Vợ Cũ Ngoan Hiền Thay Đổi Rồi

Chương 254: Chương 254: Lão Dụ, cậu cứ nhìn như vậy?




Dụ Lâm Hải lạnh lùng liếc nhìn anh ta, cái tên tiêu chuẩn kéo này.

Nghĩ đến buổi tối có thể thưởng thức tài nghệ của Nam Mẫn, tâm tình Phó Vực liền rất sung sướng, vừa lái xe vừa ngâm nga hát, giống như nhàn nhã thăm dò tình hình: “Lần này đi thành phố Thanh, tiến triển sao rồi?”

Dụ Lâm Hải tựa lưng vào ghế ngồi, hút thuốc, tâm tình uể oải giống như người máy bị rò điện: “Vẫn vậy”.

“Xem ra tiến triển rất chậm chạp”.

Phó Vực nhếch môi, không một chút gánh nặng tâm lý nói cho Dụ Lâm Hải kế sách của mình.

“Tiểu gia của tôi ơi, vốn định đi một chuyến đến thành phố Thanh, sau đó nghe nói cậu đi rồi, trong đầu tôi nghĩ thôi vậy, mỗi lần cậu xuất hiện, tâm tình của Nam Mẫn không tốt, tôi cần gì phải tiếp xúc với cô ấy cho xui xẻo, tránh cho mình tự chuốc lấy hậu quả, vậy thì mất nhiều hơn được”.

Anh ta nghiêng đầu nhìn Dụ Lâm Hải rồi nói: “Nhưng cậu phải cẩn thận một chút, tình địch ngày càng nhiều, ngoại trừ tôi, bên cạnh Nam Mẫn còn có thêm một con chó nhỏ, tên nhãi đó còn trẻ hơn chúng ta”.

Dụ Lâm Hải: “…”

“Thông minh hơn nhiều”.

“…”

Dụ Lâm Hải vốn dĩ muốn coi lời anh ta như thả rắm, nhưng tên nhãi này quả thật quá om sòm, anh phun ra một một vòng khói: “Cậu cũng thật thiếu thông minh”.

Phó Vực: “…”

Tình bạn này chắc có bền lâu!



Vừa lên xe, Nam Mẫn liền nhận được cuộc gọi của Hạ Thâm.

Nam Mẫn lập tức nghe máy: “Anh ba”.

“Em gái, rời khỏi sân bay chưa?”

Giọng nói của Hạ Thâm dịu dàng ôn hòa nói không nên lời.

“Ừm”.

Nam Mẫn nhìn thấy hotsearch liền biết chắc chắn là anh ba đã cố ý “thu hút”, nếu không sao lại trùng hợp như vậy, cô chần chừ nói: “Anh và Thư Anh…”

Hạ Thâm nhẹ nhàng cười một tiếng bên đầu dây điện thoại: “Lần sau gặp mặt phải gọi là chị dâu”.

Nghe đến đây, lông mày đang nhíu chặt của Nam Mẫn liền giãn ra, trên mặt cũng hiện lên ý cười: “Chúc mừng nha, kiên trì chờ đợi cuối cùng mây rẽ đã thấy mặt trời rồi”.

“Cùng vui”.

Hạ Thâm cười một tiếng, sau đó nói: “Vốn dĩ không định công khai sớm như vậy, chọn ngày không bằng gặp ngày, mặc dù anh biết chuyện của Tư Đạc em tự có sắp xếp, nhưng anh không chịu nổi có người mắng mỏ em gái mình như vậy”.

Nam Mẫn nghe xong, trong lòng ấm áp, lập tức áy náy.

“Gây thêm phiền phức cho hai người rồi”.

Nói xong, giọng Thư Anh từ bên kia truyền đến: “Không phiền, trạng thái trong giới fan là như vậy, tối tăm rối loạn, nhưng sẽ qua nhanh thôi, cô đừng quá để trong lòng”.

Nam Mẫn “ừ” một tiếng, sau đó nói: “Cảm ơn chị dâu ba”.

“…”

Ngay sau đó tiếng cười khẽ của Hạ Thâm truyền tới: “Được rồi, một tiếng ‘chị dâu ba’ của em làm cho bạn gái anh đỏ mặt rồi”.

Nói đùa thêm mấy câu rồi cúp máy.

Fan hâm mộ và phóng viên lũ lượt chạy đến sân bay, kết quả bắt hụt, đang hậm hực thì phát hiện ra Tư Đạc đăng Weibo.

Đầu tiên anh ta kể một chút tình hình vết thương ở chân của mình, bảo mọi người và các bạn fan hâm mộ không cần lo lắng, sau đó nói rõ tỉ mỉ chuyện vai diễn, nói anh ta không hề nhận được thông báo đổi vai diễn của đoàn làm phim, nhà sản xuất và đạo diễn phim “Thương Hải Nguyệt Minh” cũng không có ý định đổi anh ta.

Đoàn làm phim cũng cân nhắc đến tình hình vết thương ở chân anh ta, vì vậy mới sử dụng phương án dự phòng, mọi người cạnh tranh công bằng, còn cuối cùng sẽ chọn ai, tất cả đều theo sự sắp xếp của đạo diễn và đoàn làm phim.

Cuối cùng, anh ta thay mặt fan hâm mộ trịnh trọng gửi lời xin lỗi đến sếp vì chuyện này mà bị tổn hại, dùng giọng điệu nghiêm khắc nhưng không mất đi vẻ thân thiện khuyên nhủ fan hãy hâm mộ thần tượng một cách có lý trí, đừng tùy ý chửi rủa ở trên internet, cũng đừng làm ra bất cứ chuyện gì vi phạm kỷ cương pháp luật.

“Đừng vì yêu mến của các bạn đối với tôi trở thành vũ khí sắc bén công kích người khác, love&peace, hy vọng chúng ta đều có thể giữ vững”.

Vốn dĩ cách diễn đạt của anh ta rất sắc bén, vừa nhận được điện thoại của em trai gọi tới, nghe nói fan của anh ta công kích Nam Mẫn trên đường và sân bay, theo đuôi chặn đường cô, hơn nữa còn chửi rủa, Tư Đạc vừa tức vừa gấp gáp, toàn thân đều run rẩy, anh ta lách cách gõ một đống chữ, cuối cùng bị chị Hoa quản lý hết xóa lại giảm bớt mới miễn cưỡng không chế lại được chút cảm xúc.

Nam Mẫn nhận được điện thoại của Tư Đạc: “Tổng giám đốc Nam, xin lỗi, tôi biết rồi, đều là vì tôi…”

Anh ta tràn đầy áy náy nói xin lỗi Nam Mẫn, cô hết lòng hết sức vì anh ta, không chỉ giúp anh phẫu thuật, điều trị vết thương ở chân, lại còn bị fan công kích vì chuyện của anh ta, thiếu chút nữa bị thương, đây đều là chuyện Tư Đạc không thể nào chấp nhận.

“Được rồi”.

Nam Mẫn cắt đứt lời xin lỗi luôn miệng của anh ta: “Chuyện này là quyết định của tôi, không liên quan đến anh, trước mắt đều đang không chế trong lòng bàn tay, tôi cũng không bị thương tích gì, anh cũng không cần quá để ý. Bây giờ điều quan trọng nhất là dưỡng thương cho tốt, sớm quay lại đóng phim”.

Bài đăng của Tư Đạc được không ít người có sức ảnh hưởng chia sẻ và nhấn like, sau đó các phương tiện truyền thông chính thống cũng chú ý đến chuyện này, bày tỏ ủng hộ, nghệ sĩ có nghĩa vụ và trách nhiệm ràng buộc hành vi của fan hâm mộ, phải có dẫn dắt đúng đắn, cũng kêu gọi mọi người theo đuổi idol có lý trí, đừng nên dò xét bên bờ pháp luật.

Phía Triệu Tĩnh chịu ảnh hưởng sâu sắc của dư luận, hoàn toàn không thể đóng tiếp phim được nữa, chiều tối hôm đó cũng công bố muốn rút lui khỏi đoàn làm phim, nhưng ngấm ngầm đâm chọt nói đây là âm mưu, tự chế giễu mình không được người ta coi trọng, cái giá cho tất cả sự nỗ lực đến cuối cùng lại xôi hỏng bỏng không, không giúp ích gì cho bản thân mà chỉ có lợi cho người khác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.