Vô Tình Chí Tôn

Chương 42: Chương 42: Tìm Trương Long




Có Vực Sâu Ma Quỷ và Quy Định Vận Mệnh , chẳng có tiên nhân nào có thể làm gì được hắn . Đánh hắn thành đánh người khác , tìm cách vây khốn cũng không được , đều bị hắn thần kỳ chạy ra . Lại bị Vô Danh gom hết thành một quả cầu tiên nhân khổng lồ , sau đó thu nhỏ lại cho vào '' Luyện Tiên Ấn '' .

Muốn chạy sao ! Không có cửa . Chỉ cần từng bị hắn trông thấy , hay chỉ là nhìn lướt qua đều sẽ có trong ký ức , tránh không thoát xuất nhập triệu hồi trở lại .

Nhưng vẫn có kẻ thông minh hay nói là siêu cấp nhát gan . Không dám hiện thân mà dùng tiên thuật ẩn giấu xem xét trước tình huống . Thế nên mới tránh được kết cục bi thảm như những kẻ khác , đồng thời từ tên này mà toàn tiên giới biết được Vô Danh có thủ đoạn thần kỳ thế nào . Sau khi xem qua kính ảnh cầu mà tên nhát gan đó bán ra kiếm lời , phần đông tiên nhân bỏ đi ý niệm đuổi bắt hắn . Bởi việc này quá là uất ức , chỉ có nước để người ta bắt , mình thì chẳng làm được gì .

Nếu còn biết rõ , đám bị bắt kia sau khi thu nhỏ không phải là giam cầm mà bị luyện sống thành tiên đan thì .... 3 vị tiên vương cũng biết việc này , thủ đoạn của Vô Danh có quá nhiều điểm bất thường không bị pháp tắc tiên giới hạn chế . 2 vị kia cũng không tham gia nữa , mà yên lặng theo dõi . Thủy Hoàng tiên vương thì không được , con gái bị mất tích có liên quan tới kẻ này .

Cho dù có vô tình , cũng phải để ý mặt mũi chứ , chẳng lẽ để cho người khác nói tiên vương như hắn lại là kẻ vô dụng bất lực sao . Vì thế mà Thủy Hoàng tiên vương đích thân dẫn theo 5 thân vệ đại la kim tiên đi truy sát Vô Danh . Lão cũng không tin với 70 % pháp tắc mà tiên vương nắm giữ lại không xử lý được .

Còn Vô Danh lúc này đã tới Hỗn Loạn thành , chẳng cần phải đi tìm hay hỏi thăm . Trong thành có một cột cờ rất lớn hầu như ai cũng trông thấy được . Trên đó ghi - Chào mừng tiên hữu tới thăm '' Hoan Lạc Tháp '' của Trương Long - . Cái tên này còn là người nổi tiếng nữa ! Một phần đám người truy đuổi hắn đã thành tiên đan để hắn tăng lên Huyền Tiên bậc một rồi . Còn một ít còn lại chưa làm gì được , nếu có mảnh thứ ba là lại có thể tăng tu vi lên .

Hoan Lạc Tháp khá nổi tiếng , Vô Danh nhanh chóng tìm tới . Một tên phục vụ dẫn đường đồng thời cho hắn biết thêm nhiều kiểu hưởng thụ kỳ quái của tiên nhân . Có một thứ gọi là '' tình thú bàn quay '' , trên cái bàn đặc biệt này sẽ có vài chỗ để cho nữ hoặc nam tiên nhân trần truồng ngồi lên . Tùy theo giới tính mà có thiết kế khác nhau , cũng theo như sở thích mà có số chỗ ít hoặc nhiều .

Những kẻ ngồi lên đều là bán đi thân thể mua tiên đan tu luyện . Khách hàng đến đây có thể lựa chọn tùy thích , sau đó là chơi trò quay tròn và trao đổi . Lúc đầu khách hàng chọn một người mình ưng ý trên bàn để cắm khóa vào ổ , hoặc nuốt trụ vào lỗ . Về sau có thể kết hợp vận động theo kiểu để chiếc bàn tự quay tròn nhanh hay chậm , cũng có thể thấy chán thì đổi người .

Nhìn còn có cả nam chơi nam , nữ chơi nữ nhờ '' đồ giả '' hai đầu . Vô Danh mới cảm thấy luyện tiên nhân rồi ăn như hắn còn tốt chán nếu so với thứ này . Cái này phải là '' Bệnh Hoạn tháp '' mới đúng . Nhưng theo như phục vụ đó chỉ là một thứ được đem ra trong tháng này . Tháng sau sẽ đổi một loại khác , ở đây có hàng vạn loại như vậy và không ngừng phát minh thêm , đến đây chơi là không bao giờ chán .

Vô Danh im lặng , dù sao cái này cũng chẳng trách được . Như con người có cuộc sống ngắn ngủi chỉ 100 năm , mà qua nhiều thế hệ cũng có thể hình thành một đống thứ vấn nạn xã hội kia . Vậy thì tiên nhân có cuộc sống bất tử chẳng lẽ lại thua kém ? Hắn cũng không muốn chơi thứ này , liền hỏi làm sao để gặp ông chủ . Được tên phục vụ cho biết Trương Long đang ở tầng trên cùng khách hàng vip .

Muốn lên thì phải có 1 triệu viên tiên thạch để thành vip mới được . Vô Danh cũng chẳng có , liền phải rời đi . Nhưng hắn cũng không vội mà tìm nơi gần đó quan sát . Thành này không tuân theo quản chế của 3 vị tiên vương , người tới nơi này để tìm vui vẻ , chứ chẳng ai để ý truy nã gì . Cũng vì thế mà không ai để ý tới hắn , cho dù có người nhận ra chỉ nhìn qua thôi . Bởi Thủy Hoàng tiên vương đã lên tiếng đích thân muốn bắt hắn . Chẳng lẽ lại liều đi đắc tội thế lực chiếm gần 1 phần ba tiên giới hiện tại .

Chờ gần một ngày mới thấy có một vị khách vip béo mập được phục vụ ân cần hỏi thăm , mời lên tầng trên . Tới rồi ! Vô Danh canh chừng ngay khi tên này vừa lên thì dùng nhập sau đó nhanh chóng dùng xuất . Tên béo giật mình khi thấy có người xuất hiện sau lưng . Có thể lên đây không bị tiên trận cản trở cũng là vip như mình , chỉ là trông lạ mặt quá , người mới sao ?

- Anh bạn , lần đầu ?

- Đúng .

- Có cần hướng dẫn không ? Rẻ thôi , cho vài chục viên tiên đan làm thù lao là được .

- Ai biết thế nào ? Cứ hướng dẫn trước đi .

Tên béo cũng không lo hắn quịt nợ , có thể trở thành vip đều là người có tiếng tăm , giàu có . May mà gặp thằng ngốc ! Vô Danh thầm nhủ .

Số từ: 1086

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.