Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 229: Chương 229: Mạnh Lai Tài đau lòng . (1)




Mộ Dung U Nhược muốn ngăn cản, nhưng căn bản không còn kịp rồi, ánh mắt thanh niên gầy tức giận dâng trào, một đạo thủ ấn trực tiếp chộp tới Đỗ Thiếu Phủ đang gần trong gang tấc.

- Xuy!

Thủ ấn đi qua, không khí chấn động, một đường chân không như ẩn như hiện xuất hiện, phù văn lóe ra, sau đó biến mất, nhưng trảo ấn khủng bố này cũng trong nháy mắt đến trước mặt Đỗ Thiếu Phủ.

- Mạch Động cảnh Viên Mãn!

Đỗ Thiếu Phủ cũng kinh ngạc, thanh niên gầy này thoạt nhìn thân thể đơn bạc, không nghĩ tới tu vi dĩ nhiên cường hãn như thế, Mạch Động cảnh viên mãn, tương đương Đại bá, nhưng khí tức trên người thanh niên gầy này rõ ràng càng cường đại hơn Đại bá.

Đỗ Thiếu Phủ động, động tác giống như tia chớp, thủ ấn nhanh chóng ngưng kết, nháy mắt huyền khí kim sắc ở quanh thân dâng trào, một cổ khí tức kinh khủng bá đạo dâng trào, quyền ấn lấy xu thế sét đánh hung hăng va chạm tới.

- Phanh!

Hết thảy phát sinh nhanh như tia chớp, lúc thanh âm trầm thấp vang lên, thân hình của Đỗ Thiếu Phủ lảo đảo lùi lại mấy bước, sau đó hung hăng va chạm vào cửa sổ, cửa sổ bị chấn vỡ ra.

- Thật mạnh!

Đỗ Thiếu Phủ khiếp sợ, thanh niên gầy này cực kỳ cường đại, mạnh hơn Hạ Quân rất nhiều, vừa rồi mình rõ ràng còn ở hạ phong, nếu không có công pháp luyện thể của Kim Sí Đại Bằng Điểu, căn bản là không thể chống lại.

- Đặng đặng!

Thanh niên gầy cũng bị đẩy lui, cuối cùng lưng tựa vào tường, vách tường nhất thời vỡ ra.

- Tiên Thiên cảnh Viên Mãn, sao lại cường đại như vậy, không có khả năng!

Dựa lưng vào vách tường, thanh niên gầy nhìn Đỗ Thiếu Phủ, ánh mắt hiện ra vẻ kinh hãi.

Thanh niên gầy biết đối phương đánh bại Hạ Quân, biết tuyệt đối không phải hạng người bình thường, nên vừa ra tay chính là toàn lực, bởi vì hắn chưa bao giờ khinh địch, đây là phụ thân từ nhỏ đã dạy.

Thanh niên gầy nhớ được ngày đầu tiên tu luyện, phụ thân đã từng nói qua, ngàn vạn làn không thể xem nhẹ bất luận kẻ nào, bởi vì hắn có một huynh đệ tên Đỗ Đình Hiên, những người xem nhẹ hắn, cuối cùng đều bại rất thảm.

Nên từ nhỏ thanh niên gầy chưa bao giờ xem nhẹ bất luận kẻ nào, nhưng lúc này hắn tuyệt đối không ngờ, thiếu niên áo tím kia mới là Tiên Thiên cảnh Viên Mãn mà thôi.

- Ầm vang...

Toàn bộ Cố Hương run lên ầm ầm, Cố Hương náo nhiệt trong nháy mắt yên tĩnh, sau đó ánh mắt đều ngẩng đầu nhìn về phía lầu ba, mặt tường lầu ba đang bắt đầu sụp đổ.

- Các ngươi không nên động thủ, dừng tay...

Mộ Dung U Nhược phục hồi tinh thần lại, nũng nịu hô.

- Hai vị, thủ hạ lưu tình a.

Mạnh Lai Tài cực kỳ đau lòng, sắc mặt trắng bệch, hai người này dĩ nhiên ra tay thật, vừa ra tay liền liều mạng, đây là muốn hủy Cố Hương của hắn a.

Chỉ là thanh niên gầy căn bản không để ý đến Mộ Dung U Nhược cùng Mạnh Lai Tài, nhìn Đỗ Thiếu Phủ dán ở trên cửa sổ, một cỗ huyền khí càng thêm cường hãn dâng trào, lúc này thân hình gầy gò lại như mãnh thú sắc bén, cùng với thanh âm trầm đục nhàn nhạt truyền ra, mang theo một loại khí thế khủng bố, lại lần nữa như tia chớp, sau đó trực tiếp đánh về phía Đỗ Thiếu Phủ.

Ghế lô khoảng cách ngắn ngủn, nhanh như tia chớp, thanh niên gầy lại lần nữa xuất hiện ở trước người Đỗ Thiếu Phủ.

- Hừ!

Đỗ Thiếu Phủ khẽ quát một tiếng, quanh thân bao vây lấy quang mang kim sắc, ẩn ẩn tựa hồ có kim phù dâng trào, sau đó ở trong ánh mắt khiếp sợ của Hàn Hâm, Mạnh Lai Tài, Mộ Dung U Nhược, dĩ nhiên lấy lực lượng thân thể trực tiếp đối kháng về phía thanh niên gầy.

Đỗ Thiếu Phủ không có thúc dục võ kỹ, cũng không có dùng chiêu thức, mà lấy tốc độ nhanh nhất, lấy thân thể làm vũ khí, lấy lực lượng thân thể trực tiếp va chạm qua.

Ở dưới loại va chạm này, ghế lô mới có bao lớn, thanh niên gầy cũng không thể tránh né.

- Oanh!

Trong nháy mắt, hai người cũng đã bốn mắt nhìn nhau, quanh người Đỗ Thiếu Phủ có quang mang kim sắc bao vây, chiến ý hoàn toàn bùng nổ, trong ghế lô năng lượng sôi trào.

Hai đạo thân ảnh, ở trong ánh mắt kinh ngạc của ba người, giống như vẫn thạch va vào nhau, toàn bộ ghế lô rung động, nhất thời tiếng vang trầm thấp nặng nề vang vọng ra.

- Bang bang phanh!

Khí sóng cuộn trào, thân ảnh gầy yếu liên tiếp lui ra mấy bước, sắc mặt đại biến, hắn cảm giác mình giống như bị một Yêu thú khủng bố va chạm, cả người run run, ngực đau nhức, lục phủ ngũ tạng cuồn cuộn.

- Thế nào cảm giác có chút mềm mềm nhỉ.

Thân hình của Đỗ Thiếu Phủ chỉ hơi lảo đảo run lên, trong nháy mắt va chạm, cảm giác tựa hồ lồng ngực cứng rắn của mình va chạm đến vật gì đó mềm mại.

Thời điểm suy tư, theo thân hình của thanh niên gầy bị đẩy lui, Đỗ Thiếu Phủ biết không thể bỏ qua thời cơ, muốn bằng vào thực lực đánh bại thanh niên gầy này căn bản là không có khả năng, nên chỉ có thể phát huy ưu thế của mình, mình có thân thể như Kim Sí Đại Bằng Điểu chính là ưu thế.

Trong điện quang hỏa thạch, Đỗ Thiếu Phủ không có chút do dự, kim mang bao vây lấy thân hình cường tráng, song chưởng hơi chấn động, giống như Đại Bằng vỗ cánh, nháy mắt liền trực tiếp ôm lấy thanh niên gầy còn không có ổn định thân hình, sau đó bàn tay giống như Đại Bằng giương cánh, gắt gao ôm lấy đối phương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.