Vô Tận Đan Điền

Chương 1135: Chương 1135: Di Hoa nghi vấn (2)




Loại bí mật đẳng cấp huyết mạch này, chỉ sợ Phù Thiên đại lục biết đến không có mấy người, tuyệt sẽ không vượt qua năm ngón, nàng có thể biết, hơn nữa nói được kỹ càng như vậy, trong nội tâm Nhiếp Vân hỗn loạn.

Lúc này hắn mới phát hiện, cho dù kiếp trước kiếp này, nữ hài kia đều là người mình yêu nhất, trên thực tế hiểu rõ nàng, lại cực kỳ ít, còn có rất nhiều là mình không biết.

Thật giống như nàng ẩn tàng bí mật cực lớn nào đó, không muốn làm cho mình biết, sợ mình biết sẽ chọc vào phiền toái nào đó.

- Năm đại huyết thống?

- Chúng ta mới là cấp thứ hai?

- Trên đời lại có huyết thống cao quý như thế, như thế nào chưa từng nghe nói qua...

- Chưa nghe nói qua còn nhiều lắm, thế giới này vốn là có rất nhiều sự tình là chúng ta không biết...

Không chỉ Nhiếp Vân hỗn loạn, mọi người trong đại điện nghe nói như thế, cả đám cũng cảm thấy đầu óc chuyển không đến, có chút choáng váng.

Những người bọn hắn, cơ hồ từng cái đều là người có chín đan điền, vốn tưởng rằng đã sớm đứng ở đỉnh phong của thế giới, đột nhiên nghe được tin tức này, cũng không thể tin được.

- Sở dĩ Nhiếp Vân có được nhiều thiên phú cùng năng lực như vậy, cũng không phải bởi vì hắn có thể thay đổi thiên phú, mà là hắn... Có được huyết thống cấp thứ tư, huyết mạch Chân Linh cấp!

Không để ý tới mọi người khiếp sợ, Đạm Đài Lăng Nguyệt thản nhiên nói.

- huyết mạch Chân Linh cấp?

Con mắt mọi người đồng thời sáng.

- Đúng vậy, hắn có được Tiên Thiên Long thân cùng Phượng Hoàng chi dực, chắc hẳn trước kia tất cả mọi người thấy được, mà Tiên Thiên Long Thần là huyết mạch Chân Linh cấp mới có thể có, đây là thiên phú, không có biện pháp cải biến!

Đạm Đài Lăng Nguyệt thản nhiên nói.

- Tiên Thiên Long thân? Phượng Hoàng chi dực?

- Thì ra là thế!

- Loại thiên phú này, hoàn toàn chính xác không thể cải biến...

Nghe được Đạm Đài nói, lúc này tất cả mọi người mới chợt hiểu ra, từng người lắc đầu.

Thiên phú thứ này, từ nhỏ thì có, người khác thiên phú tốt, ngươi cho dù lại hâm mộ cũng vô dụng, người ta có được Tiên Thiên Long thân, huyết mạch Chân Linh cấp, ngươi cho dù muốn học, cũng học không được!

Khó trách có nhiều thiên phú như vậy, chỉ huyết mạch cấp thứ tư Linh cấp, ngay cả bọn họ muốn đạt tới cũng vĩnh viễn không đạt được.

- Kỳ thật, chỉ có huyết mạch Chân Linh cấp cũng không thể đồng thời luyện hóa Chưởng Giáo ấn của tám đại tông môn, sở dĩ Nhiếp Vân có thể thành công, là bởi vì hắn được thiên mệnh sở quy, Thượng Thiên ban cho năng lực cùng lực lượng, để cho hắn đến dẫn đạo các ngươi!

Thấy mọi người đã tin tưởng lời của mình, Đạm Đài Lăng Nguyệt lần nữa nói ra tin tức long trời lở đất.

- Thiên mệnh sở quy? Ha ha, ngươi lừa gạt hài tử ba tuổi a! Hoàng đế trong thế tục vì lừa gạt dân chúng, cũng nói mình là Chân Long Thiên Tử, thực tế tình huống là cái gì, trong nội tâm mọi người đều minh bạch!

Di Hoa không nghĩ tới Nhiếp Vân rõ ràng có được thiên phú như thế, bất quá, đối với huyết thống Chân Linh cấp, hắn biết cũng không rõ ràng lắm, không biết phản bác như thế nào, liền không nói nhiều, lúc này nghe Đạm Đài Lăng Nguyệt nói ra “thiên mệnh sở quy”, lập tức lên tiếng cười lạnh.

Phù Thiên đại lục ngoại trừ tám đại tông môn ra, cũng có đế quốc, vương triều, hoàng thất ở những địa phương này, đều tự phong Chân Long Thiên Tử, tu luyện giả ở đây cơ hồ đều biết, đây là gạt người, thủ đoạn củng cố nhân tâm của kẻ thống trị.

Căn bản không có cái gọi là thiên mệnh sở quy, Chân Long Thiên Tử, hết thảy đều là bịa đặt ra.

- Nếu như Nhiếp Vân không phải thiên mệnh sở quy, vì sao ngươi cùng hắn tranh đấu thời gian dài như vậy, một mực thua trận? Nghe nói vị hôn thê cũng chạy theo hắn, muội muội giống như không phải hắn không lấy chồng a!

Trong đám người một thanh âm hơi châm chọc vang lên.

Nói chuyện đúng là Mộ Thanh miệng không buông tha người.

Nghe được Mộ Thanh nói, tất cả mọi người vốn là sững sờ, lập tức cười ha ha, trên mặt tất cả đều lộ ra vẻ cổ quái.

Di Hoa một người thân kiêm Thiên Thủ, Thiên Nhãn, Thiên Nhĩ, Thiên Hành Tứ đại thiên phú, đã là Thượng Thiên cực kỳ chiếu cố rồi, loại người này vô luận ở địa phương nào cũng phong sinh thủy khởi, nhưng ở trước mặt Nhiếp Vân, hoàn toàn chính xác như chó nhà có tang, thân bại danh liệt không nói, vị hôn thê, muội muội đều bị người câu đi, cẩn thận ngẫm lại, thật đúng là đủ thê thảm!

- Ngươi...

Nghe được Mộ Thanh vẽ mặt, Di Hoa tức điên, trên mặt trầm xuống, hất cánh tay lên.

- Có phải thiên mệnh sở quy hay không, không phải miệng nói ra được, nếu như hiện tại hắn hướng thiên cầu nguyện, có thể làm cho Thượng Thiên xuất hiện sự tình tỏ vẻ nhận đồng, ta liền thừa nhận hắn là thiên mệnh sở quy, ta nghĩ, không riêng Di Thần Tông chúng ta triệt để thần phục, tất cả mọi người của tám đại tông môn cũng sẽ cam tâm tình nguyện nghe theo mệnh lệnh, không hề phản kháng!

- Làm thượng thiên xuất hiện sự tình tỏ vẻ nhận đồng?

- Điều này sao có thể?

- Quá hồ đồ rồi, tuyệt đối không có khả năng...

- Tuy những hoàng thất đế quốc kia hàng năm đều muốn tế thiên, thực tế chỉ là diễn cho phàm nhân xem, ông trời không có khả năng xuất hiện sự tình nhận đồng, Di Hoa nói như vậy, có chút làm khó người ta rồi!

Nghe được Di Hoa nói, tất cả mọi người sững sờ, lập tức lắc đầu.

Tuy tu luyện giả sợ hãi Thượng Thiên, nhưng Thượng Thiên chưa bao giờ làm ra cử động đặc thù gì, loại yêu cầu này của Di Hoa, cẩn thận tính toán ra, là có chút quá phận.

Thượng Thiên nhận đồng người nào đó, nghe cũng chưa nghe nói qua, thực sự phát sinh loại tình huống này, mới thực kỳ quái.

- Như thế nào? Không dám? Ha ha, nếu thật là ông trời để ngươi thống lĩnh tám đại tông môn chúng ta, nhất định sẽ có dấu hiệu, không có, không phải là thiên mệnh sở quy, có thể luyện hóa Chưởng Giáo ấn của tám đại tông môn, chỉ sợ là dùng bí pháp Yêu tộc nào đó, phương pháp hèn hạ như thế, muốn để cho chúng ta triệt để thần phục, tôn xưng ngươi làm chưởng giáo? Nằm mơ!

Di Hoa cười lạnh, cắn chặt bốn chữ Thiên mệnh sở quy, chết sống không buông.

- Phù Thiên đại lục tám đại tông môn đại biểu cho Tín Ngưỡng cùng lực lượng của cả Nhân tộc, thật muốn xuất hiện biến cố, ông trời có lẽ nên có chút biểu hiện mới được a!

- Chẳng lẽ Nhiếp Vân tông chủ thực dùng bí pháp Yêu nhân nào đó luyện hóa được bát đại Chưởng Giáo ấn?

- Cái này khó mà nói, cho dù hắn có được huyết mạch Chân Linh cấp, muốn đồng thời luyện hóa tám Chưởng Giáo ấn, cũng không dễ dàng như vậy!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.