Cố Tiểu Mạng liền cảm thấy chấn động, hàng lông mi đen dày nhẹ nhàng nhíu lại, lại vừa lờ mờ run rẩy.

Cố Tiểu Mạch lập tức mở to đôi mắt, vội vàng bịt chặt miệng của mình lại, Vương Dật mặc dù không chắc chắn về phòng xưởng mà Cố Tiểu mạch đang trốn nhưng đồng thời lại rất nhạy bén mà nghe được âm thanh nhỏ li ti này, phút chốc hắn ta đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng, khóe mộ khẽ nhếch lên, cười giễu cợt: “Xem ra là đang rất sợ, Cố Tiểu Mạch, để tôi xem xem cô có phải đang ở đây!”

Vương Dật khập khiễng thảm hại lao sang một bên, hai tay bất chợt mở cánh cửa của phòng xưởng, vừa mở ra, Vương Dật liền quan sát xung quanh, vậy mà lại không có?

Hơi thở của bóng đen dần dần lan ra khắp khuôn mặt dữ tợn của hắn, Vương Dật siết chặt những ngón tay lại thành nắm đấm, siết chặt đến nỗi tạo ra tiếng răng rắc rồi đột nhiên gào lên: “Cố Tiểu Mạch, cô mau ra đây cho tôi! Nếu không thì chúng ta sẽ cùng chết ở đây!”

Nhưng Vương Dật lại giống như là đang nói chuyện với chính mình vậy, từ đầu đến cuối đều không hề nghe thấy tiếng của Cố Tiểu Mạch!

Hắn ta đúng thật là đang phát điên, trong khoảnh khắc, đôi mắt của Vương Dật đã biến đối thành sự hận thù mãnh liệt, hắn ta từ sớm đã giữ lại một chút thủ đoạn, tiếng cười sởn gai ốc đang vang vọng trong phòng xưởng, “Xem ra là cô đang tự tìm đường chết, vậy thì đừng có trách tôi nhé, Cố Tiểu Mạch.”

Một bên chân của Vương Dật đi cà nhắc sang một bên thì tìm thấy đầu nguồn của thùng dầu, chỉ cần đốt chỗ này thì cả tầng hai sẽ bắt đầu bùng cháy, cửa sổ ở nơi này cũng không thể mở được, người bị nhốt ở đây chỉ có thể chết mà thôi!

Vương Dật hận thù rút trong túi ra một chiếc bật lửa, lạnh lùng hứ một tiếng, tiếp đó thì không chút lưu tình mà châm lửa vào thùng dầu, lập tức ngọn lửa bốc lên phía ngay trước mặt hắn ta.

Nhưng Vương Dật lại không có dự định là sẽ thật sự thiêu cháy Cố Tiểu Mạch mà chỉ là muốn dùng cách này để ép buộc cô xuất hiện mà thôi, nhìn ngọn lửa cháy từng chút rồi lan rộng dần, Vương Dật lạnh lùng cười rồi nói lớn: “Cố Tiểu Mạch, còn không ra à, cô muốn bị lửa thiêu chết sao, haha!”

Cố Tiểu Mạch ngồi xổm dưới gầm bàn, trong không khí lan tỏa mùi khét của lửa, cô che đi chiếc mũi của mình, vẫn không dám động đậy mà chỉ trốn trong gầm bàn không dám đi ra.

Nhưng sắc mặt của Cố Thừa Mạch thì lại cảm thấy tuyệt vọng và đau khổ, lúc đầu tại sao cô lại cứu một người như vậy? tại sao cơ chứ!

Cố Tiểu Mạch không hề hối hận như lúc này, thật sự!

Hốc mắt có chút cay xè, không có nước mắt chảy ra, Cố Tiểu Mạch ngồi bệt xuống nền đất, những hạt bụi trong không khi bay loạn xạ, đầu cô không còn chút sức lực mà tựa vào tường, những khung cảnh giống như ác mộng ngay rước mắt không ngừng xuất hiện, dần dần đôi mắt của Cố Tiểu Mạch đã mất đi vẻ sáng ngời!

Cô tưởng rằng bản thân mình có thể khắc phục được cơn ác mộng này, có thể khắc phục được bệnh tình, nhưng không ngờ chỉ là đang lừa gạt chính mình mà thôi.

Bên ngoài không ngừng vang vọng tiếng cười khó nghe của Vương Dật, cùng với đó là tiếng chửi rủa, Cố Tiểu Mạch lại tự động phớt lờ lời nói của anh ta, đến cuối cùng, vậy mà thật sự là không nghe thấy nữa.

Vương Dật nhìn ngọn lửa càng ngày càng lớn, còn Cố Tiểu mạch thì lại giống như đã chết rồi nên căn bản không chịu ra ngoài.

Vương Dật mở to đôi mắt, nhìn chằm chằm vào phòng xưởng, “Vẫn không chịu ra sao? Vậy cô tự chết trong đó đi!”

Lúc này hắn ta có muốn tìm người thì cũng không thể nào rồi, hắn ta cũng nhận ra được tự nguy hiểm nên cũng đã không ở lại đây nữa vì sẽ bị liên lụy mất!

Giờ phút này Vương Dật nhanh chóng quay người, một bên chân còn lại vội vã chạy xuống bên dưới tầng một, người đàn ông bên dưới từ sớm đã quan sát thấy có gì đó không đúng lắm nên đã vội vàng thò tay vào trong túi của một tên đang ngất xỉu nằm trên nên đất để tìm chiếc chìa khóa, “Chạy nhanh thôi, nếu không sẽ chết ở đây đó!”

Vương Dật chỉ vào tên đàn ông còn tỉnh táo tồi hét lên và nhanh chóng chỉ anh ta mau mở cánh cửa sắt ra.

Mùi khói dày đặc đã dần dần lan tỏa xuống bên dưới, Vương Dật không khỏi bị ngạt mà ho dữ dội.

Xe của Mộ Bắc Ngật nhanh chóng đi đến khu xưởng thì ngay lập tức nhìn thấy một chiếc xe taxi đang đỗ phía trước, người tài xế trong xe cũng vội bước xuống chỉ vì ông đã nhìn thấy phía xa đang bốc khói dữ dội, hình như là đã xảy ra cháy rồi.

Lòng Mộ Bắc Ngật xuất hiện dự cảm chẳng lành đang chiếm giữ.

Dịch Bác vừa mới dừng xe thì liền nghe thấy âm thanh cánh cửa ghế sau bị đóng sầm một tiếng, Mộ Bắc Ngật đã cấp tốc xuống xe, lao về phía người tài xế, nắm lấy cổ áo của ông ấy: “Cô gái kia đâu rồi?”

“Tôi cũng không biết rõ cụ thể là cô ấy đang ở đây, lúc này nơi đây đã xảy ra đám cháy rồi.”

Đường nét trên gương mặt tuấn tú của Mộ Bắc Ngật xuất hiện sự thù định, cơn giận dữ nhanh chóng tuôn ra, anh gầm lên một tiếng, không chút do sự lao về phía ánh lửa đang lan rộng!

Dịch Bách chỉ đạo những người thuộc hạ khác mau chóng đuổi theo bám sát Mộ Bắc Ngật, Vương Dật khập khiễng chạy bằng một chân, người đàn ông kia còn chạy nhanh hơn hắn ta, Vương Dật cắn răng cắn lợi, nếu đã vậy thì tôi sẽ để cho Cố Tiểu Mạch hoàn toàn bị thiêu rụi ở nơi này!

Nghĩ đến đây, Vương Dật lại quay lại đó và khóa chặt của sắt lại, khóe môi hắn ta khẽ nhếch lên đầy thâm độc.

Nhưng hắn ta lại chưa từng nghĩ tới là đúng lúc này Mộ Bắc Ngật đã lần theo dấu vết mà chạy đến, những bước chân của anh thật dài, gương mặt tuấn tú cũng bị bao phủ bởi lớp khói u ám.

Khoảnh khắc Mộ Bắc Ngật nhìn thấy Vương Dật, ánh mắt anh liền trở nên lạnh lùng, khiến Vương Dật có một thứ cảm giác ghê rợn đến thấu xương.

Vẻ mặt của Dịch Mách cũng trở nên sững sờ vô cùng: “Trốn đến nơi này rồi cơ à? Mau bắt hắn lại!”

Tầm nhìn phía trước của Mộ Bắc Ngật đã bị ánh lửa phía trước che khuất, trán anh nổi lên những đường gân xanh, không quan tâm đến mọi thứ mà lao đến cánh cửa sắt, nhấc chân hận thù đạp thật mạnh vào cánh cửa sắt, liên tiếp nhiều lần tạo ra những âm thanh ầm ầm.

“Mau đến giúp sếp đi!” thời gian họ truy đuổi Vương Dật, Dịch Bạch đã nhanh chóng chỉ đạo!

Những tên thuộc hạ liền phân tán chạy đến chỗ sếp của mình để giúp mở cánh cửa sắt, lửa bên trong lan ra càng ngày càng nhiều, khói bốc lên nồng nặc khiến họ ho sặc sụa.

Những sợi dây thần kinh của Mộ Bắc Ngật được kéo căng ra, anh không dám tưởng tượng lúc này cố Tiểu Mạch ở trong đó đang như thế nào!

Hết nhát đạp này đến nhát đạp khác, cuối cùng, cánh cửa sắt đã không thể chịu được sực nặng mà dần nới lỏng mà mở bung ra!

Tầng một chỉ nhìn thấy hai người đàn ông đang nằm bất tỉnh trên nền đất, dưới nền đất đều có vết máu, đôi mắt Mộ Bắc Ngật mở to rồi hướng mắt nhìn lên tầng hai, sau đó anh liền lao nhanh không ngừng nghỉ lên trên đó.

“Sếp, trên đó rất nguy hiểm!”

Nhưng Mộ Bắc Ngật lại không để vào tai những lời đó, trực giác đang mách bảo anh rằng Cố Tiểu Mạch đang ở trên tầng hai!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.