Vô Tình Chí Tôn

Chương 38: Chương 38: Tiểu Nguyệt Bị Bắt




Sáng hôm sau , Vô Danh bất ngờ khi biết người dẫn hắn đi Phế thành , lại là Lục Mỹ Dung . Cô nàng này cũng không cho hắn thời gian tạm biệt ai , đã đi trước dẫn đường . Chỉ còn cách vội đi theo , mà không biết rằng nữ nhân trước mặt không thích Tiểu Nguyệt nói chuyện cùng hắn nên mới như vậy .

Nàng từ nhỏ đã bị những đứa trẻ khác chế nhạo , trêu chọc vì thân hình quá cao của mình . Từ đó sinh ra tính cách thích những thứ nhỏ bé dễ thương như bây giờ . Hai người cứ im lặng , một trước , một sau mà bay đi . Mấy ngày sau , bỗng dưng Lục Mỹ Dung ra hiệu dừng lại , không phải nghỉ ngơi mà lấy ra một miếng ngọc áp lên trán như nhận tin tức nào đó .

Chỉ một lát , Vô Danh chẳng hiểu ra sao khi thấy nữ nhân này bỗng lao về phía hắn sau đó tức giận , quát hỏi :

- Đồng bọn của ngươi làm ?

- Sao ? Ta không hiểu ngươi nói gì ?

- Còn giả bộ , đồng bọn của ngươi đã bắt Tiểu Nguyệt đi . Thả con bé ra , nếu không ta ...

- Khoan đã ! Ta từ hạ giới phi thăng lên lấy đâu ra đồng bọn . Tiểu Nguyệt làm sao ? Bị bắt cóc ? Xem kĩ lại tin tức coi .

Lục Mỹ Dung đang một tay kéo cổ áo hắn , một tay lấy miếng ngọc ra đọc kỹ lại . Hai người hiện tại gần sát nhau , hương thơm của trinh nữ , hơi thở từ nàng truyền ra khiến Vô Danh có phản ứng . Chết tiệt ! Không còn kỹ năng vô tình nữa , kiềm chế ngày càng kém . Hắn nhìn qua khuôn mặt xinh đẹp gần ngay gang tấc , thấy nàng có chút nhăn nhó . Biết là chuyện này không phải do mình liền nói :

- Không phải ta . Đúng không ?

- Ngươi ... Xú nam nhân , ai cho ngươi gần ta . Tránh ra .

Vô Danh bị nàng đẩy ra , Mỹ Dung có chút ngượng , mặt hơi hồng quay đi . Nữ nhân không thể nói lý ! Rõ ràng là cô ta lao tới , kéo cổ áo hắn ... Mà thôi . Hơi đâu mà tranh cãi với nữ nhân . Vô Danh chỉnh lại áo liền hỏi :

- Tiểu Nguyệt bị bắt thế nào ? Lục lão tu vi Thượng Tiên ở đó sao có thể ... Chẳng lẽ là kim tiên làm ?

- Cái này ... Ông nội nói Tiểu Nguyệt đột nhiên biến mất mà không có dấu vết gì .

Vô Danh nhíu mày , chẳng lẽ lại là kẻ thần bí bắt các nữ nhân của hắn . Không phải là không thể ? Như Tuyết Vi với Tôn Diệu đâu có nói chuyện với hắn mấy vẫn bị kéo cả vào . Mẹ nó chứ ! Hắn mà biết là tên khốn nào thì ... Lục Mỹ Dung thấy hắn trầm tư như nghĩ tới điều gì

- Chẳng lẽ ngươi biết là ai làm ?

- Không biết . Nhưng chỉ cần nữ nhân có quan hệ với ta là sẽ bị bắt đi . Cô tránh xa ta ra thì tốt hơn .

- Tại sao ta phải nghe ngươi ?

- Không sợ bị bắt đi sao ?

- Càng tốt , có thể tìm Tiểu Nguyệt , bảo vệ con bé .

Khâm phục ! Chẳng lẽ bị bắt cóc , rồi đem ra bán hay làm nhục gì đó không quan tâm . Với lại chắc gì kẻ bắt cóc cho nàng gặp Tiểu Nguyệt . Vô Danh nhức đầu , cũng chẳng thèm để ý nữa mà kêu nàng dẫn đường đi Phế Thành .

Sau đó , hắn phải chịu khổ rồi . Lục Mỹ Dung rất muốn bị bắt đi , không bay đằng xa nữa mà chỉ cách hắn có 1 mét . Nhìn cái dáng chữ S , mông lớn nhô cao lúc ẩn lúc hiện sau tà áo phấp phới kia như đang thách thức hắn hóa sói nhào lên vậy . Nữ nhân này giống như không phát hiện ra , mà còn liên tục nói đủ thứ chuyện tào lao cho hắn nghe .

Quá phiền phức , chẳng lẽ phải đè cô nàng này xuống , chinh phục đến mức nghe lời mới được . Vô Danh còn cần người dẫn đường , nên đành phải chịu đựng . Ngay khi nhẫn nại bị mài mòn gần hết , hai người đã tới nơi cần đến . Lục Mỹ Dung còn quay lại trách

- Ngươi lừa ta . Có chuyện gì xảy ra đâu .

Chẳng lẽ phải chơi cô mới là có chuyện , hắn mặc cho nữ nhân này bám theo . Vô Danh bắt đầu đi vào Phế Thành , mọi kiến trúc đều đổ nát , gạch vỡ ngói vụn khắp nơi . Tường xiêu vẹo như sập xuống bất cứ lúc nào . Chỉ là không có bụi , một vài lần '' Thanh Phong thuật '' đơn giản là điều mà các tiên nhân tới nơi này đều làm . Có lẽ là để tỏ lòng biết ơn với tiền bối vì để lại tiên bia cho đời sau .

Vô Danh đi vào trung tâm Phế Thành thì thấy một tấm bia dựng ở đó . Đây là thứ hắn cần , giống như các tiên nhân khác xung quanh . Hắn đi tới ngồi xếp bằng trước bia , ngưng thần quan sát tìm hiểu . Không có như tưởng tượng có thể gia tăng lĩnh ngộ , cái mà hắn cảm nhận được là hình ảnh một cái tháp . Nhưng mà không hiểu sao cho hắn cảm giác rất quen , như từng thấy ở đâu rồi .

Lục Mỹ Dung thấy hắn nhập định mà mất hứng , cũng không rời đi mà ngồi cạnh . Dù cho lời tên này là nói dối , đó cũng là một tia hy vọng không thể bỏ qua . Nàng yêu thích Tiểu Nguyệt từ bé , lúc anh trai và chị dâu bị bắt , càng thương con bé hơn . Cho nên phải tìm bằng được , cho dù là tự lừa dối mình . Tu vi nàng mới là Tiên Nhân bậc sáu , ông nội Thượng Tiên còn không tìm được dấu vết thì nàng có thể làm gì .

Lục Mỹ Dung không biết dáng người nàng có sức hút rất lớn với một tiên nhân cách không xa . Có lẽ mãi nghĩ về Tiểu Nguyệt mà không nhận ra có người nhìn mà nước miếng sắp rơi xuống đất . Kẻ này cũng bí mật ra hiệu cho ai đó , về sau Phế Thành này chỉ còn 3 người . Không hề thấy bất kỳ tiên nhân nào khác .

Số từ: 1109

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.