Võng Du Chi Phi Thường Đạo (Quyển 1)

Chương 48: Chương 48




CHƯƠNG 48

Sau một hồi hỗn chiến, đại bộ phận các ngoạn gia bạo loạn đều đuổi theo ra khỏi thành, Chu Tước thành ngày xưa phồn hoa hôm nay chẳng thấy, đường cái đầu phố, trên bàn đá xanh thẫm lẳng lặng ngửa ra một khối thân thể bị máu tươi nhuộm đỏ.

Trên mặt Hamburger không còn nụ cười luôn luôn tươi sáng, hắn yên lặng đi qua, ở trước thi thể Gây Tê quỳ xuống. Toàn thân Gây Tê che kín miệng vết thương, tay phải sóng vai bị chém đứt, Thanh Sương kiếm mà hắn hay quen dùng cũng sớm không biết bị bay đến nơi nào.

Hamburger thân thủ chậm rãi cẩn thận lau máu tươi trên măt Gây Tê.

Nhìn đến Hamburger không một tiếng động bi thương, các đồng bạn bên cạnh cũng nghĩ không ra biện pháp nào mà tới dỗ dành hắn, tuy rằng có thể sống lại, nhưng là bởi vì công đức không đủ, phải khấu trừ giảm điểm kinh nghiệm, vị trí đệ nhất cao thủ của Gây Tê là tuyệt đối không giữ được. (mèn sống lại là được rùi, còn màng đến đệ nhất cao thủ nữa, không nghe câu cái danh không bằng cái mạng sao)

Từ trong trận hỗn chiến theo những thi thể của ngoạn gia khác chung quanh dần dần tiêu thất, thời gian lưu lại thi thể Gây Tê cũng sắp đến rồi, thân thể của hắn bắt đầu trở nên trong suốt.

“Đừng khóc nữa, vẫn cứu được”

Theo lấy thanh âm mang đến kinh hỉ thình lình phát ra, xuất hiện là thân ảnh thon dài của Thanh Lan trên thân mặc một bộ sa y.

Hắn từ trong cổ tay áo lấy ra một viên thuốc màu vàng nhét vào trong miệng Gây Tê, nói cũng thần kỳ, thuốc này khi vào trong miệng, Gây Tê vốn thân thể đã sắp biến mất liền lập tức rõ ràng lại, hơn nữa vết thương trên người bắt đầu nhanh chóng khép lại, ngay cả cánh tay phải bị chặt đứt cũng đêu hồi phục dài ra.

“Phản Hồn Đan?” Soái Vô Chỉ kinh ngạc trước hết kêu lên, đây chính là nhất kiện trân phẩm mà trên trang web chính thức công bố, có thể làm cho người ta khởi tử hồi sinh.

Nhìn đến Gây Tê được cứu, Hamburger lung tung lau hết nước mắt trên mặt, vừa khóc vừa cười, đồng thời còn không ngừng đối với Thanh Lan nói tiếng cảm ơn, tuy rằng bộ dạng của hắn thực buồn cười, nhưng là sẽ không có ai chê cười hắn, tất cả mọi người chìm nghỉm trong vui sướng Gây Tê được cứu sống lại.

“Chút lòng thành, không cần cảm ơn” Thanh Lan xảo trá tươi cười.

Mặc dù đối với hành vi của Thanh Lan cảm thấy nghi hoặc, nhưng là bọn Soái Vô Chỉ vẫn là thực cảm kích Thanh Lan, vô luận hắn là xuất phát từ mục đích gì, đều là giúp bọn hắn một cái đại ân.

Nhưng Giấc Mộng Nam Kha là người hiểu rõ Thanh Lan nhất lại không có nghĩ như vậy. Ở sau Thanh Lan rời đi, hắn lặng lẽ đuổi theo.

Thanh Lan mặt mỉm cười, như là đã sớm dự đoán được Giấc Mộng Nam Kha sẽ đến tìm hắn.

“Ngươi rốt cuộc là có mục đích gì? Ta cũng không tin ngươi sẽ giúp người làm niềm vui.” Giấc Mộng Nam Kha biết rõ Thanh Lan ham muốn lớn nhất chính là chỉnh người, về điểm ấy, hắn thực ra từ nhỏ đã bị người này hại, thời điểm khi hắn bảy tuổi Thanh Lan cho hắn một viên kẹo đường, kết quả sau khi hắn ăn xong thì đau bụng hết ba ngày, sau này hắn mới biết được, siêu cấp quỷ hẹp hòi Thanh Lan nếu chịu đem đồ vật này nọ của mình cho người khác, nhất định là có mưu đồ khác, huống chi lần này là Phản Hồn Đan trân quý như thế, còn không biết hắn trong lòng mang ý nghĩ xấu xa gì nữa.

“Ta là nghĩ muốn chỉnh bọn họ, nhưng là đem bọn họ chỉnh đến thê thảm như thế không phải là bổn ý của ta” đối mặt với anh mắt hoài nghi của Tiểu Mộng, Thanh Lan vô tội nhúng vai, “Có tin hay không tùy ngươi, ta cũng không biết người con gái kia sẽ dùng tánh mạng của mình trả giá đại giới phát động hiệu quả lớn nhất của nguyền rủa, điểm ấy là ta tính sai”

“Thực?” Giấc Mộng Nam Kha nửa tin nửa ngờ, dù sao Thanh Lan cũng là người khó đông đếm, thời điểm nói dối ánh mắt cũng không chớp, hơn nữa theo thường lệ tuyệt đối sẽ không lật bài.

“Ngươi không tin ta cũng không có biện pháp.” Thanh Lan cười khổ, hắn thật vất vả mới nói thật lần này cư nhiên không ai tin.

“Kia… Được rồi,” Hiện tại tin hay không đều không có cái gì quan hệ, quan trọng nhất là phải làm sao giải quyết được cục diện rối rắm bây giờ, Giấc Mộng Nam Kha lo lắng hỏi, “Như thế nào mới có thể giải trừ nguyền rửa a?”

Thanh Lan cũng không muốn dài dòng với hắn, rất dứt khoát trả lời “Chỉ có một biện pháp —– đợi”

“Ta choáng,” Giấc Mộng Nam Kha thiếu chút nữa phát điên “Ngươi nói đợi không phải là vô nghĩa lắm sao”

“Đây là biện pháp duy nhất, chỉ có thể đợi cho đến thời gian hạn định qua khỏi thì tác dụng của nguyền rủa sẽ tự động giải trừ”

“Kia phải chờ đến lúc nào”

Lúc này Thanh Lan trả lời càng rõ ràng “Không biết”

“Cái gì?”

Khí váng đầu, Tiểu Mộng nhào lại nắm lấy cổ áo Thanh Lan, vốn là hành động rất có tính uy hiếp, nhưng kết quả bởi vì chiều cao kém xa, ngược lại thoạt nhìn như là Tiểu Mộng bắt tại trên người Thanh Lan.

Thanh Lan đơn giản thân thủ ôm lấy hắn, miễn cho Giấc Mộng Nam Kha vì duy trì độ khó cao, động tác chân nhón lên trông giống như là khiêu vũ Ba-Lê, cười nói “Mới bao lâu không gặp, ngươi hung dữ hơn nha, bất quá ta thích, so với bộ dáng ngươi sợ hãi rụt rè đáng yêu hơn.” (ta ngửi được mùi phúc hắc ở đây nga >,

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.