Vô Tận Đan Điền

Chương 1143: Chương 1143: Lý do Phù Thiên đại lục danh tự tồn tại (2)




- Ân, Bí Cảnh tổng cộng có Cửu Trọng, tuổi thọ cao nhất chỉ là 9999 tuổi, sẽ không vượt qua một vạn, muốn kéo dài tuổi thọ, chỉ có một biện pháp, chính là đột phá cảnh giới! Đạt tới loại cảnh giới như các ngươi chắc hẳn cũng phát hiện, thế giới này của chúng ta, ngay cả Bí Cảnh đệ cửu trọng cũng khó đạt tới, chớ nói chi là đột phá cảnh giới cao hơn! Sở dĩ xuất hiện loại tình huống này, cũng không phải người của Phù Thiên đại lục chúng ta thiên phú không được, mà là khuyết thiếu thứ trọng yếu nhất đột phá, Tiên Thiên linh khí!

- Không có Tiên Thiên linh khí, cũng chính là Tiên khí, như không có Tạo Hóa chi khí, không cách nào tấn cấp Bí Cảnh vậy! Căn bản không có khả năng thành công! Vô số tổ tiên, đều cho rằng là không tìm được phương pháp tu luyện, trên thực tế đều sai rồi, Tiên Thiên linh khí mới là mấu chốt!

Lão tửu quỷ lắc đầu, thở dài một tiếng.

- Đáng tiếc, thế giới của Phù Thiên đại lục, cùng Linh giới là hai thế giới hoàn toàn khác nhau, căn bản không có Tiên Thiên linh khí tồn tại, lịch đại tiền bối của chúng ta, vì tìm kiếm Tiên Thiên linh khí, nghĩ biện pháp tiến vào Linh giới mà tốn vô số tâm huyết!

- Nghĩ biện pháp tiến vào Linh giới? Linh giới ở địa phương nào? Không cho phép chúng ta tiến vào sao?

Nhiếp Vân hỏi.

- Linh giới là thế giới cao cấp, cùng thế giới của chúng ta, ở vào hai không gian song song, không phải muốn đi vào liền đi vào, biện pháp duy nhất là tìm được Thông Thiên chi lộ! Theo Thông Thiên chi lộ mới có thể đi vào! Mà vị trí Linh giới, ngay ở chỗ sâu nhất của thời không loạn lưu!

- Mọi người đều biết, trên Phù Thiên đại lục thời không loạn lưu, phía dưới là hư không loạn lưu, Yêu nhân đạo tràng, giới vực khác đều ở trong hư không loạn lưu, cũng chính là phía dưới chúng ta, cẩn thận suy luận, Phù Thiên đại lục chỉ cách thời không loạn lưu, cũng chính là cách Linh giới gần nhất! Chính bởi vì trôi nổi ở trên Chư Thiên, mới được xưng là “Phù Thiên”!

- Phù Thiên đại lục lơ lửng ở trên Chư Thiên, tới gần Linh giới, mới có khả năng tiến vào trong đó nhất, nguyên nhân chính vì như thế, khối đại lục này trở thành đối tượng Yêu nhân phải tranh đoạt, bao năm qua chiến tranh không ngừng, cùng Yêu nhân ma sát một mực thăng cấp!

Lão tửu quỷ nói.

Nhiếp Vân giờ mới hiểu được.

Vô luận kiếp này hay kiếp trước, đều vẫn cảm thấy cái tên “Phù Thiên đại lục” này có chút kỳ quái, vì sao gọi Phù Thiên, hiện tại mới biết được, nguyên lai ý tứ là lơ lửng ở trên Chư Thiên, xem ra mình thật sự là cô lậu quả văn rồi!

Bất quá cũng rất bình thường, đời trước tuy tu vi của hắn đạt tới Huyệt Khiếu cảnh đỉnh phong, đứng ở đỉnh phong của đại lục, nhưng tiếc khi đó cường giả tiền bối đều bởi vì tám đại tông môn vây công Lăng Tiêu đỉnh mà biến mất, loại bí mật này, không có thế hệ trước truyền thừa, chỉ bằng vào hắn chỉ sống 300 tuổi, là không thể nào biết được.

- Trải qua không biết bao nhiêu tiền bối cố gắng, mọi người lại để cho người phát hiện một bí mật, cái kia chính là một nơi ở Phù Thiên đại lục, có thể có được Tiên Thiên linh khí!

- Ngươi nói là... Bắc Đẩu tinh phủ?

Nghe thế, đột nhiên một cái tên lóe lên trong đầu Nhiếp Vân.

Bắc Đẩu tinh phủ, Bắc Đẩu tinh quân lưu lại, sở dĩ tám đại tông môn vây công Lăng Tiêu đỉnh, mục đích đúng là vì cái này!

- Đúng vậy, là Bắc Đẩu tinh phủ! Bất quá, Bắc Đẩu tinh phủ vô cùng nguy hiểm, nhất là bên ngoài, lần trước người đi qua đều chết hết, còn không phải dễ dàng mở ra, cần tập hợp đủ bảy thanh trường kiếm! Hơn nữa, một khi mở ra tinh phủ, không chỉ Nhân tộc ngấp nghé, vô số đại năng che dấu cũng sẽ đi qua, Yêu nhân cũng sẽ phân một chén canh, đến lúc đó, Cửu Thiên rung chuyển là không thể tránh được! Cho nên, cho dù rất nhiều năm trước, Nhân tộc đã nhận được bảy chuôi kiếm,nhưng như trước không có chủ động mở ra!

Lão tửu quỷ uống một hớp rượu, nói tiếp.

- Rất nhiều năm trước tập hợp đủ bảy chuôi kiếm? Không đúng, Thiên Cơ kiếm ở Khí Hải Đại Lục...

Nhiếp Vân nhớ tới Thiên Cơ kiếm trong tay mình, nhịn không được sững sờ.

Sự tình tám đại tông môn khống chế sáu chuôi kiếm, kiếp này cũng biết, một thanh Thiên Cơ kiếm cuối cùng ở Khí Hải Đại Lục, bị mình đạt được, mới dẫn phát nhiều chuyện như vậy, nếu như nhân loại đã sớm đạt được, nên mâu thuẫn gay gắt đi à nha!

- Sở dĩ Thiên Cơ kiếm ở Khí Hải Đại Lục, là Tĩnh Thiên Tông tông chủ Lạc Khúc lúc đó mang tới!

Lão tửu quỷ nói.

- Tĩnh Thiên Tông tông chủ? Lạc Khúc?

Nhiếp Vân đầu óc chuyển không đến.

Lạc Khúc không phải tiền bối của Lạc Khuynh Thành, chỉ có thực lực Chí Tôn sao? Lúc nào biến thành Tĩnh Thiên Tông tông chủ rồi hả?

- Ha ha, ta biết rõ ngươi nghĩ cái gì, điểm ấy không cần hoài nghi, nếu như Lạc Khúc không phải Tĩnh Thiên Tông tông chủ, ngươi cho rằng Vẫn Lạc Cung, Chiết Dực Chi Tiễn là hồng nhan Lạc Khuynh Thành của ngươi có thể kéo ra sao? Nàng lại có thể may mắn được Tĩnh Thiên Tông Vô Thượng trưởng lão vừa ý, cấp cho lực lượng lớn như vậy bồi dưỡng, để cho nàng đạt tới Nạp Hư Cảnh?

Lão tửu quỷ cười nói.

- Cái này...

Nhiếp Vân sửng sốt.

Khó trách ban đầu ở Lạc Khúc mộ không phát hiện thi cốt của Lạc Khúc, nguyên lai lúc ấy hắn không chết! Chỉ là vì che dấu tai mắt người, giấu Thiên Cơ kiếm ở Khí Hải Đại Lục mà thôi.

Về sau chuyện này trở thành lịch sử, bất quá vẫn bị người có ý chí ghi chép lại, Di Hoa có khả năng đã tìm được manh mối này, mới bố cục ở Khí Hải Đại Lục...

Thì ra là thế!

Minh bạch những chuyện này, Nhiếp Vân bừng tỉnh đại ngộ.

Khó trách trong Lạc Khúc mộ có được Nạp Vật Đan Điền, lúc ấy vẫn cảm thấy bằng vào thực lực Chí Tôn không có khả năng hoàn thành loại chuyện này, hiện tại xem ra, kết hợp Kiếm Thần tông lưu lại Kiếm Thần đan điền, tông môn khác lưu lại đan điền thiên phú đặc thù, liền có thể hiểu được.

Chỉ là...

- Ta còn có một nghi hoặc, Khí Hải Đại Lục bất quá là một trong vô số hòn đảo xung quanh Phù Thiên đại lục, vì sao để Thiên Cơ kiếm ở chỗ này, Tử Hoa Động Phủ cũng ở nơi đây...

Đây là sự tình Nhiếp Vân cảm thấy kỳ quái nhất.

Nếu như một Thiên Cơ kiếm thì cũng thôi, Tử Hoa Động Phủ cũng đặt ở nơi đó, có chút không bình thường đi à nha!

- Ha ha, Khí Hải Đại Lục là một trong vô số hòn đảo không giả, lại không phải hòn đảo bình thường!

Lão tửu quỷ nở nụ cười.

- Hòn đảo chung quanh Phù Thiên đại lục không dưới hàng tỉ, gọi Thiên Tầm, Quỷ Vực, Vạn Diệp, Du Ngư,... nhưng gọi Khí Hải Đại Lục, chỉ có một cái!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.