Võng Du Chi Cao Thủ Bất Tịch Mịch

Chương 1: Chương 1




CHƯƠNG 1

Cao thủ không cô đơn

Tác giả: Ẩn Nặc Lan San

Biên tập: Linh

Yêu Nhất Thần Thoại

Chọn mục tiêu, phóng kỹ năng: Ánh Sáng Thành Kính.

Lạc Tiểu Thiên huơ huơ pháp trượng trong tay, đội hữu từ bi kịch phơi thây nơi hoang dã đã cải biên thành nhạc kịch thấy ánh sáng cuối đường hầm mọi người đại đoàn viên.

【đội ngũ】Mỹ Nam Che Mặt: thx

【đội ngũ】Lạc Tiểu Thiên: 8k7 (bukeqi: không có gì)

【đội ngũ】Lá Rụng Quét Gió Thu: MS (mục sư) trở về chỗ cũ. Bơm CS (chiến sĩ) đi.

La Tường ngồi trước màn hình thuần thục điều khiển tiểu mục sư, đối với cậu mà nói, phó bản level này vẫn còn đơn giản, với mục sư, tiểu phó bản cấp 20 chỉ cần bơm máu cho “bia thịt” CS là được, sau đó đợi các DPS khác (chức nghiệp có dame cao) mài hết máu BOSS mà thôi. Màn bi kịch vừa rồi của TK (thích khách) Che Mặt chỉ là ngoài ý muốn, CS cấp 23 vừa học được kỹ năng thu hút thù hận, không thể giữ chặt hoàn toàn trị thù hận của BOSS, cộng thêm Mỹ Nam Che Mặt đột nhiên bị BOSS xỉa, tức thời phản ứng không kịp, đã bị BOSS đại nhân tra tấn đến dục tiên dục tử…

(thu hút thù hận: tức là giữ cho boss chỉ đánh mình, không chạy đi đánh đứa khác, thường việc này đc giao cho thằng nhiều máu nhất, chính là chiến sĩ; dame: chính là damage, chức nghiệp có dame cao là những chức nghiệp có công kích lớn)

Tính ra thời gian BOSS ngã còn có một khoảng, La Tường nhàm chán nhìn Lạc tiểu mục sư lặp đi lặp lại kỹ năng bơm máu, dáng người nho nhỏ mảnh mai, tóc dài màu bạc, trường bào mục sư màu trắng, pháp trượng màu vàng. Đúng thật là, nhìn kiểu nào cũng thấy đáng yêu. La Tường tà ác suy nghĩ, hay là đi cày level nhỉ, để sửa lưng đám khỉ kia một phen? Đỡ cho tụi nó tối ngày oán thán âm dương không điều hòa, nam nữ mất cân bằng.

【thế giới】Yêu Nhất Hát Tình Ca: lão đại nhà Thần Thoại quản lí người nhà đàng hoàng tí đi, đừng có thả chó cắn bậy!!!

【thế giới】Yêu Nhất Ngự Tỷ: Thần Thoại Bạc Hà mày ***, ***, cướp cái đầu mày, có bản lĩnh thì đừng hạ độc thủ, đến cửa thành đơn đấu đi.

【thế giới】Mousse Bánh Mì: ****, khinh bỉ Thần Thoại Bạc Hà.

【thế giới】Tiểu Tân Hỗn Loạn: rốt cục hết chán đời rồi, mãnh liệt hóng hai đại công hội hỗn chiến.

【thế giới】Chim Nhỏ Bơi Lội: hóng chuyện (⊙ o ⊙)

【thế giới】Yêu Nhất Yêu Nhất Cậu: người nhà Thần Thoại đâu hết rồi, không ai ra nói một lời sao??

【thế giới】Thần Thoại Bạc Hà: phắc

【thế giới】Yêu Nhất Ngự Tỷ: Thần Thoại Bạc Hà mày ***, ***, cướp cái đầu mày, có bản lĩnh thì đừng hạ độc thủ, đến cửa thành đơn đấu đi.

【thế giới】Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: gia tộc Thần Thoại bày tỏ không liên can tới chuyện này.

【thế giới】Thần Thoại Nguyệt Thần: Thần Thoại Bạc Hà không thuộc công hội tụi tui, xin các người ở công hội Yêu Nhất xem rõ chút -.-

【thế giới】Chim Nhỏ Bơi Lội: hóng chuyện ( ⊙ o ⊙)

【thế giới】Yêu Nhất Thần Thoại: Tình Ca, Ngự Tỷ, Yêu Yêu. Nhanh chóng về nhà.

【thế giới】Mưa Thanh Minh: hố hàng xao?

【thế giới】Hủ Hủ Càng Khỏe Mạnh: tui biết mà, hai đại công hội tương thân tương ái như thế, sức mấy mà cãi nhau~

【loa】Yêu Nhất Thần Thoại: tôi thay mặt công hội【Yêu Nhất Tiêu Dao】đối với công hội【Đỉnh Thần Thoại】bày tỏ xin lỗi. PS, truy nã Thần Thoại Bạc Hà toàn server, gặp một lần giết một lần.

【đội ngũ】Mỹ Nam Che Mặt: không thú vị, nhanh như vậy đã hạ màn, quả nhiên là yêu nhất “thần thoại”.

【đội ngũ】Hủ Hủ Càng Khỏe Mạnh: hội trưởng Yêu Nhất quả nhiên có JQ (gian tình)với hội trưởng Thần Thoại, đặt tên quá thẳng thắn~

【đội ngũ】Mỹ Nam Che Mặt: bọn họ đều là nam…

【đội ngũ】Hủ Hủ Càng Khỏe Mạnh: chính xác. ↖(^ω^)↗ rất đẹp đôi.

La Tường nhìn màn hình hoàn toàn 囧, bản thân chẳng những vô duyên vô cớ trở thành một trong hai nhân vật chính, mà còn khi không trèo lên Brokeback Mountain… Bất quá nếu đã liên lụy đến công hội, thì chuyện này nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, việc ngoại giao vẫn phải làm một phen. Vừa lúc BOSS phó bản rốt cục đã bất đắc dĩ ngã xuống, bạn trẻ Lạc Tiểu Thiên cùng các đồng đội nói tiếng bái bai. La Tường liền đổi cửa sổ, acc chính còn đang bày hàng (đang bày cửa hàng bán dạo í), lấy ra loa nhỏ, rống một câu.(nói chuyện bằng loa thì sẽ không bị những câu chat khác che mất)

【loa】Không Chỉ Là Thần Thoại: không sao, hiểu lầm giải trừ là tốt rồi.

【thế giới】Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: lão đại xác chết vùng dậy kìa. (⊙ o ⊙)

【thế giới】Thần Thoại Bất Bại: hóng hớt.

【thế giới】Thần Thoại Nguyệt Thần: hớt ké.

【thế giới】Thần Thoại Heo Heo: mãnh liệt hớt ké.

【thế giới】Không Chỉ Là Thần Thoại: mấy người cũng về nhà cho tôi!!

Còn nhớ rõ lúc công hội Thần Thoại và công hội Yêu Nhất vừa lộ tài năng, đã có rất nhiều người cố ý hay vô tình trêu đùa ID của hội trưởng công hội Yêu Nhất, Yêu Nhất Thần Thoại. Dần dần, hội trưởng hai đại công hội cũng quen. Cộng thêm bầu không khí hài hòa đến quỷ dị của server này, hai công hội mạnh nhất server, nhưng lạ hoàn toàn là nước giếng không phạm nước sông. Không cướp quái, không cướp BOSS, không cướp MM(muội muội)… Tất cả mọi người tuân thủ nguyên tắc đến trước lấy trước, cơ bản không có va chạm cướp quái gì. La Tường khi tuyển người cho công hội, cũng sẽ chọn lọc vài người có RP (nhân phẩm) tương đối khá. Trên thực tế hai công hội không chỉ không tranh đoạt về mặt lợi ích, mà ngay cả cùng xuất hiện cũng không có nhiều. Trong công hội luyện cấp đi phó bản cơ bản đều có đội ngũ cố định. Tỷ như acc chính của La Tường, thường cùng với đám Nguyệt Thần Heo Heo tổ đội, có rảnh thì đi kéo acc nhỏ trong công hội. Cậu và hội trưởng Yêu Nhất “tai tiếng” kia chưa từng tổ đội riêng, chưa từng đánh quái, ngay cả chat mật cũng cơ bản không có.

【công hội】 Thần Thoại Heo Heo: lão đại ~~~~ lão đại yêu dấu ~~~~ đi đánh vu sư đi ~~~

【công hội】Thần Thoại Nguyệt Thần: Heo Heo. Đến cả nhẫn lam anh còn chưa nhặt được? (nhẫn màu lam, cùng một trang bị thường có 5 màu, màu trắng là thấp nhất, màu tím là cao nhất, màu lam ở giữa)

【công hội 】Thần Thoại Heo Heo: luận gia RP rất tệ mà ~~ cho nên mới muốn tiếp tục mượn hơi RP của lão đại ~~ (RP là nhân phẩm, đánh boss xong boss thường ngẫu nhiên rơi trang bị, người lụm đc đồ tốt thường đc kêu là có RP cao aka “mát tay”)

【công hội】Em Là Tiểu Thảo: Heo Heo đồ chú già!! Đừng có dùng cái giọng nũng nịu ấy để nói chuyện!! -.-

【công hội】Thần Thoại Hậu Viện Đoàn: lão đại và tui ít nhất đã cùng anh đánh 20 lần rồi… đánh đến mắc ói… vậy mà còn chưa nhặt được.

【công hội】Thần Thoại Heo Heo: lão đại ~~~~ lão đại yêu dấu ~~~~ đi đánh vu sư đi ~~~

【công hội】Thần Thoại Heo Heo: lão đại ~~~~ lão đại yêu dấu ~~~~ đi đánh vu sư đi ~~~

【công hội】Thần Thoại Heo Heo: lão đại ~~~~ lão đại yêu dấu ~~~~ đi đánh vu sư đi ~~~

【công hội】Bụi Đất Chớ Quấy Rầy: khinh bỉ spam (#‵′)凸

Nhẫn lam là một trong những trang bị thuộc bộ Khúc Nhạc Ảo Tưởng Màu Lam cấp 70 của pháp sư. Phó bản cấp 70, rừng hắc ma, đại BOSS Vu Sư Nguyền Rủa có xác suất rớt nhẫn 70. Nhưng xác suất này lại vô cùng vô cùng thấp, mà rớt ra nhẫn lam chuyên dụng cho pháp sư, một trong năm chức nghiệp, lại càng thấp hơn. Mấy người bọn họ đã tháp tùng Heo Heo đánh 20 lần, nhưng chỉ mới rớt ra một chiếc nhẫn mục sư.

Hơn nữa con BOSS Vu Sư Nguyền Rủa này lại vô cùng vô cùng biến thái, hệ ma pháp không được tới gần, bởi vì nó có một kỹ năng rất bựa, đó là làm cho ma lực tối đa biến thành 1… Một tiểu hỏa cầu của pháp sư mất 10 điểm ma lực, nếu ma lực tối đa biến thành 1, vậy đến cái mông cũng không phóng ra được… Còn hệ vật lý thì ít nhất còn có thể dùng đao chém, dùng cung bắn… (hệ vật lý chính là chiến sĩ, cung thủ)

Lại nói pháp sư và mục sư đều đánh xa, cần gì tới gần BOSS, nhưng cái chỗ biến thái hơn của nó lại là trị thù hận của Vu Sư đại nhân là ngẫu nhiên. Nói cách khác chiến sĩ kéo thù hận là việc không thể, cho nên lúc đánh BOSS, bạn sẽ thấy Vu Sư đại nhân sẽ tùy thời bay tới gần bất kì ai… Kết quả là, pháp sư và mục sư chạy chậm gặp bi kịch… Pháp sư dame yếu, mục sư máu ít, chỉ có thể dựa vào dame vật lý (ma lực của mục sư hạ xuống 1, chỉ có thể công kích bằng tay hoặc trượng, gọi là công kích vật lý, mà công kích vật lý của mục sư, pháp sư, vu sư lại đặc biệt thấp), mà lại trong điều kiện hệ vật lý cũng không thể thêm kỹ năng, bởi vì không có ma lực, chỉ có thể chém chay, cho nên muốn mài chết con Vu Sư này, thật sự cần rất nhiều thời giờ và kiên nhẫn…

【công hội】Thần Thoại Heo Heo: lão đại ~~~~ lão đại yêu dấu ~~~~ đi đánh vu sư đi ~~~

【công hội】Không Chỉ Là Thần Thoại: lão đại đã chết, có việc hoá vàng mã.

【công hội】Thần Thoại Heo Heo: (#‵′)凸

【công hội】Em Là Tiểu Thảo: Heo Heo. Anh dám bất kính với lão đại! Phải bị tội gì.

La Tường đang muốn đánh chữ đột nhiên nghe được một tiếng của hệ thống, nhìn xuống nhắc nhở của hệ thống, trang bị muốn mua treo ba ngày, rốt cục đã mua được với số tiền lớn. Vừa thấy tên người bán: Yêu Nhất Thần Thoại.

【công hội】Không Chỉ Là Thần Thoại: Heo Heo, đến Thần Xuyên Cốc.

【công hội】Thần Thoại Nguyệt Thần: lão đại anh muốn một mình đấu Heo Heo? ⊙▂⊙

【công hội】Thần Thoại Hậu Viên Đoàn: bình tĩnh đứng nhìn…

5 phút sau.

【công hội】Thần Thoại Heo Heo: lão đại tui yêu cậu =3=

【công hội】Em Là Tiểu Hoa: lão đại là người của hội trưởng Yêu Nhất, anh Heo Heo đừng hòng nghĩ đến chuyện chấm mút…

【công hội】Em Là Tiểu Thảo: Hoa Hoa…

【công hội】Thần Thoại Nguyệt Thần: Heo Heo sao lại thế này? Anh là M? Càng ngược càng yêu?

【công hội】Thần Thoại Heo Heo: lão đại làm sao lại ngược tui được? (〃v〃) lão đại vừa mới tặng tui tín vật đính ước đó. 【Nhẫn Khúc Nhạc Ảo Tưởng Màu Lam】

【công hội】Em Là Tiểu Hoa: Thần Heo? CP (couple) này đâm trúng chỗ hiểm của em rồi, em bị thương… Tiểu Thảo an ủi em đi.

【công hội】Em là Tiểu Thảo: bà xã ~ ôm một cái ~

【công hội】Thần Thoại Heo Heo: lão đại, tui cũng muốn ôm một cái~ (〃v〃)

【công hội】Không Chỉ Là Thần Thoại: trả nhẫn đây…

【công hội】Thần Thoại Heo Heo: không trả -.-

Cao thủ không cô đơn –

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.