Vợ Ơi, Mình Hẹn Hò Đi!

Chương 1: Chương 1: Bị ép gả thay




Hôm nay là ngày cực kì trọng đại, đó là hôn lễ của thiếu gia nhà họ Hàn gia tộc lớn nhất cả nước - Hàn Trạc Thần. Cùng với đại tiểu thư nhà họ Kiều.

______________

- Hàn Trạc Thần: 28 tuổi, thiếu gia nhà họ Hàn, gia tộc lớn nhất khắp cả nước. Tổng Giám đốc điều hành công ty HT đứng đầu trên thương trường cả nước.Vẻ ngoài điển trai, sống rất ẩn còn bị vướng phải tin đồn là một người đàn ông già xấu xí và bị liệt 2 chân. Anh còn nắm trong tay một băng đản xả hội đen khét tiếng cả nước.

______________

Đám cưới sẽ được diễn ra sau 1 tiếng nữa nhưng lại có một vấn đề đã sảy ra. Cô dâu là đại tiểu thư nhà họ Kiều - Kiều Vi, đã bỏ trốn.

______________

- Kiều Vi: 25 tuổi, là đại tiểu thư nhà họ Kiều, là con riêng của nhà họ Kiều một gia tộc cũng có tiếng trong thương trường. Vẻ ngoài thì cũng xinh đẹp lớn lên đã được nuông chiều hơn nhị tiểu thư. Nên tính tình hống hách rất ghét nhị tiểu thư.

______________

Cả gia đình nhà họ Kiều cố gắng liên lạc và tìm kiếm Kiều Vi nhưng không có cách nào được. Họ đang bàn kế sách để đối phó nhà họ Hàn, thì lúc này nhị tiểu thư - Kiều Gia Hân, xuất hiện.

_____________

- Kiều Gia Hân: 23 tuổi, là nhị tiểu thư nhà họ Kiều, từ nhỏ đã bị gia đình ruồng bỏ, mẹ cô vốn là người được cưới hỏi đàng hoàng nhưng bị vu oan là tiểu tam, sau khi mẹ cô mất ba cô dẫn mẹ con Kiều Vi về là Kiều Vi thành đại tiểu thư, cũng vì Kiều Vi lớn tuổi hơn nên bị mang tiếng là con riêng. Cô từ nhỏ đã rất xinh đẹp lớn lên càng xinh đẹp và tài giỏi hơn chị mình. Có một mối tình rất đẹp với công tử nhà họ Lôi.

______________

Vừa thấy Kiều Gia Hân xuất hiện, cả gia đình họ Kiều liền kéo cô vào phòng thay đồ cô dâu, người mẹ kế sai người hầu chuẩn bị cho cô:

- Người đâu chuẩn bị cho nhị tiểu thư nhanh lên!

Lúc này Kiều Gia Hân vẫn chưa biết chuyện gì liền chống cự thắc mắc hỏi:

- Dì muốn làm gì? Chuẩn bị cái gì?

- Tiểu Hân, dù sao con cũng là tiểu thư nhà họ Kiều, chị gái con hiện tại đang mất tích, con giúp chị con hoàn thành đám cưới. Đợi cả nhà tìm ra chị con nhé!

Mẹ kế không cho cô nói tiếp, tiếp tục hối thúc người hầu chuẩn bị thật nhanh cho cô. Lúc này cô mới bất ngờ cố gắng chống cự không chịu

- Tại sao tôi phải đi? Bà thả tôi ra? Tôi không muốn cưới! Bà tự đi mà tìm Kiều Vi về cưới!

Cô cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi sự ép buộc này.

“Chát”

- Rượu ngon mày không muốn, muốn rượu phạt đúng không?

Bà mẹ kế cho cô một cái tát như trời giáng khiến mặt cô cũng phải ửng đỏ lên. Định dạy dỗ cho cô thêm vài cái thì có người hầu từ ngoài bước vào lo lắng hối thúc

- Phu nhân, nhà họ Hàn đã đến trước cửa rồi, người phải nhanh lên!

Bà ta liền dừng lại cơn tức giận, liền trở mặt hăm dọa cô

- Nếu mà mày không chịu cưới thay, thì tao sẽ cho mày và thằng Lôi Vũ Tranh vĩnh viễn không thể gặp nhau được nữa!

Khi nghe đến Lôi Vũ Tranh, cô như chết lặng. Lo sợ ngoan ngoãn hơn không còn chống cự lại nữa. Cắn răng chịu đựng, ngồi im mặc cho bà ta muốn làm gì thì làm.

- Vậy có phải ngoan hơn không? Con yên tâm chỉ cần chị gái con về, ta sẽ cho con và Lôi Vũ Tranh mãi mãi bên nhau

Bà ta trở lại vẻ mặt hiền từ cười nham hiểm rồi tiếp tục ra lệnh cho người hầu chuẩn bị tiếp. Bà ta cũng đi ra ngoài dặn dò cho những người khác cũng như tiếp đón gia đình nhà họ Hàn.

Còn cô phải cắn răng ngồi chịu đựng cho người hầu trang điểm rồi cô diện vào người chiếc váy cưới đã được chuẩn bị. Sau khi đã xong hết người hầu cũng đi ra hết. Cô ở lại nhìn bản thân mình trong gương vô cùng xinh đẹp đây là thứ vốn cô muốn cùng với người cô yêu nhưng giờ không còn gì nữa rồi. Cô ngồi nghĩ lại những kỷ niệm vô cùng đẹp với Lôi Vũ Tranh mà không kìm được nước mắt rơi. Cô lấy điện thoại ra gửi cho Lôi Vũ Tranh tin nhắn cuối cùng đau lòng nói lời chia tay.

'”Anh Vũ Tranh, em xin lỗi chắc có lẽ em với anh đến thế này thôi, em rất vui khi được quen biết anh nhưng đây có lẽ là lời em cuối cùng em nói với anh, em yêu anh, mình chia tay nhé! Tạm biệt, Vũ Tranh”'

Sau khi nhấn gửi, Cô ôm chiếc điện thoại khóc không ngừng. Cô không thể nào làm gì khác được nữa. Sau hôm nay cô đã là không còn gì nữa. Cô chắc chắn chị gái sẽ không về, cô cũng không muốn người cô yêu gặp nguy hiểm. Nên cô đành chấp nhận số phận, ai mà không biết thiếu gia nhà họ Hàn là một ông già liệt hai chân chứ. Ai mà không biết nhà họ Hàn ra thế nào. Chị gái bỏ chạy cũng đúng, cô cũng vì hiếu thảo phải chấp nhận thay chị gái gả thay. Cô biết chắc chắn số phận của mình rồi, dù chị gái có quay về thì cũng không thèm cưới cho một tên già bị liệt. Nên cô đành phải từ bỏ mối tình 5 năm vô cùng tốt đẹp của mình để giúp cho gia đình.

Một lúc sau, người hầu bước vào báo chuẩn bị tiến hành hôn lễ. Cô thấy vậy cũng nuốt nước mắt vào trong chuẩn bị bước lên lễ đường.

...****************...

Hết chương 1

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.