Vợ À, Em Chỉ Có Thể Ở Bên Cạnh Anh

Chương 48: Chương 48




Hàn Dạ Thần uống một ngụm trà, không nói gì.

- Việc này mới xảy ra hai ngày trước, chậc, rốt cuộc là bọn nào? - Minh Hạo nhíu mày - Hình săm mãng xà trên cánh tay? Thông tin này có vẻ cũng giúp ích cho chúng ta...

- Tớ đã cho người điều tra nhưng không được khả quan lắm! Hình săm mãng xà trên cánh tay chỉ là một phần trong mười phần, đâu dễ dàng như cậu nói. Biết bao nhiêu bang hội tín ngưỡng loài vật này. Bọn chúng có thể có một thế lực chống lưng hoặc là riêng biệt, nhưng tớ nghĩ có khả năng hơn là có thế lực chống lưng, vì riêng biệt thì sao có thể đối đầu với Hắc Dạ.

- Kẻ thù của Hắc Dạ nhiều vô kể, chúng liên kết nhau, giúp nhau phát triển, hừm...đúng là có khả năng hơn - Minh Hạo gật gật đầu

- Mai cậu đi cùng tớ đến Hong Kong một chuyến. Chuyện tập đoàn để Tử Âu lo.

- Mai sao? - Minh Hạo nghĩ nghĩ rồi gật đầu, sau đó anh hơi chần chừ nói - Được, chuyện tập đoàn đã có Tử Âu nhưng mà còn chuyện...Mạc Vi Như thì sao?

- Cô ấy ở Hàn gia sẽ rất an toàn, có bác quản gia và Nghị Phong rồi, không có chuyện gì đáng lo... - Kì thực anh vẫn chưa hoàn toàn yên tâm, anh đã phải suy nghĩ từ lúc nhận được tin báo trong SC đến giờ đã đưa được ra quyết định. Thời gian anh anh đi, cô vẫn ở đây, lúc anh về cô vẫn ở đây và đã tỉnh lại, phải chăng cô sẽ mỉm cười với anh, gọi tên anh hay không? Hàn Dạ Thần mong chờ đến ngày đó thật anh, chính anh cũng sẽ phải giải quyết xong xuôi mọi việc để được ở bên cạnh cô từng giờ từng phút.

- Thần! Tớ đi thăm cô ấy được chưa? - Minh Hạo hai mắt chớp chớp nhìn Hàn Dạ Thần.

Hàn Dạ Thần hừ lạnh, anh bước về phòng, Minh Hạo hớn hở theo sau. Bộ dạng anh ta như kiểu sắp được gặp gỡ một nhân vật nổi tiếng hoặc là...người yêu của mình. Điều này làm Hàn Dạ Thần có chút bực bội, trước khi mở cửa phòng, anh quay phắt ra, nghiêm giọng “Chỉ được nhìn từ xa, cấm đụng chạm! không được nói to cũng không được nói nhiều! không được làm gì quá phận! cậu mà làm ảnh hưởng đến cô ấy thì liệu cái mạng nhỏ của cậu đi” Minh Hạo cười hì hì “Được được” ngoài miệng cười ngoan ngoãn là thế như thế nhưng trong lòng anh thầm mắng thằng bạn vô tâm. Vì một người phụ nữ mà lại đe dọa đến tính mạng ngàn kim cương của anh. Anh thầm nghĩ không biết kiếp trước có đắc tội hay nợ nần gì hai người này không mà sao anh phải đáng thương như vậy cơ chứ!

Hàn Dạ Thần mở cửa bước vào, Minh Hạo đằng sau ngoái đầu nhìn, anh thấy trên chiếc giường kingsize màu đen của Hàn Dạ Thần, có một thân ảnh nhỏ nhắn nằm đó. Chầm chập bước đến cạnh giường, nhìn gương mặt nhợt nhạt, thư thái của Mạc Vi Như, giống như một bà mẹ nhìn thấy con mình bị như vậy, Minh Hạo tay bụm miệng kêu “Ôi...!” Một tiếng đầy hoảng sợ, anh run run như sắp khóc, vừa ngắm nghía cô vừa suýt xoa vài tiếng.

Hàn Dạ Thần đá nhẹ vào chân Minh Hạo, cau mày nói “Lố vừa thôi! Trông mà kinh!” Minh Hạo trề môi, giọng đáng thương “Này Hàn Dạ Thần, nghe cậu nói như vậy thật sự làm tổn thương đến tấm lòng chân thành của tớ đấy!” Hàn Dạ Thần đá thêm một cái nữa vào chân của Minh Hạo, lần này lực manh hơn khiến anh ta phải xoa xoa chỗ bị đá. Bực bội đến không thốt lên lời.

Hàn Dạ Thần nhìn đồng hồ, lạnh nhạt lên tiếng “Còn ba phút” Minh Hạo trừng mắt nhìn anh nhưng đáng tiếc Hàn Dạ Thần không quan tâm, anh ngồi xuống bên cạnh kia giường. Lấy chiếc khăn ấm để sẵn trên tủ giường lau lau tay cho cô. Minh Hạo nhìn hành động của Hàn Dạ Thần mà cảm thán trong lòng, thằng bạn thân lạnh lùng của anh thật sự đã thay đổi, Minh Hạo khẽ mỉm cười, anh nói “Thần, tớ rất vui!” Hàn Dạ Thần hơi nhếch môi, dừng lại động tác lau tay, anh nói “Còn một phút!” Minh Hạo bật cười, thằng bạn chết tiệt! Thật vô tâm!

- Thôi, tớ không dám nán lại thêm đê làm phiền hai người, làm hỏng bầu không khí ấm áp này đâu - Minh Hạo cười - À, hôm nay đi hơi vội nên quên mua quà đến thăm rồi, lần sau tớ hứa sẽ mang quà theo.

- Được, mang theo chai rượu RV 1987

- .... - Minh Hạo khóe môi giật giật, anh hừ lạnh rồi đi ra ngoài.

Nghe tiếng đóng cửa, Hàn Dạ Thần mỉm cười “Hạo, cảm ơn cậu...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.