Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 259: Chương 259: Chưởng môn của Bạch Hổ môn. (1)




- Ông...

Chiến đao trường minh, thanh âm như phong lôi, uy thế khủng bố trong phút chốc gào thét cả động quật, phù quang cực kỳ sắc bén.

- Đây là Phù khí, dĩ nhiên là Phù khí!

Đỗ Thiếu Phủ khiếp sợ, Thiên Sát chiến đao này lại là Phù khí.

Bình thường, một ít tu luyện giả Mạch Linh Cảnh cũng khó có một Linh khí, mà chiến đao này dĩ nhiên là Phù khí, so với Linh khí còn mạnh hơn một bậc.

- Hảo đao!

Đỗ Vân Long mừng rỡ, chiến đao của hắn đã bị Cừu Giang đánh nát, lúc này có Thiên Sát, như chuyên môn vì hắn chuẩn bị vậy.

Chiến đao Phù khí, kia là bảo vật vô giá, nếu truyền ra ngoài, đừng nói để Lan Lăng phủ thành sôi trào, toàn bộ đế quốc cũng bị chấn động.

Có một binh khí trình độ Phù khí, tuyệt đối đủ để cho thực lực tăng tiến không ít.

- Lấy máu nhận chủ.

Đỗ Vân Long ngưng kết thủ ấn, đầu ngón tay có máu tươi nhỏ vào Thiên Sát chiến đao, nhất thời trên chiến đao phun trào phù văn, uy thế khủng bố khuếch tán, dần dần mới từ từ bình ổn.

- Thu!

Từng đạo thủ ấn thần dị ngưng kết, phù văn thu vào Thiên Sát, theo Đỗ Vân Long hô một tiếng, chiến đao hóa thành lưu quang, bay vào trong lòng bàn tay của Đỗ Vân Long không thấy.

Đỗ Thiếu Phủ nhìn thấy một màn này cũng không kỳ quái, binh khí đến Linh khí, đã không cần thu vào Túi Càn Khôn. Có thể thu Linh khí vào trong Thần Khuyết dùng huyền khí tẩm bổ, giống như huyền khí tẩm bổ gân cốt cơ bắp cả người vậy.

Binh khí trải qua huyền khí tẩm bổ, mới có thể dung hợp với chủ nhân, sử dụng thuận buồm xuôi gió, thậm chí tẩm bổ ở trong Thần Khuyết, còn có thể có cơ hội để Linh khí tiến giai.

- Ca ca!

Theo Thiên Sát chiến đao bị Đỗ Vân Long thu vào, hài cốt khoanh chân mà ngồi kia truyền ra tiếng ca ca, sau đó ở trong mắt Đỗ Thiếu Phủ cùng Đỗ Vân Long hóa thành bột phấn.

- Trần về trần, thổ về thổ, như thế cũng tốt, ta được tiền bối truyền thừa, là đệ tử của ngài, đệ tử cũng nên mai táng di cốt cho sư phụ.

Đỗ Vân Long nói, sau đó vùi lấp bột phấn hài cốt vào cát, cuối cùng hành đại lễ, xong xuôi mới xoay người nói với Đỗ Thiếu Phủ:

- Tam đệ, chúng ta đi thôi!

- Ân...

Đỗ Thiếu Phủ gật đầu, hai người ly khai động quật, thời điểm hai người vừa rời động quật, Đỗ Thiếu Phủ cùng Đỗ Vân Long cũng không có chú ý tới, toàn bộ động quật không biết vì sao bắt đầu nhẹ nhàng lay động, mặt ngoài thạch bích sụp đổ ra không ít vết nứt.

Ở ngoài động quật, hơn mười thân ảnh vây quanh mà đứng, tất cả ánh mắt đều gắt gao nhìn trên không.

Chỉ thấy giữa không trung, một tráng hán lưng hùm vai gấu, quanh thân bao vây lấy Ngũ Hành phù văn chói mắt, huyền khí dâng trào, giống như gió lốc thổi quét đi.

Mà ở trước tráng hán lưng hùm vai gấu, một Phi Hổ khổng lồ dài hơn hai mươi trượng vỗ cánh xoay quanh, khí tức khủng bố thổi quét trường không, khiến lòng người run sợ không hiểu.

- Hô!

Đại hán lưng hùm vai gấu hít sâu một hơi, ánh mắt nhìn chằm chằm Vương Lân Yêu Hổ, Vương Lân Yêu Hổ này chỉ là Mạch Linh Huyền Diệu cảnh, nhưng cường hãn hơn hắn tưởng tượng quá nhiều, hắn là Mạch Linh Cảnh viên mãn cũng không thể thắng nhanh được.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ rít gào, ánh mắt nhìn chằm chằm đại hán, đột nhiên vỗ cánh, mang theo gió lốc thổi quét, trên hai cánh kim phù dâng trào, thân hình như tia chớp lao ra, khí tức khủng bố áp bách không gian, bộc phát ra không ít thanh âm trầm đục, nháy mắt liền tới trước đại hán lưng hùm vai gấu.

- Vương Lân Yêu Hổ này thật mạnh!

Ánh mắt đại hán lưng hùm vai gấu hiện lên vẻ kinh ngạc, sau đó song chưởng gấp khúc, một đạo quyền ấn bao vây lấy huyền khí, mang theo vô số tàn ảnh, sau đó rõ ràng xuất hiện ở trước người Vương Lân Yêu Hổ.

Thân thể cao lớn của Vương Lân Yêu Hổ lao xuống, một hổ trảo to lớn xé rách không gian, mang theo quang mang kim sắc, trực tiếp va chạm lên nắm tay của đối phương.

- Xuy!

Hai thân ảnh đình trệ giữa không trung, ở dưới lực lượng hung hãn, thân hình của đại hán lưng hùm vai gấu bị chấn lui vài bước, mới có thể hóa giải hết lực lượng.

Vương Lân Yêu Hổ cũng bị đẩy lui, hai cánh rung lên liền ổn định thân hình, lấy tu vi Mạch Linh Huyền Diệu cảnh, trực tiếp chống đỡ Mạch Linh Cảnh viên mãn.

- Vương Lân Yêu Hổ này thật mạnh, lại có thể ngăn cản được chưởng môn!

Phía dưới, hơn mười đạo thân ảnh biến sắc, thực lực của Vương Lân Yêu Hổ kia tuyệt đối rất khủng bố.

- Xem ra, phải toàn lực ra tay đối phó nghiệt súc này!

Ánh mắt của đại hán lưng hùm vai gấu hơi trầm xuống, huyền khí trong cơ thể dâng trào, lực lượng Thiên Địa giữa không trung chấn động không ngớt, khí thế đại thịnh, sau đó nhìn mọi người phía dưới nói:

- Tất cả tu luyện giả Mạch Linh Cảnh đồng loạt ra tay, trước bắt Vương Lân Yêu Hổ này!

- Vâng!

Phía dưới hơn mười người, bốn tu luyện giả Mạch Linh Cảnh nhất thời bay vút lên không trung, ba lão giả cùng một phụ nhân vây quanh Vương Lân Yêu Hổ, một Mạch Linh Bỉ Ngạn cảnh, một Mạch Linh Huyền Diệu cảnh, hai Mạch Linh Sơ Đăng cảnh, bốn cổ khí tức dâng trào, làm Vương Lân Yêu Hổ lâm vào vây công.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ rít gào, khí tức khủng bố bùng nổ, hung hãn không thôi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.