Vô Tận Đan Điền

Chương 1193: Chương 1193: Kim Tủy Linh Dịch




- Được rồi!

Nhiếp Vân biết rõ đối phương muốn mình luyện hóa sau đó dùng dấu vết linh hồn ẩn giấu kia khống chế mình, lúc này trong nội tâm hừ lạnh, mặt ngoài gật đầu đồng ý.

Bàn tay cầm lấy Kim Tủy Linh Dịch, Nhiếp Vân điểm ngón tay vào bên trong, lúc này cảm nhận tế bào trong người chấn động bắt đầu khởi động toàn thân.

Kim Tủy Linh Dịch, kiếp trước từng nghe nói qua, là bảo vật tuyệt mật cực kỳ trân quý của yêu nhân, có tiền mà không mua được, có thể cải biến kết cấu cơ bắp, giúp cơ bắp chặt chẻ hơn, nếu như vận dụng tốt, thực lực có thể gia tăng trên phạm vi lớn, đương nhiên cũng chỉ nghe nói qua mà thôi.

Linh hồn cảm thụ lực lượng cơ bắp hưng phấn khi chạm vào Kim Tủy Linh Dịch, hắn lập tức vận chuyển thiên phú võ đạo sư, lúc này hình thành phương pháp luyện hóa trong đầu.

Kim Tủy Linh Dịch là bảo bối đặc thù, phải có phương thức luyện hóa đặc thù mới có thể phát huy đủ uy lực của nó mười thành, Nhiếp Vân cũng không có phương pháp luyện hóa nó, hắn lại có được thiên phú võ đạo sư, chỉ cần hắn cẩn thận cảm thụ thuộc tính của linh dịch hoàn toàn có thể sáng chế ra một phương pháp mới.

Cho dù là chiêu số võ đạo gì cũng có thể sáng tạo ả, thiên phú võ đạo sư tập hợp thiên địa đại đạo, có mẫn cảm với võ đạo vượt xa người thường, đối với người khác mà nói nghiên cứu mười năm chưa hẳn có thể sáng chế, mà thiên phú võ đạo sư chỉ qua một lúc là có thể sáng tao ra biện pháp luyện hóa hoàn mỹ.

- Luyện hóa!

Sau khi hòa quang luyện hóa nhanh chóng xoay tròn trong người, hai mắt mở to, một có tiếng hô trầm thấp vang lên, linh hồn cường đại nhanh chóng dung nhập vào người Kim Tủy Linh Dịch, cũng ẩn tàng dấu vết linh hồn, nó đồng thời theo linh dịch lan tỏa khắp toàn thân.

Xì xào!

Kim Tủy Linh Dịch chạy dọc khắp toàn thân Nhiếp Vân, làn da trên người bị kích thích, không ngừng nhảy lên, thời gian trôi qua đã rèn luyện thân thể cả trăm ngàn lần.

- Phương pháp luyện hóa thật lợi hại, ta tới giúp ngươi!

Cửu U Các chủ vốn tưởng rằng đối phương sẽ yêu cầu phương pháp luyện hóa, sau đó chính mình lại dùng nó áp chế, không nghĩ tới phương pháp luyện hóa còn lợi hại hơn mình rất nhiều, hắn cũng kêu lên ngạc nhiên, lúc này nội tâm cười lạnh, hắn thét dài một tiếng, pháp lực toàn thân bao phủ Nhiếp Vân, trợ giúp hắn luyện hóa Kim Tủy Linh Dịch.

Hắn xem ra gia hỏa này luyện hóa càng nhanh, tương đương càng bị hắn khống chế, chính là muốn chết.

Xoẹt zoẹt~!

Xoẹt zoẹt~!

Rất nhanh, một trăm cân Kim Tủy Linh Dịch đều dung nhập vào trong cơ thể Nhiếp Vân, bị luyện hóa triệt để, khí tức linh hồn kia cũng tiến vào, thần không biết quỷ không hay giống như tùy thời sẽ cắn trả.

Tất cả đều năm trong khống chế của Nhiếp Vân, nếu như linh hồn này dám cắn trả, hắn sẽ dẫn phát diễm hỏa trong cơ thể thiêu hủy toàn bộ, chẳng những không sinh ra tổn thương với bản thân, còn có thể gài bẫy Cửu U Các chủ một lần.

Luyện hóa hết Kim Tủy Linh Dịch, Nhiếp Vân cũng biết hiệu quả, nội tâm thở dài bất đắc dĩ.

Tuy Kim Tủy Linh Dịch phi thường lợi hại, là bảo vật hiếm có nhưng thân thể hắn quá cường đại, luyện hóa toàn bộ một trăm cân chỉ có hiệu quả phi thường yếu ớt, xem ra lực lượng toàn thân tăng nhiều cần ít nhất cần mấy trăm cả ngàn cân, thậm chí nhiều hơn nữa...

Mấy trăm cả ngàn cân Kim Tủy Linh Dịch, chỉ sợ Cửu U các lật tung cả thành Thánh Hoàng cũng không tìm được.

- Ha ha, Thanh Phong tiểu huynh đệ không hổ là luyện thể kỳ tài, nhanh chóng luyện hóa Kim Tủy Linh Dịch như thế, tại hạ bội phục, thế nào, ta thực hiện lời hứa, ngươi cũng nên dẫn ta đi qua.

Tâấy Nhiếp Vân thành công luyện hóa Kim Tủy Linh Dịch, da mặt Cửu U Các chủ co rúm sau đó cười khan.

- Kim Tủy Linh Dịch đúng là đồ tốt, tuy một trăm cân có chút ít, như vậy đi, ngươi còn hay không, ta có thể dùng linh thạch mua sắm!

Nhiếp Vân nói ra.

- Ít? Không nên được một tấc muốn tiến một tươớc, nếu như không phải vì thuận lợi giúp ngươi tiến vào top ba, từ đó dẫn ta đi gặp Thiên Yêu Thánh Hoàng, một trăm cân linh dịch sẽ không có.

Cửu U Các chủ hất lên tay, sắc mặt trầm xuống.

- Không có thì thôi, không gian linh binh của ngươi đâu? Sau đại tái ta sẽ dẫn ngươi đi gặp Thánh Hoàng.

Thấy thái độ của hắn như vậy, Nhiếp Vân cũng lơ đễnh, cười nói.

- Hừ, như vậy còn không sai biệt lắm!

Cửu U Các chủ thấy yêu nhân mặt xanh trước mặt đáp ứng điều kiện, hắn cười lạnh một tiếng, lấy không gian linh binh đưa qua, đồng thời thân thể tiến vào bên trong.

- Tốt, hiện tại ta đi ra ngoài!

sau khi nắm không gian linh binh vào trong tay, Nhiếp Vân biết rõ đối phương đã giải trừ khống chế linh hồn, tinh thần quét qua sau đó luyện hóa nó, dung nhập thân thể và đi ra ngoài.

Lại đi vào tiểu viện, nhìn thấy mấy lão giả vẻ mặt ân cần đi qua, Nhiếp Vân cũng không nhiều lời, hắn lập tức đi ra ngoài.

Mấy người kia khẳng định biết rõ cái gì, cũng bất tiện nói ở nơi này cho nên tiến lên.

Quả nhiên, mấy lão giả thấy hắn rời đi cũng không ngăn cản, trái lại sắc mặt đỏ lên và chờ mong.

- Khẳng định gia hỏa này có âm mưu, hỏi trước hỏi nói sau. . .

Rời khỏi Cửu U các, Nhiếp Vân biết rõ thành Thánh Hoàng không được phi hành, lúc này ngồi xe ngựa đi tới nơi cử hành Lực Thần đại tái cử, hắn vào trong xe, lặng lẽ phong ấn chung quanh sau đó tiến vào trong không gian linh binh của Cửu U Các chủ.

Mặc kệ đối phương có âm mưu và mục đích gì, trơớc mặt thực lực tuyệt đối thì tất cả âm mưu biến thành vô dụng.

- Ngươi tới đây làm gì?

Cửu U Các chủ trốn trong không gian linh binh, nhìn thấy Nhiếp Vân đột nhiên vào thì sững sờ, hắn cau mày sau đó nội tâm sinh ra sát ý.

- Không có làm gì, chính muốn hỏi ngươi mấy câu!

Không để ý tới sát ý của hắn, Nhiếp Vân lên tiếng.

- Hỏi ta sao? Chúng ta chỉ có quan hệ hợp tác, đừng ép ta động thủ giết ngươi!

Sắc mặt Cửu U Các chủ âm trầm.

- Chớ khẩn trương, ta chỉ muốn hỏi mục đích chân chính ngươi đi Thánh Hoàng Cung là cái gì, ngươi tốt nhất nghiêm túc trả lời ta, bằng không thì ta buộc ngươi trả lời có chút không tốt lắm!

Nhiếp Vân nói.

- Buộc ta trả lời? Ha ha, đồ không biết trời cao đất rộng, không ngờ dám bức ta? Khẩu khí thật là lớn, ai cho ngươi lá gan này, nếu ngươi không biết phân biệt, ta hiện tại sẽ cho ngươi biết luyện hóa Kim Tủy Linh Dịch là hành động ngu xuẩn cỡ nào.

Dường như Cửu U Các chủ nghe được chuyện cười lớn nhất thế gian, hắn cười lớn một tiếng, hắn không che lấp âm hiểm của mình, hắn đưa tay về phía trước và kết xuất thủ ấn, lúc này sóng tinh thần ba động đặc thù bao phủ thân thể Nhiếp Vân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.