Vô Tận Đan Điền

Chương 1187: Chương 1187: Cửu U các (1)




Ba viên thượng phẩm linh thạch, tương đương ba vạn viên linh thạch hạ phẩm, tương đương với Dịch Thành một năm lợi nhuận.

- Đừng xoắn xuýt nữa, lúc trước thời điểm ta lần đầu tiên tới, cũng thấy loại giá này quý không hợp thói thường, nhưng thế giới Yêu nhân là như vậy, hoặc không vào, muốn vào liền giao tiền, không có người bắt buộc ngươi!

Thiên Huyễn cười nói.

- Như thế!

Nhiếp Vân gật đầu.

Thánh Hoàng thành không cho phép chiến đấu, lại là địa phương của Thánh Hoàng ở, chỉ hai cái này, liền có khả năng hấp dẫn vô số Yêu nhân táng gia bại sản cũng nguyện ý tới, nhiều người như vậy đều muốn tới, nếu không có yêu cầu đặc thù, nhiều năm kéo dài, chỉ sợ Thánh Hoàng thành này sớm đã bị lách nổ.

- Dù sao muốn hoàn thành sự kiện kia không phải ngày một ngày hai, ta xem chúng ta không bằng trước đi tìm chỗ nghỉ ngơi, uống chút rượu, nghe ngóng chút tin tức, nghĩ biện pháp lại nói!

Hai người đang nói chuyện, trong óc vang lên thanh âm của lão tửu quỷ, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy hai mắt hắn nhìn một quán rượu cách đó không xa, tựa hồ nước miếng sắp chảy ra rồi.

Chứng kiến bộ dáng của hắn, cùng tiền bối cao nhân một chút cũng không tương xứng, Nhiếp Vân bất đắc dĩ lắc đầu.

Lão tửu quỷ này từ khi lần thứ nhất gặp được, liền thích rượu như mạng, không giống cường giả Bí Cảnh đệ cửu trọng chút nào, thật không biết hắn là làm sao tu luyện đến loại tình trạng này.

Cũng có khả năng chính vì thái độ không thèm quan tâm, vô dục vô cầu của hắn, mới có thể Toái Thần mà không chết, phá rồi lại lập!

- Ba vị khách quan, tiến đến ngồi đi, Cửu U các chúng ta là quán rượu tốt nhất Thánh Hoàng thành, có được rượu ngon tốt nhất, mỹ thực tốt nhất, tin tức linh thông nhất, muốn trường kỳ ở lại nội thành chúng ta cũng có thể làm được, nhanh tiến đến!

Mới đi vài bước, liền có một mỹ nữ đi qua nghênh đón, vẻ mặt tươi cười.

Yên nhân này khuôn mặt ngọt ngào, thanh âm êm tai, sau lưng có cái đuôi thật dài, xem xét liền biết là Yêu Hồ tộc.

Bản thân Yêu Hồ tộc không có thực lực quá mạnh mẽ, bình thường phụ thuộc Yêu nhân khác sinh tồn, Yêu Hồ tộc lang thang đều bị Yêu nhân khác bắt đi làm sủng cơ, đồ chơi, ở Thánh Hoàng thành không có người dám làm như thế, mới có thể quang minh chính đại làm tiểu nhị, bằng vào cố gắng kiếm lấy tài nguyên tu luyện.

- Cửu U các?

Nghe được nàng nói, Nhiếp Vân ngẩng đầu nhìn lại, quả nhiên thấy trên tửu lâu có hoành phi, dùng văn tự Yêu tộc viết ba chữ Cửu U các.

Dám ở Thánh Hoàng thành dùng danh tự khí thế như vậy mở quán rượu, chỉ từ điểm đó có thể nhìn ra chủ nhân khách sạn này không đơn giản.

- Là nó, vào đi thôi!

Nghĩ đến điểm này, Nhiếp Vân gật đầu đồng ý, đi vào.

Ba người đi vào trong, tuy lão tửu quỷ kiến thức rộng rãi, Thiên Huyễn đã tới thế giới Yêu nhân, hiểu được quy củ, nhưng chính thức quyết đoán lại là Nhiếp Vân, dù sao hắn mới là Hóa Vân tông tông chủ, cầm trong tay tám Chưởng Giáo ấn, lần này có thể thành công hay không, chủ yếu còn phải xem hắn.

Cửu U các không hổ là quán rượu tốt nhất thành Thánh Hoàng, vừa tiến vào trong đó, ba người hít nhẹ một hơi sau đó ánh mắt tỏa sáng.

Nơi này chẳng những có trận pháp cưỡng ép tụ tập hợp kích nồng đậm hơn bên ngoài gấp ba lần, còn có một cảm giác sảng khoái tinh thần, tĩnh tâm an thần bình ổn khí tức nhộn nhạo, dường như chỉ cần đi vào trong đây là có thể làm người ta quên mất phiền não, tu luyện làm chơi ăn thật.

- Đây chính là Cửu U các Cửu U Tĩnh Tâm Thạch, chỉ cần khách nhân đi vào có thể hưởng thụ cảm giác bình tĩnh, gia tốc tu luyện, cũng là quán rượu tôn trọng khách nhân!

Tửu bảo Yêu Hồ tộc nhìn thấy vẻ mặt của ba người liền tươi cười sau đó giải thích.

- Cửu U Tĩnh Tâm Thạch? Đây là đồ tốt!

Nhiếp Vân cảm khái.

Cửu U Tĩnh Tâm Thạch, kiếp trước nghiên cứu yêu nhân hắn từng nhìn thấy trên sách cổ, đây là bảo bối của Cửu U nhất tộc, có thể làm cho người ta an thần tĩnh tâm, trấn áp tâm ma, tu luyện làm chơi ăn thật.

Cửu U nhất tộc cũng giống như U Minh hoàng tộc, là một tộc loại của yêu nhân nhưng sớm bị diệt sạch.

- Khách quan thật sự kiến thức rộng rãi, xin hỏi ba vị phải đi phòng hay ở đại sảnh?

Tửu bảo lễ phép tính tán dương một câu, hỏi.

- Ở ngay nơi này đi, ngươi cứ mang rượu ngon và thức ăn ngon nhất lên đây.

Nhiếp Vân tiện tay ném ra hai viên linh thạch tuyệt phẩm cho tửu bảo, tiện tay chỉ vào cái bàn ở đại sảnh và nói.

- Ah... Đa tạ khách quan!

Nhìn thấy yêu nhân mặt xanh vừa ra tay chính là hai viên linh thạch tuyệt phẩm, tửu bảo Yêu Hồ tộc hưng phấn thiếu chút nữa nhảy lên, thần sắc qua loa vừa rồi toàn bộ biến thành tôn kính và hoảng sợ, vội vàng chạy ra sau chuẩn bị rượu và thức ăn.

Thấy bộ dạng của nàng như vậy, Nhiếp Vân biết rõ mục đích tiêu tiền của mình đạt tới, cũng không nói chuyện, hắn và lão tửu quỷ, Thiên Huyễn cùng ngồi xuống cái bàn trước mặt.

Ở loại địa phương này tiền có thể thông thần, cho thêm một ít tiền có thể đạt được mục đích không tưởng.

- Vì cái gì không vào phòng, ở chỗ này... Quá rêu rao a!

Thấy Nhiếp Vân không đi vào phòng, lại chọn một cái bàn ở đại sảnh, Thiên Huyễn nhịn không được nói.

- Trong phòng đều có trận pháp che giấu linh hồn, nếu đi vào còn muốn tìm hiểu chuyện gì cũng không dễ dàng, còn không bằng ngồi ở bên ngoài, có lẽ có thể nghe được một ít tin tức hữu dụng!

Nhiếp Vân truyền âm với hắn.

Trước khi tiến vào thành Thánh Hoàng, ba người thương nghị tốt, lão tửu quỷ và Thiên Huyễn nói chuyện với Nhiếp Vân không cần truyền âm, chỉ cần trong nội tâm suy nghĩ là được rồi, thứ hai thông qua thiên phú thiên nhĩ sư có thể nghe được, Nhiếp Vân muốn nói chuyện với bọn họ thông qua thiên phú tiên âm sư trao đổi, cho dù Thiên Yêu Thánh Hoàng ở trước mặt cũng không phát hiện ra.

Tuy thực lực ba người rất mạnh nhưng dù sao nơi này là đại bản doanh của yêu nhân, đại đạo một vạn, yêu nhân có thể lĩnh ngộ bảy ngàn, nói rõ thủ đoạn của bọn chúng không phải nhân loại có thể so sánh, tại đại lục Phù Thiên, ba Thiên Yêu Thánh Hoàng đi ra Nhiếp Vân cũng không sợ hãi, ở nơi này tốt nhất nên ít xuất hiện tốt hơn.

- Trong phòng có trận pháp ngăn cách linh hồn dò xét?

Thiên Huyễn và lão tửu quỷ không nghĩ tới thiếu niên này vừa tiến vào trong quán rượu đã có thể nhìn ra, đồng thời bội phục vạn phần.

Một ít đại tửu lâu vì bảo vệ tư ẩn của khách nhân cho nên chuyên môn làm ra loại trận pháp này, phòng ngừa người khác nhìn trộm, đương nhiên, người khác nhìn trộm được hay không thì người bên trong cũng không biết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.